Câu hỏi:

27/03/2025 3

Dịch vụ khách hàng theo quan điểm logistics là:

A

Tạo ra những lợi ích về mặt thời gian hay địa điểm đối với sản phẩm

B

Tạo ra những lợi ích về mặt thời gian đối với sản phẩm hay dịch vụ

C

Tạo ra những lợi ích về mặt thời gian và địa điểm đối với sản phẩm hay dịch vụ

Đáp án chính xác
D

Tạo ra những lợi ích về mặt địa điểm đối với sản phẩm dịch vụ

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Dịch vụ khách hàng theo quan điểm logistics là: Tạo ra những lợi ích về mặt thời gian và địa điểm đối với sản phẩm hay dịch vụ

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án » 27/03/2025 8
Câu hỏi 4 / 15
Xem đáp án » 27/03/2025 5
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án » 27/03/2025 5
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án » 27/03/2025 4
Câu hỏi 7 / 15
Xem đáp án » 27/03/2025 4
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án » 27/03/2025 4