Mẫu biên bản giao nhận hồ sơ và cách viết chi tiết nhất

Biên bản giao nhận là biên bản cần thiết trong quá trình nhận và bàn giao bất cứ tài liệu, hồ sơ, giấy tờ.....Biên bản giao nhận được trình bày theo mẫu của từng loại hồ sơ khác nhau. Trong bài viết dưới đây chúng tôi đưa ra các loại mẫu biên bản và cách viết cho từng loại mẫu, cụ thể:

Môn:

Biểu mẫu 104 tài liệu

Trường:

Biểu mẫu - Văn bản 133 tài liệu

Thông tin:
13 trang 2 tuần trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Mẫu biên bản giao nhận hồ sơ và cách viết chi tiết nhất

Biên bản giao nhận là biên bản cần thiết trong quá trình nhận và bàn giao bất cứ tài liệu, hồ sơ, giấy tờ.....Biên bản giao nhận được trình bày theo mẫu của từng loại hồ sơ khác nhau. Trong bài viết dưới đây chúng tôi đưa ra các loại mẫu biên bản và cách viết cho từng loại mẫu, cụ thể:

75 38 lượt tải Tải xuống
Mẫu biên bản giao nhận hồ cách viết chi tiết
nhất
Biên bản giao nhận biên bản cần thiết trong quá trình nhận bàn giao bất cứ tài liệu,
hồ sơ, giấy tờ.....Biên bản giao nhận được trình bày theo mẫu của từng loại hồ khác
nhau. Trong bài viết dưới đây chúng tôi đưa ra các loại mẫu biên bản cách viết cho
từng loại mẫu, cụ thể:
1. Biên bản giao nhận được hiểu như thế nào?
Biên bản giao nhận chính một trong những văn bản ghi chép lại sự việc, vấn
đề, hồ sơ, tài liệu, tài sản quan trọng nào đó bên giao bàn giao cho bên
nhận.
Đây loại văn bản quan trọng cần thiết trong quá trình giao nhận của các
bên, trong biên bản đã trình bày cụ thể, ràng những thông tin của hai
bên, những nội dung bên giao muốn truyền tải cũng như những tài liệu,
giấy tờ...mà các bên đã bàn giao cho nhau, căn cứ để bên nhận thể kiểm
tra những nội dung xác thực không, đúng với những đã được bàn
giao hay không, đồng thời loại văn bản giá trị làm căn cứ chứng minh
trong trường hợp phát sinh sự kiện hay một vấn đề xảy ra giữa các bên hoặc
với bên thứ ba. Tuy nhiên, biên này này không hiệu lực pháp nhưng cũng
sở quan trọng không thể thiếu trong mọi trường hợp.
2. Một số biên bản hồ sơ, tài liệu thường gặp khi giao nhận.
Một số biên bản hồ sơ, tài liệu, sự kiện thường gặp như sau:
- Biên bản giao nhận hàng hóa;
- Biên bản ghi chép cách tiến hành một công việc theo quy định hành chính
như: Biên bản mở đề thi, biên bản giao nhận bàn giao, biên bản hợp
đồng….
- Biên bản hội nghị, hội họp. Biên bản hành chính. Biên bản tính chất pháp
lý.
- Biên bản giao nhận hồ công chức, viên chức giữa các nhân hay phòng
ban;
- Biên bản bàn giao hồ học sinh: Biên bản bàn giao học sinh về sinh hoạt
tại địa phương; Biên bản bàn giao hoc sinh đầu năm học;.......
- Biên bản giao nhận hồ xin cấp giấy chứng nhận đăng doanh nghiệp
giữa quan thẩm quyền thương nhân đến nộp hồ đăng doanh
nghiệp.
- Biên bản giao nhận hồ công chức, viên chức giữa các nhân hay phòng
ban;
- Biên bản giao nhận hồ lao động giữa người quản lao động người
quản lao động mới;
- Biên bản bàn giao chứng từ kế toán;
- Biên bản bàn giao hồ sổ sách giáo viên;
- Biên bản vi phạm hành chính;
- Biên bản giao nhận hồ vụ vi phạm hành chính/ hình sự/ dân sự;
- Biên bản bàn giao tài sản, hồ sổ sách của chuyên môn;.....
>> Xem thêm: Mẫu phiếu giao nhận hồ BHXH qua bưu điện mới nhất
Trên đây một số biên bản giao nhận thường gặp, mỗi biên bản sẽ những
nội dung khác nhau, nhưng chung quy lại vẫn những nội dung bắt buộc
như mục 3 dưới đây:
3. Các nội dung trong biên bản giao nhận.
Pháp luật không quy định về mẫu biên bản của từng loại, nhưng mỗi biên bản
thường các nội dung dưới đây:
- Phần mở đầu bao gồm thông tin sau:
+ Tên quan chủ quản, đơn vị ban hành lập biên bản, một số trường hợp
không cần ghi nội dung này;
+ Quốc hiệu, tiêu ngữ
+ Số biên bản giao nhận
+ Ngày tháng năm lập biên bản
+ Tên biên bản: Ghi tên của từng loại biên bản cần lập: Biên bản giao nhận
hồ sơ; Biên bản họp; Biên bản giao nhận hàng hóa......
- Phần nội dung gồm:
+ Thông tin bên giao: Ghi họ tên chức vụ của người giao (Trường hợp
đại diện cho các phòng ban liên quan hoặc nhiều người bàn giao cùng lúc
thì ghi tất cả tên của người bàn giao cùng với chức vụ của những người đó)
+ Thông tin bên nhận: Ghi họ tên chức vụ của người nhận ( Trường hợp
nhiều người nhận cùng lúc thì ghi tất cả tên của người nhận cùng với chức
vụ của những người đó)
=> Tóm lại cần phải liệt tất cả đầy đủ những thông tin nhân của những
người liên quan.
+ Ghi thời gian, địa điểm cụ thể giao nhận hồ sơ: Ghi ràng, chính xác về
thời gian cũng như địa điểm bàn giao thời điểm lập biên bản
+ Thành phần hồ giao nhận, đặc điểm, số lượng mỗi giấy tờ, tài liệu, tài sản
những nội dung cần bàn giao, kết luận, ghi chú. Đối với những biên bản
đặc biệt như bàn giao tài sản thì phải ghi tên, số lượng, đặc điểm nhận
dạng, tình trạng thực tế, giá trị… Đây loại biên bản tính rủi thất
thoát nên người bàn giao phải thật cẩn trọng khi thực hiện giao cho bên nhận,
để thể đảm bảo cho mình, bên bàn giao thể đưa ra các điều kiện, trách
nhiệm đối với tài sản đã bàn giao phải xác thực, cam kết giữa các bên.
- Phần kết thúc:
Bên giao bên nhận ghi họ tên.
Trên đây những nội dung thông tin căn bản cần phải trong biên bản
giao nhận.
4. Mẫu biên bản giao nhận hồ sơ, tài liệu cách viết.
Đây loại biên bản phổ biến nhất. Trong quá trình kinh doanh, mua bán đối
với doanh nghiệp không thể thiếu những hoạt động trao đổi, bàn giao chứng
từ, giấy tờ, tài liệu liên quan, dưới đây mẫu biên bản giao nhận hồ sơ, tài
liệu trong doanh nghiệp để khách hàng tham khảo trình bày theo trường
hợp của mình:
Công ty TNHH Thương mại Du
lịch VNA
Số: ..../ 20....
CỘNG HOÀ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT
NAM
Độc lập Tự do Hạnh phúc
—————————
Nội , ngày ... tháng ... năm 20....
BIÊN BẢN BÀN GIAO HỒ SƠ, TÀI LIỆU
Bên giao:
Họ tên: Nguyễn Văn A
Chức vụ: Phó giám đốc điều hành tour du lịch
Trụ sở: số 400, Ngõ 59 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy,
thành phố Nội
Bên nhận:
Họ tên: Hoàng Lệ Q
Chức vụ: Lễ tân khách sạn
Công ty: Công ty TNHH Thương mại Du lịch VNA
Trụ sở: số 400, ngõ 59 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy,
thành phố Nội.
Chi tiết tài liệu bàn giao:
ST
T
Hồ sơ, tài liệu
Số lượng
Ghi chú
1
Danh sách các
khách du lịch đặt
phòng
01
Danh sách áp dụng bắt đầu từ
ngày 14/10/2022
2
Bảng giá phòng nghỉ
ngày, nghỉ đêm
01
Áp dụng với toàn bộ phòng
trong khách sạn tại trụ sở 400
Hoàng Quốc Việt
3
Chìa khóa phòng,
điều khiển ti vi, điều
hòa.
200 phòng, mỗi
phòng một
chiếc.
4
Danh sách các đồ
dùng trong từng
phòng.
01
5
Danh sách phân
công tạp vụ dọn vệ
sịn của từng phòng.
01
6
Danh sách những
khách hàng đặt bàn
ăn tại khách sạn.
01
Người bàn giao cam kết toàn bộ hồ sơ, tài liệu nêu trên được bàn giao đầy đủ,
chính xác. Biên bản lập thành hai bản, mỗi bên giữ một bản.
Bên giao
Nguyễn Văn A
Bên nhận
Hoàng Lệ Q
5. Mẫu biên bản giao nhận hàng hóa.
Biên bản bàn giao hàng hóa, giao nhận hàng văn bản thể hiện việc giao
nhận hàng hóa giữa các bên đã xảy ra trên thực tế. Trong đó, bên bán đã giao
hàng bên mua đã nhận hàng theo như sự thỏa thuận của hai bên trước đó.
Biên bản giao nhận được lập nhằm tránh ảnh hưởng về kinh tế cũng như
tránh xảy ra sai sót về hàng hóa tiền bạc.
- Biên bản sẽ được làm ngay sau khi hợp đồng mua bán được kết.
- Khi bên bán đã tiến hành cưng ứng, giao đầy đủ lượng hàng hóa như trong
hợp đồng kết cho bên mua thì bên mua sẽ phải kiểm tra rồi xác nhận
theo đúng quy định.
Dưới đây mẫu biên bản giao nhận hàng hóa để khách hàng tham khảo:
CỘNG HÒA HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập Tự do Hạnh phúc
Nội, ngày 14 tháng 10 năm
2022
BIÊN BẢN GIAO NHẬN HÀNG HÓA
- Căn cứ Hợp đồng mua bán số: 09/2022/HĐMB giữa Công ty Cổ phần hàng
tiêu dùng HM Công ty TNHH Dịch vụ thương mại xuất nhập khẩu HML
được hai bên kết ngày 13 tháng 10 năm 2022
Hôm nay, ngày 13 tháng 10 năm 2022 Tại trụ sở của công ty Cổ phần hàng
tiêu dùng HM, Chúng tôi gồm:
BÊN A ( Bên giao hàng) : Công ty TNHH Dịch vụ thương mại xuất nhập
khẩu HML
- số thuế: 0363xxxxxx
- Địa chỉ: số 232 Trần Duy Hưng, phường Trung Hóa, quận Cầu Giấy,
thành phố Nội.
- Điện thoại : 036301xxxx Fax: ( Nếu có)
- Đại diện Ông/bà: Hoàng Xuân Ph Chức vụ: Giám đốc
BÊN B ( Bên nhận hàng) : Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng HM
- số thuế: 0123xxxxxx
- Địa chỉ: số 59 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thành phố
Nội,
- Điện thoại : 0246xxxxxxx Fax: (Nếu có)
- Đại diện Ông/bà: Ngô Huy C; Chức vụ: Chủ tịch Hội đồng
Hai bên cùng nhau thống nhất số lượng giao hàng như sau:
ST
T
Quy
cách/
chủn
g loại
ĐVT
Số
lượng
Ghi
ch
ú
1
Sữa
Ml
(Mililit)
50.00
0 ml
2
Bánh
gạo
Kg
(Kiloga
m)
10.00
0 Kg
3
Bên B xác nhận bên B đã giao đủ, đúng Bên A xác nhận Bên A đã nhận đủ,
đúng chủng loại số lượng hàng như trên. Hai bên đồng ý, thống nhất
tên. Biên bản được lập thành 02 bản, mỗi bên giữ 01 bản giá trị pháp như
nhau, làm sở quyết toán hợp đồng
ĐẠI DIÊN BÊN A
Hoàng Xuân Ph
ĐẠI DIỆN BÊN B
Ngô Huy C
6. Mẫu biên bản bàn giao công việc, hồ tài liệu liên quan cách
viết.
Biên bản bàn giao công việc hồ sơ, thủ tục bắt buộc đối với Người lao động
(NLĐ) được lập khi NLĐ nghỉ việc,, chuyển công tác hay bất kỳ sự thay đổi
công việc nào khác… thì cần lập biên bản bàn giao công việc, làm căn cứ thực
hiện cho người được bàn giao xử khi phát sinh. Chính vậy, mỗi
nhân viên ý định nghỉ việc thì phải lập biên bản bàn giao cho cấp trên trước
một khoảng thời gian nhất định theo quy định của từng doanh nghiệp, trong
biên bản ghi do bàn giao những vấn đề, hồ sơ, tài liệu.. cần bàn giao.
Dưới đây mẫu biên bản bàn giao cho khách hàng tham khảo:
7. Mẫu biên bản bàn giao tài sản, công cụ cách viết.
Biên bản bàn giao tài sản, công cụ một trong những văn bản giá trị pháp
cao, văn bản ràng buộc trách nhiệm giữa những bên tham gia. Chính
vậy, khi lập biên bản này, các bên phải lưu ý về nội dung, số lượng, chất
lượng tài sản bàn giao, tình trạng tài sản, công cụ. Người được bàn giao cần
trách nhiệm đối với tài sản, công cụ được bàn giao bằng việc quản sử
dụng tài sản, công cụ theo đúng mục đích của nhân hoặc doanh nghiệp
bàn giao.
CỘNG HÒA HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
BIÊN BẢN BÀN GIAO TÀI SẢN, CÔNG CỤ
Căn cứ Nghị định số 151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của Chính Phủ quy định
chi tiết một số điều của Luật Quản lý, sử dụng tài sản công;
Hôm nay, ngày 14/10/2022, tại ( Ghi địa chỉ hai bên đã bàn giao tài sản, công
cụ)
Chúng tôi gồm:
1. Bên giao:
Ông/Bà: ………………………………………………………………………….
Chức danh:……………………………….. Bộ phận: ………………………...
2. Bên nhận:
Ông/Bà: ………………………………………………………………………….
Chức danh:……………………………….. Bộ phận: ………………………...
III. Nội dung bàn giao
do phục vụ cho công việc nên bên …………. đã tiến hành bàn giao tài sản
cho bên ……………… tại: ……………… theo bảng thống chi tiết sau:
ST
T
Tên tài sản, công cụ
Đơn
vị
Số
lượng
Tình
trạng
Thành
tiền
Chữ
nhận
1
Điện thoại Smartphone
iPhone 14 Promax 128 GB
1
2
Bộ đàm xiaomi
1
Bên giao cam đoan rằng toàn bộ tài sản đã được bàn giao đầy đủ, đúng số
lượng, chất lượng. Kể từ ngày ………………… số tài sản trên sẽ do bên
………………………. chịu trách nhiệm quản lý. Biên bản được lập thành 03 bản,
mỗi bên giữ một bản.
Người bàn giao
(Ký, ghi họ tên)
Người nhận bàn giao
(Ký, ghi họ tên)
Người làm chứng
(Ký, ghi họ tên)
| 1/13

Preview text:

Mẫu biên bản giao nhận hồ sơ và cách viết chi tiết nhất
Biên bản giao nhận là biên bản cần thiết trong quá trình nhận và bàn giao bất cứ tài liệu,
hồ sơ, giấy tờ.....Biên bản giao nhận được trình bày theo mẫu của từng loại hồ sơ khác
nhau. Trong bài viết dưới đây chúng tôi đưa ra các loại mẫu biên bản và cách viết cho
từng loại mẫu, cụ thể:
1. Biên bản giao nhận được hiểu như thế nào?
Biên bản giao nhận chính là một trong những văn bản ghi chép lại sự việc, vấn
đề, hồ sơ, tài liệu, tài sản quan trọng nào đó mà bên giao bàn giao cho bên nhận.
Đây là loại văn bản quan trọng và cần thiết trong quá trình giao nhận của các
bên, vì trong biên bản đã trình bày cụ thể, rõ ràng và những thông tin của hai
bên, những nội dung mà bên giao muốn truyền tải cũng như những tài liệu,
giấy tờ...mà các bên đã bàn giao cho nhau, là căn cứ để bên nhận có thể kiểm
tra những nội dung có xác thực không, có đúng với những gì đã được bàn
giao hay không, đồng thời nó là loại văn bản có giá trị làm căn cứ chứng minh
trong trường hợp phát sinh sự kiện hay một vấn đề xảy ra giữa các bên hoặc
với bên thứ ba. Tuy nhiên, biên này này không có hiệu lực pháp lý nhưng cũng
là cơ sở quan trọng không thể thiếu trong mọi trường hợp.
2. Một số biên bản hồ sơ, tài liệu thường gặp khi giao nhận.
Một số biên bản hồ sơ, tài liệu, sự kiện thường gặp như sau:
- Biên bản giao nhận hàng hóa;
- Biên bản ghi chép cách tiến hành một công việc theo quy định hành chính
như: Biên bản mở đề thi, biên bản giao nhận và bàn giao, biên bản hợp đồng….
- Biên bản hội nghị, hội họp. Biên bản hành chính. Biên bản có tính chất pháp lý.
- Biên bản giao nhận hồ sơ công chức, viên chức giữa các cá nhân hay phòng ban;
- Biên bản bàn giao hồ sơ học sinh: Biên bản bàn giao học sinh về sinh hoạt
hè tại địa phương; Biên bản bàn giao hoc sinh đầu năm học;.......
- Biên bản giao nhận hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
giữa cơ quan có thẩm quyền và thương nhân đến nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp.
- Biên bản giao nhận hồ sơ công chức, viên chức giữa các cá nhân hay phòng ban;
- Biên bản giao nhận hồ sơ lao động giữa người quản lý lao động cũ và người
quản lý lao động mới;
- Biên bản bàn giao chứng từ kế toán;
- Biên bản bàn giao hồ sơ sổ sách giáo viên;
- Biên bản vi phạm hành chính;
- Biên bản giao nhận hồ sơ vụ vi phạm hành chính/ hình sự/ dân sự;
- Biên bản bàn giao tài sản, hồ sơ sổ sách của chuyên môn;.....
>> Xem thêm: Mẫu phiếu giao nhận hồ sơ BHXH qua bưu điện mới nhất
Trên đây là một số biên bản giao nhận thường gặp, mỗi biên bản sẽ có những
nội dung khác nhau, nhưng chung quy lại vẫn có những nội dung bắt buộc
như mục 3 dưới đây:
3. Các nội dung có trong biên bản giao nhận.
Pháp luật không quy định về mẫu biên bản của từng loại, nhưng mỗi biên bản
thường có các nội dung dưới đây:
- Phần mở đầu bao gồm thông tin sau:
+ Tên cơ quan chủ quản, đơn vị ban hành lập biên bản, một số trường hợp
không cần ghi nội dung này;
+ Quốc hiệu, tiêu ngữ
+ Số biên bản giao nhận
+ Ngày tháng năm lập biên bản
+ Tên biên bản: Ghi rõ tên của từng loại biên bản cần lập: Biên bản giao nhận
hồ sơ; Biên bản họp; Biên bản giao nhận hàng hóa......
- Phần nội dung gồm:
+ Thông tin bên giao: Ghi rõ họ tên và chức vụ của người giao (Trường hợp
đại diện cho các phòng ban có liên quan hoặc nhiều người bàn giao cùng lúc
thì ghi tất cả tên của người bàn giao cùng với chức vụ của những người đó)
+ Thông tin bên nhận: Ghi rõ họ tên và chức vụ của người nhận ( Trường hợp
có nhiều người nhận cùng lúc thì ghi tất cả tên của người nhận cùng với chức
vụ của những người đó)
=> Tóm lại cần phải liệt kê tất cả đầy đủ những thông tin cá nhân của những
người có liên quan.
+ Ghi thời gian, địa điểm cụ thể giao nhận hồ sơ: Ghi rõ ràng, chính xác về
thời gian cũng như địa điểm bàn giao và thời điểm lập biên bản
+ Thành phần hồ sơ giao nhận, đặc điểm, số lượng mỗi giấy tờ, tài liệu, tài sản
và những nội dung cần bàn giao, kết luận, ghi chú. Đối với những biên bản
đặc biệt như bàn giao tài sản thì phải ghi rõ tên, số lượng, đặc điểm nhận
dạng, tình trạng thực tế, giá trị… Đây là loại biên bản có tính rủi rõ và thất
thoát nên người bàn giao phải thật cẩn trọng khi thực hiện giao cho bên nhận,
để có thể đảm bảo cho mình, bên bàn giao có thể đưa ra các điều kiện, trách
nhiệm đối với tài sản đã bàn giao và phải có xác thực, cam kết giữa các bên. - Phần kết thúc:
Bên giao và bên nhận ký và ghi rõ họ tên.
Trên đây là những nội dung và thông tin căn bản cần phải có trong biên bản giao nhận.
4. Mẫu biên bản giao nhận hồ sơ, tài liệu và cách viết.
Đây là loại biên bản phổ biến nhất. Trong quá trình kinh doanh, mua bán đối
với doanh nghiệp không thể thiếu những hoạt động trao đổi, bàn giao chứng
từ, giấy tờ, tài liệu liên quan, dưới đây là mẫu biên bản giao nhận hồ sơ, tài
liệu trong doanh nghiệp để khách hàng tham khảo và trình bày theo trường hợp của mình:
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT
Công ty TNHH Thương mại và Du NAM lịch VNA
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc Số: ..../ 20....
—————————
Hà Nội , ngày ... tháng ... năm 20....
BIÊN BẢN BÀN GIAO HỒ SƠ, TÀI LIỆU Bên giao:
Họ tên: Nguyễn Văn A
Chức vụ: Phó giám đốc điều hành tour du lịch
Trụ sở: số 400, Ngõ 59 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội Bên nhận:
Họ tên: Hoàng Lệ Q
Chức vụ: Lễ tân khách sạn
Công ty: Công ty TNHH Thương mại và Du lịch VNA
Trụ sở: số 400, ngõ 59 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
Chi tiết tài liệu bàn giao: ST Hồ sơ, tài liệu Số lượng Ghi chú T Danh sách các
Danh sách áp dụng bắt đầu từ 1 khách du lịch đặt 01 ngày 14/10/2022 phòng
Áp dụng với toàn bộ phòng có
Bảng giá phòng nghỉ 2 01
trong khách sạn tại trụ sở 400 ngày, nghỉ đêm Hoàng Quốc Việt Chìa khóa phòng, Có 200 phòng, mỗi 3
điều khiển ti vi, điều phòng có một hòa. chiếc. Danh sách các đồ 4 dùng có trong từng 01 phòng. Danh sách phân 5
công tạp vụ dọn vệ 01
sịn của từng phòng. Danh sách những 6
khách hàng đặt bàn 01 ăn tại khách sạn.
Người bàn giao cam kết toàn bộ hồ sơ, tài liệu nêu trên được bàn giao đầy đủ,
chính xác. Biên bản lập thành hai bản, mỗi bên giữ một bản. Bên giao Bên nhận Nguyễn Văn A Hoàng Lệ Q
5. Mẫu biên bản giao nhận hàng hóa.
Biên bản bàn giao hàng hóa, giao nhận hàng là văn bản thể hiện việc giao
nhận hàng hóa giữa các bên đã xảy ra trên thực tế. Trong đó, bên bán đã giao
hàng và bên mua đã nhận hàng theo như sự thỏa thuận của hai bên trước đó.
Biên bản giao nhận được lập nhằm tránh ảnh hưởng về kinh tế cũng như
tránh xảy ra sai sót về hàng hóa và tiền bạc.
- Biên bản sẽ được làm ngay sau khi hợp đồng mua bán được ký kết.
- Khi bên bán đã tiến hành cưng ứng, giao đầy đủ lượng hàng hóa như trong
hợp đồng ký kết cho bên mua thì bên mua sẽ phải kiểm tra rồi ký xác nhận
theo đúng quy định.
Dưới đây là mẫu biên bản giao nhận hàng hóa để khách hàng tham khảo:
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
CÔNG TY TNHH Dịch vụ thương mại và xuất NGHĨA VIỆT NAM nhập khẩu HML
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc Số: 100/2022/BBGN
Hà Nội, ngày 14 tháng 10 năm 2022
BIÊN BẢN GIAO NHẬN HÀNG HÓA
- Căn cứ Hợp đồng mua bán số: 09/2022/HĐMB giữa Công ty Cổ phần hàng
tiêu dùng HM Và Công ty TNHH Dịch vụ thương mại và xuất nhập khẩu HML
được hai bên ký kết ngày 13 tháng 10 năm 2022
Hôm nay, ngày 13 tháng 10 năm 2022 Tại trụ sở của công ty Cổ phần hàng
tiêu dùng HM, Chúng tôi gồm:
BÊN A ( Bên giao hàng) : Công ty TNHH Dịch vụ thương mại và xuất nhập khẩu HML
- Mã số thuế: 0363xxxxxx -
Địa chỉ: số 232 Trần Duy Hưng, phường Trung Hóa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
- Điện thoại : 036301xxxx Fax: ( Nếu có) -
Đại diện Ông/bà: Hoàng Xuân Ph Chức vụ: Giám đốc
BÊN B ( Bên nhận hàng) : Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng HM
- Mã số thuế: 0123xxxxxx
- Địa chỉ: số 59 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội,
- Điện thoại : 0246xxxxxxx Fax: (Nếu có)
- Đại diện Ông/bà: Ngô Huy C; Chức vụ: Chủ tịch Hội đồng
Hai bên cùng nhau thống nhất số lượng giao hàng như sau: Quy Ghi ST cách/ Số Tên hàng ĐVT ch T chủn lượng ú g loại 1 Ml 50.00
Sữa tươi diệt chủng Sữa (Mililit) 0 ml Bánh gạo:
- Bánh gạo vị phô mai bắp khoai lang Dozo. ...
- Bánh gạo Nhật vị Shouyu mật ong Ichi. ...
- Bánh gạo nướng vị tảo biển Orion An. ... Kg Bánh 10.00 2 (Kiloga
- Bánh gạo vị ngọt dịu One One. ... gạo 0 Kg m)
- Bánh gạo Yappy Senbei. ...
- Bánh gạo vị rong biển Bin Bin. ...
- Bánh gạo vị ngọt Richy.
3 ............................................................................ .
Bên B xác nhận bên B đã giao đủ, đúng và Bên A xác nhận Bên A đã nhận đủ,
đúng chủng loại và số lượng hàng như trên. Hai bên đồng ý, thống nhất ký
tên. Biên bản được lập thành 02 bản, mỗi bên giữ 01 bản có giá trị pháp lý như
nhau, làm cơ sở quyết toán hợp đồng ĐẠI DIÊN BÊN A ĐẠI DIỆN BÊN B Hoàng Xuân Ph Ngô Huy C
6. Mẫu biên bản bàn giao công việc, hồ sơ tài liệu liên quan và cách viết.
Biên bản bàn giao công việc là hồ sơ, thủ tục bắt buộc đối với Người lao động
(NLĐ) được lập khi NLĐ nghỉ việc,, chuyển công tác hay bất kỳ sự thay đổi
công việc nào khác… thì cần lập biên bản bàn giao công việc, làm căn cứ thực
hiện cho người được bàn giao và xử lý khi có phát sinh. Chính vì vậy, mỗi
nhân viên có ý định nghỉ việc thì phải lập biên bản bàn giao cho cấp trên trước
một khoảng thời gian nhất định theo quy định của từng doanh nghiệp, trong
biên bản ghi rõ lý do bàn giao và những vấn đề, hồ sơ, tài liệu.. cần bàn giao.
Dưới đây là mẫu biên bản bàn giao cho khách hàng tham khảo:
7. Mẫu biên bản bàn giao tài sản, công cụ và cách viết.
Biên bản bàn giao tài sản, công cụ là một trong những văn bản có giá trị pháp
lý cao, là văn bản ràng buộc trách nhiệm giữa những bên tham gia. Chính vì
vậy, khi lập biên bản này, các bên phải lưu ý về nội dung, số lượng, chất
lượng tài sản bàn giao, tình trạng tài sản, công cụ. Người được bàn giao cần
có trách nhiệm đối với tài sản, công cụ được bàn giao bằng việc quản lý và sử
dụng tài sản, công cụ theo đúng mục đích của cá nhân hoặc doanh nghiệp bàn giao.
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
BIÊN BẢN BÀN GIAO TÀI SẢN, CÔNG CỤ
Căn cứ Nghị định số 151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của Chính Phủ quy định
chi tiết một số điều của Luật Quản lý, sử dụng tài sản công;
Hôm nay, ngày 14/10/2022, tại ( Ghi rõ địa chỉ hai bên đã bàn giao tài sản, công cụ) Chúng tôi gồm: 1. Bên giao:
Ông/Bà: ………………………………………………………………………….
Chức danh:……………………………….. Bộ phận: ………………………... 2. Bên nhận:
Ông/Bà: ………………………………………………………………………….
Chức danh:……………………………….. Bộ phận: ………………………...
III. Nội dung bàn giao
Vì lý do phục vụ cho công việc nên bên …………. đã tiến hành bàn giao tài sản
cho bên ……………… tại: ……………… theo bảng thống kê chi tiết sau: ST Đơn Số Tình Thành Chữ ký
Tên tài sản, công cụ T vị lượng trạng tiền nhận
Điện thoại Smartphone 1 1 iPhone 14 Promax 128 GB 2 Bộ đàm xiaomi 1
Bên giao cam đoan rằng toàn bộ tài sản đã được bàn giao đầy đủ, đúng số
lượng, chất lượng. Kể từ ngày ………………… số tài sản trên sẽ do bên
………………………. chịu trách nhiệm quản lý. Biên bản được lập thành 03 bản,
mỗi bên giữ một bản. Người làm chứng Người bàn giao
Người nhận bàn giao
(Ký, ghi rõ họ tên)
(Ký, ghi rõ họ tên)
(Ký, ghi rõ họ tên)