Câu hỏi:
16/05/2025 12Quá trình trong đó người bán phân biệt các đoạn thị trường, chọn một đoạn thịtrường làm thị trường mục tiêu, đồng thời thiết kế chương trình marketing- mix chothị trường mục tiêu đó thì được gọi là
A
. Marketing đại trà
B
Marketing Tâ Tp trung
Đáp án chính xác
C
Marketing đa dạng hóa sản phẩm
D
Marketing phân biệt theo người tiêu dùng
Trả lời:

Quá trình trong đó người bán phân biệt các đoạn thị trường, chọn một đoạn thịtrường làm thị trường mục tiêu, đồng thời thiết kế chương trình marketing- mix chothị trường mục tiêu đó thì được gọi làMarketing tâTp trung
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án »
16/05/2025
30
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
17/05/2025
25
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
16/05/2025
22
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án »
16/05/2025
22
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án »
17/05/2025
22
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
17/05/2025
21