Câu hỏi:
27/03/2025 97Dịch vụ khách hàng theo quan điểm logistics là:
A
Tạo ra những lợi ích về mặt thời gian hay địa điểm đối với sản phẩm
B
Tạo ra những lợi ích về mặt thời gian đối với sản phẩm hay dịch vụ
C
Tạo ra những lợi ích về mặt thời gian và địa điểm đối với sản phẩm hay dịch vụ
Đáp án chính xác
D
Tạo ra những lợi ích về mặt địa điểm đối với sản phẩm dịch vụ
Trả lời:
Trả lời bởi Docx
Dịch vụ khách hàng theo quan điểm logistics là: Tạo ra những lợi ích về mặt thời gian và địa điểm đối với sản phẩm hay dịch vụ
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
169
Câu hỏi 2 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
158
Câu hỏi 4 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
152
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
150
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
146
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
142
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
138
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
126
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
124
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
116