lOMoARcPSD| 60729183
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐÔNG Á
KHOA: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
BÀI TẬP LỚN
HỌC PHẦN: CẤU TRÚC DỮ LIỆU VÀ GIẢI THUẬT
ĐỀ TÀI 17: ỨNG DỤNG DANH SÁCH LIÊN KẾT KÉP
VÀO QUẢN LÝ ĐIỂM SINH VIÊN
Sinh viên thực hiện
Lớp
Khoá
Phạm Minh Quang
CNTT 14.10
14
Trần Long Vũ
CNTT 14.10
14
Nguyễn Hồng Hoàng
CNTT 14.10
14
Bắc Ninh, năm 2024
lOMoARcPSD| 60729183
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐÔNG Á
KHOA: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
BÀI TẬP LỚN
HỌC PHẦN: CẤU TRÚC DỮ LIỆU VÀ GIẢI THUẬT
Nhóm: 3
ĐỀ TÀI 17: ỨNG DỤNG DANH SÁCH LIÊN KẾT KÉP
VÀO QUẢN LÝ ĐIỂM SINH VIÊN
STT
Sinh viên thực hiện
Mã sinh
viên
Điểm bằng
chữ
1
Phạm Minh Quang
20233842
2
Trần Long Vũ
20233780
3
Nguyễn Hồng Hoàng
20234070
CÁN BỘ CHẤM 1 CÁN BỘ CHẤM 2
(Ký và ghi rõ họ tên) (Ký và ghi rõ họ tên)
lOMoARcPSD| 60729183
MỤC LỤC
CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI ........................................................................ 4
1.1. Giới thiệu ...................................................................................................................... 4
1.2. Phân công công việc ..................................................................................................... 6
CHƯƠNG 2. LƯU ĐỒ THUẬT TOÁN VÀ BỘ MẪU DỮ LIỆU ................................. 7
2.1. Lưu đồ thuật toán .......................................................................................................... 7
2.2. Bộ dữ liệu mẫu ............................................................................................................ 14
CHƯƠNG 3. CÀI ĐẶT ................................................................................................... 17
3.1. Module 1: Cấu trúc môn học, điểm, thông tin cho sinh viên, cấu trúc cho danh sáchliên
kết kép................................................................................................................................ 17
3.2. Module 2. Thêm sinh viên, nhập thông tin sinh viên và hiển thị thông tin sinh viên 30
3.3. Module 3. Sắp xếp theo điểm toán ............................................................................. 31
3.4. Module 4. Sắp xếp theo điểm trung bình ................................................................... 32
3.5. Module 5. Tìm sinh viên có điểm trung bình Max/Min ............................................. 32
3.6. Module 6. In ra môn học có điểm trung bình Max/Min ............................................. 33
3.7. Kết quả ........................................................................................................................ 35
KẾT LUẬN ....................................................................................................................... 36
1. Kết quả đạt được ............................................................................................................ 36
2. Hướng phát triển ............................................................................................................ 37
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO ....................................................................... 38
lOMoARcPSD| 60729183
DANH MỤC BẢNG BIỂU VÀ SƠ ĐỒ
Số
hiệu
Tên
Trang
1
Bảng 1: Bảng phân công công việc
5
2
Hình 1: Lưu đồ thuật toán thêm sinh viên
6
3
Hình 2: Lưu đồ thuật toán nhập thông tin của nhiều sinh viên
7
4
Hình 3: Lưu đồ thuật toán nhập hiển thị thông tin tất cả sinh viên
8
5
Hình 4: Lưu đồ thuật toán sắp xếp sinh viên theo điểm môn toán
9
6
Hình 5: Lưu đồ thuật toán sắp xếp danh sách sinh viên theo điểm trung bình
10
7
Hình 6: Lưu đồ thuật toán tìm sinh viên có điểm trung bình Max/Min
11
8
Hình 7: Lưu đồ thuật toán tìm sinh viên có điểm trung bình Max/Min
12
9
Hình 8: Lưu đồ thuật toán chính của chương trình
13
10
Bảng 2.1. Nhập danh sách tên, môn học
14
11
Bảng 2.2. Sắp xếp danh sách theo chiều tăng dần của điểm Tn
14
12
Bảng 2.3. Sắp xếp danh sách theo chiều tăng dần điểm trung bình
14
13
Bảng 2.4. Tìm sinh viên có điểm trung bình Max/Min
15
lOMoARcPSD| 60729183
CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI
1.1. Giới thiệu
Ứng dựng danh sách liên kết kép vào quản điểm sinh viên. Viết chương trình để
quản lý điểm của sinh viên:
Mỗi node quản thông tin nhân, các môn học: Toán, Vật lý, Tiếng anh,
CTDL&GT. Trong đó môn học ng là môt cấu trúc gồ tên môn, số tín chỉ. Điểm
cũng là môt cấu trúc bao gồm Mã sin viên, mã môn học.
Nhập 1 danh sách cho đến khi nhập dấu “$” vào tên đối tượng.
Sắp xếp danh sách theo chiều tăng dần của điểm toán.
Sắp xếp danh sách theo chiều tăng dần của điểm trung bình.
Tìm sinh viên có điểm trung bình Max/Min
In ra môn học có điểm trung bình Max/Min
Ứng dựng danh sách liên kết kép vào quản lý điểm sinh viên
Danh sách liên kết kép: Là cấu trúc dữ liệu bao gồm các node liên kết với nhau. Mỗi
node chứa dữ liệu và hai con trỏ: một trỏ đến node trước và một trỏ đến node sau.
Node: Chứa thông tin về sinh viên (Mã sinh viên, Tên sinh viên, Điểm) và các con
trỏ.
Danh sách liên kết kép: Chứa các node và các chức năng để thao tác với danh sách.
Node quản lý thông tin cá nhân, các môn học: Toán, Vật lý, Tiếng anh,
CTDL&GT. Trong đó môn học cng là môt cấu trúc gồm tên môn, số tín chỉ.
Điểm cng là môt cấu trúc bao gồm Mã sinh viên, mã môn hc
Cấu trúc Node: Chứa thông tin sinh viên (Mã sinh viên, Tên sinh viên) và một danh
sách các môn học cùng điểm của từng môn học.
Cấu trúc môn học: Chứa tên môn học và số tín chỉ.
Cấu trúc điểm: Bao gồm mã sinh viên, mã môn học và điểm.
Nhập 1 danh sách cho đến khi nhập dấu “$” vào tên đối tượng
Nhập thông tin sinh viên và điểm các môn học:
Người dùng sẽ nhập thông tin sinh viên: Mã sinh viên, Tên sinh viên.
lOMoARcPSD| 60729183
Người dùng sẽ nhập thông tin các môn học: Tên môn học, Số tín chỉ, Điểm.
Dừng việc nhập khi tên sinh viên là dấu "$".
Lưu trữ và quản lý thông tin sinh viên:
Sử dụng danh sách liên kết kép (doubly linked list) để u trữ thông tin sinh viên và
điểm các môn học.
Sắp xếp danh sách theo chiều tăng dn của điểm toán
Dữ liệu đầu vào: Danh sách sinh viên, mỗi sinh viên danh sách các môn học
điểm của họ.
Môn Tn: Mỗi sinh viên sẽ một môn Tn trong danh sách các môn học của
mình.
Sắp xếp danh sách: Sử dụng thuật toán sắp xếp như sắp xếp nổi bọt (bubble sort),
sắp xếp chọn (selection sort), sắp xếp chèn (insertion sort) hoặc sắp xếp nhanh
(quick sort) để sắp xếp danh sách sinh viên theo điểm môn Toán.
Sắp xếp danh sách theo chiều tăng dn của điểm trung bình
Tính điểm trung bình:
Điểm trung bình của mỗi sinh viên được tính bằng cách lấy tổng điểm của bốn môn
Toán, Vật lý, Tiếng anh, CTDL&GT chia cho 4.
Sắp xếp danh sách:
Sử dụng thuật toán sắp xếp để sắp xếp danh sách sinh viên theo điểm trung bình.
Tìm sinh viên có điểm trung bình Max/Min
Dựa vào điểm trung bình đã tính ở phần Sắp xếp danh sách theo chiều tăng dần của
điểm trung bình.
Tìm sinh viên có điểm trung bình cao nhất và thấp nhất:
Duyệt qua danh sách sinh viên, tính điểm trung bình của từng sinh viên và tìm ra sinh
viên có điểm trung bình cao nhất và thấp nhất.
In ra môn học có điểm trung bình Max/Min
Tính điểm trung bình của mỗi môn học:
Điểm trung bình của mỗi môn học được tính bằng cách lấy tổng điểm của tất cả các
sinh viên trong môn học đó chia cho tổng số sinh viên đã tham gia môn học đó.
Tìm môn học có điểm trung bình cao nhất và thấp nhất:
Duyệt qua tất cả các môn học của tất cả các sinh viên, tính điểm trung bình của mỗi
môn học và tìm ra môn học có điểm trung bình cao nhất và thấp nhất.
lOMoARcPSD| 60729183
1.2. Phân công công việc
Bảng 2: Bảng phân công công việc
STT
Tên đu
việc
Công việc
chia đến nhỏ
nhất
Người thực hiện
Đánh giá
Kết luận
1
Nhập, khởi
tạo danh
sách
Viết hàm
nhập
Trần Long Vũ
80%
2
Tạo danh
sách sinh
viên.
Phạm Minh Quang
92%
3
Câu trúc sinh
viên
Phạm Minh Quang
84%
4
Sắp xếp
thông tin
Nhập điểm
Nguyễn Hồng Hoàng
90%
5
Sắp điểm
Nguyễn Hồng Hoàng
80%
6
Hiển thị &
xuất thông tin
Trần Long Vũ
90%
7
Báo cáo
bài tập lớn
Lên ý tưởng
Phạm Minh Quang
90%
8
Thực hiện
Trần Long Vũ
Nguyễn Hồng Hoàng
80%
85%
lOMoARcPSD| 60729183
CHƯƠNG 2. LƯU ĐỒ THUẬT TOÁN VÀ BỘ MẪU DỮ LIỆU
2.1. Lưu đồ thuật toán
2.1.1. Lưu đồ thuật toán thêm sinh viên
Hình 2: Lưu đồ thuật toán thêm sinh viên
lOMoARcPSD| 60729183
2.1.2. Lưu đồ thuật toán nhập thông tin của nhiều sinh viên
Hình 2: Lưu đồ thuật toán nhập thông tin của nhiều sinh viên
lOMoARcPSD| 60729183
2.1.3. Lưu đồ thuật toán hiển thị thông tin tất cả sinh viên
Hình 3: Lưu đồ thuật toán nhập hiển thị thông tin tất cả sinh viên
lOMoARcPSD| 60729183
2.1.4. Lưu đồ thuật toán sắp xếp sinh viên theo điểm môn toán
Hình 4: Lưu đồ thuật toán sắp xếp sinh viên theo điểm môn toán
lOMoARcPSD| 60729183
2.1.5. Lưu đồ thuật toán sắp xếp danh sách sinh viên theo điểm trung bình
Hình 5: Lưu đồ thuật toán sắp xếp danh sách sinh viên theo điểm trung bình
lOMoARcPSD| 60729183
2.1.6. Lưu đồ thuật toán tìm và trả về sinh viên có điểm trung bình Max/Min
Hình 6: Lưu đồ thuật toán tìm và trả về sinh viên có điểm trung bình Max/Min
lOMoARcPSD| 60729183
2.1.7. Lưu đồ thuật toán tìm và trả về môn học có điểm trung bình Max/Min
Hình 7: Lưu đồ thuật toán tìm và trả về sinh viên có điểm trung bình Max/Min
lOMoARcPSD| 60729183
2.1.8. Lưu đồ thuật toán chính của chương trình
Hình 8: Lưu đồ thuật toán chính của chương trình
2.2. Bộ dữ liệu mẫu.
Bảng 3: Bảng dữ liệu mẫu
Bảng 2.1. Nhập danh sách tên, môn học
lOMoARcPSD| 60729183
Họ Tên: Trần Long
Mã Sinh Viên: 20233
780
Môn học
Điểm
Mã môn học
Tín Chỉ
Toán
Vật Lý
Tiếng Anh
CTDL & GT
6
7
9
8
01
02
03
04
3
3
2
4
Điểm Trung Bình: 7.5
Tổng Tín Chỉ: 12
Bảng 2.2. Sắp xếp danh sách theo chiều tăng dần của điểm Tn
Bộ
Điểm
Mã môn
Số tín
chỉ
Mong muốn
hiến thị
Kết quả
chương trình
Tính
đúng
1
7
01
3
7
01
3
7
01
3
Đúng
2
8
01
4
8
01
4
01
4
8
Sai
Bảng 2.3. Sắp xếp danh sách theo chiều tăng dần điểm trung bình
Bộ
a
b
c
d
Mong muốn hiển
thị
Kết quả chương
trình
Tính
đúng
1
5
4
7
9
4,5,7,9
4,5,7,9
Đúng
2
3
4
6
7
3,4,6,7
3,6,7,4
Sai
Bảng 2.4. Tìm sinh viên có điểm trung bình Max/Min
Bộ
ĐTB
1
ĐTB
2
ĐTB
3
ĐTB
4
Mong Muốn hiển
thị
Kết quả chương
trình
Tính
đúng
1
5
6
7
8
ĐTB 1, ĐTB 2,
ĐTB 3
ĐTB 1, ĐTB 2,
ĐTB 3
Đúng
lOMoARcPSD| 60729183
2
4
5
6
5
ĐTN 2, ĐTB 6,
ĐTB 4
ĐTN 2, ĐTB 4,
ĐTB 6
Sai
lOMoARcPSD| 60729183
CHƯƠNG 3. CÀI ĐẶT
3.1. Module 1: Cấu trúc môn học, điểm, thông tin cho sinh viên, cấu trúc cho
danh sách liên kết kép
/
/
C
u
t
r
ú
c
c
h
o
m
ô
n
h
c
t
y
p
e
d
e
f
s
t
r
u
c
t
{
c
h
a
r
n
a
m
e
lOMoARcPSD| 60729183
[
3
0
]
;
i
n
t
c
r
e
d
i
t
s
;
}
S
u
b
j
e
c
t
;
/
/
C
u
t
r
ú
c
c
h
o
đ
i
&
m
c

Preview text:

lOMoAR cPSD| 60729183
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐÔNG Á
KHOA: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN BÀI TẬP LỚN
HỌC PHẦN: CẤU TRÚC DỮ LIỆU VÀ GIẢI THUẬT
ĐỀ TÀI 17: ỨNG DỤNG DANH SÁCH LIÊN KẾT KÉP
VÀO QUẢN LÝ ĐIỂM SINH VIÊN
Sinh viên thực hiện Lớp Khoá Phạm Minh Quang CNTT 14.10 14 Trần Long Vũ CNTT 14.10 14 Nguyễn Hồng Hoàng CNTT 14.10 14 Bắc Ninh, năm 2024 lOMoAR cPSD| 60729183
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐÔNG Á
KHOA: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN BÀI TẬP LỚN
HỌC PHẦN: CẤU TRÚC DỮ LIỆU VÀ GIẢI THUẬT Nhóm: 3
ĐỀ TÀI 17: ỨNG DỤNG DANH SÁCH LIÊN KẾT KÉP
VÀO QUẢN LÝ ĐIỂM SINH VIÊN Mã sinh Điểm bằng Điểm bằng STT
Sinh viên thực hiện viên số chữ 1 Phạm Minh Quang 20233842 2 Trần Long Vũ 20233780 3 Nguyễn Hồng Hoàng 20234070 CÁN BỘ CHẤM 1 CÁN BỘ CHẤM 2
(Ký và ghi rõ họ tên)
(Ký và ghi rõ họ tên) lOMoAR cPSD| 60729183 MỤC LỤC
CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI ........................................................................ 4
1.1. Giới thiệu ...................................................................................................................... 4
1.2. Phân công công việc ..................................................................................................... 6
CHƯƠNG 2. LƯU ĐỒ THUẬT TOÁN VÀ BỘ MẪU DỮ LIỆU ................................. 7
2.1. Lưu đồ thuật toán .......................................................................................................... 7
2.2. Bộ dữ liệu mẫu ............................................................................................................ 14
CHƯƠNG 3. CÀI ĐẶT ................................................................................................... 17
3.1. Module 1: Cấu trúc môn học, điểm, thông tin cho sinh viên, cấu trúc cho danh sáchliên
kết kép................................................................................................................................ 17
3.2. Module 2. Thêm sinh viên, nhập thông tin sinh viên và hiển thị thông tin sinh viên 30
3.3. Module 3. Sắp xếp theo điểm toán ............................................................................. 31
3.4. Module 4. Sắp xếp theo điểm trung bình ................................................................... 32
3.5. Module 5. Tìm sinh viên có điểm trung bình Max/Min ............................................. 32
3.6. Module 6. In ra môn học có điểm trung bình Max/Min ............................................. 33
3.7. Kết quả ........................................................................................................................ 35
KẾT LUẬN ....................................................................................................................... 36
1. Kết quả đạt được ............................................................................................................ 36
2. Hướng phát triển ............................................................................................................ 37
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO ....................................................................... 38 lOMoAR cPSD| 60729183
DANH MỤC BẢNG BIỂU VÀ SƠ ĐỒ Số hiệu Tên Trang 1
Bảng 1: Bảng phân công công việc 5 2
Hình 1: Lưu đồ thuật toán thêm sinh viên 6 3
Hình 2: Lưu đồ thuật toán nhập thông tin của nhiều sinh viên 7 4
Hình 3: Lưu đồ thuật toán nhập hiển thị thông tin tất cả sinh viên 8 5
Hình 4: Lưu đồ thuật toán sắp xếp sinh viên theo điểm môn toán 9 6
Hình 5: Lưu đồ thuật toán sắp xếp danh sách sinh viên theo điểm trung bình 10 7
Hình 6: Lưu đồ thuật toán tìm sinh viên có điểm trung bình Max/Min 11 8
Hình 7: Lưu đồ thuật toán tìm sinh viên có điểm trung bình Max/Min 12 9
Hình 8: Lưu đồ thuật toán chính của chương trình 13
10 Bảng 2.1. Nhập danh sách tên, môn học 14
11 Bảng 2.2. Sắp xếp danh sách theo chiều tăng dần của điểm Toán 14
12 Bảng 2.3. Sắp xếp danh sách theo chiều tăng dần điểm trung bình 14
13 Bảng 2.4. Tìm sinh viên có điểm trung bình Max/Min 15 lOMoAR cPSD| 60729183
CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI 1.1. Giới thiệu
Ứng dựng danh sách liên kết kép vào quản lý điểm sinh viên. Viết chương trình để
quản lý điểm của sinh viên:
 Mỗi node quản lý thông tin cá nhân, các môn học: Toán, Vật lý, Tiếng anh,
CTDL&GT. Trong đó môn học cũng là môt cấu trúc gồṃ tên môn, số tín chỉ. Điểm
cũng là môt cấu trúc bao gồm Mã sinḥ viên, mã môn học.
 Nhập 1 danh sách cho đến khi nhập dấu “$” vào tên đối tượng.
 Sắp xếp danh sách theo chiều tăng dần của điểm toán.
 Sắp xếp danh sách theo chiều tăng dần của điểm trung bình.
 Tìm sinh viên có điểm trung bình Max/Min
 In ra môn học có điểm trung bình Max/Min
Ứng dựng danh sách liên kết kép vào quản lý điểm sinh viên
 Danh sách liên kết kép: Là cấu trúc dữ liệu bao gồm các node liên kết với nhau. Mỗi
node chứa dữ liệu và hai con trỏ: một trỏ đến node trước và một trỏ đến node sau.
 Node: Chứa thông tin về sinh viên (Mã sinh viên, Tên sinh viên, Điểm) và các con trỏ.
 Danh sách liên kết kép: Chứa các node và các chức năng để thao tác với danh sách.
Node quản lý thông tin cá nhân, các môn học: Toán, Vật lý, Tiếng anh,
CTDL&GT. Trong đó môn học cũng là môt cấu trúc gồm tên môn, số tín chỉ.̣
Điểm cũng là môt cấu trúc bao gồm Mã sinh viên, mã môn học ̣

 Cấu trúc Node: Chứa thông tin sinh viên (Mã sinh viên, Tên sinh viên) và một danh
sách các môn học cùng điểm của từng môn học.
 Cấu trúc môn học: Chứa tên môn học và số tín chỉ.
 Cấu trúc điểm: Bao gồm mã sinh viên, mã môn học và điểm.
Nhập 1 danh sách cho đến khi nhập dấu “$” vào tên đối tượng
Nhập thông tin sinh viên và điểm các môn học:
 Người dùng sẽ nhập thông tin sinh viên: Mã sinh viên, Tên sinh viên. lOMoAR cPSD| 60729183
 Người dùng sẽ nhập thông tin các môn học: Tên môn học, Số tín chỉ, Điểm. 
Dừng việc nhập khi tên sinh viên là dấu "$".
Lưu trữ và quản lý thông tin sinh viên:
 Sử dụng danh sách liên kết kép (doubly linked list) để lưu trữ thông tin sinh viên và điểm các môn học.
Sắp xếp danh sách theo chiều tăng dần của điểm toán
 Dữ liệu đầu vào: Danh sách sinh viên, mỗi sinh viên có danh sách các môn học và điểm của họ.
 Môn Toán: Mỗi sinh viên sẽ có một môn Toán trong danh sách các môn học của mình.
 Sắp xếp danh sách: Sử dụng thuật toán sắp xếp như sắp xếp nổi bọt (bubble sort),
sắp xếp chọn (selection sort), sắp xếp chèn (insertion sort) hoặc sắp xếp nhanh
(quick sort) để sắp xếp danh sách sinh viên theo điểm môn Toán.
Sắp xếp danh sách theo chiều tăng dần của điểm trung bình
 Tính điểm trung bình:
Điểm trung bình của mỗi sinh viên được tính bằng cách lấy tổng điểm của bốn môn
Toán, Vật lý, Tiếng anh, CTDL&GT chia cho 4.  Sắp xếp danh sách:
Sử dụng thuật toán sắp xếp để sắp xếp danh sách sinh viên theo điểm trung bình.
Tìm sinh viên có điểm trung bình Max/Min
 Dựa vào điểm trung bình đã tính ở phần Sắp xếp danh sách theo chiều tăng dần của điểm trung bình.
 Tìm sinh viên có điểm trung bình cao nhất và thấp nhất:
Duyệt qua danh sách sinh viên, tính điểm trung bình của từng sinh viên và tìm ra sinh
viên có điểm trung bình cao nhất và thấp nhất.
In ra môn học có điểm trung bình Max/Min
 Tính điểm trung bình của mỗi môn học:
Điểm trung bình của mỗi môn học được tính bằng cách lấy tổng điểm của tất cả các
sinh viên trong môn học đó chia cho tổng số sinh viên đã tham gia môn học đó.
 Tìm môn học có điểm trung bình cao nhất và thấp nhất:
Duyệt qua tất cả các môn học của tất cả các sinh viên, tính điểm trung bình của mỗi
môn học và tìm ra môn học có điểm trung bình cao nhất và thấp nhất. lOMoAR cPSD| 60729183
1.2. Phân công công việc
Bảng 2: Bảng phân công công việc Công việc Tên đầu STT chia đến nhỏ Người thực hiện Đánh giá Kết luận việc nhất Nhập, khởi Viết hàm 1 tạo danh Trần Long Vũ 80% sách nhập Tạo danh 2 sách sinh Phạm Minh Quang 92% viên. Câu trúc sinh 3 Phạm Minh Quang 84% viên 4 Nhập điểm Nguyễn Hồng Hoàng 90% Sắp xếp 5 Sắp điểm Nguyễn Hồng Hoàng 80% thông tin Hiển thị & 6 Trần Long Vũ 90% xuất thông tin 7 Lên ý tưởng Phạm Minh Quang 90% Báo cáo bài tập lớn Trần Long Vũ 80% 8 Thực hiện Nguyễn Hồng Hoàng 85% lOMoAR cPSD| 60729183
CHƯƠNG 2. LƯU ĐỒ THUẬT TOÁN VÀ BỘ MẪU DỮ LIỆU
2.1. Lưu đồ thuật toán
2.1.1. Lưu đồ thuật toán thêm sinh viên
Hình 2: Lưu đồ thuật toán thêm sinh viên lOMoAR cPSD| 60729183
2.1.2. Lưu đồ thuật toán nhập thông tin của nhiều sinh viên
Hình 2: Lưu đồ thuật toán nhập thông tin của nhiều sinh viên lOMoAR cPSD| 60729183
2.1.3. Lưu đồ thuật toán hiển thị thông tin tất cả sinh viên
Hình 3: Lưu đồ thuật toán nhập hiển thị thông tin tất cả sinh viên lOMoAR cPSD| 60729183
2.1.4. Lưu đồ thuật toán sắp xếp sinh viên theo điểm môn toán
Hình 4: Lưu đồ thuật toán sắp xếp sinh viên theo điểm môn toán lOMoAR cPSD| 60729183
2.1.5. Lưu đồ thuật toán sắp xếp danh sách sinh viên theo điểm trung bình
Hình 5: Lưu đồ thuật toán sắp xếp danh sách sinh viên theo điểm trung bình lOMoAR cPSD| 60729183
2.1.6. Lưu đồ thuật toán tìm và trả về sinh viên có điểm trung bình Max/Min
Hình 6: Lưu đồ thuật toán tìm và trả về sinh viên có điểm trung bình Max/Min lOMoAR cPSD| 60729183
2.1.7. Lưu đồ thuật toán tìm và trả về môn học có điểm trung bình Max/Min
Hình 7: Lưu đồ thuật toán tìm và trả về sinh viên có điểm trung bình Max/Min lOMoAR cPSD| 60729183
2.1.8. Lưu đồ thuật toán chính của chương trình
Hình 8: Lưu đồ thuật toán chính của chương trình
2.2. Bộ dữ liệu mẫu.
Bảng 3: Bảng dữ liệu mẫu
Bảng 2.1. Nhập danh sách tên, môn học lOMoAR cPSD| 60729183 Họ Tên: Trần Long Mã Sinh Viên: 20233 780 Môn học Điểm Mã môn học Tín Chỉ Toán 6 01 3 Vật Lý 7 02 3 Tiếng Anh 9 03 2 CTDL & GT 8 04 4 Điểm Trung Bình: 7.5 Tổng Tín Chỉ: 12
Bảng 2.2. Sắp xếp danh sách theo chiều tăng dần của điểm Toán Số tín Mong muốn Kết quả Tính Bộ Điểm Mã môn chỉ hiến thị chương trình đúng 1 7 01 3 7 01 3 7 01 3 Đúng 2 8 01 4 8 01 4 01 4 8 Sai
Bảng 2.3. Sắp xếp danh sách theo chiều tăng dần điểm trung bình Mong muốn hiển Kết quả chương Tính Bộ a b c d thị trình đúng 1 5 4 7 9 4,5,7,9 4,5,7,9 Đúng 2 3 4 6 7 3,4,6,7 3,6,7,4 Sai
Bảng 2.4. Tìm sinh viên có điểm trung bình Max/Min ĐTB ĐTB ĐTB ĐTB Mong Muốn hiển Kết quả chương Tính Bộ 1 2 3 4 thị trình đúng ĐTB 1, ĐTB 2, ĐTB 1, ĐTB 2, 1 5 6 7 8 ĐTB 3 ĐTB 3 Đúng lOMoAR cPSD| 60729183 ĐTN 2, ĐTB 6, ĐTN 2, ĐTB 4, 2 4 5 6 5 Sai ĐTB 4 ĐTB 6 lOMoAR cPSD| 60729183
CHƯƠNG 3. CÀI ĐẶT
3.1. Module 1: Cấu trúc môn học, điểm, thông tin cho sinh viên, cấu trúc cho
danh sách liên kết kép / / C ấ u t r ú c c h o m ô n h ọ c t y p e d e f s t r u c t { c h a r n a m e lOMoAR cPSD| 60729183 [ 3 0 ] ; i n t c r e d i t s ; } S u b j e c t ; / / C ấ u t r ú c c h o đ i ể & m c