Câu hỏi:
16/05/2025 20Quá trình trong đó người bán phân biệt các đoạn thị trường, chọn một đoạn thịtrường làm thị trường mục tiêu, đồng thời thiết kế chương trình marketing- mix chothị trường mục tiêu đó thì được gọi là
A
. Marketing đại trà
B
Marketing Tâ Tp trung
Đáp án chính xác
C
Marketing đa dạng hóa sản phẩm
D
Marketing phân biệt theo người tiêu dùng
Trả lời:

Quá trình trong đó người bán phân biệt các đoạn thị trường, chọn một đoạn thịtrường làm thị trường mục tiêu, đồng thời thiết kế chương trình marketing- mix chothị trường mục tiêu đó thì được gọi làMarketing tâTp trung
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án »
16/05/2025
41
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
16/05/2025
37
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án »
17/05/2025
36
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
16/05/2025
32
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
17/05/2025
31