Kế hoạch giáo dục môn Công nghệ 6 sách Chân trời sáng tạo

Kế hoạch giáo dục môn Công nghệ 6 sách Chân trời sáng tạo giúp thầy cô tham khảo, có thêm nhiều kinh nghiệm để xây dựng kế hoạch giáo dục theo phụ lục III Công văn 5512.

Kế hoạch giáo dục môn Công nghệ 6 sách Chân trời sáng
tạo
TRƯỜNG:THCS…………………………
TỔ: ……………………………………….
Họ và tên giáo viên:……………………..
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC MÔN CÔNG NGHỆ LỚP 6 - SGK CHÂN TRỜI SÁNG TẠO
I. Kế hoạch dạy học
1. Phân phối chương trình
KHUNG KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN CÔNG NGHỆ 6
(Năm học 2023 - 2024)
(Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)
Tuần TÊN BÀI
Số
tiết
YÊU CẦU CẦN ĐẠT
CHƯƠNG 1: NHÀ Ở
8
- Nêu được vai trò và đặc điểm chung của nhà ở;
một số kiến trúc nhà ở đặc trưng của Việt Nam.
- Kể tên được một số vật liệu, mô tả các bước
chính để xây dựng một ngôi nhà.
- Mô tả, nhận diện được những đặc điểm của ngôi
nhà thông minh.
- Thực hiện được một số biện pháp sử dụng năng
lượng trong gia đìh tiết kiệm, hiệu quả.
1,2 Bài 1: Nhà ở đối với
con người
2 - Nêu được vai trò và đặc điểm chung của nhà ở.
- Nêu được một số kiểu nhà ở đặc trưng của Việt
Nam
- Kể được tên một số loại vật liệu xây dựng nhà.
- Mô tả được các bước chính để xây dựng một
ngôi nhà.
3,4
Bài 2: Sử dụng năng
lượng trong gia đình
2
- Thực hiện được một số biện pháp sử dụng năng
lượng trong gia đình tiết kiệm và hiệu quả.
5
Bài 3: Ngôi nhà thông
minh
1
- Mô tả được những đặc điểm của ngôi nhà thông
minh.
- Nhận diện được những đặc điểm của ngôi nhà
thông minh.
6
Dự án 1: Ngôi nhà của
em
1
Xây dựng ý tưởng thiết kế và lắp ráp được một
mô hình nhà ở từ các vật liệu có sẵn.
7 Ôn tập chương 1 1 Hệ thống hóa được nội dung kiến thức về nhà ở.
8 Kiểm tra giữa học kì 1 1
CHƯƠNG 2: BẢO
QUẢN VÀ CHẾ BIẾN
THỰC PHẨM
9
- Nhận biết được một số nhóm thực phẩm chính,
dinh dưỡng từng loại, ý nghĩa đối với sức khỏe
con người.
- Nêu được vai trò, ý nghĩa của bảo quản và chế
biến thực phẩm.
- Trình bày được một số phương pháp bảo quản,
chế biến thực phẩm phổ biến.
- Lựa chọn và chế biến được món ăn đơn giản
theo phương pháp không sử dụng nhiệt.
- Hình thành thói quan ăn, uống khoa học; chế
biến thực phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh.
- Tính toán sơ bộ được dinh dưỡng, chi phí tài
chính cho một bữa ăn gia đình.
9,10,11
Bài 4: Thực phẩm và
dinh dưỡng
3
- Nhận biết được một số nhóm thực phẩm chính,
dinh dưỡng từng loại, ý nghĩa đối với sức khỏe
con người.
- Hình thành thói quan ăn, uống khoa học.
- Tính toán sơ bộ được dinh dưỡng, chi phí tài
chính cho một bữa ăn gia đình.
12,13,
14
Bài 5: Bảo quản và chế
biến thực phẩm trong
gia đình
3
- Nêu được vai trò, ý nghĩa của bảo quản và chế
biến thực phẩm.
- Trình bày được một số phương pháp bảo quản,
chế biến thực phẩm phổ biến.
- Lựa chọn và chế biến được món ăn đơn giản
theo phương pháp không sử dụng nhiệt.
- Chế biến thực phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh.
15
Dự án 2: Món ăn cho
bữa cơm gia đình
1
Xây dựng bữa ăn dinh dưỡng hợp lí cho gia đình
và chế biến một số món ăn theo phương pháp
chế biến không sử dụng nhiệt.
16 Ôn tập cuối học kì 1 1
Hệ thống hóa được nội dung kiến thức về thực
phẩm.
17 Kiểm tra cuối học kì 1 1
CHƯƠNG 3: TRANG
PHỤC VÀ THỜI TRANG
9
- Nhận biết được vai trò, sự đa dạng của trang
phục trong cuộc sống; các loại vải thông dụng
được dùng để may trang phục.
- Trình bày được những kiến thức cơ bản về thời
trang, nhận ra và bước đầu hình thành xu hướng
thời trang của bản thân.
- Lựa chọn được trang phục phù hợp với đặc
điểm và sở thích của bản thân, tính chất công việc
và điều kiện tài chính của gia đình.
- Sử dụng và bảo quản được một số loại hình
trang phục thông dụng.
18
Bài 6: Các loại vải
thường dùng trong
may mặc
1
Nhận biết được vai trò, sự đa dạng của các loại
vải thông dụng được dùng để may trang phục.
HỌC KÌ 2
19,20,
21
Bài 7: Trang phục
3
- Nhận biết được vai trò, sự đa dạng của trang
phục trong cuộc sống;
- Lựa chọn được trang phục phù hợp với đặc
điểm và sở thích của bản thân, tính chất công
việc;
- Sử dụng và bảo quản được một số loại hình
trang phục thông dụng.
22,23
Bài 8: Thời trang
2
- Trình bày được những kiến thức cơ bản về thời
trang;
- Nhận ra và bước đầu hình thành xu hướng thời
trang của bản thân;
- Lựa chọn được trang phục phù hợp với đặc
điểm và sở thích của bản thân, tính chất công việc
và điều kiện tài chính của gia đình.
24
Dự án 3: Em làm nhà
thiết kế thời trang
1
Xây dựng được ý tưởng thiết kế bộ đồng phục
cho học sinh trung học cơ sở (gồm đồng phục cho
nam và đồng phục cho nữ.
25 Ôn tập chương 3 1
Hệ thống hóa được nội dung kiến thức về trang
phục và thời trang.
26 Kiểm tra giữa học kì 2 1
CHƯƠNG 4: ĐỒ DÙNG
ĐIỆN TRONG GIA ĐÌNH
9
- Nhận biết và nêu được chức năng các bộ phận
chính, vẽ được sơ đồ khối, mô tả được nguyên lí
làm việc và công dụng của một số đồ dùng điện
trong gia đình (ví dụ: nồi cơm điện, bếp điện, đèn
điện, quạt điện, máy điều hòa, …)
- Sử dụng được một số đồ dùng điện trong gia
đình đúng cách, tiết kiệm và an toàn.
- Lựa chọn được đồ dùng điện tiết kiệm năng
lượng, phù hợp với điều kiện gia đình.
27,28
29,30
Bài 9: Sử dụng đồ
dùng điện trong gia
đình
4
- Nhận biết và nêu được chức năng các bộ phận
chính của một số đồ dùng điện;
- Vẽ được sơ đồ khối, mô tả được nguyên lí làm
việc và công dụng của một số đồ dùng điện trong
gia đình;
- Sử dụng được một số đồ dùng điện trong gia
đình đúng cách, tiết kiệm và an toàn;
- Lựa chọn được đồ dùng điện tiết kiệm năng
lượng, phù hợp với điều kiện gia đình.
31,32 Bài 10: An toàn điện 2 Sử dụng điện an toàn
33
Dự án 4: Tiết kiệm
trong sử dụng điện
1
- Đề xuất được các đồ dùng điện thế hệ mới có
cùng chức năng nhưng tiêu thụ điện ít hơn để
thay thế cho đồ dùng điện mà gia đình em đang
sử dụng.
34 Ôn tập cuối học kì 2 1
Hệ thống hóa được nội dung kiến thức về đồ
dùng điện trong gia đình.
35 Kiểm tra cuối học kì 2 1
Gợi ý phân bố bài giảng theo SGV
(Có thể phân phối mỗi tuần 1 tiết, hoặc mỗi tuần 2 tiết tùy theo từng trường)
Phân phối chương trình môn Công nghệ 6 sách Chân trời
sáng tạo
PHÂN PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MÔN CÔNG NGHỆ 6
Năm học 2023 - 2024
Cả năm: 35 tiết
Học kì 1: 18 x 1 = 18 tiết
Học kì 2: 17 x 1 = 17 tiết
HỌC KÌ I
Tuần Số tiết TÊN BÀI NỘI DUNG TỪNG TIẾT
CHƯƠNG 1: NHÀ Ở
1,2 1
Bài 1: Nhà ở đối với con
người
1. Vai trò của nhà ở
2. Đặc điểm chung của nhà ở
3. Một số kiến trúc nhà ở đặc trưng của Việt
Nam
2
Bài 1: Nhà ở đối với con
người
4. Vật liệu xây dựng nhà
5. Quy trình xây dựng nhà ở
3,4 3
Bài 2: Sử dụng năng
lượng trong gia đình
1. Các nguồn năng lượng thường dùng trong
ngôi nhà
4
Bài 2: Sử dụng năng
lượng trong gia đình
2. Sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả
5 5
Bài 3: Ngôi nhà thông
minh
6 6 Dự án 1: Ngôi nhà của em
7 7 Ôn tập chương 1
8 8 Kiểm tra giữa học kì 1
CHƯƠNG 2: BẢO QUẢN VÀ CHẾ BIẾN THỰC PHẨM
9,10,
11
9
Bài 4: Thực phẩm và dinh
dưỡng
1. Giá trị dinh dưỡng của các nhóm thực phẩm
10
Bài 4: Thực phẩm và dinh
dưỡng
2. Nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể
3. Chế độ ăn uống khoa học
11
Bài 4: Thực phẩm và dinh
dưỡng
4. Xây dựng bữa ăn dinh dưỡng hợp lí
1. Bảo quản thực phẩm
12,13,
14
12 Bài 5: Bảo quản và chế
biến thực phẩm trong gia
đình
13
Bài 5: Bảo quản và chế
biến thực phẩm trong gia
đình
2. Chế biến thực phẩm
14
Bài 5: Bảo quản và chế
biến thực phẩm trong gia
đình
3. Chế biến món ăn không sử dụng nhiệt
15 15
Dự án 2: Món ăn cho bữa
cơm gia đình
16 16 Ôn tập cuối học kì 1
17 17 Kiểm tra cuối học kì 1
CHƯƠNG 3: TRANG PHỤC VÀ THỜI TRANG
18 18
Bài 6: Các loại vải thường
dùng trong may mặc
HỌC KÌ II
19
19 Bài 7: Trang phục
1. Trang phục và vai trò của trang phục
2. Các loại trang phục
20 20 Bài 7: Trang phục 3. Lựa chọn trang phục
21 21 Bài 7: Trang phục
4. Sử dụng và bảo quản trang phuc
5. Đọc nhãn hướng dẫn sử dụng và bảo quản
trang phục
22 22 Bài 8: Thời trang
1. Thời trang và phong cách thời trang
2. Thời trang phản ánh tính cách của người
mặc
23 23
Bài 8: Thời trang
3. Lựa chọn trang phục phù hợp theo thời
trang
24 24
Dự án 3: Em làm nhà thiết
kế thời trang
25 25 Ôn tập chương 3
26 26 Kiểm tra giữa học kì 2
CHƯƠNG 4: ĐỒ DÙNG ĐIỆN TRONG GIA ĐÌNH
27
27
Bài 9: Sử dụng đồ dùng
điện trong gia đình
1. Một số đồ dùng điện trong gia đình
1.1. Bàn là
28 28
Bài 9: Sử dụng đồ dùng
điện trong gia đình
1.2. Đèn Led
29 29
Bài 9: Sử dụng đồ dùng
điện trong gia đình
1.3. Máy xay thực phẩm
30 30
Bài 9: Sử dụng đồ dùng
điện trong gia đình
2. Lựa chọn đồ dùng điện tiết kiệm điện
31 31 Bài 10: An toàn điện
1. Nguyên nhân gây ra tai nạn điện giật
2. Một số biện pháp an toàn khi sử dụng điện
32 32 Bài 10: An toàn điện
3. Khắc phục dây dẫn cáp nguồn bị hư hỏng
lớp vỏ cách điện + luyện tập, vận dụng
33 33
Dự án 4: Tiết kiệm trong
sử dụng điện
34 34 Ôn tập cuối học kì 2
35 35 Kiểm tra cuối học kì 2
| 1/10

Preview text:

Kế hoạch giáo dục môn Công nghệ 6 sách Chân trời sáng tạo
TRƯỜNG:THCS…………………………
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TỔ: ……………………………………….
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Họ và tên giáo viên:……………………..
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC MÔN CÔNG NGHỆ LỚP 6 - SGK CHÂN TRỜI SÁNG TẠO
I. Kế hoạch dạy học
1. Phân phối chương trình
KHUNG KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN CÔNG NGHỆ 6 (Năm học 2023 - 2024)
(Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT) Số Tuần TÊN BÀI YÊU CẦU CẦN ĐẠT tiết
- Nêu được vai trò và đặc điểm chung của nhà ở;
một số kiến trúc nhà ở đặc trưng của Việt Nam.
- Kể tên được một số vật liệu, mô tả các bước
chính để xây dựng một ngôi nhà. CHƯƠNG 1: NHÀ Ở
- Mô tả, nhận diện được những đặc điểm của ngôi nhà thông minh. 8
- Thực hiện được một số biện pháp sử dụng năng
lượng trong gia đìh tiết kiệm, hiệu quả. 1,2
Bài 1: Nhà ở đối với 2
- Nêu được vai trò và đặc điểm chung của nhà ở. con người
- Nêu được một số kiểu nhà ở đặc trưng của Việt Nam
- Kể được tên một số loại vật liệu xây dựng nhà.
- Mô tả được các bước chính để xây dựng một ngôi nhà.
Bài 2: Sử dụng năng
- Thực hiện được một số biện pháp sử dụng năng 3,4 2
lượng trong gia đình
lượng trong gia đình tiết kiệm và hiệu quả.
- Mô tả được những đặc điểm của ngôi nhà thông
Bài 3: Ngôi nhà thông minh. 5 1 minh
- Nhận diện được những đặc điểm của ngôi nhà thông minh.
Dự án 1: Ngôi nhà của
Xây dựng ý tưởng thiết kế và lắp ráp được một 6 1 em
mô hình nhà ở từ các vật liệu có sẵn. 7 Ôn tập chương 1 1
Hệ thống hóa được nội dung kiến thức về nhà ở. 8
Kiểm tra giữa học kì 1 1
- Nhận biết được một số nhóm thực phẩm chính,
dinh dưỡng từng loại, ý nghĩa đối với sức khỏe con người.
- Nêu được vai trò, ý nghĩa của bảo quản và chế biến thực phẩm. CHƯƠNG 2: BẢO
- Trình bày được một số phương pháp bảo quản, QUẢN VÀ CHẾ BIẾN
chế biến thực phẩm phổ biến. THỰC PHẨM
- Lựa chọn và chế biến được món ăn đơn giản 9
theo phương pháp không sử dụng nhiệt.
- Hình thành thói quan ăn, uống khoa học; chế
biến thực phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh.
- Tính toán sơ bộ được dinh dưỡng, chi phí tài
chính cho một bữa ăn gia đình.
- Nhận biết được một số nhóm thực phẩm chính,
dinh dưỡng từng loại, ý nghĩa đối với sức khỏe con người.
Bài 4: Thực phẩm và 3 9,10,11 dinh dưỡng
- Hình thành thói quan ăn, uống khoa học.
- Tính toán sơ bộ được dinh dưỡng, chi phí tài
chính cho một bữa ăn gia đình.
- Nêu được vai trò, ý nghĩa của bảo quản và chế biến thực phẩm.
Bài 5: Bảo quản và chế
- Trình bày được một số phương pháp bảo quản, 12,13,
biến thực phẩm trong
chế biến thực phẩm phổ biến. gia đình 3 14
- Lựa chọn và chế biến được món ăn đơn giản
theo phương pháp không sử dụng nhiệt.
- Chế biến thực phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh.
Xây dựng bữa ăn dinh dưỡng hợp lí cho gia đình
Dự án 2: Món ăn cho 15 1
và chế biến một số món ăn theo phương pháp bữa cơm gia đình
chế biến không sử dụng nhiệt.
Hệ thống hóa được nội dung kiến thức về thực 16
Ôn tập cuối học kì 1 1 phẩm. 17
Kiểm tra cuối học kì 1 1 CHƯƠNG 3: TRANG
- Nhận biết được vai trò, sự đa dạng của trang PHỤC VÀ THỜI TRANG
phục trong cuộc sống; các loại vải thông dụng
được dùng để may trang phục.
- Trình bày được những kiến thức cơ bản về thời 9
trang, nhận ra và bước đầu hình thành xu hướng
thời trang của bản thân.
- Lựa chọn được trang phục phù hợp với đặc
điểm và sở thích của bản thân, tính chất công việc
và điều kiện tài chính của gia đình.
- Sử dụng và bảo quản được một số loại hình trang phục thông dụng.
Bài 6: Các loại vải
Nhận biết được vai trò, sự đa dạng của các loại 18 thường dùng trong 1
vải thông dụng được dùng để may trang phục. may mặc HỌC KÌ 2
- Nhận biết được vai trò, sự đa dạng của trang phục trong cuộc sống;
- Lựa chọn được trang phục phù hợp với đặc 19,20, Bài 7: Trang phục
điểm và sở thích của bản thân, tính chất công 3 việc; 21
- Sử dụng và bảo quản được một số loại hình trang phục thông dụng.
- Trình bày được những kiến thức cơ bản về thời trang;
- Nhận ra và bước đầu hình thành xu hướng thời Bài 8: Thời trang trang của bản thân; 22,23 2
- Lựa chọn được trang phục phù hợp với đặc
điểm và sở thích của bản thân, tính chất công việc
và điều kiện tài chính của gia đình.
Xây dựng được ý tưởng thiết kế bộ đồng phục
Dự án 3: Em làm nhà 24 1
cho học sinh trung học cơ sở (gồm đồng phục cho
thiết kế thời trang
nam và đồng phục cho nữ.
Hệ thống hóa được nội dung kiến thức về trang 25 Ôn tập chương 3 1 phục và thời trang. 26
Kiểm tra giữa học kì 2 1
- Nhận biết và nêu được chức năng các bộ phận
chính, vẽ được sơ đồ khối, mô tả được nguyên lí
làm việc và công dụng của một số đồ dùng điện
trong gia đình (ví dụ: nồi cơm điện, bếp điện, đèn CHƯƠNG 4: ĐỒ DÙNG
điện, quạt điện, máy điều hòa, …)
ĐIỆN TRONG GIA ĐÌNH 9
- Sử dụng được một số đồ dùng điện trong gia
đình đúng cách, tiết kiệm và an toàn.
- Lựa chọn được đồ dùng điện tiết kiệm năng
lượng, phù hợp với điều kiện gia đình.
- Nhận biết và nêu được chức năng các bộ phận
chính của một số đồ dùng điện;
- Vẽ được sơ đồ khối, mô tả được nguyên lí làm
Bài 9: Sử dụng đồ
việc và công dụng của một số đồ dùng điện trong 27,28 dùng điện trong gia gia đình; đình 29,30 4
- Sử dụng được một số đồ dùng điện trong gia
đình đúng cách, tiết kiệm và an toàn;
- Lựa chọn được đồ dùng điện tiết kiệm năng
lượng, phù hợp với điều kiện gia đình. 31,32
Bài 10: An toàn điện 2 Sử dụng điện an toàn
- Đề xuất được các đồ dùng điện thế hệ mới có
Dự án 4: Tiết kiệm
cùng chức năng nhưng tiêu thụ điện ít hơn để 33 1
trong sử dụng điện
thay thế cho đồ dùng điện mà gia đình em đang sử dụng.
Hệ thống hóa được nội dung kiến thức về đồ 34
Ôn tập cuối học kì 2 1
dùng điện trong gia đình. 35
Kiểm tra cuối học kì 2 1
Gợi ý phân bố bài giảng theo SGV
(Có thể phân phối mỗi tuần 1 tiết, hoặc mỗi tuần 2 tiết tùy theo từng trường)
Phân phối chương trình môn Công nghệ 6 sách Chân trời sáng tạo
PHÂN PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MÔN CÔNG NGHỆ 6 Năm học 2023 - 2024 Cả năm: 35 tiết
Học kì 1: 18 x 1 = 18 tiết
Học kì 2: 17 x 1 = 17 tiết HỌC KÌ I Tuần Số tiết TÊN BÀI
NỘI DUNG TỪNG TIẾT CHƯƠNG 1: NHÀ Ở 1. Vai trò của nhà ở
Bài 1: Nhà ở đối với con
2. Đặc điểm chung của nhà ở 1,2 1 người
3. Một số kiến trúc nhà ở đặc trưng của Việt Nam
Bài 1: Nhà ở đối với con
4. Vật liệu xây dựng nhà 2 người
5. Quy trình xây dựng nhà ở
1. Các nguồn năng lượng thường dùng trong Bài 2: Sử dụng năng 3,4 3 ngôi nhà lượng trong gia đình Bài 2: Sử dụng năng 4
2. Sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả lượng trong gia đình Bài 3: Ngôi nhà thông 5 5 minh 6 6
Dự án 1: Ngôi nhà của em 7 7 Ôn tập chương 1 8 8 Kiểm tra giữa học kì 1
CHƯƠNG 2: BẢO QUẢN VÀ CHẾ BIẾN THỰC PHẨM 9,10, 9 Bài 4: Thực phẩm và dinh
1. Giá trị dinh dưỡng của các nhóm thực phẩm 11 dưỡng Bài 4: Thực phẩm và dinh
2. Nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể 10 dưỡng
3. Chế độ ăn uống khoa học Bài 4: Thực phẩm và dinh 11
4. Xây dựng bữa ăn dinh dưỡng hợp lí dưỡng 1. Bảo quản thực phẩm 12,13, 12 Bài 5: Bảo quản và chế biến thực phẩm trong gia 14 đình Bài 5: Bảo quản và chế 13 biến thực phẩm trong gia 2. Chế biến thực phẩm đình Bài 5: Bảo quản và chế 14 biến thực phẩm trong gia
3. Chế biến món ăn không sử dụng nhiệt đình Dự án 2: Món ăn cho bữa 15 15 cơm gia đình 16 16
Ôn tập cuối học kì 1 17 17
Kiểm tra cuối học kì 1
CHƯƠNG 3: TRANG PHỤC VÀ THỜI TRANG
Bài 6: Các loại vải thường 18 18 dùng trong may mặc HỌC KÌ II
1. Trang phục và vai trò của trang phục 19 19 Bài 7: Trang phục 2. Các loại trang phục 20 20 Bài 7: Trang phục 3. Lựa chọn trang phục
4. Sử dụng và bảo quản trang phuc 21 21 Bài 7: Trang phục
5. Đọc nhãn hướng dẫn sử dụng và bảo quản trang phục
1. Thời trang và phong cách thời trang
2. Thời trang phản ánh tính cách của người 22 22 Bài 8: Thời trang mặc
3. Lựa chọn trang phục phù hợp theo thời 23 23 Bài 8: Thời trang trang
Dự án 3: Em làm nhà thiết 24 24 kế thời trang 25 25 Ôn tập chương 3 26 26 Kiểm tra giữa học kì 2
CHƯƠNG 4: ĐỒ DÙNG ĐIỆN TRONG GIA ĐÌNH
1. Một số đồ dùng điện trong gia đình
Bài 9: Sử dụng đồ dùng 27 1.1. Bàn là 27 điện trong gia đình
Bài 9: Sử dụng đồ dùng 28 28 1.2. Đèn Led điện trong gia đình
Bài 9: Sử dụng đồ dùng 29 29 1.3. Máy xay thực phẩm điện trong gia đình
Bài 9: Sử dụng đồ dùng 30 30
2. Lựa chọn đồ dùng điện tiết kiệm điện điện trong gia đình
1. Nguyên nhân gây ra tai nạn điện giật 31 31 Bài 10: An toàn điện
2. Một số biện pháp an toàn khi sử dụng điện
3. Khắc phục dây dẫn cáp nguồn bị hư hỏng 32 32 Bài 10: An toàn điện
lớp vỏ cách điện + luyện tập, vận dụng
Dự án 4: Tiết kiệm trong 33 33 sử dụng điện 34 34 Ôn tập cuối học kì 2 35 35 Kiểm tra cuối học kì 2