Câu hỏi:
16/05/2025 21Môi trường Marketing của một doanh nghiệp có thể được định nghĩa là
A
Một tập hợp của những nhân tố có thể kiểm soát được
B
Một tập hợp của những nhân tố không thể kiểm soát được
C
Một tập hợp của những nhân tố bên ngoài doanh nghiệp đó
D
Một tập hợp của những nhân tố có thể kiểm soát được và không thể kiểm soát
được
Đáp án chính xác
Trả lời:

Môi trường Marketing của một doanh nghiệp có thể được định nghĩa là Một tập hợp của những nhân tố có thể kiểm soát được và không thể kiểm soátđược
Một tập hợp của những nhân tố có thể kiểm soát được và không thể kiểm soát
được
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án »
16/05/2025
42
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
16/05/2025
38
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án »
17/05/2025
37
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
16/05/2025
33
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
17/05/2025
32