Câu hỏi:
27/03/2025 3Dịch vụ khách hàng theo quan điểm logistics là:
A
Tạo ra những lợi ích về mặt thời gian hay địa điểm đối với sản phẩm
B
Tạo ra những lợi ích về mặt thời gian đối với sản phẩm hay dịch vụ
C
Tạo ra những lợi ích về mặt thời gian và địa điểm đối với sản phẩm hay dịch vụ
Đáp án chính xác
D
Tạo ra những lợi ích về mặt địa điểm đối với sản phẩm dịch vụ
Trả lời:

Dịch vụ khách hàng theo quan điểm logistics là: Tạo ra những lợi ích về mặt thời gian và địa điểm đối với sản phẩm hay dịch vụ
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
4
Câu hỏi 7 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
4
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
4
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
4
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
3