Lập dàn ý nghị luận về suy nghĩ của em khi đứng trước một di sản đang bị xuống cấp lớp 9 | Văn mẫu lớp 9

Mở bài: Giới thiệu về vấn đề cần nghị luận: suy nghĩ khi đứng trước một di sản (di tích lịch sử hoặc danh lam thắng cảnh) đang bị xuống cấp Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

Thông tin:
1 trang 2 ngày trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Lập dàn ý nghị luận về suy nghĩ của em khi đứng trước một di sản đang bị xuống cấp lớp 9 | Văn mẫu lớp 9

Mở bài: Giới thiệu về vấn đề cần nghị luận: suy nghĩ khi đứng trước một di sản (di tích lịch sử hoặc danh lam thắng cảnh) đang bị xuống cấp Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

Lập dàn ý nghlun về suy nghĩ của em khi đứng trước một di sản
đang bị xuống cấp lớp 9
Dàn ý suy nghĩ của em khi đứng trước một di sản đang bị xuống cấp - Mẫu 1
a) Mở bài: Giới thiệu về vấn đề cần nghị lun: suy nghĩ khi đứng trước một di sản (di tích lịch
sử hoc danh lam thắng cảnh) đang bị xuống cp
b) Thân bài:
- Giới thiệu khái quát về di sản:
Đó là di tích lịch sử hay danh lam thắng cảnh?
Hin đang thuộc địa phận của tỉnh nào?
Nêu những nét đặc sắc và giá trị của di sn đó
- Hin trng của di sn đó? (Hư hỏng như thế nào?)
- Nêu nguyên nhân dẫn đến hiện trạng đó của di sn.
- Suy nghĩ, cảm xúc của em trước hiện trạng của di sn đó?
- Gii pháp để bảo vệ, gìn gi di sản đó tránh tiếp tục hư hỏng, xuống cấp.
c) Kết bài: Khng định lại những suy nghĩ của em về vấn đề vừa bàn luận
Dàn ý suy nghĩ của em khi đứng trước một di sản đang bị xung cấp - Mẫu 2
Đang cp nhật…
| 1/1

Preview text:

Lập dàn ý nghị luận về suy nghĩ của em khi đứng trước một di sản
đang bị xuống cấp lớp 9
Dàn ý suy nghĩ của em khi đứng trước một di sản đang bị xuống cấp - Mẫu 1
a) Mở bài: Giới thiệu về vấn đề cần nghị luận: suy nghĩ khi đứng trước một di sản (di tích lịch
sử hoặc danh lam thắng cảnh) đang bị xuống cấp b) Thân bài:
- Giới thiệu khái quát về di sản:
• Đó là di tích lịch sử hay danh lam thắng cảnh?
• Hiện đang thuộc địa phận của tỉnh nào?
• Nêu những nét đặc sắc và giá trị của di sản đó
- Hiện trạng của di sản đó? (Hư hỏng như thế nào?)
- Nêu nguyên nhân dẫn đến hiện trạng đó của di sản.
- Suy nghĩ, cảm xúc của em trước hiện trạng của di sản đó?
- Giải pháp để bảo vệ, gìn giữ di sản đó tránh tiếp tục hư hỏng, xuống cấp.
c) Kết bài: Khẳng định lại những suy nghĩ của em về vấn đề vừa bàn luận
Dàn ý suy nghĩ của em khi đứng trước một di sản đang bị xuống cấp - Mẫu 2 Đang cập nhật…