Câu hỏi:

07/03/2025 1

Phần chênh lệch giữa tất cả những lợi ích mà sản phẩm tổng thể mang lại và chi phí để có được tổng lợi ích đó, gọi là:

A

Giá trị khách hàng

B

Giá trị cảm nhận của khách hàng

C

Hai phương án trên đều sai

D

Hai phương án trên đều đúng

Đáp án chính xác

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Phần chênh lệch giữa tất cả những lợi ích mà sản phẩm tổng thể mang lại và chi phí để có được tổng lợi ích đó, gọi là:Giá trị khách hàng; Giá trị cảm nhận của khách hàng

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án » 05/03/2025 5
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án » 05/03/2025 4