Câu hỏi:

16/05/2025 11

Marketing phân biệt

A
Là việc một doanh nghiệp quyết định hoạt động trong một số đoạn thị

trường và thiết kế chương trình marketing mix riêng cho từng đoạn thị

trường đó
B

Có thể làm tăng doanh số bán ra so với áp dụng marketing không phân biệt

C

. Có thể làm tăng chi phí so với áp dụng marketing không phân biệt

D

Tất cả các điều nêu trên

Đáp án chính xác

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Marketing phân biệt Tất cả các điều nêu trên

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án » 17/05/2025 33
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án » 16/05/2025 23