Câu hỏi:
10/02/2025 11Một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng lý tưởng
A
Kiểm soát tất cả cách thức tổ chức doanh nghiệp giao dịch với các khách hàng của mình và tiến hành phân tích các mối giao tiếp này để tối đa hóa giá trị của khách hàng đối với thông tin trong khi đồng thời tối đa hóa sự bằng lòng của khách hàng.
B
Cho phép chăm sóc khách hàng một cách có hệ thống từ lúc nhận đơn hàng cho tới lúc cung ứng hàng cho khách.
C
Tập trung vào các cách thức để giữ các khách hàng tiềm năng và tối đa hóa doanh thu từ các khách hàng này.
D
Cả a, b và c
Đáp án chính xác
Trả lời:

Một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng lý tưởng
- Kiểm soát tất cả cách thức tổ chức doanh nghiệp giao dịch với các khách hàng của mình và tiến hành phân tích các mối giao tiếp này để tối đa hóa giá trị của khách hàng đối với thông tin trong khi đồng thời tối đa hóa sự bằng lòng của khách hàng.
- Cho phép chăm sóc khách hàng một cách có hệ thống từ lúc nhận đơn hàng cho tới lúc cung ứng hàng cho khách.
- Tập trung vào các cách thức để giữ các khách hàng tiềm năng và tối đa hóa doanh thu từ các khách hàng này.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 2 / 15
Xem đáp án »
10/02/2025
22
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án »
09/02/2025
18
Câu hỏi 7 / 15
Xem đáp án »
09/02/2025
17
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án »
09/02/2025
16
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
10/02/2025
16
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án »
10/02/2025
15
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
09/02/2025
15