Câu hỏi:
16/05/2025 29Môi trường Marketing của một doanh nghiệp có thể được định nghĩa là
A
Một tập hợp của những nhân tố có thể kiểm soát được
B
Một tập hợp của những nhân tố không thể kiểm soát được
C
Một tập hợp của những nhân tố bên ngoài doanh nghiệp đó
D
Một tập hợp của những nhân tố có thể kiểm soát được và không thể kiểm soát
được
Đáp án chính xác
Trả lời:
Trả lời bởi Docx
Môi trường Marketing của một doanh nghiệp có thể được định nghĩa là Một tập hợp của những nhân tố có thể kiểm soát được và không thể kiểm soátđược
Một tập hợp của những nhân tố có thể kiểm soát được và không thể kiểm soát
được
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án »
17/05/2025
64
Câu hỏi 4 / 15
Xem đáp án »
16/05/2025
61
Câu hỏi 7 / 15
Xem đáp án »
16/05/2025
54
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án »
16/05/2025
53
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
17/05/2025
53
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án »
17/05/2025
53
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án »
17/05/2025
51