Câu hỏi:
19/04/2025 21Phát biểu nào sau đây Là nỗ lực tạo ra sự khác biệt về thương hiệu trong tâm trí khách hàng không chính xác về Định vị thương hiệu?
A
Là nỗ lực xác lập cho thương hiệu một vị trí mong muốn trong tâm trí khách hàng và công chúng
Đáp án chính xác
B
Là nỗ lực tạo ra sự khác biệt về thương hiệu trong tâm trí khách hàng
C
Vừa là mục tiêu hướng đến và cũng là định hướng chiến lược cho việc thiết kế và thực hiện các chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp
D
Được coi là một phương pháp định giá thương hiệu
Trả lời:

Nỗ lực tạo ra sự khác biệt về thương hiệu trong tâm trí khách hàng không chính xác về Định vị thương hiệu: Là nỗ lực xác lập cho thương hiệu một vị trí mong muốn trong tâm trí khách hàng và công chúng
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án »
01/03/2025
34
Câu hỏi 2 / 15
Xem đáp án »
01/03/2025
33
Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án »
01/03/2025
32
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án »
01/03/2025
30
Câu hỏi 7 / 15
Xem đáp án »
19/04/2025
29
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án »
19/04/2025
29
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
01/03/2025
29
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
01/03/2025
27
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án »
01/03/2025
27