Câu hỏi:
15/02/2025 8Theo mô hình AKLRCP, các trạng thái liên quan đến việc mua hàng của một khách hàng lần lượt là:
Nhận biết, hiểu biết, ưa thích, thiện cảm, tin tưởng, hành động mua
Nhận biết, hiểu biết, tin tưởng, thiện cảm, ưa thích, hành động mua
Nhận biết, thiện cảm, tin tưởng, hiểu biết, ưa thích, hành động mua
Nhận biết, hiểu biết, thiện cảm, ưa thích, tin tưởng, hành động mua
Trả lời:

Theo mô hình AKLRCP, các trạng thái liên quan đến việc mua hàng của một khách hàng lần lượt là: Nhận biết, hiểu biết, thiện cảm, ưa thích, tin tưởng, hành động mua
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ