Viết đoạn văn thuật lại diễn biến một tiết học hoặc một buổi tham quan của lớp em | Tập làm văn 4

Viết đoạn văn thuật lại diễn biến một tiết học hoặc một buổi tham quan của lớp em | Tập làm văn 4 được soạn thảo bao gồm các bài văn mẫu hay, chọn lọc cho các em học sinh tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức để chuẩn bị thật tốt cho các kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

Chủ đề:

Tập làm văn 467 tài liệu

Môn:

Tiếng Việt 4 3.2 K tài liệu

Thông tin:
1 trang 9 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Viết đoạn văn thuật lại diễn biến một tiết học hoặc một buổi tham quan của lớp em | Tập làm văn 4

Viết đoạn văn thuật lại diễn biến một tiết học hoặc một buổi tham quan của lớp em | Tập làm văn 4 được soạn thảo bao gồm các bài văn mẫu hay, chọn lọc cho các em học sinh tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức để chuẩn bị thật tốt cho các kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

128 64 lượt tải Tải xuống
Thuật lại diễn biến một tiết học hoặc một buổi tham
quan Mẫu 1
Tiết thể dục bắt đầu bằng phần khởi động để làm nóng toàn thân. Theo nhịp của
thầy giáo, chúng em bắt đầu tập bài thể dục với bảy động tác bản. Sau đó, giờ
học mới chính thức bắt đầu. Hôm nay giờ kiểm tra chạy tiếp sức, với các đội đã
được bốc thăm ngẫu nhiên từ tiết học trước. Thầy giáo cho chúng em được họp
nhóm với nhau 5 phút trước khi bắt đầu vòng thi. Sau đó, cứ một lần sẽ bốn đội
cùng chạy thì với nhau trên đường đua. Ngay sau tiếng còi hiệu, các bạn bắt đầu
chạy vụt thật nhanh về phía trước. Ai cũng cố gắng hết sức để đem lại thành tích tốt
cho đội của mình. Còn các đội chưa đến lượt thi đấu, thì sẽ đứng ngoài đường
chạy, nhiệt tình cổ cho bạn của mình. Nhờ vậy, tiết kiểm tra trở thành một
hội thao thu nhỏ với bầu không khí sôi động. chúng em cũng bớt căng thẳng
hào hứng hơn với hoạt động chạy bền.
Thuật lại diễn biến một tiết học hoặc một buổi tham
quan Mẫu 2
Trong buổi tham quan làng gốm Bát Tràng, chúng em đã được tham gia nặn bình
gốm từ đất sét. Đây một hoạt động trải nghiệm cùng thú vị. Lúc quan sát các
nghệ nhân nặn gốm, em thấy rất đơn giản dễ dàng, nhưng khi bắt tay vào làm thì
mới thấy khó. em đã cố bắt bước các nghệ nhân nhưng khối đất sét vẫn không
chịu nghe lời. nghiêng sang trái rồi nghiêng sang phải, quyết không chịu thành
hình. Phải đến khi một bác nghệ nhân cầm tay chỉ dẫn, thì em mới thể nặn ra
một chiếc bình gốm. Tuy chưa thực sự đẹp, nhưng cũng thành quả sau gần 30
phút cố gắng của em. Nhờ hoạt động trải nghiệm đó, em càng thêm trân quý
những sản phẩm đồ gốm xung quanh mình. Bởi em hiểu rất rõ, việc tạo ra chúng
không hề dễ dàng đơn giản.
| 1/1

Preview text:

Thuật lại diễn biến một tiết học hoặc một buổi tham quan Mẫu 1
Tiết thể dục bắt đầu bằng phần khởi động để làm nóng toàn thân. Theo nhịp hô của
thầy giáo, chúng em bắt đầu tập bài thể dục với bảy động tác cơ bản. Sau đó, giờ
học mới chính thức bắt đầu. Hôm nay là giờ kiểm tra chạy tiếp sức, với các đội đã
được bốc thăm ngẫu nhiên từ tiết học trước. Thầy giáo cho chúng em được họp
nhóm với nhau 5 phút trước khi bắt đầu vòng thi. Sau đó, cứ một lần sẽ có bốn đội
cùng chạy thì với nhau trên đường đua. Ngay sau tiếng còi hiệu, các bạn bắt đầu
chạy vụt thật nhanh về phía trước. Ai cũng cố gắng hết sức để đem lại thành tích tốt
cho đội của mình. Còn các đội chưa đến lượt thi đấu, thì sẽ đứng ở ngoài đường
chạy, nhiệt tình cổ vũ cho bạn bè của mình. Nhờ vậy, mà tiết kiểm tra trở thành một
hội thao thu nhỏ với bầu không khí sôi động. Và chúng em cũng bớt căng thẳng và
hào hứng hơn với hoạt động chạy bền.
Thuật lại diễn biến một tiết học hoặc một buổi tham quan Mẫu 2
Trong buổi tham quan làng gốm Bát Tràng, chúng em đã được tham gia nặn bình
gốm từ đất sét. Đây là một hoạt động trải nghiệm vô cùng thú vị. Lúc quan sát các
nghệ nhân nặn gốm, em thấy rất đơn giản và dễ dàng, nhưng khi bắt tay vào làm thì
mới thấy khó. Dù em đã cố bắt bước các nghệ nhân nhưng khối đất sét vẫn không
chịu nghe lời. Nó nghiêng sang trái rồi nghiêng sang phải, quyết không chịu thành
hình. Phải đến khi có một bác nghệ nhân cầm tay chỉ dẫn, thì em mới có thể nặn ra
một chiếc bình gốm. Tuy nó chưa thực sự đẹp, nhưng cũng là thành quả sau gần 30
phút cố gắng của em. Nhờ hoạt động trải nghiệm đó, mà em càng thêm trân quý
những sản phẩm đồ gốm xung quanh mình. Bởi em hiểu rất rõ, việc tạo ra chúng
không hề dễ dàng và đơn giản.