Câu hỏi:
27/03/2025 61Dịch vụ khách hàng theo quan điểm logistics là:
A
Tạo ra những lợi ích về mặt thời gian hay địa điểm đối với sản phẩm
B
Tạo ra những lợi ích về mặt thời gian đối với sản phẩm hay dịch vụ
C
Tạo ra những lợi ích về mặt thời gian và địa điểm đối với sản phẩm hay dịch vụ
Đáp án chính xác
D
Tạo ra những lợi ích về mặt địa điểm đối với sản phẩm dịch vụ
Trả lời:

Dịch vụ khách hàng theo quan điểm logistics là: Tạo ra những lợi ích về mặt thời gian và địa điểm đối với sản phẩm hay dịch vụ
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
116
Câu hỏi 2 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
115
Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
108
Câu hỏi 4 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
105
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
103
Câu hỏi 7 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
102
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
101
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
91
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
89
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
81
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
78