Câu hỏi:

06/03/2025 3

Điền vào khoảng trống: “Sự … (1) … là một sự trãi nghiệm tâm lý của người tiêu dùng có … (2)… hoặc trạng thái không quan sát được của động cơ: sự háo hức, quan tâm, lo lắng, say mê và cam kết. Trạng thái này được tạo ra bởi một tình huống cụ thể, dẫn đến hành động tìm kiếm SP, xử lý thông tin và ra quyết định

A

(1) Lôi cuốn / (2) Nhu cầu

B

(1) Mong muốn / (2) Động cơ

C

(1) Lôi cuốn / (2) Động cơ

Đáp án chính xác
D

(1) Mong muốn / (2) Nhu cầu

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

 “Sự  lôi cuốn là một sự trãi nghiệm tâm lý của người tiêu dùng có động cơ hoặc trạng thái không quan sát được của động cơ: sự háo hức, quan tâm, lo lắng, say mê và cam kết. Trạng thái này được tạo ra bởi một tình huống cụ thể, dẫn đến hành động tìm kiếm SP, xử lý thông tin và ra quyết định

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án » 05/03/2025 6
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án » 05/03/2025 4