KHẢO SÁT HÀNH VI TIÊU DÙNG KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI
ĂN LIỀN SINH VIÊN
Xin chào mọi người
Chúng mình nhóm sinh viên khóa 47 thuộc Trường Đại học Kinh Tế TPHCM. Hiện tại, chúng mình đang thực hin một bài nghiên cứu về
hành vi người tiêu dùng liên quan đến ăn liền
. Đây là bài nghiên cứu nhằm phc vụ cho môn học ca nhóm chúng mình.
Hy vọng mọi người dành ct thời gian để hoàn tnh u hỏi khảo t. Mỗi câu trả lời của bạn ngun thông tin vô cùng q giá cho bài
nghn cứu ca nhóm mình. Chúng mình s đảm bảo tính bảo mật của những thông tin mà các bn cung cấp.
*Bắt buộc
1.
Bạn đang sinh viên năm thứ mấy? *
m nhất
m hai
m ba
m
Mục khác:
2.
Vui lòng cho biết giới tính của bạn? *
Nam
Nữ
3.
Bạn đang sống cùng ai? *
Gia đình, người thân
Bạn bè
một mình
Mục kc:
4.
Chi tiêu của bạn trong một tháng? *
Dưới 2 triệu
2-3 triệu
3-4 triệu
Trên 4 triệu
Câu hỏi khảo sát
chung
5.
Bạn thích ăn liền? *
Không
Bài khảo t với nhu cầu hiểu đưc những nhu cầu ng như những quyết định của bạn đối với sản phẩm ăn liền! Mong các bạn
điền khảo sát dùm chúng mình với ạ!
Sản phẩm nghĩĩ đến đầu tiên
Sản phẩm đã biết tới
Sản phm đã sử dụng
Sản phm ưa thích nhất
6.
Tần suất ăn ăn liền của bạn? *
Dưới 2 i/tuần
2-3 gói/tuần
3-5 gói/tuần
5-7 gói/tuần
Trên 7 gói/tuần
7.
Khi chọn ăn liền bạn quan tâm đến điều nhất? *
Giá c
Thương hiu
Thành phần, xuất xứ
Hương v
8.
Bạn biết đến thông tin của ăn liền đâu? *
Bạn bè, người thân
Người nổi tiếng có nh hưởng
Quảng cáo trên Tivi
c sự kiện
Mục kc:
9.
Tại sao bạn chọn ăn liền *
Giá cả
Ngon
Dễ nấu
Tiện lợi, nhanh
Mục khác:
10.
Bạn sẵn sàng chi bao nhiêu cho một gói ăn liền? *
Dưới 5.000 vnđ
5.000-8.000 vnđ
8.000-12.000 vnđ
Trên 12.000 vnđ
11.
Điền vào các mục sau. *
Hảo hảo 3 miền Gấu đỏ Đệ nhất Kokomi Omachi
Giá cả
Chất lượng,, v sinh an toàn
Khuyến mãi
Thiết kế sản phẩm
ơng vị
Khi g của sản phẩm đang dùng thay đổi
Khi có nhu cầu mua nhưng sản phẩm hết
hàng
Khi thương hiệu ưa thích cho ra mắt loại sản
phẩm mới
Khi đưc gợi ý sản phm mi từ bn bè,,
người thân
Khi có trào lưu sử dụng một sản phm mới
Khi sản phẩm đang ng b khủng hong
truyền thông
i s dụng mì ăn liền thói quen
i mua mì ăn liền vì ngon n,, chất
lượng tốt hơn c loại thực phẩm ăn liền
khác
i mua mì ăn liền vì nó dễ sử dụng giá rẻ
Hảo hảo
3 miền
Gấu đỏ
Đệ nhất
Kokomi
Omachi
12.
Xin vui lòng cho biết mức kỳ vọng của bạn bằng cách đánh dấu vào các ô dưới đây? *
Rất không quan tâm Không quan tâm Bình thường Quan m Rất quan tâm
13.
Bạn sẽ quyết định sử dụng sản phẩm khác trong trường hợp nào? Xin vui lòng đưa ra ý kiến về các nhận định sau? *
Rất không đồng ý Không đồng ý Bình thường Đồng ý Rất đồng ý
14.
So sánh ăn liền các loại thực phẩm ăn liền khác(hủ tiếu, phở, bún...)? Xin vui lòng đưa ra ý kiến của bạn về các nhận
định sau? *
Rất không đồng ý Không đồng ý Bình thường Đồng ý Rất đồng ý
15.
Đánh giá chiến lược Marketing của các sản phẩm *
Rất kém Kém Bình thường Tốt Rất tốt
16.
Trong mùa dịch vừa rồi, tần suất sử dụng ăn liền của bạn thay đổi không? *
ng
Giảm
Không thay đổi
17.
Nếu tăng (giảm), thì tăng (giảm) bao nhiêu?
Dưới 2 gói/tuần
2-4 gói/tuần
4-7 gói/tuần
Trên 7 i/tuần
Chân thành cảm ơn mọi người đã tham gia khảo sát ạ!
Nội dung này không phải do Google tạo ra hay xác nhận.
Biểu mẫu
Chúc mọi người mt ngày tốt lành! <3 <3 <3

Preview text:

KHẢO SÁT HÀNH VI TIÊU DÙNG KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI MÌ ĂN LIỀN Ở SINH VIÊN Xin chào mọi người
Chúng mình là nhóm sinh viên khóa 47 thuộc Trường Đại học Kinh Tế TPHCM. Hiện tại, chúng mình đang thực hiện một bài nghiên cứu về
hành vi người tiêu dùng liên quan đến mì ăn liền �. Đây là bài nghiên cứu nhằm phục vụ cho môn học của nhóm chúng mình.
Hy vọng mọi người dành chút thời gian để hoàn thành câu hỏi khảo sát. Mỗi câu trả lời của bạn là nguồn thông tin vô cùng quý giá cho bài
nghiên cứu của nhóm mình. Chúng mình sẽ đảm bảo tính bảo mật của những thông tin mà các bạn cung cấp. ♥ *Bắt buộc
1. Bạn đang là sinh viên năm thứ mấy? * Năm nhất Năm hai Năm ba Năm tư Mục khác:
2. Vui lòng cho biết giới tính của bạn? * Nam Nữ
3. Bạn đang sống cùng ai? * Gia đình, người thân Bạn bè Ở một mình Mục khác:
4. Chi tiêu của bạn trong một tháng? * Dưới 2 triệu 2-3 triệu 3-4 triệu Trên 4 triệu Câu hỏi khảo sát
Bài khảo sát với nhu cầu hiểu được những nhu cầu cũng như những quyết định của bạn đối với sản phẩm mì ăn liền! Mong các bạn
điền khảo sát dùm chúng mình với ạ! chung
5. Bạn có thích mì ăn liền? * Có Không
6. Tần suất ăn mì ăn liền của bạn? * Dưới 2 gói/tuần 2-3 gói/tuần 3-5 gói/tuần 5-7 gói/tuần Trên 7 gói/tuần
7. Khi chọn mì ăn liền bạn quan tâm đến điều gì nhất? * Giá cả Thương hiệu Thành phần, xuất xứ Hương vị
8. Bạn biết đến thông tin của mì ăn liền ở đâu? * Bạn bè, người thân
Người nổi tiếng có ảnh hưởng Quảng cáo trên Tivi Các sự kiện Mục khác:
9. Tại sao bạn chọn mì ăn liền * Giá cả Ngon Dễ nấu Tiện lợi, nhanh Mục khác:
10. Bạn sẵn sàng chi bao nhiêu cho một gói mì ăn liền? * Dưới 5.000 vnđ 5.000-8.000 vnđ 8.000-12.000 vnđ Trên 12.000 vnđ
11. Điền vào các mục sau. * Hảo hảo 3 miền Gấu đỏ Đệ nhất Kokomi Omachi
Sản phẩm nghĩ đến đầu tiên Sản phẩm đã biết tới Sản phẩm đã sử dụng Sản phẩm ưa thích nhất
12. Xin vui lòng cho biết mức kỳ vọng của bạn bằng cách đánh dấu vào các ô dưới đây? * Rất không quan tâm Không quan tâm Bình thường Quan tâm Rất quan tâm Giá cả
Chất lượng, vệ sinh an toàn Khuyến mãi Thiết kế sản phẩm Hương vị
13. Bạn sẽ quyết định sử dụng sản phẩm khác trong trường hợp nào? Xin vui lòng đưa ra ý kiến về các nhận định sau? * Rất không đồng ý Không đồng ý Bình thường Đồng ý Rất đồng ý
Khi giá của sản phẩm đang dùng thay đổi
Khi có nhu cầu mua nhưng sản phẩm hết hàng
Khi thương hiệu ưa thích cho ra mắt loại sản phẩm mới
Khi được gợi ý sản phẩm mới từ bạn bè, người thân
Khi có trào lưu sử dụng một sản phẩm mới
Khi sản phẩm đang dùng bị khủng hoảng truyền thông
14. So sánh mì ăn liền và các loại thực phẩm ăn liền khác(hủ tiếu, phở, bún...)? Xin vui lòng đưa ra ý kiến của bạn về các nhận định sau? * Rất không đồng ý Không đồng ý Bình thường Đồng ý Rất đồng ý
Tôi sử dụng mì ăn liền vì thói quen
Tôi mua mì ăn liền vì nó ngon hơn, chất
lượng tốt hơn các loại thực phẩm ăn liền khác
Tôi mua mì ăn liền vì nó dễ sử dụng và giá rẻ
15. Đánh giá chiến lược Marketing của các sản phẩm * Rất kém Kém Bình thường Tốt Rất tốt Hảo hảo 3 miền Gấu đỏ Đệ nhất Kokomi Omachi
16. Trong mùa dịch vừa rồi, tần suất sử dụng mì ăn liền của bạn có thay đổi không? * Tăng Giảm Không thay đổi
17. Nếu tăng (giảm), thì tăng (giảm) bao nhiêu? Dưới 2 gói/tuần 2-4 gói/tuần 4-7 gói/tuần Trên 7 gói/tuần
Chúc mọi người một ngày tốt lành! <3 <3 <3
Chân thành cảm ơn mọi người đã tham gia khảo sát ạ!
Nội dung này không phải do Google tạo ra hay xác nhận. Biểu mẫu
Document Outline

  • 1.Bạn đang là sinh viên năm thứ mấy? *
  • 2.Vui lòng cho biết giới tính của bạn? *
  • 3.Bạn đang sống cùng ai? *
  • 4.Chi tiêu của bạn trong một tháng? *
  • 5.Bạn có thích mì ăn liền? *
  • 6.Tần suất ăn mì ăn liền của bạn? *
  • 7.Khi chọn mì ăn liền bạn quan tâm đến điều gì nhất?
  • 8.Bạn biết đến thông tin của mì ăn liền ở đâu? *
  • 9.Tại sao bạn chọn mì ăn liền *
  • 10.Bạn sẵn sàng chi bao nhiêu cho một gói mì ăn liền?
  • 11.Điền vào các mục sau. *
  • 12.Xin vui lòng cho biết mức kỳ vọng của bạn bằng các
  • 13.Bạn sẽ quyết định sử dụng sản phẩm khác
  • 14.So sánh mì ăn liền và các loại thực
  • 15.Đánh giá chiến lược Marketing của các sản phẩm
  • 16.Trong mùa dịch vừa rồi, tần suất sử dụng m
  • 17.Nếu tăng (giảm), thì tăng (giảm) bao nhiêu?