


Preview text:
  lOMoAR cPSD| 45148588
I :Nghiên cứu thị trường :  1.Môi trường vĩ mô 
 môi trường nhân khẩu học 
- dân số nước ta hiện nay vào khoảng hơn 99,3 triệu 
người chiếm 1,23% dân số thế giới . 
- Mật độ dân số và tốc độ gia tăng dân số khá cao 
- dân số độ tuổi lao động chiếm tỉ trọng cao trong  tổng dân số Việt Nam 
- tỉ lệ nam - nữ tương đối cân bằng   Môi trường kinh tế 
- Việt Nam nằm trong các nước có tốc độ phát triển kinh 
tế nhanh, cuộc sống của người dân không ngừng được nâng  cao và đầy đủ hơn. 
-người dân có nhiều điều kiện và mong muốn được đáp 
ứng nhu cầu thẩm mỹ đặc biệt là làn da.   Môi trường tự nhiên 
- hiện nay đô thi hóa càng ngày càng nhiều, sự ô nhiễm 
môi trường tăng lên, và con người càng ngày càng yêu cầu khắt 
khe hơn về vẻ đẹp của mình và muốn hoàn thiện nhưng yếu tố  cho dù là nhỏ nhất .   Môi trường công nghệ 
-môi trường internet ngày cagf phát triển rộng rãi và phát 
triển nhanh chóng trên các nền kinh doanh trực tuyến. Áp dụng 
những thành tựu công nghệ để tăng hiểu quả kinh doanh của 
sản phẩm Freeskin. Môi trường văn hóa 
- ở Việt Nam nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, chị em 
ngày càng chú trọng vào việc có làn da đẹp và tỏa sáng như một 
viên ngọc trai sáng mịn, vì vậy họ luôn ưu 琀椀 ên những sản 
phẩm làm giảm mụn, mờ thâm.   Môi trường chính trị 
- sự ổn định của chính trị nước là một yếu tố quan trọng 
giúp tạo điều kiện phát triển kinh doanh của mặt hàng này.      lOMoAR cPSD| 45148588
-nhà nước đang khuyến khích và hỗ trợ rất nhiều ưu đãi 
để có khả năng phát triển nhiều hơn.  2. Môi trường vi mô   Trung gian Make 琀椀 ng 
-các dịch vụ giao hàng tận nơi giúp khánh hàng hài lòng 
hơi về chất lượng dịch vụ sản phẩm, có thể kể đến như một số 
dịch vụ của: Grap, Lazada, Shopee, ...   Nhà cung ứng 
- là một sản phầm làm đẹp lên yêu cầu rất cao về cấc 
nguyên vật liệu sản xuất nên chính vì vậy cần lựa chọn các nhà 
cung ứng nguyên vật liệu uy 琀 n, chất lượng cao là điều hết  sức quan trọng. 
-hiện nay trên thị trường kinh tế hàng hóa dễ dàng 琀 m 
kiếm các nhà cung ứng phù hợp và đảm bảo. Nhưng hết sức lưu 
ý vì các sản phẩm giả và không lành mạnh.   Khách hàng 
- các khách hàng chủ yếu của sản phầm làm đẹp này là từ  14 đến 40 tuổi 
-sinh viên của các học sinh, sinh viên của các trường đại  học.  - 
các khách hàng không phải là học sinh, sinh viên 
nhưng có nhu cầu làm đẹp để làn da khỏe khoắn, trẻ đẹp và 
không bị các yếu tố chi 琀椀 ết nhỏ làm ảnh hưởng đến cuộc  sống.  - 
vào các dịp sale của shopee hay lazada thì có một 
lượng lớn khách hàng, đây cũng là một dịp quan trọng để tăng  doanh thu của sản phẩm.  - 
đây là một sản phẩm giảm mụn, trị thâm, làm đẹp 
làn danên cũng được các bạn Nam giới chú ý đến, đây cũng là 
một khách hàng 琀椀 ềm năng.   Đối thủ cạnh tranh      lOMoAR cPSD| 45148588 - 
việc kinh doanh và phát triển của ngành mỹ phẩm 
khôngcòn là mới mẻ, đối tượng cạnh tranh của Freeskin là khá 
lớn. Nhưng đây là một dạng sản phẩm mới, có rất nhiều 琀椀
ềm năng để phát triển và mở rộng thị trường.  - 
hiện tại có rất nhiều sản phẩm cạnh tranh mạnh mẽ 
và đã có thương hiệu như :SOME BY MY, LIFEBUOY, TÂY THI, .... 
- một số sản phẩm về organic cũng là giảm sự phát triển của  sản phẩm này.