Soạn bài Viết: Trả bài văn kể lại một câu chuyện | Kết nối tri thức

Viết: Trả bài văn kể lại một câu chuyện giúp các em học sinh lớp 4 nhanh chóng trả lời các câu hỏi trong SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Kết nối tri thức với cuộc sống trang 68. Qua đó, giúp các em sửa những lỗi gặp phải trong quá trình làm bài văn kể lại một câu chuyện. Đồng thời, cũng giúp thầy cô nhanh chóng soạn giáo án Trả bài văn kể lại một câu chuyện của Bài 16 Chủ đề Trải nghiệm và khám phá theo chương trình mới cho học sinh của mình.

1
Viết: Trả bài văn kể lại một câu chuyện Kết nối tri thức
Soạn Tiếng Việt 4 tập 1 Kết nối tri thức trang 68
Câu 1
Nghe thy cô giáo nhn xét chung.
Tr li:
Em lng nghe thy cô nhn xét chung.
Câu 2
Đọc li bài làm ca em nhn xét ca thầy để biết ưu điểm nhược đim
trong bài.
Tr li:
Em đọc li bài m nhn xét ca thầy để biết ưu điểm nhược điểm
trong bài t đó rút kinh nghiệm cho bài sau.
Câu 3
Đọc bài làm ca các bn trong nhóm hoặc bài được thy khen, ghi li nhng
điu em mun hc tp.
Tr li:
2
Em đọc bài làm ca các bn trong nhóm hoặc bài được thy khen, ghi li
những điều em mun hc tp như:
Bài có đủ mi, thân bài, kết bài.
Sp xếp các s vic theo đúng trình tự.
K đầy đủ các s vic chính.
Dùng t, viết câu đúng.
Không sai li chính t.
Câu 4
Sa li trong bài (nếu có) hoc viết li một đoạn cho hay hơn.
Tr li:
Em tiến hành sa li hoc viết li một đoạn cho hay hơn.
| 1/2

Preview text:

Viết: Trả bài văn kể lại một câu chuyện Kết nối tri thức
Soạn Tiếng Việt 4 tập 1 Kết nối tri thức trang 68 Câu 1
Nghe thầy cô giáo nhận xét chung. Trả lời:
Em lắng nghe thầy cô nhận xét chung. Câu 2
Đọc lại bài làm của em và nhận xét của thầy cô để biết ưu điểm và nhược điểm trong bài. Trả lời:
Em đọc lại bài làm và nhận xét của thầy cô để biết ưu điểm và nhược điểm
trong bài từ đó rút kinh nghiệm cho bài sau. Câu 3
Đọc bài làm của các bạn trong nhóm hoặc bài được thầy cô khen, ghi lại những
điều em muốn học tập. Trả lời: 1
Em đọc bài làm của các bạn trong nhóm hoặc bài được thầy cô khen, ghi lại
những điều em muốn học tập như:
• Bài có đủ mở bài, thân bài, kết bài.
• Sắp xếp các sự việc theo đúng trình tự.
• Kể đầy đủ các sự việc chính.
• Dùng từ, viết câu đúng.
• Không sai lỗi chính tả. Câu 4
Sửa lỗi trong bài (nếu có) hoặc viết lại một đoạn cho hay hơn. Trả lời:
Em tiến hành sửa lỗi hoặc viết lại một đoạn cho hay hơn. 2