Tiếng Anh 9 Unit 11 Communication

Tài liệu Soạn Giải bài tập SGK tiếng Anh lớp 9 Unit 11 Communication dưới đây nằm trong bộ đề Soạn tiếng Anh lớp 9 chương trình mới theo từng Unit năm 2021 - 2022 do  sưu tầm và đăng tải. Soạn unit 11 lớp 9 

Chủ đề:
Môn:

Tiếng Anh 9 396 tài liệu

Thông tin:
5 trang 9 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Tiếng Anh 9 Unit 11 Communication

Tài liệu Soạn Giải bài tập SGK tiếng Anh lớp 9 Unit 11 Communication dưới đây nằm trong bộ đề Soạn tiếng Anh lớp 9 chương trình mới theo từng Unit năm 2021 - 2022 do  sưu tầm và đăng tải. Soạn unit 11 lớp 9 

107 54 lượt tải Tải xuống
Tiếng Anh 9 Unit 11 Communication
1. a. Work in groups. Read the introduction to the Just imagine! forum. Discuss and
take notes of own predictions.
( Làm việc theo nhóm. Đọc bài gii thiu ca diễn đàn Just imagine! Thảo lun ghi
chú nhng d đoán của riêng bn)
1.b Read the predictions which have been posted and see if any are similar to yours.
( Đc nhng d đoán đã được đăng và xem có cái nào ging ca bn không)
ng dn dch
HÃY TH ỞNG TƯỢNG!
Đây diễn đàn được lp ra bởi trường Nht Minh Đà Nẵng. Các học sinh đã được hi
suy nghĩ về vai trò ca trường học trong tương lai. Đây những bài đăng chúng tôi
mun chia s vi các bn.
Bài viết 22
Trưng hc s giống nmt thành ph nh. Các lp hc s được t chc trong nhng
lp hc truyn thống cũng như những nơi như nhà ng thức ăn nhanh nơi hc sinh s
học cách để hoạt động kinh doanh, hoc trong viện dưỡng lão nơi h s học cách chăm
sóc ngưi khác. Tóm li, hc tp s tr nên thiết thực hơn.
Lan, lp 6A
Bài viết 51
T hc s được đ cao. Hc sinh s nhiu t do la chọn đi học vào nhng ngày nht
định nhng bài nht định. Việc điểm danh tham gia trên lớp không còn được dùng
na. Hc sinh th nhà theo dõi bài hc trc tuyến, hoc nghiên cu ch đề t
nguồn đáng tin cậy khác. Hc s mang tính t giác hơn và vì vậy hiu qu hơn.
Hương, lớp 9B
Bài viết 76
Trưng hc s không còn ch nơi đánh giá quyết định hoc học sinh được phép vào
đại hc hay không. hi s mt phn ca s đánh giá này thông qua những hot
động mà hc sinh th hin bên ngoài lp hc.
Hùng, lp 9D
Bài viết 101
Các trường hc s trách nhim hơn đi vi những thay đổi bng vic liên tc chnh
sa giáo trình c hoạt động. Làm như vậy, h s đóng góp to ln vào s phát trin
kinh tế và giúp gin an ninh xã hi.
Nguyên, lp 8G
2. Work in groups. Look at the coloured words/ phrases in the posts. Then discuss
and find their meanings from the context.
(Làm vic theo nhóm. Nhìn vào nhng t/ cm t đưc màu trong nhng bài đăng.
Sau đó thảo luận và tìm ra ý nghĩa từ ng cnh)
Gi ý đáp án
1. hands-on = real; practical
2. individually-oriented = focused on a particular person; customised
3. evaluator = a person who judges another person's performance
4. responsive to = reacting quickly and positively; showing interest in something
5. tailoring = making the necessary changes to something to make it fit a person or
situation
3. Which response (1-4) is the most relevant to each of the posts in 1b?
(Phn hi nào t 1 - 4 liên quan nht đến mỗi bài đăng trong phần 1 b)
Gi ý đáp án
1. Post 76
2. Post 101
3. Post 51
4. Post 22
4. Discuss in groups. Support your answers with specific reasons and examples.
(Tho lun theo nhóm. B sung câu tr li vi nhng lý do và ví d c th.)
Gi ý đáp án
1. Are you most interested in?
I’m most interested in the change that the school will be like a small city because
students can learn theoretical as well as practical knowledge.
2. Do you find most unlikely to happen?
The change I find most unlikely to happen is that the school will no longer be the only
evaluator to decide whether a student is allowed to enter university because it is difficult
to find another valid alternative for it.
3. Are you sure will be coming soon?
The change that school’s curriculum will be tailored constantly will be coming soon
since knowledge for students needs to be up-to-dated so that they can relate to themselves
more.
4. Will involve the participation of the whole society?
The change that self-study will be valued need the participation of the whole society,
from school to family and friends of each student.
| 1/5

Preview text:


Tiếng Anh 9 Unit 11 Communication
1. a. Work in groups. Read the introduction to the Just imagine! forum. Discuss and
take notes of own predictions.

( Làm việc theo nhóm. Đọc bài giới thiệu của diễn đàn Just imagine! Thảo luận và ghi
chú những dự đoán của riêng bạn)
1.b Read the predictions which have been posted and see if any are similar to yours.
( Đọc những dự đoán đã được đăng và xem có cái nào giống của bạn không) Hướng dẫn dịch HÃY THỬ TƯỞNG TƯỢNG!
Đây là diễn đàn được lập ra bởi trường Nhật Minh ở Đà Nẵng. Các học sinh đã được hỏi
suy nghĩ về vai trò của trường học trong tương lai. Đây là những bài đăng chúng tôi
muốn chia sẻ với các bạn. Bài viết 22
Trường học sẽ giống như một thành phố nhỏ. Các lớp học sẽ được tổ chức trong những
lớp học truyền thống cũng như ở những nơi như nhà hàng thức ăn nhanh nơi học sinh sẽ
học cách để hoạt động kinh doanh, hoặc trong viện dưỡng lão nơi họ sẽ học cách chăm
sóc người khác. Tóm lại, học tập sẽ trở nên thiết thực hơn. Lan, lớp 6A Bài viết 51
Tự học sẽ được đề cao. Học sinh sẽ có nhiều tự do lựa chọn đi học vào những ngày nhất
định và những bài nhất định. Việc điểm danh tham gia trên lớp không còn được dùng
nữa. Học sinh có thẻ ở nhà và theo dõi bài học trực tuyến, hoặc nghiên cứu chủ đề từ
nguồn đáng tin cậy khác. Học sẽ mang tính tự giác hơn và vì vậy hiệu quả hơn. Hương, lớp 9B Bài viết 76
Trường học sẽ không còn chỉ là nơi đánh giá quyết định hoặc là học sinh được phép vào
đại học hay không. Xã hội sẽ là một phần của sự đánh giá này thông qua những hoạt
động mà học sinh thể hiện bên ngoài lớp học. Hùng, lớp 9D Bài viết 101
Các trường học sẽ có trách nhiệm hơn đối với những thay đổi bằng việc liên tục chỉnh
sửa giáo trình và các hoạt động. Làm như vậy, họ sẽ đóng góp to lớn vào sự phát triển
kinh tế và giúp giữ gìn an ninh xã hội. Nguyên, lớp 8G
2. Work in groups. Look at the coloured words/ phrases in the posts. Then discuss
and find their meanings from the context.

(Làm việc theo nhóm. Nhìn vào những từ/ cụm từ được tô màu trong những bài đăng.
Sau đó thảo luận và tìm ra ý nghĩa từ ngữ cảnh) Gợi ý đáp án 1. hands-on = real; practical
2. individually-oriented = focused on a particular person; customised
3. evaluator = a person who judges another person's performance
4. responsive to = reacting quickly and positively; showing interest in something
5. tailoring = making the necessary changes to something to make it fit a person or situation
3. Which response (1-4) is the most relevant to each of the posts in 1b?
(Phản hồi nào từ 1 - 4 liên quan nhất đến mỗi bài đăng trong phần 1 b) Gợi ý đáp án 1. Post 76 2. Post 101 3. Post 51 4. Post 22
4. Discuss in groups. Support your answers with specific reasons and examples.
(Thảo luận theo nhóm. Bổ sung câu trả lời với những lý do và ví dụ cụ thể.) Gợi ý đáp án
1. Are you most interested in?
⇒ I’m most interested in the change that the school will be like a small city because
students can learn theoretical as well as practical knowledge.
2. Do you find most unlikely to happen?
⇒ The change I find most unlikely to happen is that the school will no longer be the only
evaluator to decide whether a student is allowed to enter university because it is difficult
to find another valid alternative for it.
3. Are you sure will be coming soon?
⇒ The change that school’s curriculum will be tailored constantly will be coming soon
since knowledge for students needs to be up-to-dated so that they can relate to themselves more.
4. Will involve the participation of the whole society?
⇒ The change that self-study will be valued need the participation of the whole society,
from school to family and friends of each student.