Câu hỏi:

27/03/2025 39

Dịch vụ khách hàng theo quan điểm logistics là:

A

Tạo ra những lợi ích về mặt thời gian hay địa điểm đối với sản phẩm

B

Tạo ra những lợi ích về mặt thời gian đối với sản phẩm hay dịch vụ

C

Tạo ra những lợi ích về mặt thời gian và địa điểm đối với sản phẩm hay dịch vụ

Đáp án chính xác
D

Tạo ra những lợi ích về mặt địa điểm đối với sản phẩm dịch vụ

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Dịch vụ khách hàng theo quan điểm logistics là: Tạo ra những lợi ích về mặt thời gian và địa điểm đối với sản phẩm hay dịch vụ

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 2 / 15
Xem đáp án » 27/03/2025 79
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án » 27/03/2025 51
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án » 27/03/2025 51