Câu hỏi:
27/03/2025 81Dịch vụ khách hàng theo quan điểm logistics là:
A
Tạo ra những lợi ích về mặt thời gian hay địa điểm đối với sản phẩm
B
Tạo ra những lợi ích về mặt thời gian đối với sản phẩm hay dịch vụ
C
Tạo ra những lợi ích về mặt thời gian và địa điểm đối với sản phẩm hay dịch vụ
Đáp án chính xác
D
Tạo ra những lợi ích về mặt địa điểm đối với sản phẩm dịch vụ
Trả lời:
Trả lời bởi Docx
Dịch vụ khách hàng theo quan điểm logistics là: Tạo ra những lợi ích về mặt thời gian và địa điểm đối với sản phẩm hay dịch vụ
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
135
Câu hỏi 2 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
133
Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
131
Câu hỏi 4 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
126
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
126
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
124
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
119
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
106
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
103
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
27/03/2025
93