-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Kế hoạch tổ chức hoạt động tổ chuyên môn Sử Địa lớp 7 kết nối tri thức
Kế hoạch tổ chức hoạt động tổ chuyên môn Sử Địa lớp 7 kết nối tri thức. Tài liệu được biên soạn dưới dạng file PDF bao gồm 2 trang tổng hợp các kiến thức giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời các bạn đón xem!
Tài liệu chung Lịch sử & Địa lí 7 11 tài liệu
Lịch sử & Địa lí 7 155 tài liệu
Kế hoạch tổ chức hoạt động tổ chuyên môn Sử Địa lớp 7 kết nối tri thức
Kế hoạch tổ chức hoạt động tổ chuyên môn Sử Địa lớp 7 kết nối tri thức. Tài liệu được biên soạn dưới dạng file PDF bao gồm 2 trang tổng hợp các kiến thức giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời các bạn đón xem!
Chủ đề: Tài liệu chung Lịch sử & Địa lí 7 11 tài liệu
Môn: Lịch sử & Địa lí 7 155 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
Phụ lục II
KHUNG KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
(Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT) TRƯỜNG THCS LIÊM CẦN
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TỔ: KHOA HỌC XÃ HỘI
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN (Năm học 2022 - 2023)
1. Khối lớp: 7; Số học sinh: Điều Số Thời Địa Chủ Phối kiện STT Chủ đề
Yêu cầu cần đạt tiết điểm điểm trì hợp thực hiện Tham
1. Về kiến thức 3 Tuần Phòng Giáo GV Máy quan di
- Hs giới thiệu khái quát được di tích lịch sử văn hoá 22 học lớp viên nhóm chiếu, Lịch sử, bảng phụ, tích lịch
tiêu biểu Đền Trúc – ngôi đền thờ Lý Thường Kiệt. 7 Lịch sử 7 Địa lí, tranh ảnh
sử: ĐỀN + Sự ra đời. Hình
+ Quá trình hình thành và phát triển. Công lao to lớn thức tổ GVCN, liên quan 2 TRÚC – Tổ đến bài ngôi đề chức n của Lý Thường Kiệt. học… dạy học KHXH thờ Lý
+ Các dấu tích, di vật lịch sử được lưu giữ trong đền. dự án. Thường 2. Về năng lực. Kiệt.
- Hình thành các năng lực tự học và tự chủ; giao tiếp
và hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo... Trang 1
- Hình thành năng lực tìm hiểu lịch sử qua việc khai
thác và sử dụng tranh ảnh, hiện vật lịch sử, tư liệu lịch
sử. Qua việc tham quan di tích lịch sử..; năng lực nhận
thức và tư duy lịch sử qua việc phân tích, so sánh, đưa
ra nhận xét về các sự kiện lịch sử và năng lực vận dụng
kiến thức lịch sử vào thực tiễn qua việc liên hệ, tìm
hiểu về nhân vật lịch sử, di tích lịch sử qua các sự kiện
lịch sự diễn ra tại địa phương. 3. Về phẩm chất
- Bồi dưỡng lòng tự hào về truyền thống yêu nước, đấu
tranh bất khuất của dân tộc, bồi đắp tình yêu quê hương, đất nước.
- Có ý thức trách nhiệm giữ gìn và phát huy những di
sản văn hoá ở địa phương
Liêm Cần, ngày tháng 8 năm 2022 TỔ TRƯỞNG HIỆU TRƯỞNG
(Ký và ghi rõ họ tên)
(Ký và ghi rõ họ tên)
Thạch Thị Ninh Trang 2