Câu hỏi:
16/05/2025 33Quá trình trong đó người bán phân biệt các đoạn thị trường, chọn một đoạn thịtrường làm thị trường mục tiêu, đồng thời thiết kế chương trình marketing- mix chothị trường mục tiêu đó thì được gọi là
A
. Marketing đại trà
B
Marketing Tâ Tp trung
Đáp án chính xác
C
Marketing đa dạng hóa sản phẩm
D
Marketing phân biệt theo người tiêu dùng
Trả lời:
Trả lời bởi Docx
Quá trình trong đó người bán phân biệt các đoạn thị trường, chọn một đoạn thịtrường làm thị trường mục tiêu, đồng thời thiết kế chương trình marketing- mix chothị trường mục tiêu đó thì được gọi làMarketing tâTp trung
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án »
17/05/2025
63
Câu hỏi 4 / 15
Xem đáp án »
16/05/2025
61
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
16/05/2025
54
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án »
16/05/2025
53
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án »
17/05/2025
53
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án »
17/05/2025
53
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án »
17/05/2025
51