Tài liệu về thương hiệu Kangaroo | Trường Cao Đẳng Văn Lang Sài Gòn

Tài liệu về thương hiệu Kangaroo của Trường Cao Đẳng Văn Lang Sài Gòn. Tài liệu được biên soạn dưới dạng file PDF gồm 12 trang giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

Thông tin:
12 trang 7 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Tài liệu về thương hiệu Kangaroo | Trường Cao Đẳng Văn Lang Sài Gòn

Tài liệu về thương hiệu Kangaroo của Trường Cao Đẳng Văn Lang Sài Gòn. Tài liệu được biên soạn dưới dạng file PDF gồm 12 trang giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

60 30 lượt tải Tải xuống
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN THƯƠNG HIỆU
1.1. Giới thiệu ý tưởng dự án KANGAROO
1: Tên dự án: Xây dựng thương hiệu thời trang
2: Địa điểm thực hiện dự án: TP HCM
3: Các thông tin liên quan đến đơn vị : Ngày nộp đề xuất:
Tên tổ chức: KANGOROO Địa chỉ: 603
Đức Thọ, p3,
Vấp, Tp Hồ Chí
Minh.
Người liên lạc: Hồng Vân
Chức vụ: Cửa hàng
trưởng
Email:
Telephone:
4: Các đơn vị liên quan
Đơn vị thực hiện: Nhóm 8 Đơn vị chủ quản:
Nhóm 8
Các đơn vị, tổ chức khác:
không có
5: Mục tiêu dự án:
- Xây dựng một thương hiệu thời trang
- Tự thiết kế đồ
- Thương hiệu nằm trong top 10 các thương hiệu local brand được yêu thích
nhất.
6: tả dự án:
Xây dựng một thương hiệu thời trang tự thiết kế, mẫu đa dạng, phù hợp với
nhiều lứa tuổi. Thương hiệu Kangaroo sẽ nhiều phong cách trẻ trung, năng
động, cá tính, trầm …
1.2. Giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ
Các sản phẩm của KANGAROO gồm:
+ V + Hoodie
+ Túi + Sweeter
+ Mũ / Nón + Babytee
+ Áo phông + Croptop
+ Váy
1.3. Khách hàng mục tiêu
- Giới tính: cả nam và nữ
- Độ tuổi: 14 – 30t họ là học sinh, sinh viên, người đi làm (trong độ tuổi giới trẻ)
- Khu vực địa : trên cả nước
- Thu nhập bình quân: 5tr trở lên
- Sở thích: mua sắm, nhu cầu làm đẹp tăng cao và luôn bắt kịp xu hướng
- Đặc điểm: giới trẻ ngày nay rất quan tâm đến chất lượng, nguồn gốc của sản
phẩm… mục tiêu
1.4. Phân tích SWOT
1.4.1. Strengths (điểm mạnh)
- Văn hóa truyền thống đa dạng: Việt Nam một đất nước nền văn hóa
phong phú, đa dạng độc đáo, điều này đã ảnh ởng đến phong cách thiết kế
của ngành thời trang Việt Nam. Các nhà thiết kế Việt Nam thường lấy cảm hứng từ
những giá trị văn hóa truyền thống để tạo ra những sản phẩm thời trang độc đáo, đa
dạng và phù hợp với thị hiếu của khách hàng.
- Thị trường tiêu thụ lớn: Với dân số hơn 96 triệu người và tầm nhìn hội nhập quốc
tế, thị trường tiêu thụ thời trang Việt Nam đang có tiềm năng lớn.
- Chi phí sản xuất thấp: Việt Nam được biết đến một trong những quốc gia
chi phí sản xuất thấp, điều này làm giảm chi phí sản xuất cho các doanh nghiệp
thời trang và giúp sản phẩm của họ có giá cả cạnh tranh trên thị trường.
- Sự đổi mới trong thiết kế: Các nhà thiết kế thời trang Việt Nam đã chứng tỏ được
khả năng sáng tạo đổi mới trong thiết kế. Các bộ sưu tập của các nhà thiết kế
Việt Nam thường mang tính đột phá, táo bạo đầy màu sắc, được đánh giá
tính cách riêng biệt và phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại.
1.4.2. Weaknesses ( điểm yếu)
- chất lượng sản phẩm thiết kế chưa đạt tiêu chuẩn, chưa được đánh giá cao
trong lòng người tiêu dùng.
- sự kém cạnh tranh với các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Các sản
phẩm thời trang Việt Nam chưa được đưa ra thị trường quốc tế và chưađược sự
tin tưởng và đánh giá cao từ các thương hiệu lớn.
- sự thiếu tập trung vào chất lượng và thương hiệu của sản phẩm. Việc sản xuất đại
trà, không tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng đúng mức dẫn đến sản phẩm thời
trang Việt Nam không được đánh giá cao trong lòng người tiêu dùng.
1.4.3. Opportunities ( Hội )
- Nhu cầu cao
Thời trang mặt hàng sức tiêu thụ khá cao, khi nhu cầu làm đẹp của người
dùng là rất lớn.
- Nguồn hàng phong p
Nguồn hàng thời trang hiện nay trên thị trường Việt Nam rất phong phú và đa dạng
về màu sắc, kiểu dáng, chất lượng cả giá cả. Những mặt hàng này được nhập
khẩu từ nhiều thị trường như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ, Pháp,…
- Người tiêu dùng ngày càng thông minh
Không còn chạy theo những mặt hàng giá rẻ bất kể xuất xứ chất lượng của
nó như thế nào, bây giờ, người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng chất lượng hóa
nhu cầu của mình. ĐẸPĐỘC – LẠ là tiêu chí đầu tiên khi khách hàng chọn mua
một mặt hàng thời trang cho bản thân.
- Thương mại điện tử tăng trưởng mạnh :
Trong một khảo sát người dân thành thị Việt Nam gần đây, hơn 87% người tham
gia khảo sát trả lời rằng họ từng thực hiện giao dịch bằng phương thức thanh toán
điện tử, cho biết quần áo một trong những mặt hàng mua bán trực tuyến phổ
biến nhất.
1.4.4. Threat (Thách Thức)
- Cạnh tranh cao
Cũng bởi những ưu điểm về sức tiêu thụ của người tiêu dùng. Có thể dễ dàng nhận
thấy, chỉ trên một trục đường ngắn, đã có đến gần chục cửa hàng bán đồ thời trang,
thế nên mức độ cạnh tranh đối với mặt hàng này rất cao. VD: Nhiều brand
lớn ,lâu đời Degrey,Sadboy ,Dirty Coins.....
- Thường xuyên bắt kịp xu hướng thời trang
Phải thường xuyên cập nhật, đi đầu đón trước xu hướng thời trang theo mùa, theo
năm để lựa chọn những mẫu thời trang ấn ợng nhất dành cho những khách hàng
“sành điệu” nhất.
Phải thường xuyên nghiên cứu về xu hướng thời trang, đọc nhiều tài liệu liên quan
đến thời trang phải thường xuyên cập nhật những thông tin thời trang mới, để
lựa chọn những mặt hàng “hợp mốt” nhất cho các tín đồ yêu thích thời trang
- Khó khăn trong quản lý
Bởi sự phong phú đa dạng của nguồn hàng nên việc quản các mặt hàng thời
trang không hề dễ. Cũng quần bò, nhưng lại đến hàng chục kiểu khác nhau,
một kiểu lại nhiều màu khác nhau, mỗi màu lại nhiều size khác nhau,… khó
nhớ được hết tất cả những thông tin về toàn bộ sản phẩm trong cửa hàng. Việc
không nhớ được hết thông tin hàng hóa thể dẫn đến việc giao hàng sai cho
khách hàng hoặc nhớ nhầm giá tiền, khâu nhập hàng cũng trở nên phức tạp hơn,…
1.5. Phân tích đối thủ cạnh tranh _Phân tích trang social của đối thủ cạnh
tranh
1.5.1. Phân tích Social của TEELAB
*Tổng quan về doanh nghiệp TEELAB
TEELAB thương hiệu thời trang đường phố nổi tiếng tại Việt Nam, được thành
lập vào năm 2017 bởi ông Trần Thanh Long, đồng thời giám đốc công ty.
TEELAB chuyên sản xuất bán áo thun, áo hoodie, áo polo, áo mi, áo khoác
các phụ kiện thời trang khác. TEELAB phong cách tr trung, năng động,
tính và sáng tạo, phù hợp với tinh thần của giới trẻ hiện đại.
*Các trang truyền thông của
TEELAB Truyền thông offline của
TEELAB
- Truyền thông ngoại tuyến của TEELAB hình thức quảng tiếp cận khách
hàng thông qua các phương tiện không sử dụng Internet như báo chí, đài phát
thanh, truyền hình, tờ rơi và biển quảng cáo.
- Tổ chức các sự kiện offline như triển lãm, hội chợ, workshop, v.v. để giới thiệu
và bán các sản phẩm của mình.
+ dụ, vào tháng 8 năm 2019, TEELAB đã t chức triển lãm “Enjoy Your
Youth” tại TP.HCM để trưng bày các mẫu áo thun độc đáo và sáng tạo của mình .
- Tham gia các chương trình truyền hình hoặc đài phát thanh để giới thiệu về
thương hiệu và sản phẩm của mình.
+Ví dụ, TEELAB đã xuất hiện trong chương trình “Startup Việt” của VTV1 vào
năm 2018 để kể về câu chuyện khởi nghiệp và thành công của mình .
Truyền thông online của TEELAB
- Tạo quản các trang mạng hội của TEELAB như : Facebook, Instagram,
YouTube, v.v. để cập nhật các tin tức mới nhất, tương tác với khách hàng, chia sẻ
các hình ảnh video về các sản phẩm sự kiện của TEELAB. Các trang mạng
hội này cũng giúp TEELAB thu thập phản hồi ý kiến của khách hàng để cải
thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ .
- Tham gia các chương trình quảng cáo trực tuyến của các sàn thương mại điện tử
như: Lazada, Shopee, Tiki,.. nhằm tăng doanh thu quảng thương hiệu
TEELAB.
+Ví dụ: trong chiến dịch 11.11 gần đây, TEELAB đã đạt được 20% doanh thu
trung bình hàng tháng trong một ngày nhờ chiến lược tiếp thị liên kết.
- Sử dụng tiếp thị qua email để gửi thông báo, thông tin sản phẩm, mã giảm giá, lời
mời tham gia sự kiện, v.v. dành cho khách hàng đã đăng nhận tin TEELAB.
Tiếp thị qua email giúp TEELAB duy trì mối quan hệ với khách hàng khuyến
khích họ mua hàng mới.
*Khách hàng của TEELAB sự nhận thức của họ đối với TEELAB
- Khách hàng của TEELAB là những người yêu thích thời trang đường phố, từ 15
đến 24 tuổi, phong cách trẻ trung, năng động, tính sáng tạo. Khách hàng
của TEELAB thường những người theo đuổi các xu hướng thời trang mới nhất
và thích khám phá các loại quần áo và phụ kiện khác nhau.
- Nhận thức của khách hàng về TEELAB khá cao và tích cực. Theo một số bài viết
trên web, khách hàng đánh giá cao về thiết kế, chất liệu, giá cả dịch vụ của
TEELAB. Khách hàng cũng bày tỏ sự hài lòng ủng hộ thương hiệu này thông
qua các bình luận, phản hồi và chia sẻ trên các trang mạng xã hội TEELAB. Khách
hàng cũng thể hiện sự quan tâm mong đợi đối với các sản phẩm sự kiện mới
của TEELAB
1.5.2. Phân tích đối thủ cạnh tranh
DAVIES Tổng quan DAVIES
Davies một trong những thương hiệu Local brand Việt Nam nổi tiếng nhất tại
Đà Nẵng và dần lấn sang Nam Tiến. Được thành lập từ năm 2015, đến nay, Davies
sở hữu một lượng “fan” đông đảo trên các kênh social media với ba nhãn hiệu con.
Những yếu tố khẳng định Davies là một local brand
Davies được xây dựng phát triển khi Công ty Rayma Asia bắt đầu tiếp cận thị
trường thời trang bán lẻ bằng sản phẩm tự thiết kế chất lượng cao, mang dấu ấn
Việt Nam thời đại mới. Vào năm 2016, Thời trang đường phố (Streetwear) bắt đầu
trở thành một xu hướng du nhập mạnh vào thị trường Việt
Các trang mạng của Davies
Tuy vậy, nhờ việc sở hữu trang website riêng của thương hiệu do Sapo hỗ trợ thiết
kế, nên trong mùa dịch cửa hàng vẫn thể kinh doanh online. Đặc biệt là khi thời
điểm dịch bệnh các nhà vận chuyển gặp nhiều sự cố, việc đẩy mạnh đặt hàng trên
website giúp Davies linh hoạt trong khâu giao hàng.
Nhằm giúp khách hàng của mình cảm thấy thú vị đỡ nhàm chán do nghỉ dịch
quá dài, Davies cũng hướng tới tổ chức một số các trò chơi và hoạt động tương tác
trên mạng xã hội. Đảm bảo an toàn phòng dịch nhưng vẫn có đầy đủ nhân viên làm
việc cả online lẫn offline tại văn phòng và kho.
-Davies nhắm đến thị trường nội địa đặc biệt khu vực Đà Nẵng và Hồ Chí Minh
-Mục tiêu khách hàng là những bạn trẻ từ 16-28 khả năng chi trả trung bình
-Với mô hình của Davies thì sử dụng Sapo vô cùng hợp lý” bởi các lý do sau:
· Davies.Giao diện quản bán hàng đơn giản, tốc độ website nhanh diện
mạo website cũng tương thích mọi thiết bị - một trong những điều rất quan trọng
để thể hiện được phong cách thời trang trẻ trung mà năng động của
· Sapo mới các tính năng thống về traffic giúp bên tôi cải thiện rất nhiều:
Biết được các sản phẩm bị vấn đề về nội dung, các hành vi khách. Biết được khách
chưa thể hoàn thành đơn giúp bên tôi cải thiện rất nhiều.
· Với kiểu bán theo đợt bên tôi thì nút “BÁO KHI HÀNG” - tính năng trên
trên Sapo Web giúp bên tôi lấy lại được rất nhiều
khách hàng khi hàng về. Trong khi các website khác bình thường sẽ chỉ báo
HẾT HÀNG.”
Sản phẩm của Davies
-- Khách hàng của Davies những người yêu thích thời trang đường phố, từ 16
đến 28 tuổi, phong cách trẻ trung, năng động, tính sáng tạo. Khách hàng
của Davies thường những người theo đuổi các xu hướng thời trang mới nhất
thích khám phá các loại quần áo và phụ kiện khác nhau.
- Nhận thức của khách hàng về Davies khá cao tích cực. Theo một số bài viết
trên web, khách hàng đánh giá cao về thiết kế, chất liệu, giá cả dịch vụ của
Davies Khách hàng cũng bày tỏ sự hài lòng ủng hộ thương hiệu này thông qua
các bình luận, phản hồi chia sẻ trên các trang mạng hội Davies. Khách hàng
cũng thể hiện sự quan tâm mong đợi đối với các sản phẩm sự kiện mới của
Davies.
1.5.3. Phân tích Social của 18MM
*Tổng quan về doanh nghiệp 18MM
- 18MM được thành lập vào năm 2018 bởi hai anh em Nguyễn Văn Minh
Nguyễn Văn Mạnh, với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất
lượng, đẹp mắt phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. 18mm các kênh
truyền thông online như Facebook, Instagram, YouTube, TikTokvà Zalo, nơi
thương hiệu thường đăng tải các nội dung liên quan đến các sản phẩm mới, các
chương trình khuyến mãi, các sự kiện thời trang, các bài viết hướng dẫn mix đồ,
cũng như các video hài hước, thú vị về cuộc sống của giới trẻ.
*Các trang truyền thông của
18MM Truyền thông offline của
18MM
Truyền thông offline của 18MM là các hoạt động truyền thông ngoài mạng internet
thương hiệu 18MM sử dụng để quảng sản phẩm, tăng sự nhận biết gắn
kết với khách hàng. Truyền thông offline của 18MM bao gồm các hoạt động sau:
Dán quảng cáo trên xe buýt, taxi, xe cá nhân, xe ô tô điện…
Tổ chức các sự kiện thời trang, hội chợ, triển lãm…
Các hoạt động truyền thông offline của 18MM nhằm mục đích tạo dựng sự tin
tưởng thu hút giữ chân khách hàng. Truyền thông offline của 18MM cần phối
hợp với truyền thông online để tạo ra hiệu quả cao nhất.
Truyền thông online của 18MM
Thương hiệu 18MM chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo, giày dép, phụ kiện
với phong cách năng động, sáng tạo tính. Theo trang web chính thức của
18MM, công ty có các kênh truyền thông sau:
Facebook: 18MM
Instagram:
18mm_official YouTube:
18MM TikTok:
18mm_official Zalo:
[18MM]
Các kênh truyền thông của 18MM thường đăng tải các nội dung liên quan đến các
sản phẩm mới, các video hài hước, thú vị về cuộc sống của giới trẻ. Các kênh
truyền thông của 18MM nhằm mục đích tạo dựng hình ảnh thương hiệu , thu hút
người tiêu dùng mới.
*Khách hàng của 18MM sự nhận thức của họ đối với 18MM
Khách hàng của 18mm những người trẻ tuổi, yêu thích thời trang phong
cách năng động, sáng tạo tính. Sự nhận thức của họ đối với 18mm một
thương hiệu thời trang uy tín, chất lượng phù hợp với xu hướng hiện đại. Họ
cảm nhận được sự quan tâm chăm sóc của 18mm qua các kênh truyền thông
online offline, cũng như các chương trình khuyến mãi, tặng quà sự kiện thời
trang. Họ cũng thấy được sự đa dạng và phong phú của các sản phẩm quần áo, giày
dép, phụ kiện của 18mm, cũng như sự hợp tác với nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên
nổi tiếng. Họ tự hào khi mặc 18mm muốn giới thiệu thương hiệu này cho bạn
bè và người thân
1.5.4. Thương hiệu Swe
Tổng quan về Swe
- Được thành lập vào năm 2017, SWE hướng đến sứ mệnh xây dựng một thương
hiệu thời trang Streetwear đến gần hơn với các bạn trẻ. Góp mặt trong danh sách
các Local Brand được yêu thích trong giời gian gần đây, brand đang dần khẳng
định được chỗ đứng của mình. Các thiết kế Artwork độc đáo đa dạng đến từ T-
Shirt, Jacket, Hoodie, Sweater, Shorts, Pants, Tracksuit chính điểm ấn tượng
brand này.
Các trang mạng của Swe
- Truyền thông offline: hình thức quảng tiếp cận khách hàng thông qua các
phương tiện như báo chí, tờ rơi và biển quảng cáo.
+ Đi lên từ chất lượng với những thiết kế độc đáo, mới lạ đúng chất "đường phố",
thể hiện tính tuổi teen, SWE chinh phục được nhiều người nổi tiếng như ca
Osad, Obito… vlogger Fabo Nguyễn, gia đình Cam Cam, Anh bạn thân, Hào Hero,
nhóm nhảy Game On, DJ Mie...
- Truyền thông online: bắt đầu từ những thiết kế độc đáo, lạ ấn tượng, bắt
"trend" chung, SWE bắt đầu gây chú ý với cộng đồng yêu thích thời trang đường
phố. Cùng với sự bùng nổ của mạng hội, website, intagram, SWE tiếp cận
người trẻ dễ hơn và chinh phục họ bằng chất lượng của mình.
+ Trên fanpage bán hàng của thương hiệu này cũng hơn 6 trăm nghìn lượt theo
dõi và hơn 4 trăm nghìn lượt theo dõi trên Shopee Mall cùng hàng trăm lượt tương
tác, bình luận trên mỗi bài đăng, website cũng được cập nhật mẫu liên tục. Mới đây
SWE đã cho ra mắt bộ sưu tập "Summa’" với mascot cậu Mozzie nghịch
ngợm với những artwork độc đáo cùng tinh nghịch, trở thành tâm điểm của
mùa hè năm nay.
SWE: Thời trang SWE không nằm trong bất cứ khuôn khổ hay giới hạn nào. Chỉ
với cách mix match lựa chọn trang phục, các bạn thể biến tấu phong cách
từ trầm lặng cho đến cá tính, năng động… Giá bán
hợp lý, phù hợp với túi tiền đại đa số các bạn trẻ (học sinh, sinh viên, nhân viên
văn phòng…).
- Hiện tại, thời trang SWE tập trung chính vào các mẫu áo thun oversize, áo khoác,
váy, quần theo hơi hướng đường phố kết hợp với nhiều phụ kiện độc đáo như ví,
balo, túi… làm nổi bật lên cá tính riêng người sở hữu
1.6. Dự đoán ngân sách khoàng 950tr
CHƯƠNG 2: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU
TRÊN MẠNG HỘI
2.1 Thiết lập các tài khoản MXH
2.2 Lập kế hoạch xây dựng bán hàng/tiếp cận khách hàng trên kênh
Social
1. Xác định mục tiêu:
Xác định rõ mục tiêu
chẳng hạn như tăng doanh số bán hàng:
tạo thương hiệu:
tương tác với khách hàng:
2. Nghiên cứu thị trường:
Tìm hiểu về thị trường đối thủ của bạn để hiểu cách họ sử dụng
mạng xã hội để tiếp cận khách hàng.
3. Xác định đối tượng mục tiêu:
Xác định đối tượng bạn muốn tiếp cận trên mạng xã hội. Điều này
giúp bạn tạo nội dung phù hợp và chọn đúng kênh để sử dụng.
4. Chọn các kênh xã hội phù hợp:
Chọn những nền tảng xã hội mà đối tượng mục tiêu của bạn thường sử
dụng. dụ, Facebook, Instagram, LinkedIn, Twitter, Pinterest,
TikTok, và nhiều kênh khác.
5. Tạo nội dung chất lượng:
Tạo ra nội dung hấp dẫn, giá trị thú vị cho khách hàng. Sử dụng
hình ảnh, video, bài viết và câu chuyện để thu hút sự chú ý.
6. Lên kế hoạch nội dung:
Xây dựng một lịch trình đăng bài đảm bảo rằng bạn duy trì một
dòng thời gian đều đặn trên các nền tảng xã hội của mình.
7. Tương tác và phản hồi:
Theo dõi và tương tác với người theo dõi, trả lời bình luận và tin nhắn
một cách nhanh chóng để xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
8. Quảng cáo trả tiền:
Xem xét sử dụng quảng cáo trả tiền để tăng tầm nhìn của bài viết hoặc
tạo ra các chiến dịch quảng cáo hướng đối tượng để tiếp cận một
lượng lớn người dùng tiềm năng.
9. Đo lường và tối ưu hóa:
Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường hiệu suất của chiến dịch
và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu.
10.Đảm bảo tuân thủ:
Đảm bảo rằng bạn tuân thủ các quy định chính sách của các nền
tảng xã hội và bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng.
11.Liên tục cập nhật:
Mạng hội một môi trường thay đổi nhanh chóng, vậy hãy duy
trì sự linh hoạt và sẵn sàng thích nghi với những thay đổi mới.
2.2.1 Mục tiêu KPI cho chiến dịch
1. Mục tiêu 1 : tăng nhận diện thương hiệu
- chiến dịch cẩn phải tạo ra 300 posts, tỷ lệ lượt reach/post đạt 4%, với 1000
tổng số mentions.
- số lượng người theo dõi tăng 300 người trong 2 tuần đầu, đạt 1000 người
trong 1 tháng.
- số lượt tương tác trên các bài viết tăng dần, mỗi bài viết phải đạt 400 lượt
like, comment, share trở lên.
- số lượng thảo luận đạt 1000 trong tháng đầu, tỉ lệ người tiêu dùng nhắc đến
tên sản phẩm là 10%.
2. Mục tiêu 2 : tăng tỷ lệ khách hàng chuyển đổi
- Tỷ lệ CTR (Click Through rate) đạt 2% cho tìm kiếm và 0,3% cho hiển thị.
3%.
- Tỉ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thật sự đạt
3. Mục tiêu 3 : Tăng tương tác với khách hàng
- tỷ lệ phản hồi từ nguời tiêu dùng đạt 40%.
- số lượng thảo luận đạt 1000 trong tháng đầu, tỉ lệ người tiêu dùng nhắc đến
tên sản phẩm là 10%.
3. Mục tiêu 3 : tăng doanh số bán hàng
- tỷ lệ tăng trưởng doanh thu hàng tháng đạt 3%.
- số lượng đơn hàng hàng tháng là 4000 đơn.
- tỷ lệ chốt đơn hàng đạt 20%.
- tỷ lệ giữ chân khách hàng đạt 4%.
- tỷ lệ huỷ đơn hàng dưới 2%.
2.2.2 Chi tiết khách hàng mục tiêu
- Giới tính: nam và nữ.
- độ tuổi: 16-28 tuổi, đặc biệt là học sinh, sinh viên, sinh viên mới ra trường.
- mức thu nhập : trung bình, khá, cụ thể là từ 5 triệu trở lên.
- sở thích và nhu cầu : phong cách sống năng động, có cá tính, gu thời trang
độc đáo, mới mẻ.
- sống ở TP. Hồ Chí Minh ( vì Kangaroo ở tp. Hồ Chí Minh)
- Sở thích và nhu cầu: những học
sinh, sinh viên, sinh
viên mới ra trường nên
phong
2.2.3 Các loại nội dung
2.2.4 Các kênh Mạng hội thực hiện
FACEBOOK INTAGRAM TIK TOK
Đăng bài các ngày trong Đăng video ngắn t2-t6
tuần vào lúc 8h-9h, 11h- vào lúc 11h-12h.
12h, 16h-17h, Sau 20h. Đăng
bài
viết
lúc
16h-
Vào ngày cuối tuần ( t7, 17h hằng ngày
Cn) đăng bài sau 8h
trước 20h.
Live t2-t6 lúc 20h- 22h
Live t7, Cn lúc 18h-21h
2.2.5 Lịch biên tập ( Cả nhóm)
Ngày
xuất
bản
Trạng
thái
Người
ph
trách
Loại
nội
dung
Ch
đề/Tiêu
đ
Mô
t
ngắn
T
khóa
chính
u
gọi
nh
động
nh
xuất
bản
Link
đăng
tải
Ghi
c
n
Thư
Ly
Ái
Duy
Áí
Duy
n
Tuấn
Kiệt
Việt
Anh
Kiều
Cẩm
duy
Cẩm
duy
| 1/12

Preview text:

CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN THƯƠNG HIỆU

    1. Giới thiệu ý tưởng dự án KANGAROO

1: Tên dự án: Xây dựng thương hiệu thời trang

2: Địa điểm thực hiện dự án: TP HCM

3: Các thông tin liên quan đến đơn vị :

Ngày nộp đề xuất:

Tên tổ chức: KANGOROO

Địa chỉ: 603 Lê Đức Thọ, p3, Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

Người liên lạc: Hồng Vân Chức vụ: Cửa hàng trưởng

Email: Telephone:

4: Các đơn vị liên quan

Đơn vị thực hiện: Nhóm 8

Đơn vị chủ quản: Nhóm 8

Các đơn vị, tổ chức khác: không có

5: Mục tiêu dự án:

  • Xây dựng một thương hiệu thời trang
  • Tự thiết kế đồ
  • Thương hiệu nằm trong top 10 các thương hiệu local brand được yêu thích nhất.

6: tả dự án:

Xây dựng một thương hiệu thời trang tự thiết kế, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Thương hiệu Kangaroo sẽ có nhiều phong cách là trẻ trung, năng động, cá tính, trầm …

    1. Giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ

Các sản phẩm của KANGAROO gồm:

+ Vớ + Hoodie

+ Túi + Sweeter

+ Mũ / Nón + Babytee

+ Áo phông + Croptop

+ Váy

    1. Khách hàng mục tiêu
  • Giới tính: cả nam và nữ
  • Độ tuổi: 14 – 30t họ là học sinh, sinh viên, người đi làm (trong độ tuổi giới trẻ)
  • Khu vực địa : trên cả nước
  • Thu nhập bình quân: 5tr trở lên
  • Sở thích: mua sắm, nhu cầu làm đẹp tăng cao và luôn bắt kịp xu hướng
  • Đặc điểm: giới trẻ ngày nay rất quan tâm đến chất lượng, nguồn gốc của sản phẩm… mục tiêu
    1. Phân tích SWOT
      1. Strengths (điểm mạnh)
        • Văn hóa và truyền thống đa dạng: Việt Nam là một đất nước có nền văn hóa phong phú, đa dạng và độc đáo, điều này đã ảnh hưởng đến phong cách thiết kế của ngành thời trang Việt Nam. Các nhà thiết kế Việt Nam thường lấy cảm hứng từ những giá trị văn hóa truyền thống để tạo ra những sản phẩm thời trang độc đáo, đa dạng và phù hợp với thị hiếu của khách hàng.
        • Thị trường tiêu thụ lớn: Với dân số hơn 96 triệu người và tầm nhìn hội nhập quốc tế, thị trường tiêu thụ thời trang Việt Nam đang có tiềm năng lớn.
        • Chi phí sản xuất thấp: Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia có chi phí sản xuất thấp, điều này làm giảm chi phí sản xuất cho các doanh nghiệp thời trang và giúp sản phẩm của họ có giá cả cạnh tranh trên thị trường.
        • Sự đổi mới trong thiết kế: Các nhà thiết kế thời trang Việt Nam đã chứng tỏ được khả năng sáng tạo và đổi mới trong thiết kế. Các bộ sưu tập của các nhà thiết kế Việt Nam thường mang tính đột phá, táo bạo và đầy màu sắc, được đánh giá là có tính cách riêng biệt và phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại.
      2. Weaknesses ( điểm yếu)
        • chất lượng sản phẩm và thiết kế chưa đạt tiêu chuẩn, chưa được đánh giá cao trong lòng người tiêu dùng.
        • sự kém cạnh tranh với các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm thời trang Việt Nam chưa được đưa ra thị trường quốc tế và chưa có được sự tin tưởng và đánh giá cao từ các thương hiệu lớn.
        • sự thiếu tập trung vào chất lượng và thương hiệu của sản phẩm. Việc sản xuất đại trà, không có tiêu chuẩn và kiểm soát chất lượng đúng mức dẫn đến sản phẩm thời trang Việt Nam không được đánh giá cao trong lòng người tiêu dùng.
      3. Opportunities ( Hội )
        • Nhu cầu cao

Thời trang là mặt hàng có sức tiêu thụ khá cao, khi mà nhu cầu làm đẹp của người dùng là rất lớn.

        • Nguồn hàng phong phú

Nguồn hàng thời trang hiện nay trên thị trường Việt Nam rất phong phú và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất lượng và cả giá cả. Những mặt hàng này được nhập khẩu từ nhiều thị trường như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ, Pháp,…

        • Người tiêu dùng ngày càng thông minh

Không còn chạy theo những mặt hàng có giá rẻ bất kể xuất xứ và chất lượng của nó như thế nào, bây giờ, người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng chất lượng hóa nhu cầu của mình. ĐẸP – ĐỘC – LẠ là tiêu chí đầu tiên khi khách hàng chọn mua một mặt hàng thời trang cho bản thân.

        • Thương mại điện tử tăng trưởng mạnh :

Trong một khảo sát người dân thành thị Việt Nam gần đây, hơn 87% người tham gia khảo sát trả lời rằng họ từng thực hiện giao dịch bằng phương thức thanh toán điện tử, và cho biết quần áo là một trong những mặt hàng mua bán trực tuyến phổ biến nhất.

      1. Threat (Thách Thức)
        • Cạnh tranh cao

Cũng bởi những ưu điểm về sức tiêu thụ của người tiêu dùng. Có thể dễ dàng nhận thấy, chỉ trên một trục đường ngắn, đã có đến gần chục cửa hàng bán đồ thời trang, thế nên mức độ cạnh tranh đối với mặt hàng này là rất cao. VD: Nhiều brand lớn ,lâu đời Degrey,Sadboy ,Dirty Coins.....

        • Thường xuyên bắt kịp xu hướng thời trang

Phải thường xuyên cập nhật, đi đầu đón trước xu hướng thời trang theo mùa, theo năm để lựa chọn những mẫu thời trang ấn tượng nhất dành cho những khách hàng “sành điệu” nhất.

Phải thường xuyên nghiên cứu về xu hướng thời trang, đọc nhiều tài liệu liên quan đến thời trang và phải thường xuyên cập nhật những thông tin thời trang mới, để lựa chọn những mặt hàng “hợp mốt” nhất cho các tín đồ yêu thích thời trang

        • Khó khăn trong quản

Bởi sự phong phú và đa dạng của nguồn hàng nên việc quản lý các mặt hàng thời trang không hề dễ. Cũng là quần bò, nhưng lại có đến hàng chục kiểu khác nhau, một kiểu lại có nhiều màu khác nhau, mỗi màu lại có nhiều size khác nhau,… khó nhớ được hết tất cả những thông tin về toàn bộ sản phẩm trong cửa hàng. Việc không nhớ được hết thông tin hàng hóa có thể dẫn đến việc giao hàng sai cho khách hàng hoặc nhớ nhầm giá tiền, khâu nhập hàng cũng trở nên phức tạp hơn,…

    1. Phân tích đối thủ cạnh tranh _Phân tích trang social của đối thủ cạnh tranh
      1. Phân tích Social của TEELAB

*Tổng quan về doanh nghiệp TEELAB

TEELAB là thương hiệu thời trang đường phố nổi tiếng tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2017 bởi ông Trần Thanh Long, đồng thời là giám đốc công ty. TEELAB chuyên sản xuất và bán áo thun, áo hoodie, áo polo, áo sơ mi, áo khoác và các phụ kiện thời trang khác. TEELAB có phong cách trẻ trung, năng động, cá tính và sáng tạo, phù hợp với tinh thần của giới trẻ hiện đại.

*Các trang truyền thông của TEELAB Truyền thông offline của TEELAB

  • Truyền thông ngoại tuyến của TEELAB là hình thức quảng bá và tiếp cận khách hàng thông qua các phương tiện không sử dụng Internet như báo chí, đài phát thanh, truyền hình, tờ rơi và biển quảng cáo.
  • Tổ chức các sự kiện offline như triển lãm, hội chợ, workshop, v.v. để giới thiệu và bán các sản phẩm của mình.

+ Ví dụ, vào tháng 8 năm 2019, TEELAB đã tổ chức triển lãm “Enjoy Your Youth” tại TP.HCM để trưng bày các mẫu áo thun độc đáo và sáng tạo của mình .

  • Tham gia các chương trình truyền hình hoặc đài phát thanh để giới thiệu về thương hiệu và sản phẩm của mình.

+Ví dụ, TEELAB đã xuất hiện trong chương trình “Startup Việt” của VTV1 vào năm 2018 để kể về câu chuyện khởi nghiệp và thành công của mình .

Truyền thông online của TEELAB

  • Tạo và quản lý các trang mạng xã hội của TEELAB như : Facebook, Instagram, YouTube, v.v. để cập nhật các tin tức mới nhất, tương tác với khách hàng, chia sẻ các hình ảnh và video về các sản phẩm và sự kiện của TEELAB. Các trang mạng xã hội này cũng giúp TEELAB thu thập phản hồi và ý kiến của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ .
  • Tham gia các chương trình quảng cáo trực tuyến của các sàn thương mại điện tử như: Lazada, Shopee, Tiki,.. nhằm tăng doanh thu và quảng bá thương hiệu TEELAB.

+Ví dụ: trong chiến dịch 11.11 gần đây, TEELAB đã đạt được 20% doanh thu trung bình hàng tháng trong một ngày nhờ chiến lược tiếp thị liên kết.

  • Sử dụng tiếp thị qua email để gửi thông báo, thông tin sản phẩm, mã giảm giá, lời mời tham gia sự kiện, v.v. dành cho khách hàng đã đăng ký nhận tin TEELAB. Tiếp thị qua email giúp TEELAB duy trì mối quan hệ với khách hàng và khuyến khích họ mua hàng mới.

*Khách hàng của TEELAB sự nhận thức của họ đối với TEELAB

  • Khách hàng của TEELAB là những người yêu thích thời trang đường phố, từ 15 đến 24 tuổi, có phong cách trẻ trung, năng động, cá tính và sáng tạo. Khách hàng của TEELAB thường là những người theo đuổi các xu hướng thời trang mới nhất và thích khám phá các loại quần áo và phụ kiện khác nhau.
  • Nhận thức của khách hàng về TEELAB khá cao và tích cực. Theo một số bài viết trên web, khách hàng đánh giá cao về thiết kế, chất liệu, giá cả và dịch vụ của TEELAB. Khách hàng cũng bày tỏ sự hài lòng và ủng hộ thương hiệu này thông qua các bình luận, phản hồi và chia sẻ trên các trang mạng xã hội TEELAB. Khách hàng cũng thể hiện sự quan tâm và mong đợi đối với các sản phẩm và sự kiện mới của TEELAB
      1. Phân tích đối thủ cạnh tranh DAVIES Tổng quan DAVIES

Davies là một trong những thương hiệu Local brand Việt Nam nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng và dần lấn sang Nam Tiến. Được thành lập từ năm 2015, đến nay, Davies sở hữu một lượng “fan” đông đảo trên các kênh social media với ba nhãn hiệu con. Những yếu tố khẳng định Davies là một local brand

Davies được xây dựng và phát triển khi Công ty Rayma Asia bắt đầu tiếp cận thị trường thời trang bán lẻ bằng sản phẩm tự thiết kế chất lượng cao, mang dấu ấn Việt Nam thời đại mới. Vào năm 2016, Thời trang đường phố (Streetwear) bắt đầu trở thành một xu hướng du nhập mạnh vào thị trường Việt

Các trang mạng của Davies

Tuy vậy, nhờ việc sở hữu trang website riêng của thương hiệu do Sapo hỗ trợ thiết kế, nên trong mùa dịch cửa hàng vẫn có thể kinh doanh online. Đặc biệt là khi thời điểm dịch bệnh các nhà vận chuyển gặp nhiều sự cố, việc đẩy mạnh đặt hàng trên website giúp Davies linh hoạt trong khâu giao hàng.

Nhằm giúp khách hàng của mình cảm thấy thú vị và đỡ nhàm chán do nghỉ dịch quá dài, Davies cũng hướng tới tổ chức một số các trò chơi và hoạt động tương tác trên mạng xã hội. Đảm bảo an toàn phòng dịch nhưng vẫn có đầy đủ nhân viên làm việc cả online lẫn offline tại văn phòng và kho.

-Davies nhắm đến thị trường nội địa đặc biệt khu vực Đà Nẵng và Hồ Chí Minh

-Mục tiêu khách hàng là những bạn trẻ từ 16-28 khả năng chi trả trung bình

-Với mô hình của Davies thì sử dụng Sapo vô cùng hợp lý” bởi các lý do sau:

  • Davies.Giao diện quản lý và bán hàng đơn giản, tốc độ website nhanh và diện mạo website cũng tương thích mọi thiết bị - một trong những điều rất quan trọng để thể hiện được phong cách thời trang trẻ trung mà năng động của
  • Sapo mới có các tính năng thống kê về traffic giúp bên tôi cải thiện rất nhiều: Biết được các sản phẩm bị vấn đề về nội dung, các hành vi khách. Biết được khách chưa thể hoàn thành đơn giúp bên tôi cải thiện rất nhiều.
  • Với kiểu bán theo đợt bên tôi thì nút “BÁO KHI CÓ HÀNG” - tính năng có trên trên Sapo Web giúp bên tôi lấy lại được rất nhiều

khách hàng khi có hàng về. Trong khi các website khác bình thường sẽ chỉ báo HẾT HÀNG.”

Sản phẩm của Davies

-- Khách hàng của Davies là những người yêu thích thời trang đường phố, từ 16 đến 28 tuổi, có phong cách trẻ trung, năng động, cá tính và sáng tạo. Khách hàng của Davies thường là những người theo đuổi các xu hướng thời trang mới nhất và thích khám phá các loại quần áo và phụ kiện khác nhau.

- Nhận thức của khách hàng về Davies khá cao và tích cực. Theo một số bài viết trên web, khách hàng đánh giá cao về thiết kế, chất liệu, giá cả và dịch vụ của Davies Khách hàng cũng bày tỏ sự hài lòng và ủng hộ thương hiệu này thông qua các bình luận, phản hồi và chia sẻ trên các trang mạng xã hội Davies. Khách hàng cũng thể hiện sự quan tâm và mong đợi đối với các sản phẩm và sự kiện mới của Davies.

      1. Phân tích Social của 18MM

*Tổng quan về doanh nghiệp 18MM

        • 18MM được thành lập vào năm 2018 bởi hai anh em Nguyễn Văn Minh và Nguyễn Văn Mạnh, với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt và phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. 18mm có các kênh truyền thông online như Facebook, Instagram, YouTube, TikTokvà Zalo, nơi thương hiệu thường đăng tải các nội dung liên quan đến các sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi, các sự kiện thời trang, các bài viết hướng dẫn mix đồ, cũng như các video hài hước, thú vị về cuộc sống của giới trẻ.

*Các trang truyền thông của 18MM Truyền thông offline của 18MM

Truyền thông offline của 18MM là các hoạt động truyền thông ngoài mạng internet mà thương hiệu 18MM sử dụng để quảng bá sản phẩm, tăng sự nhận biết và gắn kết với khách hàng. Truyền thông offline của 18MM bao gồm các hoạt động sau:

Dán quảng cáo trên xe buýt, taxi, xe cá nhân, xe ô tô điện… Tổ chức các sự kiện thời trang, hội chợ, triển lãm…

Các hoạt động truyền thông offline của 18MM nhằm mục đích tạo dựng sự tin tưởng thu hút và giữ chân khách hàng. Truyền thông offline của 18MM cần phối hợp với truyền thông online để tạo ra hiệu quả cao nhất.

Truyền thông online của 18MM

Thương hiệu 18MM chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo, giày dép, phụ kiện với phong cách năng động, sáng tạo và cá tính. Theo trang web chính thức của 18MM, công ty có các kênh truyền thông sau:

Facebook: 18MM Instagram: 18mm_official YouTube: 18MM TikTok: 18mm_official Zalo: [18MM]

Các kênh truyền thông của 18MM thường đăng tải các nội dung liên quan đến các sản phẩm mới, các video hài hước, thú vị về cuộc sống của giới trẻ. Các kênh truyền thông của 18MM nhằm mục đích tạo dựng hình ảnh thương hiệu , thu hút người tiêu dùng mới.

*Khách hàng của 18MM sự nhận thức của họ đối với 18MM

Khách hàng của 18mm là những người trẻ tuổi, yêu thích thời trang và có phong cách năng động, sáng tạo và cá tính. Sự nhận thức của họ đối với 18mm là một thương hiệu thời trang uy tín, chất lượng và phù hợp với xu hướng hiện đại. Họ cảm nhận được sự quan tâm và chăm sóc của 18mm qua các kênh truyền thông online và offline, cũng như các chương trình khuyến mãi, tặng quà và sự kiện thời trang. Họ cũng thấy được sự đa dạng và phong phú của các sản phẩm quần áo, giày dép, phụ kiện của 18mm, cũng như sự hợp tác với nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Họ tự hào khi mặc 18mm và muốn giới thiệu thương hiệu này cho bạn bè và người thân

      1. Thương hiệu Swe Tổng quan về Swe
        • Được thành lập vào năm 2017, SWE hướng đến sứ mệnh xây dựng một thương hiệu thời trang Streetwear đến gần hơn với các bạn trẻ. Góp mặt trong danh sách các Local Brand được yêu thích trong giời gian gần đây, brand đang dần khẳng định được chỗ đứng của mình. Các thiết kế Artwork độc đáo đa dạng đến từ T- Shirt, Jacket, Hoodie, Sweater, Shorts, Pants, Tracksuit chính là điểm ấn tượng ở brand này.

Các trang mạng của Swe

        • Truyền thông offline: hình thức quảng bá và tiếp cận khách hàng thông qua các phương tiện như báo chí, tờ rơi và biển quảng cáo.

+ Đi lên từ chất lượng với những thiết kế độc đáo, mới lạ đúng chất "đường phố", thể hiện cá tính tuổi teen, SWE chinh phục được nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Osad, Obito… vlogger Fabo Nguyễn, gia đình Cam Cam, Anh bạn thân, Hào Hero, nhóm nhảy Game On, DJ Mie...

        • Truyền thông online: bắt đầu từ những thiết kế độc đáo, lạ và ấn tượng, bắt "trend" chung, SWE bắt đầu gây chú ý với cộng đồng yêu thích thời trang đường

phố. Cùng với sự bùng nổ của mạng xã hội, website, intagram, SWE tiếp cận người trẻ dễ hơn và chinh phục họ bằng chất lượng của mình.

+ Trên fanpage bán hàng của thương hiệu này cũng có hơn 6 trăm nghìn lượt theo dõi và hơn 4 trăm nghìn lượt theo dõi trên Shopee Mall cùng hàng trăm lượt tương tác, bình luận trên mỗi bài đăng, website cũng được cập nhật mẫu liên tục. Mới đây SWE đã cho ra mắt bộ sưu tập "Summa’" với mascot là cậu bé Mozzie nghịch ngợm với những artwork độc đáo và vô cùng tinh nghịch, trở thành tâm điểm của mùa hè năm nay.

SWE: Thời trang SWE không nằm trong bất cứ khuôn khổ hay giới hạn nào. Chỉ với cách mix – match và lựa chọn trang phục, các bạn có thể biến tấu phong cách từ trầm lặng cho đến cá tính, năng động… Giá bán

hợp lý, phù hợp với túi tiền đại đa số các bạn trẻ (học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng…).

        • Hiện tại, thời trang SWE tập trung chính vào các mẫu áo thun oversize, áo khoác, váy, quần theo hơi hướng đường phố kết hợp với nhiều phụ kiện độc đáo như ví, balo, túi… làm nổi bật lên cá tính riêng người sở hữu
    1. Dự đoán ngân sách khoàng 950tr

CHƯƠNG 2: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TRÊN MẠNG HỘI

    1. Thiết lập các tài khoản MXH
    2. Lập kế hoạch xây dựng bán hàng/tiếp cận khách hàng trên kênh Social
  1. Xác định mục tiêu:
    • Xác định rõ mục tiêu

chẳng hạn như tăng doanh số bán hàng:

tạo thương hiệu:

tương tác với khách hàng:

  1. Nghiên cứu thị trường:
    • Tìm hiểu về thị trường và đối thủ của bạn để hiểu cách họ sử dụng mạng xã hội để tiếp cận khách hàng.
  2. Xác định đối tượng mục tiêu:
    • Xác định đối tượng mà bạn muốn tiếp cận trên mạng xã hội. Điều này giúp bạn tạo nội dung phù hợp và chọn đúng kênh để sử dụng.
  3. Chọn các kênh xã hội phù hợp:
    • Chọn những nền tảng xã hội mà đối tượng mục tiêu của bạn thường sử dụng. Ví dụ, Facebook, Instagram, LinkedIn, Twitter, Pinterest, TikTok, và nhiều kênh khác.
  4. Tạo nội dung chất lượng:
    • Tạo ra nội dung hấp dẫn, giá trị và thú vị cho khách hàng. Sử dụng hình ảnh, video, bài viết và câu chuyện để thu hút sự chú ý.
  5. Lên kế hoạch nội dung:
    • Xây dựng một lịch trình đăng bài và đảm bảo rằng bạn duy trì một dòng thời gian đều đặn trên các nền tảng xã hội của mình.
  6. Tương tác và phản hồi:
    • Theo dõi và tương tác với người theo dõi, trả lời bình luận và tin nhắn một cách nhanh chóng để xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
  7. Quảng cáo trả tiền:
    • Xem xét sử dụng quảng cáo trả tiền để tăng tầm nhìn của bài viết hoặc tạo ra các chiến dịch quảng cáo hướng đối tượng để tiếp cận một lượng lớn người dùng tiềm năng.
  8. Đo lường và tối ưu hóa:
    • Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường hiệu suất của chiến dịch và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu.
  9. Đảm bảo tuân thủ:
    • Đảm bảo rằng bạn tuân thủ các quy định và chính sách của các nền tảng xã hội và bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng.
  10. Liên tục cập nhật:
    • Mạng xã hội là một môi trường thay đổi nhanh chóng, vì vậy hãy duy trì sự linh hoạt và sẵn sàng thích nghi với những thay đổi mới.
      1. Mục tiêu KPI cho chiến dịch
  11. Mục tiêu 1 : tăng nhận diện thương hiệu
    • chiến dịch cẩn phải tạo ra 300 posts, tỷ lệ lượt reach/post đạt 4%, với 1000 tổng số mentions.
    • số lượng người theo dõi tăng 300 người trong 2 tuần đầu, đạt 1000 người trong 1 tháng.
    • số lượt tương tác trên các bài viết tăng dần, mỗi bài viết phải đạt 400 lượt like, comment, share trở lên.
    • số lượng thảo luận đạt 1000 trong tháng đầu, tỉ lệ người tiêu dùng nhắc đến tên sản phẩm là 10%.
  12. Mục tiêu 2 : tăng tỷ lệ khách hàng chuyển đổi
    • Tỷ lệ CTR (Click Through rate) đạt 2% cho tìm kiếm và 0,3% cho hiển thị.

3%.

- Tỉ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thật sự đạt

  1. Mục tiêu 3 : Tăng tương tác với khách hàng
    • tỷ lệ phản hồi từ nguời tiêu dùng đạt 40%.
    • số lượng thảo luận đạt 1000 trong tháng đầu, tỉ lệ người tiêu dùng nhắc đến

tên sản phẩm là 10%.

  1. Mục tiêu 3 : tăng doanh số bán hàng
    • tỷ lệ tăng trưởng doanh thu hàng tháng đạt 3%.
    • số lượng đơn hàng hàng tháng là 4000 đơn.
    • tỷ lệ chốt đơn hàng đạt 20%.
    • tỷ lệ giữ chân khách hàng đạt 4%.
    • tỷ lệ huỷ đơn hàng dưới 2%.
      1. Chi tiết khách hàng mục tiêu
        • Giới tính: nam và nữ.
        • độ tuổi: 16-28 tuổi, đặc biệt là học sinh, sinh viên, sinh viên mới ra trường.
        • mức thu nhập : trung bình, khá, cụ thể là từ 5 triệu trở lên.
        • sở thích và nhu cầu : phong cách sống năng động, có cá tính, gu thời trang độc đáo, mới mẻ.
        • sống ở TP. Hồ Chí Minh ( vì Kangaroo ở tp. Hồ Chí Minh)
    • Sở thích và nhu cầu: Là những học sinh, sinh viên, sinh viên mới ra trường nên phong
      1. Các loại nội dung
      2. Các kênh Mạng hội thực hiện

FACEBOOK

INTAGRAM

TIK TOK

Đăng bài các ngày trong

Đăng video ngắn t2-t6

tuần vào lúc 8h-9h, 11h-

vào lúc 11h-12h.

12h, 16h-17h, Sau 20h.

Đăng bài viết lúc 16h-

Vào ngày cuối tuần ( t7,

17h hằng ngày

Cn) đăng bài sau 8h và trước 20h.

Live t2-t6 lúc 20h- 22h Live t7, Cn lúc 18h-21h

      1. Lịch biên tập ( Cả nhóm)

Ngày xuất bản

Trạng thái

Người phụ trách

Loại nội dung

Chủ đề/Tiêu đề

tả ngắn

Từ khóa chính

Kêu gọi hành động

Kênh xuất bản

Link đăng tải

Ghi chú

Vân

Thư

Ly

Ái Duy

Áí Duy

Lân

Tuấn Kiệt

Việt Anh

Kiều

Cẩm duy

Cẩm duy