Câu hỏi:
16/05/2025 41Quá trình trong đó người bán phân biệt các đoạn thị trường, chọn một đoạn thịtrường làm thị trường mục tiêu, đồng thời thiết kế chương trình marketing- mix chothị trường mục tiêu đó thì được gọi là
A
. Marketing đại trà
B
Marketing Tâ Tp trung
Đáp án chính xác
C
Marketing đa dạng hóa sản phẩm
D
Marketing phân biệt theo người tiêu dùng
Trả lời:
Trả lời bởi Docx
Quá trình trong đó người bán phân biệt các đoạn thị trường, chọn một đoạn thịtrường làm thị trường mục tiêu, đồng thời thiết kế chương trình marketing- mix chothị trường mục tiêu đó thì được gọi làMarketing tâTp trung
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án »
17/05/2025
77
Câu hỏi 4 / 15
Xem đáp án »
16/05/2025
74
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án »
17/05/2025
73
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
17/05/2025
66
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
17/05/2025
65
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án »
16/05/2025
64
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án »
17/05/2025
63
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
16/05/2025
62