Câu hỏi:
15/05/2025 3“Chỉ số giá hàng tiêu dùng ở Việt Nam tăng khoảng 20% mỗi năm trong giai đoạn 1992 – 1995”, câu nói này thuộc:
A
Kinh tế vi mô và thực chứng
B
. Kinh tế vĩ mô và thực chứng
Đáp án chính xác
C
Kinh tế vi mô và chuẩn tắc
D
Kinh tế vĩ mô và chuẩn tắc
Trả lời:

“Chỉ số giá hàng tiêu dùng ở Việt Nam tăng khoảng 20% mỗi năm trong giai đoạn 1992 – 1995”, câu nói này thuộc: Kinh tế vĩ mô và thực chứng
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
15/05/2025
4
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án »
15/05/2025
4
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
15/05/2025
4