Tài liệu về cấu trúc nội dung bài tập lớn môn Thương mại điện tử | Đại học Thăng

Tài liệu về cấu trúc nội dung bài tập lớn môn Thương mại điện tử | Đại học Thăng Long được chia sẻ dưới dạng file PDF sẽ giúp bạn đọc tham khảo , củng cố kiến thức ,ôn tập và đạt điểm cao. Mời bạn đọc đón xem!

| 1/2

Preview text:

lOMoARcPSD| lOMoARcPSD| 40615933
HƯỚNG DẪN CẤU TRÚC TRÌNH BÀY NỘI DUNG BÀI TẬP LỚN
MÔN HỌC: Ứng dụng Thương mại điện tử trong Du lịch (IS386)
Cấu trúc nội dung báo cáo
Phần I: Cơ sở lý thuyết
(Phần này trình bày một cách tổng quan)
Thương mại điện tử (TMĐT) là gì?
Lịch sử ra đời và phát triển của TMĐT
Điểm khác biệt giữa hình thức TMĐT và hình thức TM truyền thống
Tổng quan về tình hình ứng dụng TMĐT ở Việt Nam
Phần II: Tìm hiểu việc ứng dụng TMĐT tại doanh nghiệp ABC
(Phần trình bày nội dung chính của báo cáo)
1. Giới thiệu doanh nghiệp khảo sát Thông tin chung:
• Tên doanh nghiệp, địa chỉ, năm thành lập, lịch sử ra đời và phát triển (nếu có),
• Qui mô doanh nghiệp, lĩnh vực hoạt động (nếu đa ngành/nghề) Sơ đồ tổ chức (nếu có)
2. Việc ứng dụng TMĐT tại doanh nghiệp qua các kênh truyền thông số
2.1 Hệ thống website TMĐT của doanh nghiệp
• Cấu trúc tổng quan website (Giao diện, Header, Logo, Banner, Menu, Catalogue, v.v..)
• Sự thuận tiện của khách hàng khi truy nhập website: Hỗ trợ tìm
kiếm? Đăng ký thành viên?
• Công cụ hỗ trợ thanh toán trực tuyến: hình thức thanh toán đa dạng,
khách hàng dễ dàng thanh toán, đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin khách hàng?
• Các nền tảng hỗ trợ khác ngoài website: mạng xã hội? ứng dụng di động?
• Hỗ trợ lấy ý kiến phản hồi (feedback) từ khách hàng?
2.2 Hoạt động tương tác, giao dịch TMĐT qua kênh Mạng xã hội(nếu có) Trang 1/2
2.3 Ứng dụng di động (mobile app) và hoạt động TMĐT tại doanhnghiệp (nếu có)
3. Những vấn đề cần khắc phục: Các hạn chế, khó khăn hiện tại của website
4. Đề xuất phương án/giải pháp khắc phục
Chú ý: Khuyến khích sử dụng đồ họa (hình ảnh, sơ đồ hóa) cho nội dung cần trình bày
sPhần III: Tổng kết
- Nhắc lại tổng quan về tầm quan trọng của TMĐT với hoạt động kinh doanh của
ngành Du lịch nói chung và doanh nghiệp ABC nói riêng.
- Ý kiến chung của nhóm sau khi tìm hiểu việc ứng dụng TMĐT trong hoạt động của doanh nghiệp Trang 2/2