Câu hỏi:

23/04/2025 8

“Sản phẩm hàng hóa của Hàn Quốc được bán rộng rãi tại Việt Nam và các nước châu Á, sau khi làn sóng phim Hàn Quốc đổ bộ vào các quốc gia này. Các phương tiện truyền thông đã tạo ra nhóm khán giả yêu thích các sản phẩm Hàn Quốc, đặc biệt là ngành hàng thời trang. Chính nhóm khán giả ấy đã hình thành nên nhu cầu tiêu thụ sản phẩm Hàn Quốc và trở thành khách hàng của các sản phẩm này. Chính phương tiện truyền thông đã tạo nên nhu cầu cho khán giả của mình”. Ví dụ trên được xếp vào lý thuyết phân tích khán giả nào?

A

Khán giả với tư cách là công chúng

B

Khán giả với tư cách là một thị trường

C

Khán giả với tư cách là một loại hàng hoá

Đáp án chính xác
D

Tất cả các câu trên đều sai

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

“Sản phẩm hàng hóa của Hàn Quốc được bán rộng rãi tại Việt Nam và các nước châu Á, sau khi làn sóng phim Hàn Quốc đổ bộ vào các quốc gia này. Các phương tiện truyền thông đã tạo ra nhóm khán giả yêu thích các sản phẩm Hàn Quốc, đặc biệt là ngành hàng thời trang. Chính nhóm khán giả ấy đã hình thành nên nhu cầu tiêu thụ sản phẩm Hàn Quốc và trở thành khách hàng của các sản phẩm này. Chính phương tiện truyền thông đã tạo nên nhu cầu cho khán giả của mình”. Ví dụ trên được xếp vào lý thuyết phân tích khán giả với tư cách là một loại hàng hoá

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án » 24/04/2025 9
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án » 23/04/2025 8