Mẫu bản nhận xét đánh giá kết quả tập sự đầy
đủ, chi tiết
1. Báo cáo kết quả tập sự được hiểu gì?
Báo cáo kết quả tập sự được biết đến văn bản do người tập sự thực hiện
với nội dung theo quy định, n bản này được sử dụng gửi cho người đứng
đầu quan, đơn vị sự nghiệp công lập sử dụng viên chức, công chức sau
khi họ hết thời gian tập sự. Báo cáo này báp cáp bắt buộc phải thực hiện
khi kết thúc thực tập. Báo cáo kết quả tập sự thường bao gồm các phần sau:
- Tổng quan về kết qu tập sự: báo cáo tập sự tổng quan sự đánh giá về
kết quả của nhân trong giai đoạn tập sự, trong báo cáo sẽ thể hiện cả nội
dung điểm mạnh điểm yếu của nhân tập sự đó.
- ng lực làm việc: đánh g khả năng của ng chức, viên chức trong việc
thực hiện các nhiệm vụ cụ thể của họ.
- Thái độ làm việc: đánh giá thái độ của nhân trong công việc mối quan
hệ với đồng nghiệp cấp quản lý.
- Đề xuất khuyến nghị: đưa ra c đề xuất khuyến nghị về việc đào tạo,
phát triển hoặc điều chỉnh chức danh công việc của nhân trong tương lai.
Báo cáo kết quả tập sự một công cụ quan trọng trong việc đánh giá năng
lực định hướng phát triển của một nhân trong tổ chức. giúp cấp
quản hiểu hơn về khả năng định hướng phát triển của nhân viên, từ
đó tạo điều kiện để phát triển nhân viên một cách hiệu quả hơn.
2. Mẫu bản nhận xét đánh giá kết quả tập sự dùng để làm gì?
Bản nhận xét đánh giá kết quả tập sự của người hướng dẫn được xenm là
sở để quan, đơn vị sẽ đánh giá khả năng làm việc, thể hiện ý kiến quan
điểm; đồng thời quyết định bổ nhiệm công chức, viên chức tập sự đó vào vị
trí làm việc. Ngoài ra, thể tham khảo thêm báo cáo kết quả tập sự, bản tự
nhận xét kết qu tập sự.
3. Các mẫu bản nhận xét kết quả tập sự thông dụng
3.1 Mẫu bản nhận xét kết quả tập sự (Mẫu 1)
Bạn thể tải: Mẫu bản nhận xét kết quả tập sự
CỘNG HOÀ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
BẢN TỰ NHẬN XÉT KẾT QUẢ TẬP SỰ
Kính gửi: Hội đồng xét hết tập sự Trường THPT Tiến Thắng A
Tôi tên là: Nguyễn Thị T
Ngày sinh: 30/7/1992
Nơi sinh: tỉnhh X
Trình độ chuyên môn: Cử nhân Đại học
Năm tốt nghiệp: 2014 chuyên ngành : Giáo dục mầm non
Thuộc tổ: 1
Nhiệm vụ được phân công:
- Bảo vệ an toàn về thể chất, tinh thần tính mạng của tr em trong thời
gian trẻ em nhà trường.
- Thực hiện công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em theo chương
trình giáo dục mầm non.
- Giữ gìn phẩm chất, danh dự, uy tín của nhà giáo; đối xử công bằng tôn
trọng nhân cách của tr em; bảo vệ các quyền lợi ích chính đáng của trẻ
em; đoàn kết, giúp đỡ đồng nghiệp; thực hiện quy tắc ứng xử của giáo viên,
các quy định về đạo đức nhà giáo theo quy định.
- Tuyên truyền ph biến kiến thức khoa học nuôi dạy trẻ em cho cha mẹ của
trẻ em; chủ động phối hợp với gia đình của trẻ em đ thực hiện mục tiêu giáo
dục trẻ em.
- Tự học, tự bồi dưỡng nâng cao năng lực nghề nghiệp nuôi dưỡng, chăm
sóc, giáo dục trẻ em.
- Thực hiện quy định của nhà trường các quy định khác của pháp luật.
Qua thời gian tập sự 12 tháng: kể từ ngày 15/5/2015 đến 15/5/2016
Tôi đã phấn đấu rèn luyện mọi mặt như sau:
1. Về việc chấp hành chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng
Nhà nước:
- Việc chấp hành chủ trương, đường lối, quy định, nguyên tắc tổ chức, kỷ luật
của Đảng.
- Ý thức chấp hành c quy định pháp luật của Nhà nước, việc thực hiện c
nghĩa vụ của công chức đối với Đảng, Nhà nước nhân dân, nghĩa vụ trong
thi hành công vụ, những việc ng chức không được làm theo quy định của
Luật Cán bộ, công chức c quy định pháp luật điều chỉnh khác liên
quan.
2. Về ý thức tổ chức chấp hành kỷ luật, nội quy, quy chế của đơn vị:
3. Về phẩm chất đạo đức:
4. Về năng lực, trình độ kết quả làm việc, học tập trong thời gian tập
sự:
- Thực hiện nghiêm nguyên tắc tập trung dân chủ; phát huy dân chủ đi đôi với
giữ nghiêm kỷ luật trong tổ chức, quan, đơn vị.
- Gương mẫu chấp hành nghị quyết, chỉ thị, quyết định, sự phân công, điều
động của tổ chức; đi đầu thực hiện nền nếp, chế đ sinh hoạt đảng, các nội
quy, quy chế, quy định của tổ chức, quan, đơn vị.
5. Đánh giá chung:
- Ưu điểm:
Bản thân i luôn nghĩa vụ trách nhiệm cao, niềm tin kỷ luật tính
trung thực trong công tác làm việc giảng dạy. Luôn nổ lực, cố gắng nỗ lực
hết mình để triển khai xong tốt mọi việc làm được giao. Tôi luôn hết mình
chăm sóc, rèn luyện, giáo dục những em học viên về mọi mặt. Đặc biệt tiếp
tục phối hợp với cha mẹ giáo dục những em
- Hạn chế: Đôi khi còn chưa kịp thời trong việc báo cáo giải trình cho cấp trên
- Nguyện vọng hướng phấn đấu: Trở thành một giáo viên chuyên môn
tốt.
Nội, ngày .... tháng .... năm 20....
NGƯỜI TỰ NHẬN XÉT
Nguyễn Thị T
3.2 Mẫu bản nhận xét kết quả tập sự (Mẫu 2)
>> Bạn thể tải mẫu bản tự nhận xét đánh giá kết quả tập sự - Mẫu 2 Tại
đây
CỘNG HOÀ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
BẢN TỰ NHẬN XÉT KẾT QUẢ TẬP SỰ
Kính gửi: Hội đồng xét hết tập sự Trường THPT Tiến Thắng C
Tôi tên là: Trần Thị T
Ngày sinh: 11/7/1974
Nơi sinh: tình A
Trình độ chuyên môn: Cử nhân đại học
Năm tốt nghiệp: 1998 chuyên ngành : Kế Toán
Thuộc tổ: 2
Nhiệm vụ được phân công:
Kiểm tra tình hình thực hiện kế hoạch SXKD, kế hoạch thu chi tài chính,
kiểm tra, giám sát các khoản thu, chi phí tài chính, các nghĩa vụ thu, nộp,
thanh toán nợ; kiểm tra việc quản lý, sử dụng tài sản nguồn hình thành tài
sản; phát hiện ngăn ngừa các hành vi vi phạm phát luật về tài chính, kế
toán.
Cung cấp các số liệu, tài liệu cho việc điều hành hoạt động SXKD, kiểm tra
phân tích hoạt động kinh tế, tài chính, đề xuất các giải pháp phục vụ yêu
cầu quản trị quyết định kinh tế, tài chính của đơn vị kế toán. Cung cấp
thông tin, số liệu kế toán theo quy định của pháp luật.
Qua thời gian tập sự 12 tháng: kể từ ngày 17/5/2000 đến 17/5/2001
Tôi đã phấn đấu rèn luyện mọi mặt như sau: 1. V việc chấp hành ch trương,
đường lối, chính sách của Đảng Nhà nước:
2. Về ý thức tổ chức chấp hành kỷ luật, nội quy, quy chế của đơn vị: chấp
hành tốt quy định, quy chế của đơn vị
3. Về phẩm chất đạo đức:
Bản thân tôi luôn lập trường tưởng vững ng, kiên cường tin cậy
tuyệt đối vào sự chỉ huy của Đảng.
Chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối chủ trương của Đảng pháp
của Nhà nước ng như những thông tư, nghị quyết của Đảng.
Chấp hành tráng lệ nội quy, quy định của ngành, của trường ; bảo vệ ngày
giờ công, không cắt xén thời hạn.
Thường xuyên tuyên truyền, hoạt động mái ấm gia đình nhân dân triển
khai tốt những đường lối, chủ trương, chủ trương của Đảng Nhà nước ;
những pháp luật của địa phương.
Thực hành tiết kiệm ngân sách chi phí, chống tham ô tiêu tốn lãng phí.
Luôn ý thức đấu tranh chống những xấu đi, những việc làm sai lầm, tiêu
diệt tín dị đoan dị đoan.
Luôn ý thức tự học, tự rèn, tu dưỡng về phẩm chất đạo đức, nâng cao
trình độ trình độ nhiệm vụ. lối sống trong sáng, nh mạnh, tận tâm với
nghề nghiệp ; được đồng nghiệp, học viên, cha mẹ nhân dân tin yêu, nh
trọng.
Luôn học làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tích cực tham gia
cuộc hoạt động Nói không với xấu đi trong thi tuyển bệnh thành tích trong
giáo dục; cuộc hoạt động Xây dựng môi trường học tập thân thiện, trào lưu
thiết kế xây dựng Trường học thân thiện, học viên tích cực.
niềm tin đoàn kết với mọi người, thiết kế xây dựng được mối quan hệ mật
thiết với đồng nghiệp, giữ gìn đoàn kết nội bộ, thân mật với nhân dân, không
bộc lộ xa rời quần chúng.
Luôn trung thực, nghĩa vụ trách nhiệm cao với việc làm được giao.
4. Về năng lực, trình độ kết quả làm việc, học tập trong thời gian tập sự:
năng lực tăng trưởng về trình độ trình đ nhiệm vụ quản học viên .
5. Đánh giá chung:
- Ưu điểm:
- ý thức, ý thức tổ chức triển khai kỷ luật cao.
- Nhiệt tình trong công tác làm việc giảng dạy, công tác làm việc Đội.
- Luôn học hỏi, trau dồi kinh nghiệm tay nghề, nâng cao trình đ trình độ
- Hạn chế: chưa báo cáo công việc đúng thời hạn
- Nguyện vọng hướng phấn đấu: trở thành kế toán trình độ chuyên
môn tốt
Tỉnh V, ngày .... tháng .... năm 20....
NGƯỜI TỰ NHẬN XÉT
Trần Thị T
4. Quy trình viết mẫu bản nhận xét đánh giá kết quả tập sự
Luật Minh kh xin chia sẻ đến các bạn đọc gi chi tiết ch viết mẫu bản
nhận xét đánh giá kết quả tập sự để các bạn cùng tham khảo
I. Phẩm chất đạo đức:
* Ưu điểm
- Luôn gương mẫu trong việc rèn luyện cách, phẩm chất đạo đức của
người giáo viên, luôn gần gũi giúp đỡ học sinh.
- lối sống hành vi đạo đức trong sáng, thể hiện tác phong phạm
đúng mực.
- Luôn gương mẫu trong việc rèn luyện cách, phẩm chất đạo đức của
người giáo viên, luôn gần gũi giúp đỡ học sinh.
- Đối với đồng nghiệp: luôn đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau.
- Thiết lập đầy đủ bộ hồ theo đúng quy định chung.
* Hạn chế : không
II. Năng lực làm việc kết quả đạt được trong thời gian tập sự:
1. Công tác chuyên môn:
a. Về hồ :
- Thiết lập đầy đủ bộ hồ theo đúng quy định chung.
- Nội dung trình bày đầy đủ, khoa học, thời gian đúng quy định.
- Hình thức sạch, gọn, trình bày đúng quy định.
- Cần nộp hồ theo đúng thời gian qui định
b. Về công tác soạn bài:
- Bài soạn đã chú ý tới thay đổi phương pháp
- Tuy nhiên trong thời gian tập sự kinh nghiệm còn ít nên cần hoàn thiện
những bài giảng của mình.
c. Về công tác giảng dạy:
- sử dụng thiết bị dạy học
- Tham khảo ý kiến của đồng nghiệp, học hỏi kinh nghiệm đ hoàn thiện giờ
giảng.
- Kiểm tra kịp thời đúng quy chế nội dung kiểm tra phù hợp với đối tượng
học sinh.
- Thực hiện đúng quy định, chấm bài khách quan, ng bằng, chính xác.
e. Công tác bồi dưỡng:
- Không ngừng học hỏi nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nâng cao kỹ
năng nghiệp vụ phạm, từng bước tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.
- Tích cực dự giờ c bạn đồng nghiệp, tìm đọc tài liệu tham khảo để nâng
cao hiểu biết cho bản thân.
III. Ý thức t chức kỷ luật, thực hiện nội quy, quy chế quan:
- Thực hiện giờ giấc đúng quy định, không ra sớm vào muộn.
- Tham gia đầy đủ các buổi họp quan
IV. Chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật
của nhà nước:
- Luôn chấp hành tốt mọi chủ trương đường lối chính ch của Đảng, pháp
luật của nhà nước, sống làm việc theo hiến pháp pháp luật.
Trên đây bản tự nhận xét về các mặt hoạt động của bản thân tôi trong thời
gian tập sự. Kết quả này được nhờ sự quan tâm của ban giám hiệu nhà
trường, sự ng hộ của tập thể của quan sự chỉ bảo của người hướng
dẫn tập sự.
Bản thân tôi cũng đã hết sức cố gắng phần đấu trong hoạt động trong công
tác hứa sẽ cố gắng hoàn thiện các mặt của bản thân hơn nữa để xứng
đáng chính thức đứng trong hàng ngũ công chức ngành giáo dục.
5. Những lưu ý trong cách viết báo cáo tập sự
1. Ngôn ngữ, n phong
Cần lưu ý trong việc sử dụng t ngữ, hạn chế những từ viết tắt, cần lưu ý để
tránh soạn sai chính tả. Để viết một cách trọng tâm, luận điểm mang
lại hiệu quả nhất, người viết thể bắt đầu với một câu chủ đề từ đó triển
khai các ý phụ.
Tránh viết sai chính tả. Một trong những lỗi hay mắc nhất của các bạn sinh
viên là không để ý đến chính tả, ng pháp. Ngoài ra, n những lỗi bản
khác như viết lan man, sử dụng đại từ ngôi thứ nhất (tôi, ta, chúng ta,…) hay
từ ngữ mang tính thừa, thường được sử dụng trong văn nói (thì, mà, là,
rất,…).
2. Trình bày
Người viết nên thông nhất một form chữ trong báo cáo, không để nhiều form
chức, cỡ chữ dễ nhìn, không quá to hay quá nh
3. Bố cục
Bạn hãy lập bố cục trước khi viết báo cáo chắc chắn bạn luôn tuân theo
một trình t nhất định. Không nên nghĩ viết đấy, không theo một thứ t hay
quy tắc o. Một bài báo cáo không hoàn chỉnh “thiếu trước hụt sau” sẽ làm
bạn mất điểm như chơi đấy.
4. Tài liệu tham khảo
Người viết thể đọc những mẫu báo cáo khóa trước đã làm để tham khảo
biết ch viết. Hãy lựa chọn nguồn thông tin uy tín, đáng tin cậy. Điều
quan trọng cần khi tham khảo những tài liệu này để viết báo cáo
hãy nhớ phải luôn trích nguồn đầy đủ ghi tên tác giả đấy.
5. Hình ảnh, biểu đồ
Bạn nên đánh số ghi chú thích ràng, ngắn gọn vào tất cả hình nh, biểu
đồ. Để cho người đọc dễ theo dõi, hãy chắc chắn hình ảnh minh họa phải
liên quan đến nội dung luôn t, không được mờ, nhòe. Không nên sử
dụng quá nhiều hình ảnh để minh họa, báo cáo sẽ dễ gây "loãng" bài.

Preview text:

Mẫu bản nhận xét đánh giá kết quả tập sự đầy đủ, chi tiết
1. Báo cáo kết quả tập sự được hiểu là gì?
Báo cáo kết quả tập sự được biết đến là văn bản do người tập sự thực hiện
với nội dung theo quy định, văn bản này được sử dụng gửi cho người đứng
đầu cơ quan, đơn vị sự nghiệp công lập sử dụng viên chức, công chức sau
khi họ hết thời gian tập sự. Báo cáo này là báp cáp bắt buộc phải thực hiện
khi kết thúc thực tập. Báo cáo kết quả tập sự thường bao gồm các phần sau:
- Tổng quan về kết quả tập sự: báo cáo tập sự tổng quan là sự đánh giá về
kết quả của cá nhân trong giai đoạn tập sự, trong báo cáo sẽ thể hiện cả nội
dung điểm mạnh và điểm yếu của cá nhân tập sự đó.
- Năng lực làm việc: đánh giá khả năng của công chức, viên chức trong việc
thực hiện các nhiệm vụ cụ thể của họ.
- Thái độ làm việc: đánh giá thái độ của cá nhân trong công việc và mối quan
hệ với đồng nghiệp và cấp quản lý.
- Đề xuất và khuyến nghị: đưa ra các đề xuất và khuyến nghị về việc đào tạo,
phát triển hoặc điều chỉnh chức danh công việc của cá nhân trong tương lai.
Báo cáo kết quả tập sự là một công cụ quan trọng trong việc đánh giá năng
lực và định hướng phát triển của một cá nhân trong tổ chức. Nó giúp cấp
quản lý hiểu rõ hơn về khả năng và định hướng phát triển của nhân viên, từ
đó tạo điều kiện để phát triển nhân viên một cách hiệu quả hơn.
2. Mẫu bản nhận xét đánh giá kết quả tập sự dùng để làm gì?
Bản nhận xét đánh giá kết quả tập sự của người hướng dẫn được xenm là cơ
sở để cơ quan, đơn vị sẽ đánh giá khả năng làm việc, thể hiện ý kiến và quan
điểm; đồng thời quyết định bổ nhiệm công chức, viên chức tập sự đó vào vị
trí làm việc. Ngoài ra, có thể tham khảo thêm báo cáo kết quả tập sự, bản tự
nhận xét kết quả tập sự.
3. Các mẫu bản nhận xét kết quả tập sự thông dụng
3.1 Mẫu bản nhận xét kết quả tập sự (Mẫu 1)
Bạn có thể tải: Mẫu bản nhận xét kết quả tập sự
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
BẢN TỰ NHẬN XÉT KẾT QUẢ TẬP SỰ
Kính gửi: Hội đồng xét hết tập sự Trường THPT Tiến Thắng A
Tôi tên là: Nguyễn Thị T Ngày sinh: 30/7/1992 Nơi sinh: tỉnhh X
Trình độ chuyên môn: Cử nhân Đại học
Năm tốt nghiệp: 2014 chuyên ngành : Giáo dục mầm non Thuộc tổ: 1
Nhiệm vụ được phân công:
- Bảo vệ an toàn về thể chất, tinh thần và tính mạng của trẻ em trong thời
gian trẻ em ở nhà trường.
- Thực hiện công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em theo chương trình giáo dục mầm non.
- Giữ gìn phẩm chất, danh dự, uy tín của nhà giáo; đối xử công bằng và tôn
trọng nhân cách của trẻ em; bảo vệ các quyền và lợi ích chính đáng của trẻ
em; đoàn kết, giúp đỡ đồng nghiệp; thực hiện quy tắc ứng xử của giáo viên,
các quy định về đạo đức nhà giáo theo quy định.
- Tuyên truyền phổ biến kiến thức khoa học nuôi dạy trẻ em cho cha mẹ của
trẻ em; chủ động phối hợp với gia đình của trẻ em để thực hiện mục tiêu giáo dục trẻ em.
- Tự học, tự bồi dưỡng nâng cao năng lực nghề nghiệp nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em.
- Thực hiện quy định của nhà trường và các quy định khác của pháp luật.
Qua thời gian tập sự 12 tháng: kể từ ngày 15/5/2015 đến 15/5/2016
Tôi đã phấn đấu rèn luyện mọi mặt như sau:
1. Về việc chấp hành chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước:
- Việc chấp hành chủ trương, đường lối, quy định, nguyên tắc tổ chức, kỷ luật của Đảng.
- Ý thức chấp hành các quy định pháp luật của Nhà nước, việc thực hiện các
nghĩa vụ của công chức đối với Đảng, Nhà nước và nhân dân, nghĩa vụ trong
thi hành công vụ, những việc công chức không được làm theo quy định của
Luật Cán bộ, công chức và các quy định pháp luật điều chỉnh khác có liên quan.
2. Về ý thức tổ chức chấp hành kỷ luật, nội quy, quy chế của đơn vị:
3. Về phẩm chất đạo đức:

4. Về năng lực, trình độ và kết quả làm việc, học tập trong thời gian tập sự:
- Thực hiện nghiêm nguyên tắc tập trung dân chủ; phát huy dân chủ đi đôi với
giữ nghiêm kỷ luật trong tổ chức, cơ quan, đơn vị.
- Gương mẫu chấp hành nghị quyết, chỉ thị, quyết định, sự phân công, điều
động của tổ chức; đi đầu thực hiện nền nếp, chế độ sinh hoạt đảng, các nội
quy, quy chế, quy định của tổ chức, cơ quan, đơn vị. 5. Đánh giá chung: - Ưu điểm:
Bản thân tôi luôn có nghĩa vụ và trách nhiệm cao, niềm tin kỷ luật và tính
trung thực trong công tác làm việc và giảng dạy. Luôn nổ lực, cố gắng nỗ lực
hết mình để triển khai xong tốt mọi việc làm được giao. Tôi luôn hết mình
chăm sóc, rèn luyện, giáo dục những em học viên về mọi mặt. Đặc biệt là tiếp
tục phối hợp với cha mẹ giáo dục những em
- Hạn chế: Đôi khi còn chưa kịp thời trong việc báo cáo giải trình cho cấp trên
- Nguyện vọng và hướng phấn đấu: Trở thành một giáo viên có chuyên môn tốt.
Hà Nội, ngày .... tháng ... năm 20. .. NGƯỜI TỰ NHẬN XÉT Nguyễn Thị T
3.2 Mẫu bản nhận xét kết quả tập sự (Mẫu 2)
>> Bạn có thể tải mẫu bản tự nhận xét đánh giá kết quả tập sự - Mẫu 2 Tại đây
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
BẢN TỰ NHẬN XÉT KẾT QUẢ TẬP SỰ
Kính gửi: Hội đồng xét hết tập sự Trường THPT Tiến Thắng C Tôi tên là: Trần Thị T Ngày sinh: 11/7/1974 Nơi sinh: tình A
Trình độ chuyên môn: Cử nhân đại học
Năm tốt nghiệp: 1998 chuyên ngành : Kế Toán Thuộc tổ: 2
Nhiệm vụ được phân công:
– Kiểm tra tình hình thực hiện kế hoạch SXKD, kế hoạch thu chi tài chính,
kiểm tra, giám sát các khoản thu, chi phí tài chính, các nghĩa vụ thu, nộp,
thanh toán nợ; kiểm tra việc quản lý, sử dụng tài sản và nguồn hình thành tài
sản; phát hiện và ngăn ngừa các hành vi vi phạm phát luật về tài chính, kế toán.
– Cung cấp các số liệu, tài liệu cho việc điều hành hoạt động SXKD, kiểm tra
và phân tích hoạt động kinh tế, tài chính, đề xuất các giải pháp phục vụ yêu
cầu quản trị và quyết định kinh tế, tài chính của đơn vị kế toán. – Cung cấp
thông tin, số liệu kế toán theo quy định của pháp luật.
Qua thời gian tập sự 12 tháng: kể từ ngày 17/5/2000 đến 17/5/2001
Tôi đã phấn đấu rèn luyện mọi mặt như sau: 1. Về việc chấp hành chủ trương,
đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước:
2. Về ý thức tổ chức chấp hành kỷ luật, nội quy, quy chế của đơn vị: chấp
hành tốt quy định, quy chế của đơn vị
3. Về phẩm chất đạo đức:
Bản thân tôi luôn có lập trường tư tưởng vững vàng, kiên cường và tin cậy
tuyệt đối vào sự chỉ huy của Đảng.
Chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối chủ trương của Đảng và pháp lý
của Nhà nước cũng như những thông tư, nghị quyết của Đảng.
Chấp hành tráng lệ nội quy, quy định của ngành, của trường ; bảo vệ ngày
giờ công, không cắt xén thời hạn.
Thường xuyên tuyên truyền, hoạt động mái ấm gia đình và nhân dân triển
khai tốt những đường lối, chủ trương, chủ trương của Đảng và Nhà nước ;
những pháp luật của địa phương.
Thực hành tiết kiệm ngân sách và chi phí, chống tham ô tiêu tốn lãng phí.
Luôn có ý thức đấu tranh chống những xấu đi, những việc làm sai lầm, tiêu
diệt mê tín dị đoan dị đoan.
Luôn có ý thức tự học, tự rèn, tu dưỡng về phẩm chất đạo đức, nâng cao
trình độ trình độ nhiệm vụ. Có lối sống trong sáng, lành mạnh, tận tâm với
nghề nghiệp ; được đồng nghiệp, học viên, cha mẹ và nhân dân tin yêu, kính trọng.
Luôn học và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tích cực tham gia
cuộc hoạt động Nói không với xấu đi trong thi tuyển và bệnh thành tích trong
giáo dục; cuộc hoạt động Xây dựng môi trường học tập thân thiện, trào lưu
thiết kế xây dựng Trường học thân thiện, học viên tích cực.
Có niềm tin đoàn kết với mọi người, thiết kế xây dựng được mối quan hệ mật
thiết với đồng nghiệp, giữ gìn đoàn kết nội bộ, thân mật với nhân dân, không
có bộc lộ xa rời quần chúng.
Luôn trung thực, có nghĩa vụ và trách nhiệm cao với việc làm được giao.
4. Về năng lực, trình độ và kết quả làm việc, học tập trong thời gian tập sự: –
Có năng lực tăng trưởng về trình độ trình độ nhiệm vụ và quản lí học viên . 5. Đánh giá chung: - Ưu điểm:
- Có ý thức, ý thức tổ chức triển khai kỷ luật cao.
- Nhiệt tình trong công tác làm việc giảng dạy, công tác làm việc Đội.
- Luôn học hỏi, trau dồi kinh nghiệm tay nghề, nâng cao trình độ trình độ
- Hạn chế: chưa báo cáo công việc đúng thời hạn
- Nguyện vọng và hướng phấn đấu: trở thành kế toán có trình độ chuyên môn tốt
Tỉnh V, ngày ... tháng .... năm 20.. . NGƯỜI TỰ NHẬN XÉT Trần Thị T
4. Quy trình viết mẫu bản nhận xét đánh giá kết quả tập sự
Luật Minh khuê xin chia sẻ đến các bạn đọc giả chi tiết cách viết mẫu bản
nhận xét đánh giá kết quả tập sự để các bạn cùng tham khảo
I. Phẩm chất đạo đức: * Ưu điểm
- Luôn gương mẫu trong việc rèn luyện tư cách, phẩm chất đạo đức của
người giáo viên, luôn gần gũi giúp đỡ học sinh.
- Có lối sống và hành vi đạo đức trong sáng, thể hiện tác phong sư phạm đúng mực.
- Luôn gương mẫu trong việc rèn luyện tư cách, phẩm chất đạo đức của
người giáo viên, luôn gần gũi giúp đỡ học sinh.
- Đối với đồng nghiệp: luôn đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau.
- Thiết lập đầy đủ bộ hồ sơ theo đúng quy định chung. * Hạn chế : không
I . Năng lực làm việc và kết quả đạt được trong thời gian tập sự:
1. Công tác chuyên môn: a. Về hồ sơ:
- Thiết lập đầy đủ bộ hồ sơ theo đúng quy định chung.
- Nội dung trình bày đầy đủ, khoa học, thời gian đúng quy định.
- Hình thức sạch, gọn, trình bày đúng quy định.
- Cần nộp hồ sơ theo đúng thời gian qui định
b. Về công tác soạn bài:
- Bài soạn đã chú ý tới thay đổi phương pháp
- Tuy nhiên trong thời gian tập sự kinh nghiệm còn ít nên cần hoàn thiện
những bài giảng của mình.
c. Về công tác giảng dạy:
- Có sử dụng thiết bị dạy học
- Tham khảo ý kiến của đồng nghiệp, học hỏi kinh nghiệm để hoàn thiện giờ giảng.
- Kiểm tra kịp thời đúng quy chế và nội dung kiểm tra phù hợp với đối tượng học sinh.
- Thực hiện đúng quy định, chấm bài khách quan, công bằng, chính xác. e. Công tác bồi dưỡng:
- Không ngừng học hỏi nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nâng cao kỹ
năng nghiệp vụ sư phạm, từng bước tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.
- Tích cực dự giờ các bạn đồng nghiệp, tìm đọc tài liệu tham khảo để nâng
cao hiểu biết cho bản thân.
I I. Ý thức tổ chức kỷ luật, thực hiện nội quy, quy chế cơ quan:
- Thực hiện giờ giấc đúng quy định, không ra sớm vào muộn.
- Tham gia đầy đủ các buổi họp cơ quan
IV. Chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước:
- Luôn chấp hành tốt mọi chủ trương đường lối chính sách của Đảng, pháp
luật của nhà nước, sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật.
Trên đây là bản tự nhận xét về các mặt hoạt động của bản thân tôi trong thời
gian tập sự. Kết quả này có được là nhờ sự quan tâm của ban giám hiệu nhà
trường, sự ủng hộ của tập thể của cơ quan và sự chỉ bảo của người hướng dẫn tập sự.
Bản thân tôi cũng đã hết sức cố gắng phần đấu trong hoạt động trong công
tác và hứa sẽ cố gắng hoàn thiện các mặt của bản thân hơn nữa để xứng
đáng chính thức đứng trong hàng ngũ công chức ngành giáo dục.
5. Những lưu ý trong cách viết báo cáo tập sự 1. Ngôn ngữ, văn phong
Cần lưu ý trong việc sử dụng từ ngữ, hạn chế những từ viết tắt, cần lưu ý để
tránh soạn sai chính tả. Để viết một cách có trọng tâm, có luận điểm và mang
lại hiệu quả nhất, người viết có thể bắt đầu với một câu chủ đề và từ đó triển khai các ý phụ.
Tránh viết sai chính tả. Một trong những lỗi hay mắc nhất của các bạn sinh
viên là không để ý đến chính tả, ngữ pháp. Ngoài ra, còn những lỗi cơ bản
khác như viết lan man, sử dụng đại từ ngôi thứ nhất (tôi, ta, chúng ta,…) hay
từ ngữ mang tính dư thừa, thường được sử dụng trong văn nói (thì, mà, là, rất,…). 2. Trình bày
Người viết nên thông nhất một form chữ trong báo cáo, không để nhiều form
chức, cỡ chữ dễ nhìn, không quá to hay quá nhỏ 3. Bố cục
Bạn hãy lập bố cục trước khi viết báo cáo và chắc chắn bạn luôn tuân theo
một trình tự nhất định. Không nên nghĩ gì viết đấy, không theo một thứ tự hay
quy tắc nào. Một bài báo cáo không hoàn chỉnh “thiếu trước hụt sau” sẽ làm
bạn mất điểm như chơi đấy. 4. Tài liệu tham khảo
Người viết có thể đọc những mẫu báo cáo khóa trước đã làm để tham khảo
và biết cách viết. Hãy lựa chọn nguồn thông tin uy tín, đáng tin cậy. Điều
quan trọng cần có khi tham khảo những tài liệu này để viết báo cáo là
hãy nhớ là phải luôn trích nguồn đầy đủ và ghi tên tác giả đấy.
5. Hình ảnh, biểu đồ
Bạn nên đánh số và ghi chú thích rõ ràng, ngắn gọn vào tất cả hình ảnh, biểu
đồ. Để cho người đọc dễ theo dõi, hãy chắc chắn là hình ảnh minh họa phải
liên quan đến nội dung và luôn rõ nét, không được mờ, nhòe. Không nên sử
dụng quá nhiều hình ảnh để minh họa, báo cáo sẽ dễ gây "loãng" bài.
Document Outline

  • Mẫu bản nhận xét đánh giá kết quả tập sự đầy đủ, c
    • 1. Báo cáo kết quả tập sự được hiểu là gì?
    • 2. Mẫu bản nhận xét đánh giá kết quả tập sự dùng đ
    • 3. Các mẫu bản nhận xét kết quả tập sự thông dụng
      • 3.1 Mẫu bản nhận xét kết quả tập sự (Mẫu 1)
      • 3.2 Mẫu bản nhận xét kết quả tập sự (Mẫu 2)
    • 4. Quy trình viết mẫu bản nhận xét đánh giá kết qu
    • 5. Những lưu ý trong cách viết báo cáo tập sự