Câu hỏi:
16/05/2025 17Marketing phân biệt
A
Là việc một doanh nghiệp quyết định hoạt động trong một số đoạn thị
trường và thiết kế chương trình marketing mix riêng cho từng đoạn thị
trường đó
B
Có thể làm tăng doanh số bán ra so với áp dụng marketing không phân biệt
C
. Có thể làm tăng chi phí so với áp dụng marketing không phân biệt
D
Tất cả các điều nêu trên
Đáp án chính xác
Trả lời:

Marketing phân biệt Tất cả các điều nêu trên
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án »
16/05/2025
41
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
16/05/2025
37
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án »
17/05/2025
36
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
16/05/2025
32
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
17/05/2025
31