Câu hỏi:
04/07/2025 17Công ty Kara thực hiện dự án đầu tư mới một cơ sở kinh doanh dịch vụ Karaoke. Địa điểm được chọn thực hiện dự trên địa bàn có nhiều đối thủ cạnh tranh. Công ty nên chọn chiến lược định giá sản phẩm là:
Chiến lược giá xâm nhập thị trường.
Chiến lược giá phân tầng.
Chiến lược giá sản phẩm chính-phụ.
Chiến lược giá hớt ván.
Trả lời:

Công ty Kara thực hiện dự án đầu tư mới một cơ sở kinh doanh dịch vụ Karaoke. Địa điểm được chọn thực hiện dự trên địa bàn có nhiều đối thủ cạnh tranh. Công ty nên chọn chiến lược định giá sản phẩm là chiến lược giá xâm nhập thị trường.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Một dự án có dòng tiền như sau
Năm | 0 | 1 | 2 | 3 | 4 |
NCF | -300 | 120 | 150 | -100 | 200 |
Chi phí sử dụng vốn = 15%; tỷ suất lợi nhuận tái đầu tư của thu nhập = 25%. MIRR của dự án bằng:
Cho lợi nhuận trước thuế qua các năm của dự án như sau:
Năm | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
EBT | -100 | -250 | 250 | 300 | 100 | 200 |
T (25%) | ? |
Thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp trong năm thứ 4 là: