Câu hỏi:
07/05/2025 2Lập kế hoạch quản lý chi phí có thể được mô tả tốt nhất bằng điều nào sau đây?
Quá trình ước lượng gần đúng cho những tài nguyên cần thiết để hoàn thành dự án.
Quá trình tập hợp và dự oán chi phí của một dự án trong vòng đời của nó
Quá trình quyết định chính sách, quy trình, tài liệu được sử dụng cho việc thực thi và điều khiển chi phí
Quá trình phân bổ chi phí ước tính vào từng hạng mục công việc để thiết lập một baseline cho việc kiểm soát
Trả lời:

Lập kế hoạch quản lý chi phí có thể được mô tả tốt nhất bằng quá trình quyết định chính sách, quy trình, tài liệu được sử dụng cho việc thực thi và điều khiển chi phí
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ