Câu hỏi:

07/05/2025 5

Quá trình trong đó người bán phân biệt các đoạn thị trường, chọn một hay vài đoạn thị trường làm thị trường mục tiêu, đồng thời thiết kế hệ thống Marketing Mix cho thị trường mục tiêu được gọi là:

A

Marketing đại trà

B

Marketing mục tiêu

Đáp án chính xác
C

Marketing đa dạng hoá sản phẩm.

D

Marketing phân biệt theo người tiêu dùng.

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Quá trình trong đó người bán phân biệt các đoạn thị trường, chọn một hay vài đoạn thị trường làm thị trường mục tiêu, đồng thời thiết kế hệ thống Marketing Mix cho thị trường mục tiêu được gọi là Marketing mục tiêu

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án » 07/05/2025 4