-
Thông tin
-
Quiz
Kiến tập - kiến tập cuối khoá - Tài liệu tham khảo | Đại học Hồng Bàng
Kiến tập - kiến tập cuối khoá - Tài liệu tham khảo | Đại học Hồng Bàng và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả
Nghiệp vụ biên tập 2 tài liệu
Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng 130 tài liệu
Kiến tập - kiến tập cuối khoá - Tài liệu tham khảo | Đại học Hồng Bàng
Kiến tập - kiến tập cuối khoá - Tài liệu tham khảo | Đại học Hồng Bàng và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả
Môn: Nghiệp vụ biên tập 2 tài liệu
Trường: Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng 130 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng
Preview text:
TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ HỒNG BÀNG
KHOA KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
BÁO CÁO KIẾN TẬP
Ngành Truyền thông Đa phương tiện
Cơ quan kiến tập: Công Ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Phú Sinh Kim Phòng Marketing
Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Văn San
Sinh viên thực hiện: Lớp: NN20DH – NV2 MSSV:201606312
TP Hồ Chí Minh, ngày 30 tháng 12 năm 2023
BỘ GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ HỒNG BÀNG
KHOA KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
BÁO CÁO KIẾN TẬP
Sinh viên thực hiện:
Mã số sinh viên: 201606312 Lớp: NN20DH – NV2
Cơ quan kiến tập: Công Ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Phú Sinh Kim
Tp. HCM, tháng 12 năm 2023
NHẬN XÉT VÀ ĐÁNH GIÁ CỦA GIẢNG VIÊN
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày…….. tháng…..… năm 2023 Giảng viên Mục lục
I. GIỚI THIỆU CƠ QUAN KIẾN TẬP
......................................................
1. Thông tin chung ................................................................................................
2. Quá trình hình thành và phát triển ....................................................................
3. Cơ cấu tổ chức doanh nghiệp ........................................................................
4. Sơ đồ bộ phận doanh nghiệp ......................................................................
5. Chức năng các phòng ban ................................................................................
II. QUÁ TRÌNH VÀ NỘI DUNG KIẾN TẬP...............................................
1. Nhật ký thực tập ..............................................................................................
Tuần 1 từ 20/11 – 26/11/2023 .............................................................................
Tuần 2 từ 27/11 – 3/12/2023.....................................
........................................
Tuần 3 từ 4/12 – 10/12/2023 ....................................
........................................
Tuần 4 từ 11/12 – 18/12/2023 ....................................
......................................
Tuần 5 từ 18/12 – 24/12/2023 ....................................
......................................
2. Nhận xét và đánh giá ...................................................................................... III.
PHỤ LỤC.................................................................................................. IV.
KẾT LUẬN: TỔNG KẾT QUA ĐỢT KIẾN TẬP.............................. V.
CÁC NGUỒN THÔNG TIN THAM KHẢO ........................................
I. Giới thiệu cơ quan kiến tập
1. Thông tin chung
Tên công ty: Công Ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Phú Sinh Kim Tên viết tắt: PSK Logo công ty:
Địa chỉ trụ sở chính: Căn BPA.01-09, Block A - Chung cư Botanica Premier, 108
Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Website: https://www.psk.com.vn/
Điện thoại: 0985 757 663 / 0938 779 248
Email: pm1@psk.com.vn / bvbaotn@gmail.com
2. Quá trình hình thành và phát triển 5
Công Ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Phú Sinh Kim tự hào được Công Ty Sony
Electronics Việt Nam ủy quyền làm nhà phân phối chính thức về các thiết bị phát thanh
truyền hình (PTTH), các dòng máy quay chuyên dụng như các dòng máy: DVCAM,
HDV, NXCAM, XDCAM và phụ kiện thay thế chính hãng cho các thiết bị PTTH của
Sony tại Việt Nam.Cam kết tất cả sản phẩm và thiết bị đều là hàng chính hãng, được
nhận chế độ bảo hành, bảo trì chính thức của Công Ty Sony Electronics Việt Nam. Phú
Sinh Kim còn là nhà phân phối chính thức và ủy quyền bảo hành các sản
phẩm Datavideo; Những sản phẩm này chuyên về các dòng như: Mobile Video Studio,
Video Switcher, Video Monitor, Converter, Video Recording, Intercom/ Tally System, All In One Cable/ Repeater...
Ngoài việc là nhà phân phối chính thức của Sony và E-Image, Phú Sinh Kim cũng là
nhà phân phối và ủy quyền bảo hành các sản phẩm của nhiều nhà sản xuất danh tiếng
khác trong ngành công nghiệp phát thanh truyền hình và máy quay chuyên dụng. Điển
hình như sản phẩm của Datavideo, NewTek, AJA, BirdDog, Kiloview, Boya, Atomos,
DynaCore, JVC, Libec đã được công ty phân phối và hỗ trợ.
Năm 2016, Trở thành nhà phân phối các thiết bị chuyên dụng và các giải pháp từ máy
quay phim, màn hình chuyên dụng cho đến các hệ thống sản xuất các chương trình như
bàn trộn hình trực tiếp, thiết bị ghi hình tại hiện trường, hệ thống liên lạc Intercom/
Tally... Phú Sinh Kim vinh dự được trở thành nhà phân phối thiết bị của hãng E-Image
với các dòng sản phẩm về chân máy, túi đựng máy và các phụ kiện cho máy quay chất
lượng cao với giá cả hợp lý. Ngoài ra Phú Sinh Kim còn là đại lý cung cấp các sản
phẩm, phụ kiện của nhà sản xuất: NewTek, AJA, BirdDog, Kiloview, Boya, Atomos,
DynaCore, JVC, Libec,...Cho mọi đối tượng khách hàng từ cá nhân đến công ty sản xuất.
Đến năm 2023, Phú Sinh Kim hy vọng tiếp tục phát triển và định vị mình là một đơn vị
hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị phát thanh truyền hình và máy quay chuyên dụng tại Việt Nam.
Sứ mệnh của Công Ty Phú Sinh Kim là cung cấp cho khách hàng các thiết bị phát
thanh truyền hình và máy quay chuyên dụng chất lượng cao, đáng tin cậy và đáp ứng
được nhu cầu đa dạng của thị trường. Đồng thời, công ty cam kết mang đến dịch vụ hậu
mãi tốt nhất, bảo hành chính hãng và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp để đảm bảo sự hài
lòng và tin tưởng của khách hàng.
Phát triển ngành truyền hình, điện ảnh của Việt Nam, hòa nhập với sự phát triển của thế
giới thông qua việc cập nhật mới nhất về công nghệ, thiết bị, và quy trình sản xuất, các
sản phẩm, thiết bị của các nhà sản xuất: Sony, Datavideo, Atomos, Blackmagic Design...
3. Cơ cấu tổ chức doanh nghiệp •
Tổng Giám Đốc : Đàm Bích Vân •
Phó Tổng Giám đốc: 6 -Nguyễn Văn Lâm - Bùi Văn Bảo
4. Sơ đồ bộ phận doanh nghiệp: - Phòng Marketing.
- Phòng Kế hoạch truyền thông (Communications Planning Department).
- Phòng Sáng tạo (Creative Department).
- Phòng Quan hệ công chúng (Public Relations Department).
- Phòng Sản xuất nội dung (Content Production Department).
- Phòng Phân tích dữ liệu (Data Analytics Department).
- Phòng Tư vấn và Dịch vụ khách hàng (Consulting and Customer Service Department).
5. Chức năng các phòng ban: 1. Phòng Marketing:
Chức năng: Tổ chức và triển khai các chiến dịch marketing và quảng cáo
cho khách hàng. Tìm hiểu và phân tích thị trường, đối tượng khách hàng để
đưa ra các chiến lược tiếp thị phù hợp. Quản lý brand và tạo dựng hình ảnh công ty.
2. Phòng Kế hoạch truyền thông (Communications Planning Department):
Chức năng: Nghiên cứu, phân tích và lập kế hoạch truyền thông cho các
chiến dịch và dự án của công ty. Đưa ra chiến lược truyền thông và lựa
chọn phương tiện truyền thông phù hợp để tiếp cận khách hàng.
3. Phòng Sáng tạo (Creative Department):
Chức năng: Tạo ra các ý tưởng sáng tạo và thiết kế đồ họa, video, âm
thanh, nội dung truyền thông để truyền đạt thông điệp cho khách hàng. Bao
gồm các vai trò như nhà thiết kế đồ họa, biên tập viên, nhà soạn nhạc, nghệ sĩ thiết kế...
4. Phòng Quan hệ công chúng (Public Relations Department): 7
Chức năng: Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với công chúng, khách hàng,
các đối tác và các phương tiện truyền thông. Tổ chức sự kiện, họp báo,
giao tiếp với các bên liên quan để nâng cao hình ảnh và uy tín công ty.
5. Phòng Digital Marketing:
Chức năng: Quản lý và triển khai các chiến dịch tiếp thị trực tuyến, bao
gồm quảng cáo trực tuyến, tạo nội dung số, quảng cáo trên mạng xã hội và
SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). Theo dõi, đánh giá và tối ưu hóa hiệu
quả các hoạt động tiếp thị trực tuyến.
6. Phòng Sản xuất nội dung (Content Production Department):
Chức năng: Tạo, sản xuất và quản lý nội dung truyền thông cho các kênh
truyền thông khác nhau, bao gồm nội dung văn bản, hình ảnh, video và âm
thanh. Đảm bảo chất lượng và hiệu quả của nội dung truyền tải thông điệp của công ty.
7. Phòng Phân tích dữ liệu (Data Analytics Department):
Chức năng: Phân tích dữ liệu và số liệu để đánh giá hiệu quả các chiến
dịch truyền thông và tiếp thị. Đưa ra những phân tích, đề xuất và cải thiện
chiến lược dựa trên dữ liệu để tối ưu hóa kết quả và đạt được mục tiêu kinh doanh.
8. Phòng Tư vấn và Dịch vụ khách hàng (Consulting and Customer Service Department):
Chức năng: Tư vấn và cung cấp dịch vụ truyền thông cho khách hàng.
Hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đưa ra các giải pháp truyền
thông phù hợp và đảm bảo mối quan tâm với khách hàng. 6.Đối tác công ty: 8
II. Quá trình và nội dung thực tập
Em bắt đầu quá trình thực tập tại Công Ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Phú Sinh Kim
từ ngày 20 tháng 11 và tiếp tục đến ngày 24 tháng 12. Dự kiến đợt thực tập sẽ kết thúc
vào ngày 25 tháng 12 năm 2023.
Bộ phận tham gia thực tập: Phòng Marketing.
1. Nhật ký thực tập
Tuần 1 từ 20/11 – 26/11/2023 STT Ngày Nội dung tập thực Ghi chú 1 20/11
Được gặp anh Bảo ở phòng giám đốc công ty
anh giới thiệu về một số nội dung về quy định
thời gian kiến tập sẽ phải thực hiện theo nhu cầu công ty
Sau đó anh Toàn giới thiệu người phụ trách
trực tiếp cho việc kiến tập là anh Tấn Hiệp, trưởng phòng Marketinf.
Được giới thiệu về vị trí các phòng ban và nhân
sự trong phòng và các công việc của nhân viên. 9 2 21/11
Được anh Hiệp trong phòng giới thiệu về các
loại máy móc thiết bị để phục vụ cho việc ghi
hình, đồng thời hướng dẫn cách lắp ráp các
thiết bị. Cách bảo quản sản phẩm để tránh khỏi
hư hỏng bên cạnh đó còn cách sử dụng cho
mục đích nhu cầu riêng hệ thống của công ty
Hỗ trợ thiết bị kiểm soát nội dung.Viết bài báo
cáo đưa cho anh bảo về những nội dung đã học trong một ngày. 3 22/11
Anh Hiệp chỉ đạo việc viết bài trên nền tảng trí
tuệ thông minh(AL), sản xuất các bài viết quảng
cáo theo nhu cầu của người mua hàng các thiết bị quay phim. 4 23/11
Hỗ trợ vận chuyển máy móc thiết bị vào kho,
lắp đặt máy tính, học kiểm tra phần mềm, học
cách kiến thức cơ bản về phần mềm Photoshop.
Làm các kiến thức cơ bản về Photoshop. Chỉnh
hình ảnh đăng lên trang facebook của công ty. 5 24/11
Kiểm Tra các thiết bị máy móc, kiểm tra số
lượng. Viết bài bán hàng trên facebook mỗi ngày 2 sản phẩm. 6 25/11
Tham gia luyện tập thiết kế photoshop, thiết kế
ấn phẩm truyền thông cho công ty thêm phần
sinh động hơn. Viết bài báo cáo cuối tuần cho
giám đốc công ty. Viết bài bán hàng trên
facebook mỗi ngày 2 sản phẩm. 7 26/11 Nghỉ chủ nhật
Tuần 2 từ 27/11 – 3/12/2023 STT Ngày
Nội dung thực tập Ghi chú 8 27/11
Hỗ trợ thiết kế poster cho thiết bị quay phím, loa , bàn phím, đèn,… 9 28/11
Học cách lắp ráp thiết bị quay phim cầm tay
trong phòng kỹ thuật sửa chữa. Viết bài báo cáo
doanh số bán hàng trong ngày, xây dựng danh
sách các đơn hàng trong ngày. 10 10 29/11
Học quay phim dựng phim, học các hiệu ứng
chuyển cảnh làm sao cho phù hợp với yêu cầu
khách hàng, viết bài quảng cáo trên facebook 2
bài viết độ dài 100 chữ. 11 30/11
Tham gia sự kiện quảng bá công ty tại trung
tâm hội nghị, được tham gia trải nghiệm những
kiến thức mới về máy ảnh, máy quay phim,
cách cài đặt ánh sáng phù hợp với tiêu chuẩn mới không bị mờ. 12 1/12
Học cách dựng chương trình ở phòng dựng phim
và trực tiếp làm việc với khách hàng. 13 2/12
Hỗ trợ tư vấn bán hàng cho khách hàng đến với
công ty. Viết báo cáo doanh số bán hàng, xây
dựng bài viết phù hợp với quá trình phát triển
công ty. Viết bài quảng cáo sản phẩm trên trang facebook công ty 14 3/12 Nghỉ chủ nhật
Tuần 3 từ 4/12 – 10/12/2023 STT Ngày
Nội dung thực tập Ghi chú 15 4/12
Xem quá trình dựng phim của trưởng phòng
Marketing, học cách lên bài viết chuẩn không bị
trùng lặp nội dung, tránh gây hiểu lầm cho khách hàng. 16 5/12
Vận chuyển, sắp xếp và kết nối dây các màn
hình TV để phục vụ cho khách hàng tham quan
công ty,sắp xếp chỗ ngồi đối tác lớn của công ty,
khu vực trải nghiệm sản phẩm mới của công ty.
Viết bài đăng quảng cáo sản phẩm mới lên trang facebook của công ty. 17 6/12
Tham gia vào quá trình tìm kiếm khách hàng
tiềm năng, tạo danh sách khách hàng, và xây
dựng mạng lưới liên kết. Bạn có thể tham gia
vào việc liên lạc khách hàng, và thực hiện các
hoạt động xây dựng mối quan hệ khách hàng. 18 7/12
Thực hành xây dựng ấn phẩm truyền thông cho 11
công ty, viết bài quảng cáo sản phẩm bán hàng
cho công ty trên Zalo, Facebook. 19 8/12
Quay clip Tiktok thời gian 1 phút để đăng bán
hàng cho công ty. Bao gồm các sản phẩm về
máy ảnh, pin máy ảnh, loa máy tính, thiết bị thu âm,… 20 9/12 Ngày nghỉ 21 10/12 Ngày nghỉ
Tuần 4 từ 11/12 – 17/12/2023 STT Ngày
Nội dung thực tập Ghi chú 22 11/12
Đến phòng quan hệ công chúng, học hỏi thêm
các kinh nghiệm xây dựng nội dung bài.Viết bài
quảng cáo sản phẩm đăng lên facebook. 23 12/12
Hỗ trợ kiểm tra các lỗi chính tả khi đăng bài viết
trên facebook, zalo, quản lí trang bán hàng bên trong hệ thống. 24 13/12
Tham gia quá trình họp của các đối tác công ty,
Thực hành xây dựng ấn phẩm truyền thông cho
công ty, viết bài quảng cáo sản phẩm bán hàng
cho công ty trên Zalo, Facebook. 25 14/12
Hỗ trợ thiết bị để quay sản phẩm mới cho công
ty, lấy máy chụp hình, thực hành quay sản phẩm. 26 15/12
Chỉnh sửa ảnh cho công ty làm ảnh đại diện,
thiết kế logo mới cho sản phẩm. 27 16/12
Đại diện phòng đi tham gia trình bày các sản
phẩm mới của công ty, báo cáo cuối tuần cho
công ty, viết bài quảng cáo sản phẩm lên trang facebook. 12 28 17/12 Nghỉ chủ nhật
Tuần 5 từ 18/12 – 24/12/2023 STT Ngày
Nội dung thực tập Ghi chú 29 18/12
Hỗ trợ quay chương trình Talkshow của công ty lên facebook. 30 19/12
Viết bài quảng cáo Facebook cho trang bán hàng
của công ty, chỉnh sửa lỗi chính tả cho các bài đăng 31 20/12
Tham gia luyện tập thiết kế photoshop, thiết kế
ấn phẩm truyền thông cho công ty thêm phần
sinh động hơn. Viết bài báo cáo cuối tuần cho
giám đốc công ty. Viết bài bán hàng trên
facebook mỗi ngày 2 sản phẩm. 32 21/12
Hỗ trợ tư vấn bán hàng cho khách hàng đến với
công ty. Viết bài quảng cáo doanh số bán hàng lên trang facebook. 33 22/12
Sắp xếp đồ đạc thiết bị của phòng kỹ thuật để
phục vụ chương trình sinh hoạt của công ty. 34 23/12
Học dựng phim và chỉnh phim, làm màu ảnh phim 35 24/12
Công tác bên ngoài, phục vụ cho công tác từ
thiện của doanh nghiệp vào dịp cuối năm, thông
qua đó tổng kết được số lượng và chất lượng của công ty.
2. Nhận xét và đánh giá
Quá trình thực hiện kiến tập tại Phú Sinh Kim đã mang đến cho tôi những bài học quý
báu và đóng vai trò là cơ sở nền tảng cho việc áp dụng kiến thức trong đợt kiến tập cuối
khóa và trong công việc tương lai của tôi. Trong quá trình này, tôi đã nhận thức rõ hơn
về yêu cầu đối với một người thiết kế, đó là sự cần thiết của kiến thức chuyên môn vững vàng.
Đầu tiên, tôi đã nhận ra rằng việc trau dồi kiến thức thông qua những bài thực hành là vô
cùng quan trọng. Tại Phú Sinh Kim, tôi đã được tham gia vào các hoạt động thực tế và
thực hiện các dự án thiết kế thực tế. Từ việc áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế, 13
tôi đã hiểu rõ hơn về quá trình làm việc và cách áp dụng kiến thức vào thiết kế. Những
bài học này đã giúp tôi rèn luyện và nâng cao kỹ năng thiết kế của mình.
Thứ hai, tôi nhận thấy rằng khả năng tự học là một yếu tố quan trọng trong việc trở thành
một người thiết kế chuyên nghiệp. Tại Phú Sinh Kim, tôi đã học cách tự học thông qua
các trải nghiệm thực tế và tìm hiểu sâu hơn về các công nghệ và xu hướng thiết kế mới
nhất. Tự học giúp tôi không chỉ làm chủ kiến thức một cách sâu sắc hơn mà còn giúp tôi
bắt kịp được sự phát triển của ngành công nghiệp thiết kế và áp dụng những xu hướng
mới vào công việc của mình.
Thứ ba, tôi nhận thức được rằng khả năng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong
công việc thiết kế. Tại Phú Sinh Kim, tôi đã được khuyến khích và trau dồi khả năng
sáng tạo thông qua việc tham gia vào các dự án và thách thức thiết kế. Tôi đã học cách
tạo ra những ý tưởng mới mẻ và độc đáo, cách khai thác tối đa tiềm năng của ngôn ngữ
thiết kế để truyền tải thông điệp một cách hiệu quả. Sự sáng tạo giúp tôi tạo ra những
thiết kế độc đáo và thu hút sự chú ý của khán giả.
Thứ tư, kĩ năng trau đổi với mọi người về một vấn đề khó khan đang tôi phải tôi củng có
phần cải thiện, có những câu hỏi mới hơn được đặt ra để giải quyết vấn đề một cách chính xác hơn.
Để có thể hoàn thành tốt công việc của mình thì ngoài những kiến thức Marketing Căn
Bản được học từ trường, tôi cũng cần phải tìm kiếm thêm tài liệu từ trên mạng và những
sách báo trong ngành Marketing để học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm hay, ví dụ như sách
100 chiêu tiếp thị miễn phí và website marketingchienluoc.com.Từ những kiến thức tổng
hợp tôi có thể hiểu hơn về các chiêu thức marketing để ứng dụng vào dự án hiện tại và
công việc cho tương lai sau này. Các doanh nghiệp kinh doanh vừa và nhỏ không có chi
phí nhiều như các tập đoàn lớn, nên việc tìm kiếm các chiêu marketing sao cho vừa hiệu
quả vừa ít tốn kém là vô cùng cần thiết. Ví dụ như: để marketing trong trường học, ta có
thể cho các nhân viên trong bãi xe ăn cơm trưa miễn phí và xin họ cho doanh nghiệp treo
các barner với các hình ảnh sản phẩm bắt mắt nhằm thu hút vị giác và thị giác của khách
hàng. Với chiêu thức này thì ta vừa đỡ tốn kém chi phí marketing, vừa có thể giới thiệu
sản phẩm của công ty đến với khách hàng là những nhân viên giữ xe. * Kinh nghiệm:
Để đưa sản phẩm của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng thì chúng ta có thể sử
dụng các công cụ của marketing, tuy nhiên, để chiến lược marketing thành công thì
không nhất thiết phải bỏ ra một số tiền lớn, chúng ta có thể nghiên cứu các chiêu thức
sao cho vừa có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất, ít tốn kém nhất và hiệu quả nhất.
Cuối cùng, tôi hiểu rằng việc tạo ra những thiết kế hấp dẫn và không nhàm chán là một
yếu tố quan trọng trong công việc thiết kế. Tôi đã học cách tạo ra những thiết kế thú vị,
sử dụng màu sắc, hình ảnh và bố cục một cách hợp lý để tạo điểm nhấn và thu hút sự
quan tâm của người xem. Tôi đã rèn luyện khả năng thẩm mỹ và hiểu rõ về sự tương tác
giữa người dùng và thiết kế để tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. 14 III. Phụ lục
(Hình: Kho hàng công ty)
(Hình: Hình ảnh công tác chuẩn bị cho quay Talkshow) 15
(Hình: Trau đổi kiến thức về kĩ thuật quay phim và dựng phim) 16
(Hình: Bài đăng quảng cáo sản phẩm trên trang Facebook công ty Phú Sinh Kim) 17
(Hình: Bài đăng quảng cáo sản phẩm trên trang Facebook công ty Phú Sinh Kim)
(Hình: Sản phẩm thiết kế thẻ nhớ để đăng bán hàng trên Photoshop) 18
(Hình: Sản phẩm thiết kế thẻ nhớ để đăng bán hàng trên Photoshop)
IV. Kết luận: tổng kết qua đợt thực tập
Trong quá trình kiến tập này, tôi đã có cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc tại một
công ty vô cùng chuyên nghiệp. Đây thực sự là một cơ hội quý báu để tôi áp dụng
những kiến thức đã học trên ghế nhà trường vào thực tế công việc.
Trong suốt thời gian làm việc, tôi đã được học hỏi thêm nhiều kỹ năng cần thiết để
thành công trong công việc truyền thông. Quan trọng hơn cả, tôi đã nắm bắt được quy
trình vận hành các chương trình, cách tổ chức và chuẩn bị cho chúng, cũng như các yếu
tố quan trọng để đảm bảo sự thành công của một bài đăng quảng cáo thành công. Đợt
kiến tập này cũng đã giúp tôi rèn luyện tính chủ động và tinh thần chuyên nghiệp trong công việc.
Kinh nghiệm tích luỹ được trong quá trình kiến tập rất quý giá đối với tôi. Nó đã giúp
tôi nhận ra những điểm mạnh và còn hạn chế trong bản thân, từ đó tôi có thể nâng cao
những điểm mạnh và khắc phục những điểm yếu. Đặc biệt, qua kiến tập, tôi đã có cơ hội
tìm hiểu sâu hơn về công ty, điều này sẽ giúp tôi có thêm sự lựa chọn trong việc chọn
công việc trong tương lai. Tôi tin rằng những kinh nghiệm này sẽ trở thành nền tảng
vững chắc để tôi khởi đầu một công việc thành công trong tương lai.
Mặc dù gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình thực tập, tôi tự hào vì đã hoàn thành
nhiệm vụ một cách trọn vẹn và đạt được những kết quả nhất định.
Tôi rất biết ơn cơ hội quý báu này và sẽ tiếp tục phấn đấu để trở thành một chuyên gia trong ngành truyền thông. 19 VI.
Các nguồn thông tin tham khảo https://psk.vn/
https://www.facebook.com/PhuSinhKim 20