Câu hỏi:
07/03/2025 10Phần chênh lệch giữa tất cả những lợi ích mà sản phẩm tổng thể mang lại và chi phí để có được tổng lợi ích đó, gọi là:
A
Giá trị khách hàng
B
Giá trị cảm nhận của khách hàng
C
Hai phương án trên đều sai
D
Hai phương án trên đều đúng
Đáp án chính xác
Trả lời:

Phần chênh lệch giữa tất cả những lợi ích mà sản phẩm tổng thể mang lại và chi phí để có được tổng lợi ích đó, gọi là:Giá trị khách hàng; Giá trị cảm nhận của khách hàng
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án »
06/03/2025
26
Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
21
Câu hỏi 4 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
21
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
20
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
18
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
18
Câu hỏi 13 / 15
Theo các chuyên gia marketing "một khách hàng hài lòng là người quảng cáo tốt nhất cho chúng ta" vì:
Xem đáp án »
05/03/2025
18
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án »
22/03/2025
18
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
22/03/2025
17