Câu hỏi:
07/05/2025 63Quá trình trong đó người bán phân biệt các đoạn thị trường, chọn một hay vài đoạn thị trường làm thị trường mục tiêu, đồng thời thiết kế hệ thống Marketing Mix cho thị trường mục tiêu được gọi là:
A
Marketing đại trà
B
Marketing mục tiêu
Đáp án chính xác
C
Marketing đa dạng hoá sản phẩm.
D
Marketing phân biệt theo người tiêu dùng.
Trả lời:

Quá trình trong đó người bán phân biệt các đoạn thị trường, chọn một hay vài đoạn thị trường làm thị trường mục tiêu, đồng thời thiết kế hệ thống Marketing Mix cho thị trường mục tiêu được gọi là Marketing mục tiêu
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 4 / 15
Xem đáp án »
08/05/2025
62
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án »
07/05/2025
59
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
07/05/2025
54
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án »
07/05/2025
53
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
07/05/2025
52
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án »
07/05/2025
50
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án »
07/05/2025
49