Top các sile ppt dự án trang web bán hàng secondhand môn Thiết kế đồ họa | Trường Đại học Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

Theo Philip Kotler, các yếu tố tiếp thị cùng với những yếu tố bên ngoài tác động và đi vào ý thức của người tiêu dùng, kết hợp với các đặc điểm của người tiêu dùng sẽ tác động đến quá trình quyết định mua của người tiêu dùng. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

Môn:
Thông tin:
13 trang 3 tuần trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Top các sile ppt dự án trang web bán hàng secondhand môn Thiết kế đồ họa | Trường Đại học Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

Theo Philip Kotler, các yếu tố tiếp thị cùng với những yếu tố bên ngoài tác động và đi vào ý thức của người tiêu dùng, kết hợp với các đặc điểm của người tiêu dùng sẽ tác động đến quá trình quyết định mua của người tiêu dùng. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

24 12 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD| 49981208
Dự án: Trang web bán hàng Secondhand
- SSSMarket
Khách hàng: Người bán hàng Secondhand.
Đối tượng khách hàng: Người tiêu dùng đã từng mua sắm đồ Secondhand.
Mong muốn của người dùng:
Yếu tố thu hút trên website bán hàng Secondhand
Thiết kế website phù hợp
Yếu tố tạo dựng sự tin tưởng
Giao diện website ưa thích
Chính sách giá cả Nghiên cứu:
Xác định người dùng mục tiêu
Nhu cầu và mong muốn của họ
Thách thức và rào cản khi mua sắm đồ Secondhand
Tính năng và chức năng website được ưu tiên
Secondary data
Thị trường Shopee
https://metric.vn/analytics
Thị trường Thương mại Điện tử tại Việt Nam
lOMoARcPSD| 49981208
lOMoARcPSD| 49981208
Được xuất bản bởi Phòng nghiên cứu Statista , ngày 8 tháng 12 năm 2023
Tỷ lệ người tiêu dùng mua sắm trực tuyến ở Việt Nam
https://vneconomy.vn/thuong-mai-dien-tu-viet-nam-nam-2023-du-kien-dat-hon20-
ty-usd.htm
lOMoARcPSD| 49981208
Theo Philip Kotler, các yếu tố tiếp thị cùng với những yếu tố bên ngoài tác động và
đi vào ý thức ca người tiêu dùng, kết hợp với các đặc điểm của người tiêu dùng sẽ
tác động đến quá trình quyết định mua của người tiêu dùng.
Khách hàng
Tuổi: 18-25
Thói quen mua sắm:
o Tần suất mua sắm đồ second-hand o
Mức chi tiêu hàng tháng o Lý do mua
sắm đồ second-hand
o Kênh mua sắm
o Yếu tố quan trọng nhất khi mua hàng
o Mức độ quan tâm đến thương hiệu
lOMoARcPSD| 49981208
lOMoARcPSD| 49981208
USER JORNEY
Là người mua hàng, Lú muốn trang web 2hand có thiết kế bộ lọc theo giá sản
phẩm mà khách hàng mong muốn, để phù hợp với nhu cầu giá cả mua của khách
hàng
lOMoARcPSD| 49981208
Là người mua hàng, Lú muốn các sản phẩm trong mục "Giỏ hàng" có thể được tự
động xoá đi để không chiếm dung lượng trong trong "giỏ hàng".
à người mua hàng, Lú muốn trang web 2hand có thiết kế bộ lọc theo giá sản phẩm
mà khách hàng mong muốn, để phù hợp với nhu cầu giá cả mua của khách hàng
Là người mua hàng, Lú muốn trang web 2hand có thiết kế bộ lọc theo giá sản
phẩm mà khách hàng mong muốn, để phù hợp với nhu cầu giá cả mua ca khách
hàng
Là người mua hàng, Lú muốn các sản phẩm có đầy đủ hình ảnh, video quay đầy đủ
các góc hiện trạng của sản phẩm để có thể biết được hiện trạng sản phẩm mình cần
mua
Những khó khăn và tiềm năng giải quyết:
Phương pháp nghiên cứu:
Research question
Mục đích: Khảo sát nhằm thu thập thông tin về thói quen mua sắm đồ
Secondhand của người tiêu dùng, giúp thiết kế website bán hàng Secondhand hiệu
quả.
Giải pháp:
lOMoARcPSD| 49981208
Thiết kế:
Mẫu thử:
Trích dẫn:
Metric- Nền tảng số liệu E-commerce. https://metric.vn/analytics
VnExpress(2001). Thương mại điện tử Việt nam tăng 4 lần trong năm
2021[online]. https://vnexpress.net/thuong-mai-dien-tu-viet-nam-tang-4-lan-
trongnam-2021-4418203.html
lOMoARcPSD| 49981208
Statista(2007). Statistics and Market Data on Vietnam[Online].
https://www.statista.com/markets/422/topic/1142/vietnam/
VnEconomy(1991). Thương mại điện tử Việt Nam năm 2023 dự kiến đạt hơn
20 tỷ USD[Online]. https://vneconomy.vn/thuong-mai-dien-tu-viet-nam-nam2023-
du-kien-dat-hon-20-ty-usd.htm
VnEconomy(1991). Nắm bắt các cơ hội mới trong thương mại điện tử[Online].
https://vneconomy.vn/nam-bat-cac-co-hoi-moi-trong-thuong-mai-dien-tu.htm
EIMSKIP VIỆT NAM(2007). Xu hướng tiêu dùng thương mại điện tử
2024[Online]. https://eimskip.vn/xu-huong-tieu-dung-thuong-mai-dien-tu-2024
Báo Mới(2006). Quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam ước đạt 14,7
tỷ USD trong năm 2024[Online]. https://baomoi.com/quy-mo-thi-truong-
thuongmai-dien-tu-viet-nam-uoc-dat-14-7-ty-usd-trong-nam-2024-c48827227.epi
Tạp chí điện tử Thương Trường(2008). Được dự báo tiếp tục bùng nổ, xu
hướng nào dẫn đầu thương mại điện tử 2024[Online].
https://thuongtruong.com.vn/news/duoc-du-bao-tiep-tuc-bung-no-xu-huong-
naodan-dau-thuong-mai-dien-tu-nam-2024-117079.html
Báo Dân Trí(2020). Thêm một nỗi lo cho người tiêu dùng khi chọn mua đồ gia
dụng nhập khẩu[Online]. https://dantri.com.vn/kinh-doanh/them-mot-noi-lo-
chonguoi-tieu-dung-khi-chon-mua-do-gia-dung-nhap-khau-
20171004142259336.htm Cổng thông tin Khoa học và Công Nghệ(1901). Ảnh
hưởng của các trang mang xã hội đến Quyết định mua sắm sản phẩm quần áo
của giới trẻ[Online].
https://sti.vista.gov.vn/tw/Lists/TaiLieuKHCN/Attachments/346058/CVv39S1520
22176.pdf
Hình ảnh kèm:
Hình ảnh trong bài:
lOMoARcPSD| 49981208
lOMoARcPSD| 49981208
lOMoARcPSD| 49981208
Hình ảnh nghiên cứu, thực hiện bài tp:
lOMoARcPSD| 49981208
| 1/13

Preview text:

lOMoAR cPSD| 49981208
Dự án: Trang web bán hàng Secondhand - SSSMarket
Khách hàng: Người bán hàng Secondhand.
Đối tượng khách hàng: Người tiêu dùng đã từng mua sắm đồ Secondhand.
Mong muốn của người dùng:
Yếu tố thu hút trên website bán hàng Secondhand •
Thiết kế website phù hợp •
Yếu tố tạo dựng sự tin tưởng •
Giao diện website ưa thích •
Chính sách giá cả Nghiên cứu:
Xác định người dùng mục tiêu •
Nhu cầu và mong muốn của họ •
Thách thức và rào cản khi mua sắm đồ Secondhand •
Tính năng và chức năng website được ưu tiên Secondary data Thị trường Shopee
https://metric.vn/analytics
Thị trường Thương mại Điện tử tại Việt Nam lOMoAR cPSD| 49981208 lOMoAR cPSD| 49981208
Được xuất bản bởi Phòng nghiên cứu Statista , ngày 8 tháng 12 năm 2023
Tỷ lệ người tiêu dùng mua sắm trực tuyến ở Việt Nam
https://vneconomy.vn/thuong-mai-dien-tu-viet-nam-nam-2023-du-kien-dat-hon20- ty-usd.htm lOMoAR cPSD| 49981208
Theo Philip Kotler, các yếu tố tiếp thị cùng với những yếu tố bên ngoài tác động và
đi vào ý thức của người tiêu dùng, kết hợp với các đặc điểm của người tiêu dùng sẽ
tác động đến quá trình quyết định mua của người tiêu dùng. Khách hàngTuổi: 18-25 • Thói quen mua sắm:
o Tần suất mua sắm đồ second-hand o
Mức chi tiêu hàng tháng o Lý do mua sắm đồ second-hand o Kênh mua sắm
o Yếu tố quan trọng nhất khi mua hàng
o Mức độ quan tâm đến thương hiệu lOMoAR cPSD| 49981208 lOMoAR cPSD| 49981208 USER JORNEY
Là người mua hàng, Lú muốn trang web 2hand có thiết kế bộ lọc theo giá sản
phẩm mà khách hàng mong muốn, để phù hợp với nhu cầu giá cả mua của khách hàng lOMoAR cPSD| 49981208
Là người mua hàng, Lú muốn các sản phẩm trong mục "Giỏ hàng" có thể được tự
động xoá đi để không chiếm dung lượng trong trong "giỏ hàng".
à người mua hàng, Lú muốn trang web 2hand có thiết kế bộ lọc theo giá sản phẩm
mà khách hàng mong muốn, để phù hợp với nhu cầu giá cả mua của khách hàng
Là người mua hàng, Lú muốn trang web 2hand có thiết kế bộ lọc theo giá sản
phẩm mà khách hàng mong muốn, để phù hợp với nhu cầu giá cả mua của khách hàng
Là người mua hàng, Lú muốn các sản phẩm có đầy đủ hình ảnh, video quay đầy đủ
các góc hiện trạng của sản phẩm để có thể biết được hiện trạng sản phẩm mình cần mua
Những khó khăn và tiềm năng giải quyết:
Phương pháp nghiên cứu: Research question
Mục đích: Khảo sát nhằm thu thập thông tin về thói quen mua sắm đồ
Secondhand của người tiêu dùng, giúp thiết kế website bán hàng Secondhand hiệu quả. Giải pháp: lOMoAR cPSD| 49981208 Thiết kế: Mẫu thử: Trích dẫn:
Metric- Nền tảng số liệu E-commerce. https://metric.vn/analytics
VnExpress(2001). Thương mại điện tử Việt nam tăng 4 lần trong năm
2021[online]. https://vnexpress.net/thuong-mai-dien-tu-viet-nam-tang-4-lan- trongnam-2021-4418203.html lOMoAR cPSD| 49981208
Statista(2007). Statistics and Market Data on Vietnam[Online].
https://www.statista.com/markets/422/topic/1142/vietnam/
VnEconomy(1991). Thương mại điện tử Việt Nam năm 2023 dự kiến đạt hơn
20 tỷ USD[Online]. https://vneconomy.vn/thuong-mai-dien-tu-viet-nam-nam2023- du-kien-dat-hon-20-ty-usd.htm
VnEconomy(1991). Nắm bắt các cơ hội mới trong thương mại điện tử[Online].
https://vneconomy.vn/nam-bat-cac-co-hoi-moi-trong-thuong-mai-dien-tu.htm
EIMSKIP VIỆT NAM(2007). Xu hướng tiêu dùng thương mại điện tử
2024[Online]. https://eimskip.vn/xu-huong-tieu-dung-thuong-mai-dien-tu-2024
Báo Mới(2006). Quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam ước đạt 14,7
tỷ USD trong năm 2024[Online]. https://baomoi.com/quy-mo-thi-truong-
thuongmai-dien-tu-viet-nam-uoc-dat-14-7-ty-usd-trong-nam-2024-c48827227.epi
Tạp chí điện tử Thương Trường(2008). Được dự báo tiếp tục bùng nổ, xu
hướng nào dẫn đầu thương mại điện tử 2024[Online].
https://thuongtruong.com.vn/news/duoc-du-bao-tiep-tuc-bung-no-xu-huong-
naodan-dau-thuong-mai-dien-tu-nam-2024-117079.html
Báo Dân Trí(2020). Thêm một nỗi lo cho người tiêu dùng khi chọn mua đồ gia
dụng nhập khẩu[Online]. https://dantri.com.vn/kinh-doanh/them-mot-noi-lo-
chonguoi-tieu-dung-khi-chon-mua-do-gia-dung-nhap-khau-
20171004142259336.htm Cổng thông tin Khoa học và Công Nghệ(1901). Ảnh
hưởng của các trang mang xã hội đến Quyết định mua sắm sản phẩm quần áo của giới trẻ[Online].
https://sti.vista.gov.vn/tw/Lists/TaiLieuKHCN/Attachments/346058/CVv39S1520 22176.pdf Hình ảnh kèm: Hình ảnh trong bài: lOMoAR cPSD| 49981208 lOMoAR cPSD| 49981208 lOMoAR cPSD| 49981208
Hình ảnh nghiên cứu, thực hiện bài tập: lOMoAR cPSD| 49981208