Mẫu phiếu nhận xét kết quả bài giảng | Đại học Sư Phạm Hà Nội

Mẫu phiếu nhận xét kết quả bài giảng | Đại học Sư Phạm Hà Nội với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống.

Trường:

Đại học Sư Phạm Hà Nội 2.1 K tài liệu

Thông tin:
2 trang 8 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Mẫu phiếu nhận xét kết quả bài giảng | Đại học Sư Phạm Hà Nội

Mẫu phiếu nhận xét kết quả bài giảng | Đại học Sư Phạm Hà Nội với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống.

32 16 lượt tải Tải xuống
PHIẾU NHẬN XÉT KẾ HOẠCH BÀI DẠY
(dành cho giáo sinh thực tập sư phạm)
TÊN BÀI DẠY: …………………………………...
Thuộc Chủ đề:………………………………………..
Môn học/Hoạt động giáo dục: ……….; Lớp:………
Thời gian thực hiện: (số tiết)
1. Nhận xét CHUNG về Kế hoạch và tài liệu dạy học
a) Mức độ phù hợp giữa chuỗi hoạt động học với mục tiêu, nội dung phương pháp
dạy học:…Phù hợp, bớt đọc SGK
…………………………………………………………………………………………...
b) Mức độ rõ ràng của mục tiêu, nội dung, phương pháp tổ chức và sản phẩm cần đạt ở
mỗi hoạt động học:….......Rõ ràng…...
……………………Cần thêm các hoạt động nhóm, chi tiết câu
hỏi…………………...
c) Mức độ phù hợp của việc sử dụng thiết bị dạy học học liệu trong hoạt động học
của học sinh:…...…………Phù hợp……………...
…………………………………………………………………………………………...
d) Mức độ hợp lí của phương thức kiểm tra, đánh giá trong quá trình tổ chức hoạt động
học của học sinh:…………Chưa có phương thức đánh giá kiểm tra nào…...
…………………………………………………………………………………………...
Gợi ý cách điều chỉnh bài dạy:
…………………………………………………………………………………………...
…………………………………………………………………………………………...
2. Nhận xét CỤ THỂ về các hoạt động học
a) Về hoạt động: Xác định vấn đề/nhiệm vụ học tập
Mức: (khoanh tròn) 1 2 3 4
Giải thích:
Đề xuất chỉnh sửa:
b) Về hoạt động: Hình thành kiến thức mới
Mức: (khoanh tròn) 1 2 4 3
Giải thích:
Đề xuất chỉnh sửa:
c) Về hoạt động: Luyện tập, củng cố
Mức: (khoanh tròn) 1 2 3 4
Giải thích:
Đề xuất chỉnh sửa:
d) Về hoạt động: Vận dụng, mở rộng
Mức: (khoanh tròn) 1 2 3 4
Giải thích:
Đề xuất chỉnh sửa:
3. Nhận xét về học liệu và công cụ kiểm tra đánh giá
a) Về học liệu
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Đề xuất chỉnh sửa:
b) Về công cụ kiểm tra đánh giá
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Đề xuất chỉnh sửa:
| 1/2

Preview text:

PHIẾU NHẬN XÉT KẾ HOẠCH BÀI DẠY
(dành cho giáo sinh thực tập sư phạm)
TÊN BÀI DẠY: …………………………………...
Thuộc Chủ đề:………………………………………..
Môn học/Hoạt động giáo dục: ……….; Lớp:………
Thời gian thực hiện: (số tiết)
1. Nhận xét CHUNG về Kế hoạch và tài liệu dạy học
a) Mức độ phù hợp giữa chuỗi hoạt động học với mục tiêu, nội dung và phương pháp
dạy học:…Phù hợp, bớt đọc SGK
…………………………………………………………………………………………...
b) Mức độ rõ ràng của mục tiêu, nội dung, phương pháp tổ chức và sản phẩm cần đạt ở
mỗi hoạt động học:….......Rõ ràng…...
……………………Cần có thêm các hoạt động nhóm, chi tiết câu hỏi…………………...
c) Mức độ phù hợp của việc sử dụng thiết bị dạy học và học liệu trong hoạt động học
của học sinh:…...…………Phù hợp……………...
…………………………………………………………………………………………...
d) Mức độ hợp lí của phương thức kiểm tra, đánh giá trong quá trình tổ chức hoạt động
học của học sinh:…………Chưa có phương thức đánh giá kiểm tra nào…...
…………………………………………………………………………………………...
Gợi ý cách điều chỉnh bài dạy:
…………………………………………………………………………………………...
…………………………………………………………………………………………...
2. Nhận xét CỤ THỂ về các hoạt động học
a) Về hoạt động: Xác định vấn đề/nhiệm vụ học tập Mức: 1 2 3 (khoanh tròn) 4 Giải thích: Đề xuất chỉnh sửa:
b) Về hoạt động: Hình thành kiến thức mới Mức: 1 2 (khoanh tròn) 4 3 Giải thích: Đề xuất chỉnh sửa:
c) Về hoạt động: Luyện tập, củng cố
Mức: 1 2 3 4 (khoanh tròn) Giải thích: Đề xuất chỉnh sửa:
d) Về hoạt động: Vận dụng, mở rộng
Mức: 1 2 3 4 (khoanh tròn) Giải thích: Đề xuất chỉnh sửa:
3. Nhận xét về học liệu và công cụ kiểm tra đánh giá a) Về học liệu Ưu điểm: Nhược điểm: Đề xuất chỉnh sửa:
b) Về công cụ kiểm tra đánh giá Ưu điểm: Nhược điểm: Đề xuất chỉnh sửa: