

















Preview text:
HỌC VIỆN BÁO CHÍ VÀ TUYÊN TRUYỀN 
KHOA XUẤT BẢN       
MÔN: CỔNG THÔNG TIN VÀ TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ 
BÁO CÁO: SẢN PHẨM LANDING PAGE MÁ HỒNG KEM -  LEMONADE    NHÓM 2: 
Nguyễn Thị Thu Phương – 2158020055 
Nguyễn Phương Thảo – 2158020067  Quách Hà Thu – 2158020069 
Hoàng Phan Minh Thư – 2158020070 
Ngô Hà Thu Trang – 2158020073        Hà Nội - 2024   
 ĐÁNH GIÁ CÔNG VIỆC  MSV  Họ và tên  Nhiệm vụ  Đánh giá  2158020055 Nguyễn Thị Thu 
Khảo sát website mỹ phẩm Tốt 
Phương (nhóm trưởng) Lemonade Cosmetics và L Roche-posay  Thiết kế landing page  Tổng hợp nội dung   
2158020067 Nguyễn Phương Thảo Khảo sát website mỹ phẩm Tốt  Innisfree Vietnam và OFELIA  Thiết kế landing page    2158020069 Quách Hà Thu 
Khảo sát website mỹ phẩm Tốt  Mint Cosmetics và Thế giớ Skinfood  Thuyết trình  Làm slide 
2158020070 Hoàng Phan Minh Thư Khảo sát website mỹ phẩm: Cỏ Tốt  mềm và Merzy Vietnam  Nội dung landing page  Thuyết trình  2158020073
Ngô Hà Thu Trang Khảo sát website mỹ phẩm Tốt  Cocoon Vietnam và M.O Cosmetics  Nội dung landing page       
Liên kết truy cập landing page: https://seranguyen199612.wixsite.com/lemonade- cosmetics 
I. Giới thiệu chung 
1. Lý do lựa chọn: 
a. Chủ đề mỹ phẩm 
- Website mỹ phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển ngành công 
nghiệp làm đẹp và tạo cơ hội tiếp cận sản phẩm dễ dàng cho người tiêu dùng. 
Đây cũng chính là công cụ để các thương hiệu cạnh tranh nhằm thu hút người 
dùng truy cập, tiếp cận và bán sản phẩm hiệu quả. 
b. Mục tiêu xây dựng landing page 
- Thứ nhất, hiện nay nhiều thương hiệu Việt Nam đã làm rất tốt trong việc giới 
thiệu câu chuyện thương hiệu, như Cocoon và Cỏ mềm đã truyền thông thành 
công cho sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên lành tính, mà thương hiệu Lemonade 
chưa nhiều người biết tới là gì ngoài đó là thương hiệu đến từ VN (nhiều người 
hoài nghi chất lượng sản phẩm) 
+ Như đã đề cập, các thương hiệu Việt như Cocoon và Cỏ Mềm đã thành công 
trong việc truyền thông về các sản phẩm lành tính và an toàn. Lemonade hiện tại 
chưa nổi bật với một câu chuyện rõ ràng ngoài việc được biết đến là thương hiệu 
Việt có mức giá bình dân. Việc làm lại landing page giúp tạo ra một không gian 
truyền tải đầy đủ giá trị và câu chuyện của thương hiệu, sản phẩm nhằm xây 
dựng niềm tin từ người dùng. 
+ Một landing page mới có thể làm nổi bật quy trình sản xuất, chứng nhận chất 
lượng, và thành phần sản phẩm để xóa tan sự hoài nghi về chất lượng mà một số 
người tiêu dùng đang có. 
+ Khi làm landing page mới nhóm tập trung cải thiện trải nghiệm người dùng, tăng 
tính tương tác và giúp khách hàng dễ dàng hiểu về sản phẩm, các thành phần và 
giá trị của chúng. Khi cho bổ sung thêm sản phẩm mới vào bộ sưu tập, Lemonade 
chưa giới thiệu nhiều thông tin, công năng của chúng đến khách hàng. Việc tạo 
ra một landing page giúp khách hàng hiểu về sản phẩm sẽ tăng sự yêu thích và  niềm tin của họ. 
- Thứ hai, mục đích quan trọng nhất là nhóm muốn thúc đẩy người dùng mua sản 
phẩm má hồng kem trong bộ sưu tập mới ra của Lemonade.. Nếu ai quan tâm tới 
trang điểm sẽ thấy rằng những mỹ phẩm dạng kem trở nên tiện dụng và đẹp hơn 
là dạng phấn. Mỹ phẩm dạng kem nói chung và má hồng kem đang rất thịnh 
hành vì nó phù hợp với mọi phong cách makeup tùy theo sở thích người dùng.    2. Đối tượng: 
a. Đối tượng mục tiêu 
- Các khách hàng yêu thích trang điểm, quan tâm đến xu hướng làm đẹp, thích các 
sản phẩm mỹ phẩm có tính sáng tạo và dễ sử dụng. Họ thường là những người 
có xu hướng theo dõi các beauty blogger và yêu thích thử nghiệm các sản phẩm  mới. 
- Những người có thu nhập, ngân sách trung bình như học sinh, sinh viên nhưng 
vẫn muốn trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, uy tín với mức giá tốt, hợp  lý. 
b. Đối tượng tiềm năng 
- Những người tiêu dùng có sự quan tâm đến vấn đề môi trường: Vì Lemonade có 
sản phẩm thuần chay, có thể mở rộng đối tượng sang nhóm người tiêu dùng ưu 
tiên sản phẩm không thử nghiệm trên động vật, an toàn và thân thiện với môi  trường. 
- Những người quan tâm đến sản phẩm trang điểm tiện dụng: Sản phẩm có thể thu 
hút những ai thích sự tiện lợi, dễ mang theo và sử dụng hàng ngày. 
- Những người quan tâm đến hãng mỹ phẩm, sản phẩm của Việt Nam    II. Landing page 
1. Thiết kế: Hướng tới cách thiết kế trẻ trung, dễ tiếp cận với người dùng bằng 
cách sử dụng linh hoạt bố cục, màu sắc, phông chữ. 
a. Màu sắc: Sử dụng kết hợp 3 màu: vàng nhạt, trắng, đen 
- Màu vàng (#FFF4A0): Sử dụng cho họa tiết 
+ Liên tưởng đến sự rạng rỡ và tươi mới: Màu vàng nhạt thường được liên kết với 
ánh sáng mặt trời, sự tươi tắn, và năng lượng tích cực. Trong lĩnh vực mỹ phẩm, 
điều này có thể tạo sự kết nối với các sản phẩm giúp làm sáng da, tạo cảm giác 
rạng rỡ và tự nhiên cho làn da. Khách hàng khi truy cập vào landing page có thể 
ngay lập tức cảm nhận được sự nhẹ nhàng, trẻ trung, và tinh khiết từ màu sắc  này. 
+ Gợi lên cảm giác hạnh phúc và lạc quan: Màu vàng nhạt là một màu sắc của sự 
lạc quan, ấm áp, và niềm vui. Đây là một yếu tố quan trọng trong lĩnh vực mỹ 
phẩm, bởi các sản phẩm thường được quảng bá với mục tiêu mang lại sự tự tin 
và hạnh phúc cho người dùng. Màu sắc này có thể góp phần tạo cảm giác tích 
cực về sản phẩm mà khách hàng có thể trải nghiệm. 
- Màu trắng (#FFFFFF): Sử dụng cho màu nền 
+ Tính đơn giản và sạch sẽ: Nền trắng không chỉ làm nổi bật các chi tiết màu vàng 
nhạt mà còn mang lại cảm giác tinh tế, sạch sẽ và cao cấp. Trong ngành mỹ 
phẩm, khách hàng thường liên tưởng đến sự tinh khiết, an toàn và hiệu quả. Nền 
trắng giúp tạo nên cảm giác rằng sản phẩm được sản xuất với sự chăm chút kỹ 
lưỡng và chất lượng cao. 
+ Sự thanh lịch và tinh tế: Nền trắng giúp tối giản hóa thiết kế, tạo không gian 
thoáng đãng và thanh thoát. Điều này đặc biệt quan trọng khi muốn trình bày các 
thành phần sản phẩm hoặc công dụng chi tiết một cách rõ ràng, không bị che lấp 
bởi các yếu tố đồ họa quá phức tạp. 
- Màu đen (#000000): Sử dụng cho văn bản 
+ Độ tương phản cao và dễ đọc: Chữ đen trên nền trắng không chỉ dễ đọc mà còn 
tạo sự tương phản mạnh mẽ, giúp nội dung truyền đạt rõ ràng. Trong landing 
page mỹ phẩm, việc làm rõ công dụng, thành phần, và giá trị của sản phẩm là 
cực kỳ quan trọng, và sự kết hợp giữa chữ đen và nền trắng giúp điều này đạt  hiệu quả tối đa. 
+ Tạo cảm giác đáng tin cậy và chuyên nghiệp: Màu đen mang lại cảm giác chắc 
chắn, uy tín và chuyên nghiệp. Điều này đặc biệt hữu ích trong thiết kế landing 
page mỹ phẩm khi muốn khẳng định chất lượng và hiệu quả của sản phẩm đối  với người tiêu dùng.    b. Font 
- Tiêu đề: Sử dụng font Baskerville kết hợp giữa định dạng thường và in đậm.    
+ Font có chân được sử dụng để tạo sự nổi bật, trẻ trung, và dễ đọc 
+ Phân cấp thông tin rõ ràng: Sự tương phản giữa phần chữ thường và phần in đậm 
nghiêng tạo ra sự phân cấp thông tin rõ ràng. Những thông tin chính được làm 
nổi bật hơn, làm nhiệm vụ tạo điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế bằng cách in  nghiêng đậm. 
+ Tính thẩm mỹ và phong cách: Chữ nghiêng thường được liên kết với sự mềm 
mại và nữ tính, rất phù hợp với ngành mỹ phẩm, trong khi chữ in đậm tạo ra sự 
vững chắc và uy tín. Sự kết hợp này tạo ra một hình ảnh thương hiệu vừa tinh tế, 
vừa mạnh mẽ và đáng tin cậy. 
- Nội dung thông tin:  Sử dụng font Montserrat   
+ Tính dễ đọc và rõ ràng: Montserrat làm cho nội dung trở nên dễ đọc trên mọi loại 
màn hình và kích cỡ, từ in ấn đến kỹ thuật số. Với độ rộng chữ đều nhau, 
Montserrat giúp mắt người đọc không bị căng thẳng khi theo dõi các đoạn văn  bản dài. 
+ Tính hiện đại và phong cách: Montserrat mang phong cách hiện đại và năng 
động, tạo cảm giác trẻ trung và hợp thời. Khi sử dụng font này cho nội dung 
thông tin, bạn sẽ tạo được ấn tượng rằng thương hiệu hoặc nội dung của bạn là 
cập nhật, sáng tạo và phù hợp với thị hiếu hiện tại. 
+ Tạo cảm giác đáng tin cậy và chuyên nghiệp: Mặc dù Montserrat có tính chất trẻ 
trung, nhưng vì là một font sans-serif, nó vẫn giữ được cảm giác chuyên nghiệp 
và đáng tin cậy. Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho các nội dung cần truyền tải cả 
tính năng động lẫn sự nghiêm túc, chẳng hạn như trong các trang web doanh 
nghiệp, báo cáo tài chính, hoặc các bản tin nội bộ. 
+ Thích hợp cho thiết kế tối giản: Montserrat là font tối giản, không có các chi tiết 
trang trí cầu kỳ, nên rất phù hợp cho những thiết kế mang phong cách đơn giản, 
tinh tế. Đặc biệt là trong các nội dung thông tin, điều này giúp người đọc tập 
trung vào nội dung hơn là bị phân tâm bởi yếu tố hình thức. 
- Slogan: Sử dụng font Bakbak one     
+ Font chữ này mang đậm tính chất hiện đại và mạnh mẽ, không có các chi tiết  trang trí cầu kỳ. 
+ Sự mạnh mẽ và dứt khoát của font chữ giúp thông điệp truyền đạt sự tự tin và 
tính vượt trội của sản phẩm. 
+ Tính rõ ràng và nổi bật của font giúp dễ dàng ghi nhớ slogan, giúp khách hàng 
nhanh chóng liên tưởng đến sản phẩm của bạn khi nghe hoặc nhìn thấy thông  điệp.  2. Tính năng  a. Phần đầu trang   
- Logo "LEMONADE" được thiết kế đơn giản và tinh tế với tông màu vàng nổi 
bật trên nền trắng, tạo cảm giác dễ nhận diện thương hiệu ngay lập tức. 
- Các mục điều hướng như "Về Lemonade," "Sản phẩm," "Review," và "Liên hệ" 
được bố trí đơn giản, dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin  mà không bị rối mắt. 
- Biểu tượng giỏ hàng và tài khoản cá nhân đặt ở góc phải, tiện lợi cho việc mua 
sắm và truy cập tài khoản.   
- Phần nổi bật ở đầu trang là banner quảng cáo giảm giá 30%, với hình ảnh sản 
phẩm và người mẫu trang điểm rực rỡ, thu hút sự chú ý. Màu sắc chủ đạo là hồng 
và trắng tạo cảm giác tươi mới, nữ tính và phù hợp với khách hàng mục tiêu. 
Banner quảng cáo lớn chiếm phần chính của màn hình, với thông điệp giảm giá 
30% khi mua trọn bộ sản phẩm. Đây là chiến lược hiệu quả để thu hút sự chú ý 
của người dùng ngay khi họ vào trang. 
- Banner có nội dung cụ thể về chương trình giảm giá khi mua trọn bộ sản phẩm, 
đi kèm nút "Mua ngay" rất rõ ràng, giúp thúc đẩy hành động mua hàng. Ngoài 
ra, khi ấn nút “mua ngay” người dùng sẽ được chuyển trang sang phần sản phẩm.   
- Chương trình khuyến mãi được hiển thị rõ ràng, người dùng dễ dàng hiểu được 
ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm. Việc bổ sung hình ảnh sản phẩm thật bên cạnh 
giúp tăng tính chân thực và hấp dẫn của sản phẩm. Hình ảnh gương cầm tay là 
quà tặng khi mua sản phẩm cũng được hiển thị trên banner, tạo thêm động lực  cho khách hàng.  - Slogan:   
+ Nội dung mạnh mẽ và cuốn hút: "Lì mịn hoàn hảo - Sắc màu bền lâu" là một 
khẩu hiệu ấn tượng. Nó nhấn mạnh đến hai yếu tố quan trọng của sản phẩm mỹ 
phẩm là chất lượng và độ bền màu, tạo niềm tin cho khách hàng về độ ổn định 
và lâu bền của sản phẩm. Slogan ngắn gọn, dễ nhớ và thể hiện rõ lợi ích sản  phẩm. 
+ Phông chữ lớn, dễ đọc: Slogan sử dụng phông chữ lớn, đậm và dễ nhìn, thu hút 
sự chú ý ngay lập tức khi người dùng vào trang. Điều này giúp slogan trở thành 
điểm nhấn của phần đầu trang và giúp truyền tải thông điệp mạnh mẽ. 
+ Bố cục hài hòa: Slogan được đặt ở giữa, nổi bật và không bị các yếu tố khác làm 
phân tâm. Vị trí này rất phù hợp để nhấn mạnh tầm quan trọng của thông điệp 
mà Lemonade muốn gửi đến khách hàng. 
+ Tông màu nhã nhặn: Màu sắc được sử dụng cho slogan chủ yếu là đen trên nền 
màu vàng pastel, tạo sự tương phản rõ ràng, dễ nhìn và không gây rối mắt. Kết 
hợp với màu sắc tươi sáng của các yếu tố xung quanh, nó vẫn giữ được sự chuyên  nghiệp và nổi bật. 
+ Hiệu ứng chuyển động: Giúp slogan trở nên thu hút hơn dù đặt ngay dưới banner. 
Hiệu ứng chuyển động cũng làm cho landingpage trở nên sinh động và hấp dẫn 
hơn, giữ chân người dùng lâu hơn. 
=> Bố cục đầu trang rất gọn gàng, các yếu tố quan trọng như sản phẩm, khuyến mãi, 
giỏ hàng và slogan được bố trí hợp lý, giúp người dùng dễ dàng tìm thấy thông tin cần 
thiết mà không bị quá tải.  b. Phần thân trang  Phần Về lemonade   
- Giới thiệu thương hiệu rõ ràng và chuyên nghiệp 
Đoạn văn giới thiệu Lemonade Cosmetics ngắn gọn nhưng đầy đủ thông tin, giúp khách 
hàng hiểu nhanh về thương hiệu. Phần giới thiệu đã khẳng định vị trí của thương hiệu 
trong thị trường mỹ phẩm, với thông tin nổi bật như việc thành lập từ năm 2018 bởi 
Quách Ánh - một tên tuổi có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực trang điểm. 
Điều này giúp xây dựng niềm tin cho khách hàng, đồng thời nhấn mạnh sự thành công 
và phát triển của thương hiệu. 
- Hình ảnh minh họa trực quan 
Hình ảnh sản phẩm và người mẫu được sắp xếp một cách hài hòa, bắt mắt. Đặc biệt là 
hình ảnh người mẫu kèm theo câu nói truyền cảm hứng "Mình sẽ thay đổi định kiến 
này", giúp thu hút sự chú ý và tạo cảm giác tích cực. 
Bố cục hình ảnh sống động với sự kết hợp của các màu sắc tươi sáng tạo nên cảm giác 
trẻ trung, hiện đại và năng động, rất phù hợp với thông điệp của thương hiệu. 
- Thông điệp thương hiệu hướng đến khách hàng 
Mục tiêu sản phẩm "Mỹ phẩm dành cho người Việt" được trình bày rõ ràng, nhấn mạnh 
vào việc cung cấp các giải pháp phù hợp với làn da người Việt, tạo cảm giác thương 
hiệu rất hiểu và đồng cảm với khách hàng trong nước. 
Các biểu tượng minh họa (phù hợp với làn da Việt, tiện dụng mọi lúc, nghiên cứu bởi 
chuyên gia) được sắp xếp gọn gàng và dễ hiểu, giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt các 
giá trị mà Lemonade mang lại. 
- Phong cách chữ và bố cục rõ ràng 
Phông chữ được chọn khá tinh tế, các dòng chữ chính được nhấn mạnh với phông chữ 
đậm và kích thước lớn, giúp làm nổi bật thông tin quan trọng. 
Bố cục giữa hình ảnh và văn bản được cân bằng tốt, không gây cảm giác rối mắt, dễ  theo dõi.    Phần sản phẩm   
Giao diện tập trung vào sản phẩm chính, tạo cảm giác gọn gàng, dễ nhìn.  - Tên mục sản phẩm 
“Chọn kem má chuẩn, rạng ngời làn da” đặt ở ngay phần đầu của mục sản phẩm, vừa 
độc đáo vừa cho thấy độ thấu hiểu của thương hiệu đối với khách hàng, thân thiện, nhiệt 
tình tư vấn để khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất khi trải nghiệm mua sản phẩm. 
- Thông tin cơ bản về sản phẩm: 
Tên sản phẩm, giá cả, phần trăm giảm giá của từng sản phẩm được hiển thị rõ ràng, 
tránh gây nhầm lẫn cho khách hàng. Có gợi ý về tone da phù hợp với từng màu son, 
giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.   
Hình ảnh: là màu sắc của sản phẩm, khi di chuột vào trong khung hình sẽ hiển thị hình 
ảnh sản phẩm sau khi sử dụng trên làn da của người mẫu sẽ lên màu ra sao. Để khách 
hàng có cái nhìn chân thật nhất về sản phẩm ngay cả khi chưa sử dụng. 
Tên sản phẩm: Các tên sản phẩm như “Lucky,” “Cherish,” và “Sharing” được hiển thị 
rõ ràng, dễ đọc. Nổi bật trên hình ảnh sản phẩm. 
Giá sản phẩm: Giá được đặt ngay dưới hình ảnh màu sắc sản phẩm, giúp người dùng dễ 
dàng so sánh và quyết định mua hàng. 
Nút “Thêm vào giỏ hàng”: Nút này nổi bật với màu sắc tương phản với nền, khuyến 
khích người dùng hành động ngay lập tức.  - Tính năng:   
Khi nhấp vào “Thêm vào giỏ hàng”, sản phẩm lập tức được đưa vào giỏ hàng của bạn, 
đồng thời cũng hiện mục thanh toán ở góc phải. Điều này nhằm tăng độ tiện dụng của 
landing page, thúc đẩy khách hàng mua hàng sau khi đã chọn được sản phẩm ưng ý.   
Sau khi nhấn vào nút xem giỏ hàng, khách hàng sẽ thấy được những mặt hàng họ muốn 
mua, những ưu đãi, tổng tiền phải trả và có thêm mục ghi chú dành cho khách hàng có 
những yêu cầu riêng, điều này để khách hàng thấy được sự chu đáo, quan tâm của doanh 
nghiệp dành cho khách hàng. Giúp cho khách hàng thấy thoải mái và dễ dàng quay lại  mua sản phẩm. 
- Thông tin chi tiết về sản phẩm:   
Mọi thông tin về sản phẩm từ lịch sử, chất lượng cho đến thiết kế được trình bày một 
cách ngắn gọn, tập trung vào những điểm nổi bật, dễ đọc và dễ hiểu. Ngôn ngữ sử dụng 
dễ hiểu, gần gũi với người dùng, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin. Đặc biệt 
để phông chữ to và nổi bật những ý chính trong những đoạn miêu tả sản phẩm như: 
“Mịn lì nhưng nhẹ tênh”, “Thiết kế tiện lợi cho khách hàng”; nhằm đưa thông tin chính 
một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian trải nghiệm cho khách hàng.  - Thiết kế giao diện: 
Màu sắc: Tông màu hồng chủ đạo tạo cảm giác nhẹ nhàng, thân thiện và phù hợp với  thương hiệu mỹ phẩm. 
Hình ảnh sản phẩm: Hình ảnh sản phẩm rõ nét, giúp người dùng có cái nhìn trực quan  về sản phẩm. 
Bố cục: Hài hòa, cân bằng, tiện lợi đối với khách hàng, giúp khách hàng có những trải 
nghiệm tốt nhất khi tham gia mua hàng tại landingpage. 
Phần giấy chứng nhận   
Giấy chứng nhận từ các tổ chức uy tín cho thấy sản phẩm đã được kiểm nghiệm và đạt 
tiêu chuẩn chất lượng nhất định. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng 
sản phẩm. Việc công khai giấy chứng nhận thể hiện sự minh bạch của doanh nghiệp, 
giúp khách hàng tin tưởng vào thông tin sản phẩm được cung cấp. Các giấy chứng nhận 
như BIORIUS VEGAN CERTIFICATION cho thấy doanh nghiệp quan tâm đến các 
tiêu chuẩn chất lượng và đạo đức, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên 
nghiệp. Khách hàng ngày càng quan tâm đến các sản phẩm tự nhiên, hữu cơ. Giấy chứng 
nhận hữu cơ sẽ thu hút đối tượng khách hàng này.  Phần Review 
- Trải nghiệm từ các Beauty Blogger   
Các beauty blogger thường được xem là những người có chuyên môn và khách quan 
trong việc đánh giá sản phẩm. Khi họ đưa ra những nhận xét tích cực về sản phẩm, điều 
này sẽ giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm. 
Video review trực quan giúp khách hàng hình dung rõ hơn về kết quả khi sử dụng sản 
phẩm, từ đó tăng sự tin tưởng. Video review thường có tính hấp dẫn cao, dễ thu hút sự 
chú ý của khách hàng. Khách hàng có thể xem video như đang được tư vấn trực tiếp, 
giúp họ đưa ra quyết định mua hàng dễ dàng hơn. Video review giúp khách hàng hình 
dung rõ hơn về sản phẩm, giảm bớt những lo lắng khi mua hàng trực tuyến. 
- Phản hồi từ khách hàng   
Phản hồi của khách hàng là những đánh giá chân thật và khách quan nhất về sản phẩm. 
Khi thấy nhiều khách hàng khác hài lòng và đánh giá cao sản phẩm, khách hàng mới sẽ 
cảm thấy yên tâm hơn khi quyết định mua hàng. 
Khách hàng có thể đọc những trải nghiệm của người khác để hình dung rõ hơn về sản 
phẩm và quá trình mua hàng. 
Tăng tính năng tương tác với khách hàng, khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm có thể 
đưa ra phản hồi cho những người khác, đồng thời cũng có thể thả tim đánh dấu những 
phản hồi mà khách hàng cảm thấy hữu ích nhất. Giúp khách hàng chủ động trong việc 
tương tác với trang web, tăng khả năng mua sản phẩm.  c. Phần chân trang     
Logo ở cuối trang đảm bảo rằng người dùng sau khi lướt qua toàn bộ nội dung sẽ một 
lần nữa được nhắc nhở về thương hiệu mà họ đang tương tác. Điều này củng cố thêm 
ấn tượng về hiệu quả trong tâm trí khách hàng. Logo ở cuối trang cũng giúp khẳng định 
rằng nội dung, sản phẩm và dịch vụ trên trang đều thuộc về thương hiệu, tạo sự tin tưởng  và uy tín cho khách hàng. 
Logo kèm theo câu chuyện thương hiệu để khách hàng tìm hiểu về Landing page vừa 
trải nghiệm, tăng sự uy tín của landing page. 
Chân trang cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của doanh nghiệp như email, địa chỉ, số 
điện thoại. Điều này giúp khách hàng dễ dàng liên hệ khi cần. Ngoài ra, việc cung cấp 
thông tin liên hệ làm tăng tính minh bạch và tin cậy. Khi khách hàng thấy thông tin liên 
hệ rõ ràng, họ sẽ cảm thấy yên tâm hơn về sự tồn tại và hoạt động của doanh nghiệp. 
Việc công khai thông tin liên hệ giúp khách hàng hiểu rằng doanh nghiệp sẵn sàng chịu 
trách nhiệm và minh bạch trong mọi hoạt động.   
Chính sách rõ ràng: Việc đưa các chính sách như chính sách bảo mật, chính sách đổi 
trả, hướng dẫn đăng ký thành viên vào chân trang giúp tăng tính minh bạch và độ tin  cậy cho landing page.   
Tích hợp mạng xã hội: Việc liên kết các trang mạng xã hội giúp tăng tương tác với 
khách hàng và mở rộng độ phủ của thương hiệu. Khách hàng có thể dễ dàng kết nối với 
doanh nghiệp thông qua các nền tảng mạng xã hội quen thuộc, đặt câu hỏi, đưa ra góp 
ý hoặc theo dõi các hoạt động của doanh nghiệp. Khách hàng có thể nhận được những 
thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ, khuyến mãi của doanh nghiệp một cách nhanh  chóng và tiện lợi.   
Ngoài ra còn có mục nhận ưu đãi từ Lemonade. Chỉ cần khách hàng cung cấp email, 
mọi chương trình ưu đãi mới nhất sẽ được gửi tới khách hàng, thông báo các ưu đãi để 
thúc đẩy khách hàng mua sắm. 
=> Chân trang có bố cục rõ ràng, sử dụng màu sắc hài hòa, tạo cảm giác chuyên nghiệp.