-
Thông tin
-
Quiz
Triển lãm Carpediem "gieo hương" | Báo cáo cuối kì các chuyên đề truyền thông
Đến nay thương hiệu đã có một tập khách hàng trung thành trong suốt 3 năm hoạt động và hệ thống 3 cơ sở tại Phố cổ Hà Nội. Không chỉ tiếp cận với khách hàng trong nước và bán lẻ, Carpe Diem còn sở hữu hơn 1000 đánh giá 5 sao trên Google Map, Tripadvisor bởi rất nhiều khách hàng quốc tế. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Các chuyên đề truyền thông 7 tài liệu
Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2.5 K tài liệu
Triển lãm Carpediem "gieo hương" | Báo cáo cuối kì các chuyên đề truyền thông
Đến nay thương hiệu đã có một tập khách hàng trung thành trong suốt 3 năm hoạt động và hệ thống 3 cơ sở tại Phố cổ Hà Nội. Không chỉ tiếp cận với khách hàng trong nước và bán lẻ, Carpe Diem còn sở hữu hơn 1000 đánh giá 5 sao trên Google Map, Tripadvisor bởi rất nhiều khách hàng quốc tế. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Môn: Các chuyên đề truyền thông 7 tài liệu
Trường: Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2.5 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:




















Tài liệu khác của Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Preview text:
HỌC VIỆN BÁO CHÍ VÀ TUYÊN TRUYỀN
KHOA QUAN HỆ CÔNG CHÚNG VÀ QUẢNG CÁO BÁO CÁO CUỐI KỲ
MÔN: CÁC CHUYÊN ĐỀ TRUYỀN THÔNG
TRIỂN LÃM CARPEDIEM “GIEO HƯƠNG” Nhóm 3
Lớp: Truyền thông marketing A2 - K40
1. Nguyễn Thị Quỳnh Anh - 2056160047
2. Nguyễn Thành Công - 2056160052
3. Nguyễn Thu Huyền - 2056160065
4. Thân Thị Thảo Hiền - 2056160061
5. Vũ Tiến Hiệp - 2056160078
6. Trần Kim Như Ngọc - 2056160076
7. Đoàn Tuấn Minh - 2056160055
8. Phạm Thị Thanh Loan – 2056260070
9. Trần Thị Như Quỳnh - 2056160079
10.Nguyễn Tường Vi - 2056160089
11. Trần Tuấn Việt - 2056160090 Hà Nội - 2023 MỤC LỤC
I. VỀ DOANH NGHIỆP CARPE DIEM VÀ LÝ DO LỰA CHỌN DOANH
NGHIỆP ĐỂ HỢP TÁC.....................................................................................1
1. VỀ DOANH NGHIỆP CARPE DIEM...................................................................1
2. LÝ DO LỰA CHỌN DOANH NGHIỆP.................................................................2
II. CHECKLIST TRƯỚC VÀ SAU SỰ KIỆN................................................4
III. TIMELINE SỰ KIỆN QUỲNH + NGỌC.................................................6
1.TIMELINE SETUP.............................................................................................6
IV. QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN.......................................................................10
1. HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC CHUNG CỦA NHÓM...................................................10
2. THÁI ĐỘ THAM GIA VÀO TỪNG CÔNG VIỆC CHUNG.....................................11
V. BÀI HỌC KINH NGHIỆM........................................................................20
VI. BÁO CÁO CÁ NHÂN................................................................................21
1. TRẦN THỊ NHƯ QUỲNH.............................................................................21
2. ĐOÀN TUẤN MINH......................................................................................25
3. PHẠM THỊ THANH LOAN.............................................................................27
4. NGUYỄN THỊ QUỲNH ANH..........................................................................30
5. THÂN THỊ THẢO HIỀN.................................................................................33
6. VŨ TIẾN HIỆP - MSV: 2056160062............................................................36
7. NGUYỄN THÀNH CÔNG...............................................................................39
8. NGUYỄN TƯỜNG VI :..................................................................................42
9. TRẦN TUẤN VIỆT........................................................................................46
10. TRẦN KIM NHƯ NGỌC:.............................................................................50
11. NGUYỄN THU HUYỀN...............................................................................53
I. VỀ DOANH NGHIỆP CARPE DIEM VÀ LÝ DO LỰA CHỌN DOANH NGHIỆP ĐỂ HỢP TÁC
1. Về doanh nghiệp Carpe Diem
Carpe Diem là thương hiệu từ Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ mùi
hương, nổi bật nhất với dòng sản phẩm nến thơm thủ công trong hũ xi măng tái
chế và tinh dầu nước hoa. Thương hiệu dẫn đầu lĩnh vực với định hướng sản
phẩm mang âm hưởng của văn hóa Việt, mới nhất có thể kể tới BST Cô Đôi
Thượng Ngàn với đá thơm và nến thơm mang hình tượng, mùi hương cảm hứng
từ Đạo Mẫu Việt và Cô Đôi.
Đến nay thương hiệu đã có một tập khách hàng trung thành trong suốt 3
năm hoạt động và hệ thống 3 cơ sở tại Phố cổ Hà Nội. Không chỉ tiếp cận với
khách hàng trong nước và bán lẻ, Carpe Diem còn sở hữu hơn 1000 đánh giá 5
sao trên Google Map, Tripadvisor bởi rất nhiều khách hàng quốc tế. Thương
hiệu là đối tác cung cấp quà tặng doanh nghiệp thiết kế độc quyền cho hơn 100
doanh nghiệp trong và ngoài nước từ năm 2021.
Mở rộng trải nghiệm người tiêu dùng, 6 tháng cuối năm 2023, Carpe
Diem tiếp tục tạo ra mô hình workshop cho phép khách hàng có thể tự làm nến
thơm, điều chế mùi hương dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia từ thương
hiệu. Mô hình này đã được quan tâm và được VTV1 - Đài truyền hình Việt
Nam ghi hình cũng như phát sóng trên kênh trong tháng 9/2023.
Được các chuyên gia trong lĩnh vực mùi hương nghiên cứu và ấp ủ trong
suốt 2 năm, Carpe Diem ra mắt thị trường vào tháng 7 năm 2021. Sau 1 năm
khẳng định vị trí thương hiệu trong ngành hàng trên các nền tảng online, Carpe
Diem thành lập cơ sở đầu tiên tại 27 Hội Vũ vào tháng 7 năm 2022 và tiếp tục 1
mở rộng thị trường với cơ sở số 2 tại 50A Đào Duy Từ và cơ sở 3 tại 48 Ấu
Triệu chỉ trong vòng 6 tháng.
Đến nay thương hiệu không chỉ là nhà phân phối bán lẻ các dòng nến
thơm thủ công trong hũ xi măng tới những khách hàng trong và ngoài nước mà
còn tự hào khi trở thành đơn vị cung cấp số lượng lớn các gói quà tặng doanh
nghiệp trọn bộ. Các doanh nghiệp đã hợp tác cùng Carpe Diem trải dài ở các
lĩnh vực khác nhau như tài chính ngân hàng, bất động sản, thẩm mỹ làm đẹp,
thiết kế nội thất, thời trang,...
2. Lý do lựa chọn doanh nghiệp
- Tháng 4/2023. Carpe Diem đã tổ chức thành công Triển lãm “Thơm Thảo
– Chia thơm sẻ thảo” để quyên góp chăn ấm cho quỹ Cơm có thịt, hỗ trợ trẻ em vùng cao.
- Xét về định hướng doanh nghiệp, Carpe Diem ý thức được việc phát triển
nguồn nguyên liệu bền vững, mong muốn được phát triển thêm nhièu ý
tưởng mới lạ trong hoạt động truyền thông của doanh nghiệp.
- Mô hình của Carpe Diem là doanh nghiệp vừa và nhỏ, sẵn sàng cộgntác
cùng các nhóm sinh viên trẻ trong những hoạt động mang tính thiết thực.
Từ những lý do đó, cùng với cơ sở dựa trên kế hoạch, tầm nhìn và hoạt động
thực tế của doanh nghiệp, nhóm quyết định ngỏ lời mời cộng tác cùng Carpe
Diem để thực hiện dự án triển lãm “Gieo Hương" và được chấp thuận. Dự án
được triển khai với nội dung như sau:
● Chủ đề “GIEO HƯƠNG”
"Aromathérapie", một phương pháp dùng hương thơm để trị liệu.
Mỗi mùi hương cụ thể sẽ đem đến những tác động tích cực khác nhau về
sức khỏe cả về thể chất và tinh thần. Từ đó, tinh dầu được coi là đại diện của 2
mùi hương thiên nhiên dưới hình thái cô đọng nhất. Chỉ một giọt cũng chứa cả
một mạng lưới phức tạp các phân tử với hàng ngàn tác dụng lên cơ thể chúng ta, hoàn toàn tự nhiên.
Những loại tinh dầu thiên nhiên tốt đến vậy mà lại được điều chế từ
những nguyên liệu thô kệch, thậm chí rất mộc mạc, hoang sơ và có ngoại hình
thậm chí "xấu". Tinh thần, đồng thời kích thích hệ thần kinh, thậm chí gợi đến
những ký ức nào đó. Và theo những nhà mùi hương học, hương thơm có thể tác
động đến cơ thể, tâm hồn và cả suy nghĩ của con người.
Nếu bạn đã quá quen thuộc với những loại thuốc vật lý và chưa tìm ra
liều thuốc tự nhiên từ "Hương" dành cho riêng bạn, hãy cùng với "Gieo Hương"
tham gia buổi triển lãm sắp tới nhé! ● Mục đích
- Nhằm tạo mối quan hệ với khách hàng với doanh nghiệp từ đó tạo ra
được giá trị về lâu dài cho thương hiệu Carpe Diem.
- Hiểu hơn về phương pháp trị liệu tinh thần, sức khoẻ bằng mùi hương
- Phân biệt các nguyên liệu giản thể tạo ra tinh dầu thiên nhiên
- Chia sẻ về tầm quan trọng của việc sử dụng mùi hương để cải thiện sức khoẻ tinh thần
- Từ sự thay đổi về nhận thức, triển lãm mong muốn truyền tải thông điệp,
kiến thức và hành động cơ bản để nhận biết và tìm kiếm được mùi hương
trị liệu phù hợp với từng cá nhân ● Đối tượng - Tuổi: 18-30
- Vị trí địa lý: Toàn quốc
- Giới tính: không phân biệt 3
- Những người đang đi làm, đi học với tần suất cao và mong muốn tìm
kiếm một phương pháp giải toả căng thẳng phù hợp với bản thân nhưng
không biết phải tìm từ đâu.
- Những người quan tâm tới sức khoẻ tinh thần và có lối sống lành mạnh. ● Thông điệp
Con người thường có xu hướng tìm kiếm những loại thuốc đắt tiền với
mong muốn số tiền bỏ ra càng nhiều thì nỗi đau thể xác, tinh thần của họ sẽ
được giảm theo càng nhiều. Trong khi ấy những nguyên liệu thiên nhiên, mộc
mạc, ngay xung quanh mỗi người đều có thể trở thành một liều thuốc an thần.
Chúng không đắt tiền, không quý hiếm nhưng nếu hiểu và biết phân biệt, sức
khoẻ tinh thần của bạn sẽ được vỗ về. Vì vậy đừng cố tìm hay chạy theo số
đông, hãy tìm phương pháp phù hợp với bạn, bắt đầu từ mùi hương vô hình nhưng cực hữu hiệu nhé
II. CHECKLIST TRƯỚC VÀ SAU SỰ KIỆN
CHUẨN BỊ TRƯỚC & SAU SỰ KIỆN ĐẦU STT CHI TIẾT PCCV NOTE VIỆC MANG Vi, Việt, 1 12 hiện vật giản thể ĐI Công
Kéo, dây cói, cân tiểu ly, tờ a5, tờ 2 Việt
candle story, băng dính, dập ghim 3 7 quà tặng mini - xà bông Huyền 4
4 tờ giấy vuông đánh số thứ tự Hà 5 Hộp carpe đựng giấy Huyền 4 6 Giấy dán giản thể Minh 7
Khăn trải bàn, cốc giấy, vải trắng Hiệp 8 Máy ảnh polaroid và phim Việt, Ngọc 9 Bút checkin Minh 10 Poster vuông 40x60 Ngọc
Giấy trưng bày câu chuyện mùi hương Huyền 11 IN ẤN size A6 12 Giấy mời workshop - 4 Quỳnh Anh 13 04 bản Timeline sự kiện Hà 14 KIỂM
Có đủ thông tin và viết đủ tên thiệp Minh, Hiền
TRA & Liên hệ thông tin đồ uống, màu nến Huyền và 15 LIÊN HỆ khách mời Quỳnh 16 DỌN
Kê bàn ghế, bê thùng hàng xuống xe Cả team DẸP SAU
SỰ KIỆN Thu ca đong thuỷ tinh đi rửa và lau khô, 17 Loan cho vào hộp carton 18
Lau ca đong sáp, rửa lại bằng nước sôi Hiệp
Lau nhiệt kế, lau bếp, cất vào hộp & 19 thùng Quỳnh Anh, Ngọc
Cất các lọ tinh dầu lớn vào hộp 20 Cất bút vào hộp 21
Dọn các sản phẩm trưng bày về thùng Việt, Vi 5 22
Gập gọn tạp dề cất thùng Loan, Hà
III. TIMELINE SỰ KIỆN quỳnh + ngọc 1. Timeline setup TIMELINE SETUP NỘI BỘ THỜI THỜI KHU STT DL CHI TIẾT PCCV NOTE GIAN LƯỢNG VỰC Setup bàn, danh sách khách, check đủ Việt, 1 10p 11h standee, poster dán Công triển lãm Hiền, 2 10p 11h10 Khui các thùng hàng Không Loan gian Công, 3 11h - 20p
11h30 chung Setup kê bàn ghế Việt, 12h30 Minh Ngọc, Xếp tạp dề cho Ban tổ 4 10p 11h40 Quỳnh chức Anh Khu
Setup, trang trí khu vực Huyền, 5 30p 12h10 trưng trưng bày triển lãm, Vi, bày
bao gồm các giản thể Quỳnh Khu 6 20 12h30
Set up khu vực trang trí Vi, Việt trưng 6 bày 7 10p 12h40 Trải giấy a3 + menu Hiệp
Kẹp nhiệt kế vào ca Hiệp, 8 10p 12h50
đong và sắp xếp lên Loan đúng vị trí 12h30 Bàn Gỡ ca đong thủy tinh 9 10p 13h Hiệp - khách 75ml và setup lên bàn 10 13h30 10p
13h10 làm nến Setup tinh dầu bé Quỳnh
Set up bút và tag quấn Hiền, 11 10p 13h20 nến Việt
Bày cốc nến thơm theo Hiền, 12 10p 13h30 màu của khách Việt
Buffet Setup nồi sáp + bếp + ổ Việt + 13 20p 13h50 sáp điện cắm Công 14 10p 14h Khu Dọn dẹp lại vị trí Công 13h30 trưng 15 - 15p 14h15 Dán poster Huyền bày & 14h30 Bàn 16 15p 14h30 Setup mic, loa Quỳnh khách làm nến 17 15h30 x x
ĐÓN KHÁCH THĂM QUAN TRIỂN LÃM
CẢ TEAM SẮP XẾP BÀN GHẾ, DỌN DẸP KẾT 18 16h30 x x THÚC CHƯƠNG TRÌNH 7 2. Timeline làm việc: THỜI THỜI STT NỘI DUNG DIỄN BIẾN GIAN LƯỢNG
Khi cô và các nhóm trưởng tham quan, Hiền sẽ đi theo, giới thiệu ý nghĩa từng 15h30 - 1 5 phút Đón khách
loại vật thể, sau đó mời cô và các nhóm 15h35
trưởng ngồi xuống lắng nghe thuyết trình của Quỳnh. Quỳnh: Giới thiệu về: 1. Buổi triển lãm 15h35 - Giới thiệu 2. Mục đích 2 10 phút 15h45 chung
3. Nói ngắn gọn về các loại mùi hương,
giới thiệu về Workshop làm nến trong triển lãm Đến khi ,
Quỳnh nói xong Quỳnh sẽ 15h45 - 3 20 phút Workshop
mời cô và các nhóm trưởng bắt đầu 16h05 làm nến.
● Trong khi đợi sáp khô, Loan hỏi
cảm giác của mỗi người khi trải 16h05 - 4 20 phút Minigame
nghiệm (có khó ko, thấy mùi 16h25
hương nào hấp dẫn nhất với bạn,...) ● Huyền: Host Minigame 16h25 -
Làm nến xong, Loan kết lại bằng thông 5 5 phút Cảm ơn 16h30
điệp, gửi lời cảm ơn. 16h30 -
Nhân viên Carpe hỗ trợ đóng hộp, tặng 6 5 phút Kết thúc 16h35 nến mang về. 8 IV. QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN
1. Hiệu quả công việc chung của nhóm
Là lần đầu tiên tổ chức buổi triển lãm, nhóm đã gặp rất nhiều khó khăn và
vấn đề ngay từ những bước đầu tiên như: lập kế hoạch nội dung, hình ảnh, thực
thi, phân chia công việc,... Tuy nhiên, dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của cô Tào
Thanh Huyền và sự hỗ trợ hết mình của thương hiệu nến thơm Carpe Diem,
nhóm đã tổ chức thành công triển lãm Giao Hương với mục tiêu quảng bá mùi
hương độc lạ cũng như các khâu làm nến thơm của hãng nến thơm Carpe Diem
đến với đông đảo sinh viên của Học Viện Báo Chí và Tuyên Truyền. Hiệu quả
công việc chung của nhóm được đánh giá qua các khâu sau: Khâu chuẩn bị:
Nhóm đã phân chia công việc cụ thể cho từng cá nhân thành 2 nhóm
chính: nhóm nội dung, nhóm vận hành. Mỗi nhóm đều có team lead quản lý,
vận hành và báo cáo công việc hàng ngày để chuẩn bị cho khâu tổ chức triển lãm diễn ra tốt nhất.
, nhóm lên kế hoạch chi tiết và tỉ mỉ những vật dụng, chi
tiết cần thiết trong buổi triển lãm Gieo Hương như: sáp nến, hũ đựng nến, đèn
led, loa đài và nhiều chi tiết khác. Nhóm vận hành rất sát sao làm việc với nhóm
nội dung và hình ảnh để nắm kịp tiến độ và chuẩn bị kịp thời trước 3 ngày diễn ra sự kiện.
, nhóm đã chuẩn bị và in thông tin về 8 mùi hương được
trưng bày trong triển lãm. Khâu thực thi:
Buổi triển lãm Gieo Hương đã diễn ra thuận lợi với sự góp mặt của hơn
30 vị khách yêu quý cùng 2 nhân viên từ hãng Nến thơm Carpe Diem. Bên 9
cạnh đó, trong suốt quá trình diễn ra buổi triển lãm, nhóm cũng rất sát sao và
chăm sóc các vị khách mời yêu quý để họ có được những trải nghiệm tốt nhất
như: Hỗ trợ ngay lập tức khi khách cần, quan tâm và giải đáp thắc mắc của
khách trong suốt quá trình diễn ra buổi triển lãm. Khâu hậu sự kiện:
Triển lãm Gieo Hương được tổ chức ngày 2/11 tại Học Viện Báo Chí và
Tuyên Truyền đã diễn ra thuận lợi, đón nhận nhiều phản hồi tích cực của các
bạn mến đến tham dự sự kiện.
Tuy đây là lần đầu tiên tất cả thành viên trong nhóm có cơ hội được trực
tiếp trải nghiệm và tổ chức một buổi triển lãm, gặp không ít khó khăn và vất vả
nhưng những hiệu quả đạt được và thành tựu nhóm đạt được đã trở thành động
lực và sự tự tin lớn cho mỗi thành viên để có thể tiếp tục tổ chức và tham dự
những buổi triển lãm trong tương lai. Triển lãm Gieo Hương không chỉ mang lại
ý nghĩa lớn đối với Carpe Diem trong việc quảng bá thương hiệu, mà còn chính
là bài học quý giá cho mỗi thành viên trên con đường chinh phục sự nghiệp
truyền thông sau này của mình.
2. Thái độ tham gia vào từng công việc chung STT Họ và Nhiệm vụ Thái độ Chất tên tham gia lượng công việc 1
Trần Thị - Phụ trách chính mảng nội dung của sự 10/10 10/10 Như
kiện: lên kế hoạch tuyến bài trước sự Quỳnh
kiện, sau sự kiện và hậu sự kiện, thực
hiện triển khai các tuyến bài truyền 10 thông.
- Trao đổi và nhận góp ý từ Founder
của Carpe Diem để tổ chức Workshop
làm nến chỉn chu và hiệu quả nhất.
- Liên hệ với các chuyên gia mùi hương
để thảo luận về chủ đề và cách thực hiện buổi workshop.
- Phối hợp với team hình ảnh và team
vận hành để đánh giá và điều chỉnh kế hoạch sao cho phù hợp.
- Đảm bảo nội dung được tinh gọn, dễ
hiểu và đạt hiệu quả cao nhất khi
truyền thông tới khán giả tham gia buổi workshop.
- Tham gia vào khâu thực thi trong
ngày diễn ra sự kiện: đảm bảo khách
mời đến đúng giờ, chăm sóc và trả lời
thắc mắc của khách quý khi cần. 2 Nguyễn
- Tham gia chuẩn bị nguyên vật liệu 10/10 10/10 Thành
trưng bày theo danh sách mùi hương và Công mùi nến đã đưa ra.
- Vận chuyển và lắp đặt những thiết bị
cũng như nhu yếu phẩm cần thiết cho
sự kiện như: nến thơm, hộp đựng, các thiết bị làm nến,...
- Phối hợp với team vận hành offline
chuẩn bị trang thiết bị cần thiết trước 11 và trong sự kiện,
- Tham gia vào khâu thực thi trong
ngày diễn ra sự kiện: chăm sóc và tư
vấn khán giả tham gia cũng như hỗ trợ
họ trong việc làm nến thơm xuyên suốt các khâu.
- Thực thi các yêu cầu của nhóm trong
việc dự trù rủi ro diễn ra trong buổi trưng bày. 3 Nguyễn
- Làm việc trực tiếp với đơn vị doanh 10/10 10/10 Thu
nghiệp đồng tổ chức - Carpe Diem. Huyền
Quan sát, vận hành các bộ phận phối
hợp triển khai sự kiện.
- Lên kế hoạch tổng quan và chuẩn bị
các khung timeline trước khi liên hệ
với doanh nghiệp. Trình bày kế hoạch
trước giám đốc doanh nghiệp, trao đổi
những quyền lợi và những yêu cầu giữa 2 bên trước khi hợp tác
- Là cầu nối truyền đạt thông tin giữa
doanh nghiệp và nhóm. Giải đáp thắc
mắc những câu hỏi chung từ 2 phía.
- Hệ thống hoá các đầu mục công việc
và phân chia các công việc cho từng bộ
phận của nhóm tương ứng với các bộ phận nhân sự trong event
- Phân chia nhân sự, đặt ra quy định,
tiêu chí đánh giá hiệu quả làm việc 12
dưới sự đồng thuận của cả nhóm trước
khi bắt đầu các công việc
- Thu nhận các góp ý từ các thành viên,
tổng hợp và thảo luận trong các buổi họp
- Quan sát hiệu quả công việc của từng
nhóm thông qua nhóm trưởng và tổ
chức các cuộc họp nội bộ sau khi có
những vấn đề được đóng góp.
- Khảo sát địa điểm tổ chức triển lãm.
Trực tiếp đo kích thước thực tế từ đó
chuẩn bị buổi trưng bày đạt được hiệu quả cao nhất.
- Dự kiến rủi ro, đề xuất phương án hạn
chế trước và trong buổi trưng bày
- Tham gia vào khâu thực thi trong
ngày diễn ra sự kiện, đảm bảo sự kiện
diễn ra đúng timeline, đúng nhân sự đúng việc.
- Thống kê chi phí, gửi bảng thanh toán cho Carpe Diem và cho nhóm 4 Đoàn
- Thực hiện chuẩn bị các nguyên vật 10/10 10/10 Tuấn
liệu theo danh sách mùi hương và các Minh mùi nến thơm.
- Lên kế hoạch và kịch bản minigame
cho khán giả tham gia buổi triển lãm.
- Lên kế hoạch thu mua, dự trù và kết
toán cho các khoản thu chi trong buổi 13 triển lãm
- Chuẩn bị đồ dùng cho mini game làm
nến thơm trực tiếp tại buổi trưng bày.
- Thiết kế sơ đồ setup chỗ ngồi, mùi
nến và khu vực trang trí.
- Đón khách và giải đáp cho họ về các
mùi nến được trưng bày.
- Phối hợp với team vận hành chuẩn bị
trang thiết bị cần thiết trước và trong sự kiện
- In ấn timeline, checklist, danh sách
người tham dự minigame cho buổi triển lãm
- Đánh giá và dự trù rủi ro diễn ra trong buổi trưng bày. 5 Phạm
- Chuẩn bị nguyên vật liệu cho buổi 10/10 10/10 Thị
trưng bày dựa trên danh sách mùi Thanh hương nến. Loan
- Là MC cho buổi triển lãm với vai trò
dẫn dắt khách tham gia buổi triển lãm.
- Chuẩn bị vật dụng và setup khu vực
check in khán giả tham gia triển lãm.
- Đón tiếp, hướng dẫn khách mời checkin
- Phối hợp với team vận hành sắp xếp
và thu dọn các trang thiết bị cần thiết.
- Tham gia vào khâu thực thi trong
ngày diễn ra sự kiện: chăm sóc người 14
tham gia sự kiện cũng như giải đáp thắc
mắc cho họ trong quá trình diễn ra sự kiện. 6 Nguyễn
- Phụ trách mảng thiết bị vật tư của 10/10 10/10 Tường
buổi triển lãm: liên hệ đặt in và lấy Vi
poster, standee trước sự kiện; chuẩn bị
đầy đủ dụng cụ, checklist công việc set
up đảm bảo thực hiện và mang đầy đủ.
- Vận chuyển và lắp đặt những thiết bị
cũng như nhu yếu phẩm cần thiết cho
buổi triển lãm như: nến thơm, hộp
đựng, các thiết bị làm nến,...
- Phối hợp với team vận hành chuẩn bị
trang thiết bị cần thiết trước và trong buổi triển lãm
- Tham gia vào khâu thực thi trong
ngày diễn ra buổi triển lãm: Tiếp đón,
tư vấn và giải đáp những thắc mắc của
người tham gia triển lãm.
- Hỗ trợ lên kế hoạch trưng bày, checklist cho team
- Thực thi các yêu cầu của nhóm trong
việc dự trù rủi ro diễn ra trong sự kiện. 7 Trần
- Tham gia set up bàn ghế, ánh sáng, 10/10 10/10 Tuấn
chỗ đặt standee, tổ chức minigame,.. Việt
- Chuẩn bị thiết bị vật tư cho sự kiện:
chuẩn bị film chụp ảnh; chuẩn bị đầy 15
đủ dụng cụ, checklist công việc set up
đảm bảo thực hiện và mang đầy đủ.
- Vận chuyển và lắp đặt những thiết bị
cũng như nhu yếu phẩm cần thiết cho
sự kiện như: nến thơm, hộp đựng, các thiết bị làm nến,...
- Phối hợp với team vận hành chuẩn bị
trang thiết bị cần thiết trước và trong buổi triển lãm
- Tham gia vào khâu thực thi trong
ngày diễn ra buổi triển lãm: chăm sóc
khách tham dự cũng như hỗ trợ đổ sáp
nến cho khách rong mini game làm nến thơm.
- Hỗ trợ lên kế hoạch, checklist cho team
- Thực thi các yêu cầu của nhóm trong
việc dự trù rủi ro diễn ra trong sự kiện. 8
Thân Thị - Chuẩn bị nguyên liệu mùi hương cho 10/10 10/10 Thảo toàn bộ sự kiện. Hiền
- Liên hệ với doanh nghiệp để lên danh
sách mùi hương cho mini game và danh
sách những mùi nến thơm được sử dụng để trưng bày.
- Chuẩn bị vật dụng và setup khu vực check in
- Đón tiếp, hướng dẫn khách mời 16 checkin
- Phối hợp với team vận hành offline
sắp xếp và thu dọn các trang thiết bị cần thiết.
- Tham gia vào khâu thực thi trong
ngày diễn ra sự kiện: chăm sóc khách
mời cũng như hỗ trợ họ trong quá trình diễn ra sự kiện. 9
Vũ Tiến - Trao đổi và nhận góp ý từ Founder 10/10 10/10 Hiệp
của Carpe Diem để tổ chức buổi triển
lãm nến chỉn chu và hiệu quả nhất.
- Liên hệ, đặt mua các hương liệu theo
danh sách theo yêu cầu của Founder nến thơm Carpediem.
- Chuẩn bị vật dụng và setup khu vực
trưng bày cùng các thành viên trong nhóm.
- Lên kịch bản đón tiếp và giải đáp thắc
mắc cho khách tham quan buổi triển lãm
- Phối hợp với team vận hành sắp xếp
và thu dọn các trang thiết bị cần thiết
trước và sau buổi triển lãm
- Tham gia vào khâu vận chuyển trang
thiết bị cần thiết cho buổi trưng bày
theo yêu cầu của thương hiệu Carpediem. 17