Kể lại một hoạt động ở trường hoặc lớp em: Đi tham quan | Tập làm văn lớp 2 | Kết nối tri thức

Tài liệu tổng hợp những đoạn văn hay được chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu giúp các em rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động. Mời các bạn đón xem!

Kể lại một buổi đi tham quan lớp 2
(1) Sáng chủ nhật, em đã cùng cả lớp đến tham quan làng tranh Đông Hồ. (2)
Lúc đến nơi, em các bạn đã rất bất ngờ trước những bức tranh các dụng
cụ được sắp xếp mọi nơi. (3) Vừa tham quan, chúng em vừa được giới thiệu
về cách tạo ra các màu vẽ hoàn toàn từ thiên nhiên của loại tranh này. (4) Khi
trở về, chúng em còn được tặng một bức tranh Đông Hồ rất đẹp để treo lớp.
(5) Đây thực sự một chuyến đi tham quan ý nghĩa bổ ích.
Đoạn n kể lại một buổi đi tham quan
(1) Cuối tuần vừa rồi, trường em đã tổ chức cho học sinh khối 2 đi tham quan
Văn Miếu. (2) Hầu hết chúng em đều chưa từng đến đây nên ai cũng háo
hức, mong chờ. (3) Lúc đến Văn Miếu, chúng em đi theo thầy giáo đến từng
nơi nghe thầy giới thiệu về từng địa điểm. (4) Nơi em thích nhất, nơi các
cụ rùa cõng bia khắc tên của những vị tiến ngày xưa. (5) Lúc trở về, em vẫn
còn nhiều tiếc nuối, chỉ mong rằng sẽ sớm được trở lại tham quan nơi y
thêm lần nữa.
Kể lại một hoạt động trường hoặc lớp em: Đi tham quan
(1) Hôm qua, lớp em được giáo dẫn đi tham quan Bảo tàng Dân tộc học. (2)
đó rất nhiều hiện vật về trang phục đồ dùng đặc trưng của cácn tc
nước ta. (3) Mỗi món đồ đều quá khứ câu chuyện của riêng nh. (4)
Câu chuyện nào cũng hay thú vị khiến em các bạn say sưa lắng nghe,
đến quên cả giờ cơm trưa. (5) Đến chiều, khi trở về nhà, em đã rất phấn khích
kể lại cho bố mẹ những điều tuyệt vời mình đã được nghe.
| 1/1

Preview text:

Kể lại một buổi đi tham quan lớp 2
(1) Sáng chủ nhật, em đã cùng cả lớp đến tham quan làng tranh Đông Hồ. (2)
Lúc đến nơi, em và các bạn đã rất bất ngờ trước những bức tranh và các dụng
cụ được sắp xếp ở mọi nơi. (3) Vừa tham quan, chúng em vừa được giới thiệu
về cách tạo ra các màu vẽ hoàn toàn từ thiên nhiên của loại tranh này. (4) Khi
trở về, chúng em còn được tặng một bức tranh Đông Hồ rất đẹp để treo ở lớp.
(5) Đây thực sự là một chuyến đi tham quan ý nghĩa và bổ ích.
Đoạn văn kể lại một buổi đi tham quan
(1) Cuối tuần vừa rồi, trường em đã tổ chức cho học sinh khối 2 đi tham quan
ở Văn Miếu. (2) Hầu hết chúng em đều chưa từng đến đây nên ai cũng háo
hức, mong chờ. (3) Lúc đến Văn Miếu, chúng em đi theo thầy giáo đến từng
nơi và nghe thầy giới thiệu về từng địa điểm. (4) Nơi em thích nhất, là nơi các
cụ rùa cõng bia khắc tên của những vị tiến sĩ ngày xưa. (5) Lúc trở về, em vẫn
còn nhiều tiếc nuối, và chỉ mong rằng sẽ sớm được trở lại tham quan nơi này thêm lần nữa.
Kể lại một hoạt động ở trường hoặc lớp em: Đi tham quan
(1) Hôm qua, lớp em được cô giáo dẫn đi tham quan Bảo tàng Dân tộc học. (2)
Ở đó có rất nhiều hiện vật về trang phục và đồ dùng đặc trưng của các dân tộc
ở nước ta. (3) Mỗi món đồ đều có quá khứ và câu chuyện của riêng mình. (4)
Câu chuyện nào cũng hay và thú vị khiến em và các bạn say sưa lắng nghe,
đến quên cả giờ cơm trưa. (5) Đến chiều, khi trở về nhà, em đã rất phấn khích
kể lại cho bố mẹ những điều tuyệt vời mình đã được nghe.