Tài liệu ôn tập học phần Nghiên cứu marketing - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen

Tài liệu ôn tập học phần Nghiên cứu marketing - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen  và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học.

NGHIÊN CỨU MARKETING
Chất Lượng Dịch Vụ
I. Đồng cảm:
1. Nhân viên chủ động cười, chào hỏi khi khách hàng đến sử dụng các sản phẩm
tại cửa hàng không?
a. Hoàn toàn không đồng ý
b. Không đồng ý
c. Bình thường
d. Đồng ý
e. Hoàn toàn đồng ý
2. Mixue đề cao lợi ích khách hàng để cải thiện dịch vụ, sản phẩm?
a. Hoàn toàn không đồng ý
b. Không đồng ý
c. Bình thường
d. Đồng ý
e. Hoàn toàn đồng ý
3. Nhân viên hiểu được tâm lý khách hàng?
a. Hoàn toàn không đồng ý
b. Không đồng ý
c. Bình thường
d. Đồng ý
e. Hoàn toàn đồng ý
II. Phương tiện hữu hình:
1. Bạn cảm thấy màu sắc và kiểu dáng của trang phục nhân viên phục vụ phù hợp
với không gian cửa hàng của Mixue không?
a. Rất phù hợp
b. Trung bình
c. Không phù hợp
2. Bạn cảm thấy trang phục của nhân viên Mixue chuyên nghiệp hấp dẫn
không?
a. Rất chuyên nghiệp và hấp dẫn
b. Trung bình
c. Không chuyên nghiệp
3. Trang phục của nhân viên có tạo cảm giác thoải mái và gần gũi với khách hàng
không?
a. Thoải mái và gần gũi
b. Bình thường
c. Không thoải mái
4. Bạn có bất kỳ phản hồi hoặc góp ý nào để cải thiện sản phẩm hoặc dịch vụ của
Mixue không.
a. Có, tôi có phản hồi cụ thể: __________
b. Có, tôi có góp ý cụ thể: __________
c. Không, mọi thứ đều tốt.
5. Bạn có ý kiến về việc cải thiện trang phục của nhân viên Mixue để tạo thêm
ấn tượng cho khách hàng không?
a. Có, tôi có ý kiến cụ thể: __________
b. Không, mọi thứ đều tốt.
III. Giá cả:
1. Bạn có sẵn sàng trả 30.000 vnđ để mua một sản phẩm của Mixue không?
a. Hoàn toàn đồng ý
b. Đồng ý
c. Bình thường
d. Không đồng ý
e. Hoàn toàn không đồng ý
2. Nếu đồng loạt nâng mức giá các sản phẩm thêm 5.000 vnđ thì bạn sử dụng
các sản phẩm của Mixue không?
a. Hoàn toàn đồng ý
b. Đồng ý
c. Bình thường
d. Không đồng ý
e. Hoàn toàn không đồng ý
3. Bạn thấy mức giá hiện tại của các sản phẩm ở Mixue đã hợp lý hay chưa?
a. Hoàn toàn đồng ý
b. Đồng ý
c. Bình thường
d. Không đồng ý
e. Hoàn toàn không đồng ý
4. Nếu Mixue ra 1 sản phẩm mới với mức giá 45.000vnđ - 60.000vnđ như những
thương hiệu khác thì các bạn có chấp nhận thử món mới không?
a. Hoàn toàn đồng ý
b. Đồng ý
c. Bình thường
d. Không đồng ý
e. Hoàn toàn không đồng ý
5. Nếu 50.000vnđ trong tay bạn chọn Mixue thay các sản phẩm khác
không?
a. Hoàn toàn đồng ý
b. Đồng ý
c. Bình thường
d. Không đồng ý
e. Hoàn toàn không đồng ý
IV. Chất lượng sản phẩm:
1. Bạn đã từng thử qua ăn kem trân châu đường đen Mixue chưa?
a. Đã từng
b. Chưa từng
2. Bạn đánh giá như thế nào về cách trình bày món ăn/đồ uống của thương hiệu
Mixue?
a. Rất hài lòng
b. Hài lòng
c. Bình thường
d. Không hài lòng
e. Rất không hài lòng
3. Bạn đánh giá như thế nào về khẩu phần của món ăn/đồ uống tại Mixue?
a. Vừa đủ
b. Nhiều
c. Ít
d. Rất ít
4. Bạn đánh giá như thế nào về topping đi kèm của Mixue?
a. Rất hài lòng
b. Hài lòng
c. Bình thường
d. Không hài lòng
e. Rất không hài lòng
5. Sản phẩm kem trân châu đường đen khác so với các sản phẩm cùng loại
trên thị trường hiện nay? (Chọn một phương án)
a. Bao bì đóng gói
b. Hương vị sản phẩm
c. Giá cả
d. Khác….
V. Tin cậy:
1. Những điều gì tại Mixue làm bạn tin cậy?
a. Chất lượng sản phẩm
b. Cơ sở vật chất
c. Chất lượng phục vụ
d. Công thức sản phẩm
e. Khác…
2. Mức độ bạn tin cậy về chất lượng sản phẩm là bao nhiêu phần trăm?
a. 0-20%
b. 20-40%
c. 40-60%
d. 60-80%
e. 80-100%
3. Mức độ quan tâm của bạn đối với vấn đề an toàn khi sử dụng sản phẩm tại
Mixue như thế nào?
a. Rất quan tâm
b. Quan tâm
c. Bình thường
d. Không quan tâm
4. Nếu Mixue là một thương hiệu bạn tin cậy, tần suất bạn sử dụng các sản phẩm
có tăng lên không?
a.
b. Không
5. Chất lượng sản phẩm tốt làm tăng tính tin cậy của bạn đối với Mixue
không?
a. Tăng nhiều
b. Tăng ít
c. Không tăng
d. Giảm
VI. Đáp ứng:
1. Bạn có cảm thấy hài lòng với thái độ của nhân viên phục vụ hay không?
a. Rất hài lòng
b. Hài lòng
c. Bình thường
d. Không hài lòng
e. Rất không hài lòng
2. Nhân viên đáp ứng được những nhu cầu mong muốn của bạn hay
không?
a.
b. Không
3. Bạn cảm thấy không gian ở Mixue có được sạch sẽ, thoáng mát hay không?
a.
b. Không
4. Bạn cảm thấy tốc độ ra sản phẩm có nhanh hay không?
a. Nhanh
b. Bình thường
c. Chậm
5. Chất lượng đồ ăn/ thức uống ở Mixue có làm bạn hài lòng hay không?
a. Rất hài lòng
b. Hài lòng
c. Bình thường
d. Không hài lòng
e. Rất không hài lòng
VII. Năng lực tự phục vụ:
1. Bạn cảm thấy chất lượng phục vụ của Mixue có tốt không?
a. Rất tốt
b. Tốt
c. Bình thường
d. Kém
2. Bạn cảm thấy nhân viên Mixue niềm nở thân thiện với khách khi mua
hàng không?
a.
b. Không
3. Bạn được nhân viên giới thiệu để biết đến các khuyến mãi đang cửa
hàng không?
a.
b. Không
4. Tốc độ cho ra sản phẩm có làm bạn đợi lâu không?
a. Rất lâu
b. Bình thường
c. Không
5. Bạn có muốn góp ý gì về chất lượng phục vụ ở Mixue: __________
| 1/5

Preview text:

NGHIÊN CỨU MARKETING
Chất Lượng Dịch Vụ I. Đồng cảm:
1. Nhân viên chủ động cười, chào hỏi khi khách hàng đến sử dụng các sản phẩm
tại cửa hàng không?
a. Hoàn toàn không đồng ý b. Không đồng ý c. Bình thường d. Đồng ý e. Hoàn toàn đồng ý
2. Mixue đề cao lợi ích khách hàng để cải thiện dịch vụ, sản phẩm?
a. Hoàn toàn không đồng ý b. Không đồng ý c. Bình thường d. Đồng ý e. Hoàn toàn đồng ý
3. Nhân viên hiểu được tâm lý khách hàng?
a. Hoàn toàn không đồng ý b. Không đồng ý c. Bình thường d. Đồng ý e. Hoàn toàn đồng ý II.
Phương tiện hữu hình:
1. Bạn cảm thấy màu sắc và kiểu dáng của trang phục nhân viên phục vụ phù hợp
với không gian cửa hàng của Mixue không? a. Rất phù hợp b. Trung bình c. Không phù hợp
2. Bạn cảm thấy trang phục của nhân viên Mixue có chuyên nghiệp và hấp dẫn không?
a. Rất chuyên nghiệp và hấp dẫn b. Trung bình c. Không chuyên nghiệp
3. Trang phục của nhân viên có tạo cảm giác thoải mái và gần gũi với khách hàng không?
a. Thoải mái và gần gũi b. Bình thường c. Không thoải mái
4. Bạn có bất kỳ phản hồi hoặc góp ý nào để cải thiện sản phẩm hoặc dịch vụ của Mixue không.
a. Có, tôi có phản hồi cụ thể: __________
b. Có, tôi có góp ý cụ thể: __________
c. Không, mọi thứ đều tốt.
5. Bạn có ý kiến gì về việc cải thiện trang phục của nhân viên Mixue để tạo thêm
ấn tượng cho khách hàng không?
a. Có, tôi có ý kiến cụ thể: __________
b. Không, mọi thứ đều tốt. III. Giá cả:
1. Bạn có sẵn sàng trả 30.000 vnđ để mua một sản phẩm của Mixue không? a. Hoàn toàn đồng ý b. Đồng ý c. Bình thường d. Không đồng ý
e. Hoàn toàn không đồng ý
2. Nếu đồng loạt nâng mức giá các sản phẩm thêm 5.000 vnđ thì bạn có sử dụng
các sản phẩm của Mixue không? a. Hoàn toàn đồng ý b. Đồng ý c. Bình thường d. Không đồng ý
e. Hoàn toàn không đồng ý
3. Bạn thấy mức giá hiện tại của các sản phẩm ở Mixue đã hợp lý hay chưa? a. Hoàn toàn đồng ý b. Đồng ý c. Bình thường d. Không đồng ý
e. Hoàn toàn không đồng ý
4. Nếu Mixue ra 1 sản phẩm mới với mức giá 45.000vnđ - 60.000vnđ như những
thương hiệu khác thì các bạn có chấp nhận thử món mới không? a. Hoàn toàn đồng ý b. Đồng ý c. Bình thường d. Không đồng ý
e. Hoàn toàn không đồng ý
5. Nếu có 50.000vnđ trong tay bạn có chọn Mixue thay vì các sản phẩm khác không? a. Hoàn toàn đồng ý b. Đồng ý c. Bình thường d. Không đồng ý
e. Hoàn toàn không đồng ý IV.
Chất lượng sản phẩm:
1. Bạn đã từng thử qua ăn kem trân châu đường đen Mixue chưa? a. Đã từng b. Chưa từng
2. Bạn đánh giá như thế nào về cách trình bày món ăn/đồ uống của thương hiệu Mixue? a. Rất hài lòng b. Hài lòng c. Bình thường d. Không hài lòng e. Rất không hài lòng
3. Bạn đánh giá như thế nào về khẩu phần của món ăn/đồ uống tại Mixue? a. Vừa đủ b. Nhiều c. Ít d. Rất ít
4. Bạn đánh giá như thế nào về topping đi kèm của Mixue? a. Rất hài lòng b. Hài lòng c. Bình thường d. Không hài lòng e. Rất không hài lòng
5. Sản phẩm kem trân châu đường đen có gì khác so với các sản phẩm cùng loại
trên thị trường hiện nay? (Chọn một phương án) a. Bao bì đóng gói b. Hương vị sản phẩm c. Giá cả d. Khác…. V. Tin cậy:
1. Những điều gì tại Mixue làm bạn tin cậy?
a. Chất lượng sản phẩm b. Cơ sở vật chất c. Chất lượng phục vụ d. Công thức sản phẩm e. Khác…
2. Mức độ bạn tin cậy về chất lượng sản phẩm là bao nhiêu phần trăm? a. 0-20% b. 20-40% c. 40-60% d. 60-80% e. 80-100%
3. Mức độ quan tâm của bạn đối với vấn đề an toàn khi sử dụng sản phẩm tại
Mixue như thế nào? a. Rất quan tâm b. Quan tâm c. Bình thường d. Không quan tâm
4. Nếu Mixue là một thương hiệu bạn tin cậy, tần suất bạn sử dụng các sản phẩm
có tăng lên không? a. Có b. Không
5. Chất lượng sản phẩm tốt có làm tăng tính tin cậy của bạn đối với Mixue không? a. Tăng nhiều b. Tăng ít c. Không tăng d. Giảm VI. Đáp ứng:
1. Bạn có cảm thấy hài lòng với thái độ của nhân viên phục vụ hay không? a. Rất hài lòng b. Hài lòng c. Bình thường d. Không hài lòng e. Rất không hài lòng
2. Nhân viên có đáp ứng được những nhu cầu và mong muốn của bạn hay không? a. Có b. Không
3. Bạn cảm thấy không gian ở Mixue có được sạch sẽ, thoáng mát hay không? a. Có b. Không
4. Bạn cảm thấy tốc độ ra sản phẩm có nhanh hay không? a. Nhanh b. Bình thường c. Chậm
5. Chất lượng đồ ăn/ thức uống ở Mixue có làm bạn hài lòng hay không? a. Rất hài lòng b. Hài lòng c. Bình thường d. Không hài lòng e. Rất không hài lòng
VII. Năng lực tự phục vụ:
1. Bạn cảm thấy chất lượng phục vụ của Mixue có tốt không? a. Rất tốt b. Tốt c. Bình thường d. Kém
2. Bạn cảm thấy nhân viên Mixue có niềm nở và thân thiện với khách khi mua hàng không? a. Có b. Không
3. Bạn có được nhân viên giới thiệu để biết đến các khuyến mãi đang có ở cửa hàng không? a. Có b. Không
4. Tốc độ cho ra sản phẩm có làm bạn đợi lâu không? a. Rất lâu b. Bình thường c. Không
5. Bạn có muốn góp ý gì về chất lượng phục vụ ở Mixue: __________