Câu hỏi:

16/05/2025 2

Môi trường Marketing của một doanh nghiệp có thể được định nghĩa là

A

Một tập hợp của những nhân tố có thể kiểm soát được

B

Một tập hợp của những nhân tố không thể kiểm soát được

C

Một tập hợp của những nhân tố bên ngoài doanh nghiệp đó

D
Một tập hợp của những nhân tố có thể kiểm soát được và không thể kiểm soát

được
Đáp án chính xác

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Môi trường Marketing của một doanh nghiệp có thể được định nghĩa là Một tập hợp của những nhân tố có thể kiểm soát được và không thể kiểm soátđược

Một tập hợp của những nhân tố có thể kiểm soát được và không thể kiểm soát
được

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án » 17/05/2025 10