


Preview text:
KHẢO SÁT HÀNH VI TIÊU DÙNG KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI MÌ ĂN LIỀN Ở SINH VIÊN Xin chào mọi người
Chúng mình là nhóm sinh viên khóa 47 thuộc Trường Đại học Kinh Tế TPHCM. Hiện tại, chúng mình đang thực hiện một bài nghiên cứu về
hành vi người tiêu dùng liên quan đến mì ăn liền �. Đây là bài nghiên cứu nhằm phục vụ cho môn học của nhóm chúng mình.
Hy vọng mọi người dành chút thời gian để hoàn thành câu hỏi khảo sát. Mỗi câu trả lời của bạn là nguồn thông tin vô cùng quý giá cho bài
nghiên cứu của nhóm mình. Chúng mình sẽ đảm bảo tính bảo mật của những thông tin mà các bạn cung cấp. ♥ *Bắt buộc
1. Bạn đang là sinh viên năm thứ mấy? * Năm nhất Năm hai Năm ba Năm tư Mục khác:
2. Vui lòng cho biết giới tính của bạn? * Nam Nữ
3. Bạn đang sống cùng ai? * Gia đình, người thân Bạn bè Ở một mình Mục khác:
4. Chi tiêu của bạn trong một tháng? * Dưới 2 triệu 2-3 triệu 3-4 triệu Trên 4 triệu Câu hỏi khảo sát
Bài khảo sát với nhu cầu hiểu được những nhu cầu cũng như những quyết định của bạn đối với sản phẩm mì ăn liền! Mong các bạn
điền khảo sát dùm chúng mình với ạ! chung
5. Bạn có thích mì ăn liền? * Có Không
6. Tần suất ăn mì ăn liền của bạn? * Dưới 2 gói/tuần 2-3 gói/tuần 3-5 gói/tuần 5-7 gói/tuần Trên 7 gói/tuần
7. Khi chọn mì ăn liền bạn quan tâm đến điều gì nhất? * Giá cả Thương hiệu Thành phần, xuất xứ Hương vị
8. Bạn biết đến thông tin của mì ăn liền ở đâu? * Bạn bè, người thân
Người nổi tiếng có ảnh hưởng Quảng cáo trên Tivi Các sự kiện Mục khác:
9. Tại sao bạn chọn mì ăn liền * Giá cả Ngon Dễ nấu Tiện lợi, nhanh Mục khác:
10. Bạn sẵn sàng chi bao nhiêu cho một gói mì ăn liền? * Dưới 5.000 vnđ 5.000-8.000 vnđ 8.000-12.000 vnđ Trên 12.000 vnđ
11. Điền vào các mục sau. * Hảo hảo 3 miền Gấu đỏ Đệ nhất Kokomi Omachi
Sản phẩm nghĩ đến đầu tiên Sản phẩm đã biết tới Sản phẩm đã sử dụng Sản phẩm ưa thích nhất
12. Xin vui lòng cho biết mức kỳ vọng của bạn bằng cách đánh dấu vào các ô dưới đây? * Rất không quan tâm Không quan tâm Bình thường Quan tâm Rất quan tâm Giá cả
Chất lượng, vệ sinh an toàn Khuyến mãi Thiết kế sản phẩm Hương vị
13. Bạn sẽ quyết định sử dụng sản phẩm khác trong trường hợp nào? Xin vui lòng đưa ra ý kiến về các nhận định sau? * Rất không đồng ý Không đồng ý Bình thường Đồng ý Rất đồng ý
Khi giá của sản phẩm đang dùng thay đổi
Khi có nhu cầu mua nhưng sản phẩm hết hàng
Khi thương hiệu ưa thích cho ra mắt loại sản phẩm mới
Khi được gợi ý sản phẩm mới từ bạn bè, người thân
Khi có trào lưu sử dụng một sản phẩm mới
Khi sản phẩm đang dùng bị khủng hoảng truyền thông
14. So sánh mì ăn liền và các loại thực phẩm ăn liền khác(hủ tiếu, phở, bún...)? Xin vui lòng đưa ra ý kiến của bạn về các nhận định sau? * Rất không đồng ý Không đồng ý Bình thường Đồng ý Rất đồng ý
Tôi sử dụng mì ăn liền vì thói quen
Tôi mua mì ăn liền vì nó ngon hơn, chất
lượng tốt hơn các loại thực phẩm ăn liền khác
Tôi mua mì ăn liền vì nó dễ sử dụng và giá rẻ
15. Đánh giá chiến lược Marketing của các sản phẩm * Rất kém Kém Bình thường Tốt Rất tốt Hảo hảo 3 miền Gấu đỏ Đệ nhất Kokomi Omachi
16. Trong mùa dịch vừa rồi, tần suất sử dụng mì ăn liền của bạn có thay đổi không? * Tăng Giảm Không thay đổi
17. Nếu tăng (giảm), thì tăng (giảm) bao nhiêu? Dưới 2 gói/tuần 2-4 gói/tuần 4-7 gói/tuần Trên 7 gói/tuần
Chúc mọi người một ngày tốt lành! <3 <3 <3
Chân thành cảm ơn mọi người đã tham gia khảo sát ạ!
Nội dung này không phải do Google tạo ra hay xác nhận. Biểu mẫu
Document Outline
- 1.Bạn đang là sinh viên năm thứ mấy? *
- 2.Vui lòng cho biết giới tính của bạn? *
- 3.Bạn đang sống cùng ai? *
- 4.Chi tiêu của bạn trong một tháng? *
- 5.Bạn có thích mì ăn liền? *
- 6.Tần suất ăn mì ăn liền của bạn? *
- 7.Khi chọn mì ăn liền bạn quan tâm đến điều gì nhất?
- 8.Bạn biết đến thông tin của mì ăn liền ở đâu? *
- 9.Tại sao bạn chọn mì ăn liền *
- 10.Bạn sẵn sàng chi bao nhiêu cho một gói mì ăn liền?
- 11.Điền vào các mục sau. *
- 12.Xin vui lòng cho biết mức kỳ vọng của bạn bằng các
- 13.Bạn sẽ quyết định sử dụng sản phẩm khác
- 14.So sánh mì ăn liền và các loại thực
- 15.Đánh giá chiến lược Marketing của các sản phẩm
- 16.Trong mùa dịch vừa rồi, tần suất sử dụng m
- 17.Nếu tăng (giảm), thì tăng (giảm) bao nhiêu?
