-
Thông tin
-
Quiz
Lý thuyết về Điểm mạnh của TQM | Lý thuyết Kỹ năng mềm | Trường Đại học khoa học Tự nhiên
Ngay từ khi bước vào ngành Khoa học Máy tính, em đã tự đặt mục tiêu phải nắm vững kiến thức nền tảng và rèn luyện kỹ năng thực hành tốt để sẵn sàng cho các cơ hội nghề nghiệp sau này. Em nhận thấy rằng để đạt được điều đó, em không thể chỉ phụ thuộc vào kiến thức được giảng dạy trên lớp mà cần phải chủ động tìm tòi, học hỏi thêm. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
kỹ năng mềm (knm) 14 tài liệu
Trường Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội 324 tài liệu
Lý thuyết về Điểm mạnh của TQM | Lý thuyết Kỹ năng mềm | Trường Đại học khoa học Tự nhiên
Ngay từ khi bước vào ngành Khoa học Máy tính, em đã tự đặt mục tiêu phải nắm vững kiến thức nền tảng và rèn luyện kỹ năng thực hành tốt để sẵn sàng cho các cơ hội nghề nghiệp sau này. Em nhận thấy rằng để đạt được điều đó, em không thể chỉ phụ thuộc vào kiến thức được giảng dạy trên lớp mà cần phải chủ động tìm tòi, học hỏi thêm. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Môn: kỹ năng mềm (knm) 14 tài liệu
Trường: Trường Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội 324 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Trường Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội
Preview text:
=
Điểm mạnh của em là tính chủ động.
Ngay từ khi bước vào ngành Khoa học Máy tính, em đã tự đặt mục tiêu phải nắm vững kiến thức
nền tảng và rèn luyện kỹ năng thực hành tốt để sẵn sàng cho các cơ hội nghề nghiệp sau này. Em
nhận thấy rằng để đạt được điều đó, em không thể chỉ phụ thuộc vào kiến thức được giảng dạy
trên lớp mà cần phải chủ động tìm tòi, học hỏi thêm.
Trong năm đầu tiên, vì chưa quen với cách học tự chủ và phải làm quen với lượng kiến thức lớn,
em gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt, em cảm thấy các môn học cơ bản như Đại số và Giải tích rất
khó hiểu nếu chỉ học qua bài giảng. Nhận ra điều này, em đã lập kế hoạch chủ động tự học như sau:
1. Tự học trước khi đến lớp: Em đọc trước tài liệu học kỳ và các tài liệu liên quan trên
mạng để hiểu sơ bộ về nội dung. Nhờ vậy, khi giáo viên giảng bài, em dễ dàng theo kịp
và nắm bắt được các kiến thức trọng tâm hơn.
2. Tìm kiếm tài liệu bổ sung: Em thường xuyên tra cứu thêm các video giảng dạy, tài liệu
từ những trang web học tập uy tín như Coursera, Udacity, và YouTube để củng cố và mở
rộng kiến thức của mình. Ngoài ra, em cũng tích cực hỏi đáp trên các diễn đàn học tập
khi gặp các vấn đề khó về Đại số và Giải tích.
3. Tham gia vào các nhóm: Em thường xuyên trao đổi bài vở và thảo luận với các bạn
trong lớp để hiểu rõ hơn những khái niệm khó. Qua đó, em không chỉ hiểu sâu hơn về
Đại số và Giải tích mà còn học hỏi được nhiều phương pháp học hiệu quả từ bạn bè.
Sau một thời gian chủ động nỗ lực, vào cuối năm nhất, em đã tự tin hơn rất nhiều trong việc hiểu
và áp dụng các kiến thức cơ bản, đạt GPA 3.6 cũng như đạt điểm A hai môn Đại số và Giải Tích. =