-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Tiến trình hoạt động - giáo dục học | Đại học Sư Phạm Hà Nội
Tiến trình hoạt động - giáo dục học | Đại học Sư Phạm Hà Nội giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống
Giáo dục học (GDH) 46 tài liệu
Đại học Sư Phạm Hà Nội 2.1 K tài liệu
Tiến trình hoạt động - giáo dục học | Đại học Sư Phạm Hà Nội
Tiến trình hoạt động - giáo dục học | Đại học Sư Phạm Hà Nội giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống
Môn: Giáo dục học (GDH) 46 tài liệu
Trường: Đại học Sư Phạm Hà Nội 2.1 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Sư Phạm Hà Nội
Preview text:
● T
iến trình hoạt động : Stt Tên Nội dung hoạt động Thời Người phụ Hoạt động Hoạt động hoạt lượng trách của giáo của học động viên sinh 1 Hoạt - Ổn định lớp học - 10 - Giáo - Tổ chức và - HS giữ động - Giới thiệu chương phút viên bộ giám sát trật tự để mở trình hoạt động môn và hoạt động nghe Gv đầu ban cán của học sinh triển khai sự lớp công việc 2 Văn - Mỗi nhóm phải - 20 - Lớp phó -Tham gia -Nhóm HS nghệ chuẩn bị trước một phút văn nghệ với học sinh được phân tiết mục văn nghệ điều hành công thực hiện lên điều khiển chương trình - Cổ vũ, khích lệ, động viên tinh thần các bạn 3 Tiến - Các nhóm bốc thăm -120 - Nhóm - Hướng - Hs thực hành
để lấy số thứ tự lên phút trưởng và dẫn HS tiếp hiện hoạt biểu diễn thành viên cận văn bản nhiệm vụ: động - Tiêu chí: của nhóm bằng cách lắng nghe, sân + Kịch bản phải đảm diễn ghi chép khấu bảo các tiêu chí: ý xuất( đóng note lại ý hóa tưởng, cấu trúc, nhân vai theo kịch chính, đưa tác vật, lời thoại, thông bản đã ra ý kiến phẩm
điệp truyền tải… của chuẩn bị để đóng văn câu chuyện, cách trước) góp hoàn học trình bày văn bản, sự - Lắng nghe, thiện bài sáng tạo, khoa học ghi chép để cho các + Phần dự thi tiểu nhận xét bạn phẩm phải bám sát - Đánh giá, - Trả lời
nội dung, chủ đề, thể đưa ra các câu hòi
hiện sự sáng tạo độc câu hỏi mà cô đưa đáo, chú ý trang phục, +CH1: Cảm ra đạo cụ, nhạc nền, nhận của diễn xuất các em khi - Chuyển giao nhiệm xem xong vụ: phần diễn +Hs: Diễn xuất ( 20 kịch của bạn phút) ? +Những Hs không + CH2: trực tiếp tham gia sẽ Nhận xét về thực hiện việc quan kịch bản và sát ( chuẩn bị giấy diễn xuất note sẵn sàng nhận của các bạn xét). + CH3: -Giải thưởng: ( Dành cho + Giải nhất(1): diễn viên) 150.000 Em có suy + Giải nhì(1):100.000 nghĩ gì về + Giải ba (2): 70.000 nhân vật của mình 4 Tổng -HS tự tách mình ra 25 - Giáo - GV ghi - Mời giáo kết,
khỏi vai diễn, tự đánh phút viên và nhận những viên nhận đánh giá về kết quả trình các học kết quả mà xét giá
diễn của bản thân, về sinh trong các em đã -HS tự vai diễn và cảm nhận lớp cố gắng, đánh giá của mình phấn đấu sản phẩm - Người quan sát hoàn thành của nhóm
nhận xét về tiến trình nhiệm vụ mình và đóng vai được giao nhóm - Toàn lớp thảo luận, -Động viên, khác về đánh giá các vai diễn. khích lệ, ưu, nhược -Rút ra kinh nghiệm, khuyến điểm và kiến thức, thông điệp khích các tổ những vấn về hoạt động và tập thể đề cần lớp thực chỉnh sửa hiện tốt kế -Trưởng hoạch đã đề nhóm tổng ra kết quá - Nhắc nhở trình làm cả lớp cần việc, mức có tinh thần độ đóng đoàn kết, góp, thái
chia sẻ, giúp độ và hiệu đỡ nhau quả làm trong các việc của hoạt động từng thành và đời sống viên trên tinh thần thẳng thắn, khách quan và xây dựng