Câu hỏi:
27/03/2025 39Dịch vụ khách hàng theo quan điểm logistics là:
A
Tạo ra những lợi ích về mặt thời gian hay địa điểm đối với sản phẩm
B
Tạo ra những lợi ích về mặt thời gian đối với sản phẩm hay dịch vụ
C
Tạo ra những lợi ích về mặt thời gian và địa điểm đối với sản phẩm hay dịch vụ
Đáp án chính xác
D
Tạo ra những lợi ích về mặt địa điểm đối với sản phẩm dịch vụ
Trả lời:

Dịch vụ khách hàng theo quan điểm logistics là: Tạo ra những lợi ích về mặt thời gian và địa điểm đối với sản phẩm hay dịch vụ
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
80
Câu hỏi 2 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
79
Câu hỏi 4 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
65
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
64
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
63
Câu hỏi 7 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
60
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
59
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
52
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
51
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
51
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
50