-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Sự tự chủ của học sinh - Giáo dục tiểu học | Trường Đại học Hoa Lư
Sự tự chủ của học sinh - Giáo dục tiểu học | Trường Đại học Hoa Lư được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Giáo dục tiểu học (GDTH 2012) 9 tài liệu
Đại học Hoa Lư 60 tài liệu
Sự tự chủ của học sinh - Giáo dục tiểu học | Trường Đại học Hoa Lư
Sự tự chủ của học sinh - Giáo dục tiểu học | Trường Đại học Hoa Lư được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Giáo dục tiểu học (GDTH 2012) 9 tài liệu
Trường: Đại học Hoa Lư 60 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Hoa Lư
Preview text:
Bước 1: Phân tích. Đánh dấu các yếu tố thể hiện trong kế hoạch/hoạt động
• Trong các mảnh ghép hãy đánh dấu HỨNG THÚ THAM GIA TÍCH CỰC
hoặc khoanh tròn các yếu tố mà thầy/cô
□ Thử thách và các câu đố;
□ Học sinh được lựa chọn;
nhìn thấy trong kế hoạch hoạt động
□ Trò chơi, ca hát, nhảy
□ Học sinh được trải nghiệm múa,... thực hành; đang xem.
□ Các hoạt động khơi gợi
□ Gợi mở và đặt câu hỏi
• Các yếu tố được nhóm theo 5 đặc điểm các giác quan;
thay vì đưa ra hướng dEn cụ thể;
của hoạt động chơi (có ý nghĩa, tương
□ Yếu tố khác:..................
□ Yếu tố khác:..................
tác xã hội, tham gia tích cực, có nhiều
cơ hội thử nghiệm và hứng thú) sự tự
chủ của HS, mục tiêu học tập và nguyên
vật liệu được sử dụng.
• Thầy/cô có thể ghi chú thêm các CÓ NHIỀU CƠ HỘI Sự tự chủ
yếu tố liên quan đến chơi mà không THỬ NGHIỆM
được đề cập đến trong các mảnh CÓ Ý NGHĨA □ Có tài liệu, phương của học
ghép nhưng vEn được thể hiện trong
□ Các nhiệm vụ có tính liên pháp bổ trợ; quan và hấp dEn; kế hoạch/hoạt động.
□ Có cơ hội thử nghiệm,
□ Có kết nối với thực tiễn; thất bại và thử lại; sinh
□ Sử dụng kĩ thuật hướng
□ Các câu hỏi và gợi ý dEn phù hợp; đưa ra có mục tiêu và
□ Yếu tố khác:.................. mang tính khuyến khích; □ Yếu tố khác:.................. TƯƠNG TÁC XÃ HỘI
□ Có các hoạt động học tập hợp tác;
□ Có cơ hội tương tác tích cực với các bạn và GV;
□ Có cơ hội để HS chia sẻ, thể
hiện và trình bày kết quả của mình;
□ Yếu tố khác:..................
Bước 2: Diễn giải. Kết quả là gì?
Dựa trên những phát hiện trong phần phân tích, thầy/cô hãy xác định mức độ các đặc điểm của Học thông qua Chơi được
lồng ghép vào trong kế hoạch/hoạt động. Tính số điểm tổng tương
Dựa trên phân tích vừa thực hiện: Không Một Trung Nhiều Rất Ghi chú có ít bình nhiều Số điểm 0 1 2 3 4
HỨNG THÚ thể hiện trong kế hoạch/hoạt x động này như thế nào?
THAM GIA TÍCH CỰC thể hiện trong kế x
hoạch/ hoạt động này như thế nào?
CÓ Ý NGHĨA thể hiện trong kế hoạch/hoạt x động này như thế nào?
TƯƠNG TÁC XÃ HỘI thể hiện trong kế x
hoạch/ hoạt động này như thế nào?
CÓ NHIỀU CƠ HỘI THỬ NGHIỆM thể x
hiện trong kế hoạch/hoạt động này như thế nào? Tổng điểm 64