Văn mẫu lớp 6 Kết nối tri thức bài Lập dàn ý Kể lại một trải nghiệm của em

Văn mẫu lớp 6 Kết nối tri thức bài Lập dàn ý Kể lại một trải nghiệm của em được trình bày khoa học, chi tiết qua đó giúp các bạn có thể tham khảo để nâng cao trình học văn học của mình với những bài văn mẫu hay và sáng tạo. Các bạn xem và tải về ở bên dưới.

Lập dàn ý Kể lại một trải nghiệm của em lớp 6
Lập dàn ý Kể lại một trải nghiệm của em Mẫu 1
a) Mở bài: Giới thiệu về trải nghiệm đáng nhớ của em: Tham gia chuẩn bị cho sân
khấu biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11
b) Thân bài:
- Kể lại diễn biến trải nghiệm:
Đăng kí tham gia nhóm trang trí sân khu cùng ban thân
Tập trung khu vc sân khu sau giờ học đnghe phân công nhim v
Chiu Chnht đến trưng đtham gia trang trí sân khấu
Tham gia quét dn, lau chùi các bàn ghế, đo cđã bdính bi do lâu
ngày chưa sử dụng; treo rèm, gn các chữ bằng xốp lên tm rèm; di
chuyn các bình hoa, tri khăn tri bàn…
Vì còn nhnên em đưc phân công các vic khá nh, nên em luôn c
gắng hoàn thành nhanh nhn và cn thn nhất
Vừa làm em va trò chuyn cùng các anh ch, đưc nghe kể về các ngày
lễ của trưng các năm trước
- Ý nghĩa của trải nghiệm đối với em:
Đưc trò chuyn vi các anh chkhóa trên, thy cô nên biết thêm nhiu
điu mới
Học hi thêm cách dàn dng sân khu cho mt skin biu din văn
ngh
Có thêm kĩ năng hot đng nhóm
c) Kết bài: Cảm nhận về trải nghiệm mà em vừa tham gia (Hơi mệt vì phải hoạt
động nhiều nhưng rất vui vì được tham gia trải nghiệm mới lạ, ý nghĩa)
Lập dàn ý Kể lại một trải nghiệm của em Mẫu 2
a) Mở bài: Giới thiệu trải nghiệm mà em muốn kể lại
b) Thân bài:
- Kể khái quát về trải nghiệm:
Tri nghim đó xy ra vào lúc nào? Có bt ngkhông?
Có nhng ai đã cùng em tri qua tri nghim đó?
Thi tiết ca ngày hôm đó như thế nào? Có nh hưng gì đến tri nghim
của em không?
- Kể lại chi tiết diễn biến trải nghiệm:
Em đã làm gì đu tiên (cùng vi ai) đđánh du bt đu hot đng tri
nghim đó?
Trong quá trình tri nghim, em đã làm nhng gì? Suy nghĩ và cm xúc
của em ra sao?
Điu gì khiến em n tưng nht trong quá trình tri nghim? Khiến em
nhmãi vtri nghim này?
Kết thúc tri nghim, em đã có cm xúc gì? Em đã nhn đưc điu gì sau
khi kết thúc hành trình đó?
c) Kết bài:
Ý nghĩa ca tri nghim đó đi vi bn thân em
Nhng cm xúc ca em mi khi nhớ về tri nghim đó
Lập dàn ý Kể lại một trải nghiệm đáng nhcủa em Mẫu 3
a) Mở bài: Giới thiệu về trải nghiệm đáng nhớ của em:
Trong hoàn cnh như thế nào, em đã có tri nghim đó?
Tri nghim đó đem li cho em cm xúc như thế nào? (vui v, phn khi,
hạnh phúc, thào, bun bã, hi hn…)
b) Thân bài: Kể lại trải nghiệm theo trình tự thời gian:
Tri nghim đó din ra đâu? Em đã di chuyn đến đó như thế nào?
nhng ai xut hin trong tri nghim ca em? (thy cô, bmẹ, anh ch,
ông bà, bn bè, hàng xóm…)
Ai là ngưi trc tiếp cùng em có tri nghim đáng nhớ?
Em đã làm trong tri nghim đó? Hot đng nào, khonh khc nào
đáng nhnht?
Trong quá trình tri nghim, em tri qua nhng cung bc cm xúc như thế
nào? Điu gì khiến em có sthay đi đó?
Kết thúc tri nghim, em trvề nhà vi cm xúc, suy nghĩ và sthay đi
ra sao?
c) Kết bài:
Suy nghĩ ca em vtri nghim va k
Ý nghĩa ca tri nghim đó vi bn thân em
Dàn ý kể lại môt trải nghiệm giúp tâm hồn em trnên phong phú hơn Mẫu 4
a) Mở bài: Giới thiệu về trải nghiệm mà em muốn kể với mọi người.
Gợi ý:
Đó thmt hot đng tp thlần đu em đưc tham gia (làm bánh
trung thu, gói bánh chưng, c đèn trung thu, tng vsinh khu ph, din
văn ngh, làm báo tưng…)
Đó có thmt cuc gp gđặc bit (vquê thăm ông bà, kết bn mi,
gặp li ngưi bn cũ…)
b) Thân bài: Kể lại trải nghiệm đó theo trình tự hợp (trình tự thời gian - cái xảy
ra trước thì ktrước, xảy ra sau thì kể sau), chú ý kết hợp các chi tiết miêu tả và biểu
cảm:
- Trải nghiệm đó diễn ra vào khoảng thời gian nào? Ở đâu? Cùng với những ai?
sao em lại nhớ mãi trải nghiệm đó đến tận bây giờ?
- Quá trình diễn ra trải nghiệm đó, em đã làm những gì? Cùng với ai? Trong lúc đó,
em đã suy nghĩ như thế nào? Có các cung bậc cảm xúc ra sao?
- Sau khi kết thúc trải nghiệm đó, em cảm thấy như thế nào? Em thêm thay đổi
mới cho bản thân? Em muốn thêm những trải nghiệm khác như vậy nữa không?
c) Kết bài: Nêu cảm xúc, suy nghĩ của em về trải nghiệm đó.
Dàn ý Kể lại một trải nghiệm của em Mẫu 5
a. Mở bài: Giới thiệu về trải nghiệm khiến em nhớ mãi
Tri nghim y din ra đã bao lâu ri?
Đó là mt tri nghim vui hay bun?
b. Thân bài
- Giới thiệu chung về trải nghiệm đó:
Thi gian cthể xy ra tri nghim (ngày nào/ mùa nào/ năm nào)
Không gian xy ra tri nghim (trung tâm, lp hc, phòng ng, hbơi…)
Lúc xy ra tri nghim, em đang cùng vi nhng ai? (ai đã chng kiến
và tham gia vào tri nghim ca em?)
- Kể lại các sự việc đã xảy ra trong trải nghiệm theo một trình tự hợp lí:
Tri nghim đó bt đu bng hot đng nào ca em?
Sau đó, nhng điu đã xy ra? Có đó đc bit khác vi mi ngày dn
đến vic em có mt tri nghim khó quên?
Em đã làm gì đgii quyết tình hung đó?
Kết quả của tri nghim đó là gì? (mt tt/ xu)
Tri nghim đó đã tác đng đến em mi ngưi xung quanh như thế nào?
Em có nhng suy nghĩ gì sau khi câu chuyn đó xy ra?
c. Kết bài: Nêu những ý nghĩa của trải nghiệm đó đối với bản thân em:
Em cm nhn như thế nào vtri nghim đó? (quan trng, khó quên…)
Tri nghim đó giúp em thay đi bn thân như thế nào?
Dàn ý Kể lại một trải nghiệm đáng nhớ của em Mẫu 6
a. Mở bài: Dẫn dắt, giới thiệu về trải nghiệm em muốn giới thiệu với mọi người.
Mẫu:
Từ nhỏ đến nay, em đã cho bản thân mình rất nhiều những trải nghiệm thú vị.
Nhưng điều làm em nhớ nhất, vẫn một trải nghiệm diễn ra vào mùa năm ngoái.
b. Thân bài
- Giới thiệu thời gian, không gian, nhân vật trong cuộc trải nghiệm:
Chuyn xy ra vào lúc em bt đu nghhè lp 5
Mỗi bui chiu, em sđi bơi ở hồ bơi gn nhà
Vì thưng xuyên đi bơi, nên em đã làm quen vi mt nhóm bn thân đó
Hôm nào chúng em cũng cùng nhau vui đùa, thi bơi vi nhau
- Kể lại các sự việc của câu chuyện:
Theo quy đnh ca hbơi, em sphi tm qua khi đng tht trưc
khi xung hồ.
Hôm nào em cũng làm đcác c, nhưng 1 ln do đến mun và thy các
bạn đang bơi hết, nên em đã khi đng qua loa ri chy vào
Lúc đu, em ngp ln và bơi li rt bình thưng, nhưng khi em bt đu bơi
thi vi các bn thì li có chuyn không hay xy ra
Lúc gn về đích, do bơi quá mnh và không khi đng kĩ, em đã bchut
rút và chìm xung nước
May nhcác bn kp thi phát hin, đem vào bờ mới thoát khi nguy
hiểm
c. Kết bài: Rút ra ý nghĩa, sự quan trọng của trải nghiệm đối với người viết
Mẫu: Sau lần đó, em luôn nghiêm túc khởi động thật trước khi bơi như yêu cầu
được đưa ra, không dám là. Không chỉ vậy, em còn luôn nghiêm túc chấp hành
những quy định những nơi mình đến nữa. Sự thay đổi tích cực ấy chính nhờ
trải nghiệm em đã trải qua.
n ý Bài văn kể lại một trải nghiệm của em Mẫu 7
a. Mở bài: Giới thiệu trải nghiệm mà em muốn kể.
Mẫu: Hôm qua sinh nhật của mẹ em. Chính thế, em bố đã quyết định
chuẩn bị một bất ngờ cho mẹ. Đó dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị một bữa tối thật
ngon. Nghĩ làm, sau khi mẹ đi làm, hai bố con em đã cùng nhau thực hiện kế
hoạch.
b. Thân bài: Kể lại trải nghiệm theo trình tự thời gian:
b.1 Hoạt động chuẩn bị:
- Dọn dẹp nhà cửa:
em sp xếp đồ đạc, quét nhà…
bố lau nhà và git phơi qun áo…
- Mua sắm:
mua các loi thc ăn, bánh ko, nưc ngt chun bcho ba tối
mua mt bó hoa và món quà (chiếc váy/son/vòng tay…) để tặng cho m
mua các món đcần thiết đ chun bcho ba tic sinh nht (bóng bay,
pháo hoa giy, dòng ch Happy Birthday bng bóng, bánh sinh nht,
nến…)
b.2 Quá trình chuẩn bị:
- Nấu ăn:
Bố vào bếp nu các món tmyêu thích (sưn xào chua ngt, st
cà chua…)
Em bày các loi ko, bánh đã mua vào đĩa theo hình xon c cho tht đẹp
Bố bày các món đã nu lên bàn, em xếp bát đĩa, cc nước
Đặt bánh sinh nht lên gia bàn, cm sn nến
- Trang trí:
Thi bóng bay và cho bóng bay khp phòng
Dán dòng chHappy Birthday lên bc tưng đi din cửa
Chun bị sẵn pháo hoa giy để bắn lúc mc vào
Đội nón sinh nht lên đầu
- Văn nghệ:
Mở sẵn ca khúc Happy Birthday
Chun bcác bài hát để mọi ngưi cùng ca hát
b.3 Diễn ra bữa tiệc
Nghe tiếng mvề ngoài hành lang, lin thp nến, tt đèn, cm sn pháo
hoa giy trên tay
Mẹ mcửa c vào lin npháo hoa giy, nói li chúc mng sinh nht
mẹ
Đội mũ sinh nht cho m, mi mvào bàn thi nến và ct bánh sinh nht
Tặng quà sinh nht cho mẹ và cùng nhau dùng ba tối
Ai cũng cm thy vui v, hnh phúc và đm ấm
c. Kết bài: Suy nghĩ, cảm xúc của em dành cho trải nghiệm đó
Mẫu: Buổi tiệc sinh nhật ấy diễn ra vô cùng vui vẻhạnh phúc. Em đã cùng bố tất
bật chuẩn bị suốt gần một ngày. Tuy vất vả nhưng điều đó chẳng so với niềm
vui sướng của mẹ. Đây thực sự là một trải nghiệm ý nghĩa và đáng nhớ của em.
| 1/5

Preview text:

Lập dàn ý Kể lại một trải nghiệm của em lớp 6
Lập dàn ý Kể lại một trải nghiệm của em Mẫu 1
a) Mở bài: Giới thiệu về trải nghiệm đáng nhớ của em: Tham gia chuẩn bị cho sân
khấu biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 b) Thân bài:
- Kể lại diễn biến trải nghiệm:
• Đăng kí tham gia nhóm trang trí sân khấu cùng ban thân
• Tập trung ở khu vực sân khấu sau giờ học để nghe phân công nhiệm vụ
• Chiều Chủ nhật đến trường để tham gia trang trí sân khấu
• Tham gia quét dọn, lau chùi các bàn ghế, đạo cụ đã bị dính bụi do lâu
ngày chưa sử dụng; treo rèm, gắn các chữ bằng xốp lên tấm rèm; di
chuyển các bình hoa, trải khăn trải bàn…
• Vì còn nhỏ nên em được phân công các việc khá nhẹ, nên em luôn cố
gắng hoàn thành nhanh nhẹn và cẩn thận nhất
• Vừa làm em vừa trò chuyện cùng các anh chị, được nghe kể về các ngày
lễ của trường các năm trước
- Ý nghĩa của trải nghiệm đối với em:
• Được trò chuyện với các anh chị khóa trên, thầy cô nên biết thêm nhiều điều mới
• Học hỏi thêm cách dàn dựng sân khấu cho một sự kiện biểu diễn văn nghệ
• Có thêm kĩ năng hoạt động nhóm
c) Kết bài: Cảm nhận về trải nghiệm mà em vừa tham gia (Hơi mệt vì phải hoạt
động nhiều nhưng rất vui vì được tham gia trải nghiệm mới lạ, ý nghĩa)
Lập dàn ý Kể lại một trải nghiệm của em Mẫu 2
a) Mở bài: Giới thiệu trải nghiệm mà em muốn kể lại b) Thân bài:
- Kể khái quát về trải nghiệm:
• Trải nghiệm đó xảy ra vào lúc nào? Có bất ngờ không?
• Có những ai đã cùng em trải qua trải nghiệm đó?
• Thời tiết của ngày hôm đó như thế nào? Có ảnh hưởng gì đến trải nghiệm của em không?
- Kể lại chi tiết diễn biến trải nghiệm:
• Em đã làm gì đầu tiên (cùng với ai) để đánh dấu bắt đầu hoạt động trải nghiệm đó?
• Trong quá trình trải nghiệm, em đã làm những gì? Suy nghĩ và cảm xúc của em ra sao?
• Điều gì khiến em ấn tượng nhất trong quá trình trải nghiệm? Khiến em
nhớ mãi về trải nghiệm này?
• Kết thúc trải nghiệm, em đã có cảm xúc gì? Em đã nhận được điều gì sau
khi kết thúc hành trình đó? c) Kết bài:
• Ý nghĩa của trải nghiệm đó đối với bản thân em
• Những cảm xúc của em mỗi khi nhớ về trải nghiệm đó
Lập dàn ý Kể lại một trải nghiệm đáng nhớ của em Mẫu 3
a) Mở bài: Giới thiệu về trải nghiệm đáng nhớ của em:
• Trong hoàn cảnh như thế nào, em đã có trải nghiệm đó?
• Trải nghiệm đó đem lại cho em cảm xúc như thế nào? (vui vẻ, phấn khởi,
hạnh phúc, tự hào, buồn bã, hối hận…)
b) Thân bài: Kể lại trải nghiệm theo trình tự thời gian:
• Trải nghiệm đó diễn ra ở đâu? Em đã di chuyển đến đó như thế nào?
• Có những ai xuất hiện trong trải nghiệm của em? (thầy cô, bố mẹ, anh chị,
ông bà, bạn bè, hàng xóm…)
• Ai là người trực tiếp cùng em có trải nghiệm đáng nhớ?
• Em đã làm gì trong trải nghiệm đó? Hoạt động nào, khoảnh khắc nào là đáng nhớ nhất?
• Trong quá trình trải nghiệm, em trải qua những cung bậc cảm xúc như thế
nào? Điều gì khiến em có sự thay đổi đó?
• Kết thúc trải nghiệm, em trở về nhà với cảm xúc, suy nghĩ và sự thay đổi ra sao? c) Kết bài:
• Suy nghĩ của em về trải nghiệm vừa kể
• Ý nghĩa của trải nghiệm đó với bản thân em
Dàn ý kể lại môt trải nghiệm giúp tâm hồn em trở nên phong phú hơn Mẫu 4
a) Mở bài: Giới thiệu về trải nghiệm mà em muốn kể với mọi người. Gợi ý:
• Đó có thể là một hoạt động tập thể lần đầu em được tham gia (làm bánh
trung thu, gói bánh chưng, rước đèn trung thu, tổng vệ sinh khu phố, diễn
văn nghệ, làm báo tường…)
• Đó có thể là một cuộc gặp gỡ đặc biệt (về quê thăm ông bà, kết bạn mới,
gặp lại người bạn cũ…)
b) Thân bài: Kể lại trải nghiệm đó theo trình tự hợp lí (trình tự thời gian - cái gì xảy
ra trước thì kể trước, xảy ra sau thì kể sau), chú ý kết hợp các chi tiết miêu tả và biểu cảm:
- Trải nghiệm đó diễn ra vào khoảng thời gian nào? Ở đâu? Cùng với những ai? Vì
sao em lại nhớ mãi trải nghiệm đó đến tận bây giờ?
- Quá trình diễn ra trải nghiệm đó, em đã làm những gì? Cùng với ai? Trong lúc đó,
em đã suy nghĩ như thế nào? Có các cung bậc cảm xúc ra sao?
- Sau khi kết thúc trải nghiệm đó, em cảm thấy như thế nào? Em có thêm thay đổi gì
mới cho bản thân? Em có muốn có thêm những trải nghiệm khác như vậy nữa không?
c) Kết bài: Nêu cảm xúc, suy nghĩ của em về trải nghiệm đó.
Dàn ý Kể lại một trải nghiệm của em Mẫu 5
a. Mở bài: Giới thiệu về trải nghiệm khiến em nhớ mãi
• Trải nghiệm ấy diễn ra đã bao lâu rồi?
• Đó là một trải nghiệm vui hay buồn? b. Thân bài
- Giới thiệu chung về trải nghiệm đó:
• Thời gian cụ thể xảy ra trải nghiệm (ngày nào/ mùa nào/ năm nào)
• Không gian xảy ra trải nghiệm (trung tâm, lớp học, phòng ngủ, hồ bơi…)
• Lúc xảy ra trải nghiệm, em đang ở cùng với những ai? (ai đã chứng kiến
và tham gia vào trải nghiệm của em?)
- Kể lại các sự việc đã xảy ra trong trải nghiệm theo một trình tự hợp lí:
• Trải nghiệm đó bắt đầu bằng hoạt động nào của em?
• Sau đó, những điều gì đã xảy ra? Có gì đó đặc biệt khác với mọi ngày dẫn
đến việc em có một trải nghiệm khó quên?
• Em đã làm gì để giải quyết tình huống đó?
• Kết quả của trải nghiệm đó là gì? (mặt tốt/ xấu)
• Trải nghiệm đó đã tác động đến em và mọi người xung quanh như thế nào?
• Em có những suy nghĩ gì sau khi câu chuyện đó xảy ra?
c. Kết bài: Nêu những ý nghĩa của trải nghiệm đó đối với bản thân em:
• Em cảm nhận như thế nào về trải nghiệm đó? (quan trọng, khó quên…)
• Trải nghiệm đó giúp em thay đổi bản thân như thế nào?
Dàn ý Kể lại một trải nghiệm đáng nhớ của em Mẫu 6
a. Mở bài: Dẫn dắt, giới thiệu về trải nghiệm mà em muốn giới thiệu với mọi người. Mẫu:
Từ nhỏ đến nay, em đã có cho bản thân mình rất nhiều những trải nghiệm thú vị.
Nhưng điều làm em nhớ nhất, vẫn là một trải nghiệm diễn ra vào mùa hè năm ngoái.
b. Thân bài
- Giới thiệu thời gian, không gian, nhân vật trong cuộc trải nghiệm:
• Chuyện xảy ra vào lúc em bắt đầu nghỉ hè lớp 5
• Mỗi buổi chiều, em sẽ đi bơi ở hồ bơi gần nhà
• Vì thường xuyên đi bơi, nên em đã làm quen với một nhóm bạn thân ở đó
• Hôm nào chúng em cũng cùng nhau vui đùa, thi bơi với nhau
- Kể lại các sự việc của câu chuyện:
• Theo quy định của hồ bơi, em sẽ phải tắm qua và khởi động thật kĩ trước khi xuống hồ.
• Hôm nào em cũng làm đủ các bước, nhưng 1 lần do đến muộn và thấy các
bạn đang bơi hết, nên em đã khởi động qua loa rồi chạy vào
• Lúc đầu, em ngụp lặn và bơi lội rất bình thường, nhưng khi em bắt đầu bơi
thi với các bạn thì lại có chuyện không hay xảy ra
• Lúc gần về đích, do bơi quá mạnh và không khởi động kĩ, em đã bị chuột
rút và chìm xuống nước
• May nhờ có các bạn kịp thời phát hiện, đỡ em vào bờ mới thoát khỏi nguy hiểm
c. Kết bài: Rút ra ý nghĩa, sự quan trọng của trải nghiệm đối với người viết
Mẫu: Sau lần đó, em luôn nghiêm túc khởi động thật kĩ trước khi bơi như yêu cầu
được đưa ra, không dám lơ là. Không chỉ vậy, em còn luôn nghiêm túc chấp hành
những quy định có ở những nơi mình đến nữa. Sự thay đổi tích cực ấy chính là nhờ
trải nghiệm mà em đã trải qua.

Dàn ý Bài văn kể lại một trải nghiệm của em Mẫu 7
a. Mở bài: Giới thiệu trải nghiệm mà em muốn kể.
Mẫu: Hôm qua là sinh nhật của mẹ em. Chính vì thế, em và bố đã quyết định là
chuẩn bị một bất ngờ cho mẹ. Đó là dọn dẹp nhà cửa và chuẩn bị một bữa tối thật
ngon. Nghĩ là làm, sau khi mẹ đi làm, hai bố con em đã cùng nhau thực hiện kế hoạch.
b. Thân bài: Kể lại trải nghiệm theo trình tự thời gian:
b.1 Hoạt động chuẩn bị: - Dọn dẹp nhà cửa:
• em sắp xếp đồ đạc, quét nhà…
• bố lau nhà và giặt phơi quần áo… - Mua sắm:
• mua các loại thức ăn, bánh kẹo, nước ngọt chuẩn bị cho bữa tối
• mua một bó hoa và món quà (chiếc váy/son/vòng tay…) để tặng cho mẹ
• mua các món đồ cần thiết để chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật (bóng bay,
pháo hoa giấy, dòng chữ Happy Birthday bằng bóng, bánh sinh nhật, nến…)
b.2 Quá trình chuẩn bị: - Nấu ăn:
• Bố vào bếp nấu các món tủ mà mẹ yêu thích (sườn xào chua ngọt, cá sốt cà chua…)
• Em bày các loại kẹo, bánh đã mua vào đĩa theo hình xoắn ốc cho thật đẹp
• Bố bày các món đã nấu lên bàn, em xếp bát đĩa, cốc nước
• Đặt bánh sinh nhật lên giữa bàn, cắm sẵn nến - Trang trí:
• Thổi bóng bay và cho bóng bay khắp phòng
• Dán dòng chữ Happy Birthday lên bức tường đối diện cửa
• Chuẩn bị sẵn pháo hoa giấy để bắn lúc mẹ bước vào
• Đội nón sinh nhật lên đầu - Văn nghệ:
• Mở sẵn ca khúc Happy Birthday
• Chuẩn bị các bài hát để mọi người cùng ca hát
b.3 Diễn ra bữa tiệc
• Nghe tiếng mẹ về ngoài hành lang, liền thắp nến, tắt đèn, cầm sẵn pháo hoa giấy trên tay
• Mẹ mở cửa bước vào liền nổ pháo hoa giấy, nói lời chúc mừng sinh nhật mẹ
• Đội mũ sinh nhật cho mẹ, mời mẹ vào bàn thổi nến và cắt bánh sinh nhật
• Tặng quà sinh nhật cho mẹ và cùng nhau dùng bữa tối
• Ai cũng cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và đầm ấm
c. Kết bài: Suy nghĩ, cảm xúc của em dành cho trải nghiệm đó
Mẫu: Buổi tiệc sinh nhật ấy diễn ra vô cùng vui vẻ và hạnh phúc. Em đã cùng bố tất
bật chuẩn bị suốt gần một ngày. Tuy có vất vả nhưng điều đó chẳng là gì so với niềm
vui sướng của mẹ. Đây thực sự là một trải nghiệm ý nghĩa và đáng nhớ của em.