Thảo luận tình huống bạo lực học đường
Thảo luận tình huống bạo lực học đường
Môn: Điện tử công suất (Power electronics)
Trường: Đại học Sư Phạm Huế
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
lOMoAR cPSD| 30964149
par une université ou un lycée lOMoAR
TÌNH HUỐNG TRƯỜNG HỌC KHÔNG AN TOÀN, BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG Tình huống
Nội dung tình huống Dấu hiệu Nguyên nhân Cách giải quyết
- Có dấu hiệu bị Do đặc điểm tâm - GV Đánh giá sơ bộ về mức
H thường xuyên bị trầm cảm, khủng sinh lí của lứa tuổi độ
tổn hại của HS, đưa ra một nhóm bạn trong học sinh
nhận định về tình trạng hiện hoảng tâm lí. thời của người học; trường chặn đường, + Do thiếu kiến
- Sợ hãi khi thức, thiếu kĩ năng - GV thực hiện ngay các Bạo lực tinh thần trêu chọc. Tuần này, không dám tiếp sống
biện pháp trợ giúp, phối hợp nhóm bạn đó yêu cầu
chăm sóc y tế, tư vấn đối với
xúc với người + Do sự thiếu quan H phải mua đồ ăn cho
học sinh bị bạo lực; theo dõi, khác tâm kịp thời từ cơ họ thì sẽ không trêu sở
đánh giá sự an toàn của giáo dục,.. người bị bạo lực; chọc H nữa.
- GV Thông báo kịp thời với
Một số bạn nữ trong Vết thương, dấu + Do thiếu kiến gia đình học sinh để phối
lớp 10A1 rủ nhau bắt bầm tím trên cơ thức, thiếu kĩ năng
hợp xử lý; trường hợp vụ nạt, đánh đập, chửi sống
việc vượt quá khả năng giải thể học sinh, Bạo lực thân thể bới, xúc phạm P chỉ
+ Do sự thiếu quan quyết của cơ sở giáo dục thì
vì nghi ngờ bạn đó quần áo
xộc tâm từ cơ sở giáo thông báo kịp thời với cơ
nói xấu mình với xệch.... dục,..
quan công an xã, phường, thị người khác. trấn...
Bạo lực trên không HS P bị HS N sử P không dám + Do ảnh hưởng từ dụng đến lớp, dẫn đến gian mạng điện thoại di môi trường gia
động để ghi hình vụ việc học hành đình, môi trường
hành hung, sau đó chểnh mảng, kết xã hội không lành đưa lên mạng quả học tập mạnh lOMoAR cPSD| 30964149 giảm sút. Internet.