

Preview text:
  Phụ lục II 
KHUNG KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN 
(Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)  TRƯỜNG THCS LIÊM CẦN   
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM 
 TỔ: KHOA HỌC XÃ HỘI   
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc   
KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN  (Năm học 2022 - 2023) 
1. Khối lớp: 7; Số học sinh:  Điều  Số  Thời  Địa  Chủ  Phối  kiện  STT  Chủ đề 
Yêu cầu cần đạt  tiết điểm  điểm  trì  hợp  thực  hiện  Tham 
1. Về kiến thức  3  Tuần Phòng Giáo  GV  Máy  quan di 
- Hs giới thiệu khái quát được di tích lịch sử văn hoá  22  học lớp viên  nhóm  chiếu,  Lịch sử, bảng phụ,  tích lịch 
tiêu biểu Đền Trúc – ngôi đền thờ Lý Thường Kiệt.  7  Lịch  sử 7  Địa lí, tranh ảnh 
sử: ĐỀN + Sự ra đời.  Hình 
+ Quá trình hình thành và phát triển. Công lao to lớn  thức tổ  GVCN, liên quan  2  TRÚC –  Tổ  đến bài  ngôi đề chức  n  của Lý Thường Kiệt.  học… dạy học  KHXH    thờ Lý 
+ Các dấu tích, di vật lịch sử được lưu giữ trong đền.  dự án.  Thường  2. Về năng lực.  Kiệt. 
- Hình thành các năng lực tự học và tự chủ; giao tiếp 
và hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo...   Trang 1     
- Hình thành năng lực tìm hiểu lịch sử qua việc khai 
thác và sử dụng tranh ảnh, hiện vật lịch sử, tư liệu lịch 
sử. Qua việc tham quan di tích lịch sử..; năng lực nhận 
thức và tư duy lịch sử qua việc phân tích, so sánh, đưa 
ra nhận xét về các sự kiện lịch sử và năng lực vận dụng 
kiến thức lịch sử vào thực tiễn qua việc liên hệ, tìm 
hiểu về nhân vật lịch sử, di tích lịch sử qua các sự kiện 
lịch sự diễn ra tại địa phương.  3. Về phẩm chất 
- Bồi dưỡng lòng tự hào về truyền thống yêu nước, đấu 
tranh bất khuất của dân tộc, bồi đắp tình yêu quê  hương, đất nước. 
- Có ý thức trách nhiệm giữ gìn và phát huy những di 
sản văn hoá ở địa phương       
Liêm Cần, ngày tháng 8 năm 2022  TỔ TRƯỞNG    HIỆU TRƯỞNG 
(Ký và ghi rõ họ tên) 
(Ký và ghi rõ họ tên)           
 Thạch Thị Ninh     Trang 2