Câu hỏi:
07/03/2025 1Phần chênh lệch giữa tất cả những lợi ích mà sản phẩm tổng thể mang lại và chi phí để có được tổng lợi ích đó, gọi là:
A
Giá trị khách hàng
B
Giá trị cảm nhận của khách hàng
C
Hai phương án trên đều sai
D
Hai phương án trên đều đúng
Đáp án chính xác
Trả lời:

Phần chênh lệch giữa tất cả những lợi ích mà sản phẩm tổng thể mang lại và chi phí để có được tổng lợi ích đó, gọi là:Giá trị khách hàng; Giá trị cảm nhận của khách hàng
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
6
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
4
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
4
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
4
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
4
Câu hỏi 12 / 15
Theo các chuyên gia marketing "một khách hàng hài lòng là người quảng cáo tốt nhất cho chúng ta" vì:
Xem đáp án »
05/03/2025
4
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
4