Câu hỏi:
23/04/2025 8Theo thuyết vùng kinh tế, để đạt được doanh số, các doanh nghiệp truyền thông phải chú trọng đến các điểm mấu chốt nào?
Vai trò của công chúng; Vai trò cuả Nhà Quảng cáo; Đặc trưng nơi vùng miền hoạt động.
Vai trò của doanh nghiệp; Vai trò của công chúng; Vai trò của Nhà nước.
Vai trò của chính quyền địa phương; Vai trò của môi trường khí hậu; Vai trò của công chúng.
Vai trò của công chúng; Vai trò của Nhà Quảng cáo; Vai trò của vốn đầu tư nước ngoài.
Trả lời:

Theo thuyết vùng kinh tế, để đạt được doanh số, các doanh nghiệp truyền thông phải chú trọng đến các điểm mấu chốt: Vai trò của công chúng; Vai trò cuả Nhà Quảng cáo; Đặc trưng nơi vùng miền hoạt động.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ