-
Thông tin
-
Quiz
Viết đoạn văn cho bài văn thuật lại một sự việc | Tập làm văn 4
Viết đoạn văn cho bài văn thuật lại một sự việc | Tập làm văn 4 được soạn thảo bao gồm các bài văn mẫu hay, chọn lọc cho các em học sinh tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức để chuẩn bị thật tốt cho các kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Tập làm văn 467 tài liệu
Tiếng Việt 4 3.2 K tài liệu
Viết đoạn văn cho bài văn thuật lại một sự việc | Tập làm văn 4
Viết đoạn văn cho bài văn thuật lại một sự việc | Tập làm văn 4 được soạn thảo bao gồm các bài văn mẫu hay, chọn lọc cho các em học sinh tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức để chuẩn bị thật tốt cho các kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Chủ đề: Tập làm văn 467 tài liệu
Môn: Tiếng Việt 4 3.2 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Tiếng Việt 4
Preview text:
Viết đoạn văn cho bài văn thuật lại một sự việc Mẫu 1
Mới 6h sáng, trời còn mờ sương đêm và rét buốt với từng cơn gió lạnh, em đã có
mặt ở cổng trường. Ở đó, các bạn cùng lớp của em đã đứng đợi từ bao giờ. Bạn
nào cũng co ro trong chiếc áo phao dày sụ và chiếc khăn quàng quấn kín từ trên
đầu xuống cổ. Dù vậy, bạn nào cũng tươi cười vui vẻ vô cùng. Chúng em không vào
lớp, mà đứng ở cổng trường để chờ chiếc xe chở chúng em đến điểm tham quan
ngày hôm nay. Từ phía xa, chiếc xe khách lớn vượt qua màn sương tiến lại cổng
trường. Trên xe, cô giáo đang chờ sẵn. Cô bước xuống, ra hiệu cho chúng em xếp
thành bốn hàng dọc để điểm danh. Sau đó, nhắc chúng em phân công nhau di
chuyển các thùng quà tặng cho những bạn học sinh ở ngôi trường mà mình đến
thăm lên xe cùng. Em và lớp trưởng đứng ở cửa xe làm nhiệm vụ kiểm tra các phần
quà và học sinh lên xe. Sau khi chắc chắn các bạn đã lên xe đầy đủ và không để sót
phần quà nào lại trước cổng trường, em mới cùng lớp trưởng lên xe, nộp cho cô
giáo tờ điểm danh. Rồi nhanh chóng về chỗ ngồi, ổn định vị trí để chiếc xe bắt đầu xuất phát.
Viết đoạn văn cho bài văn thuật lại một sự việc Mẫu 2
Đúng 19h tức 7h tối, các bạn học sinh đều đã quay lại trường đông đủ. Bạn nào
cũng xúng xính những bộ áo quần thật đẹp. Bạn thì cầm lồng đèn, bạn thì cầm đèn
ông sao, mỗi bạn mỗi màu, mỗi hình dáng khác nhau trông thật rực rỡ. Theo lời
hướng dẫn của chị Hằng do cô Thảo Nhi đóng vai, chúng em xếp thành từng hàng
dọc và di chuyển vào các mâm cỗ theo lớp. Nhìn mâm cỗ với nhiều loại hoa quả,
bánh kẹo, nước ngọt thơm ngon, em thích thú vô cùng. Nổi bật nhất ở giữa bàn là
con chó con làm từ bưởi thật là tinh xảo. Ngồi vào mâm cỗ, chúng em cùng hướng
về sân khấu, nơi sẽ có các tiết mục văn nghệ do chính các học sinh và thầy cô trong
trường chuẩn bị. Tiết mục nào cũng vui nhộn và hấp dẫn. Chúng em mải xem đến
mức quên cả ăn bánh kẹo.
Viết đoạn văn cho bài văn thuật lại một sự việc Mẫu 3
Đúng 7 giờ sáng, em có mặt ở sân trường. Phải đến 8h30 thì buổi lễ mới bắt đầu,
nhưng em có mặt từ sớm cùng các thành viên trong đội trống để tập luyện với nhau
lần cuối. Theo hiệu lệnh, chúng em ôn lại từng hồi trống sao cho thật đều và nhịp
nhàng. Khuôn mặt bạn nào cũng thật nghiêm túc. Đến đúng 8h30, mọi người có mặt
đông đủ ở hội trường, em và đội trống cũng tiến về góc sân khấu để bắt đầu nhiệm
vụ. Tay cầm dùi trống của em ướt đẫm mồ hôi vì căng thẳng. Em có chút lo lắng và
sợ mình không hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhưng rồi ánh mắt tin cậy của đồng đội và
sự ngưỡng mộ của các em khóa dưới đã trao cho em thêm niềm tin và động lực.
Em nắm chắc dùi trống, mắt sáng ngời nhìn về cổng trường, chờ hiệu lệnh của chỉ huy.
Viết đoạn văn cho bài văn thuật lại một sự việc Mẫu 4
Ngay sau khi tổ trưởng phân công, em liền nhanh nhẹn bắt đầu nhiệm vụ của mình.
Cùng hoạt động nhóm với em là Tuấn Anh. Chúng em vừa tìm dụng cụ, vừa bàn
nhau các việc cần làm để có thể hoàn thành công việc thật sớm. Sau đó, chúng em
đã thống nhất với nhau, Tuấn Anh sẽ úp ghế lên mặt bàn để em cầm chổi quét. Cậu
ấy xếp ghế đến đâu, em sẽ quét ngay sau đó. Khi đi đến dãy bàn cuối cùng, cậu ấy
sẽ đi lấy xúc rác để em hốt và đổ vào thùng. Xong xuôi, chúng em quay lại cùng
nhau xếp ghế về vị trí ban đầu. Em hạ ghế xuống thì Tuấn An đẩy bàn lại ngay ngắn
sao cho cả dãy đều thẳng tắp như chúng em xếp hàng. Nhờ sự phối hợp nhịp
nhàng, mà chỉ cần 15 phút, chúng em đã dọn dẹp sạch sẽ trong lớp học.