Câu hỏi:

15/02/2025 41

Trong các phương pháp hoạch định ngân sách truyền thông, phương pháp nào dễ tính toán và dễ được chấp nhận nhưng không có căn cứ vững chắc?

A

Theo tỷ lệ của doanh số bán

Đáp án chính xác
B

Cân bằng cạnh tranh

C

Căn cứ vào mục tiêu và nhiệm vụ

D

Chi theo khả năng

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Trong các phương pháp hoạch định ngân sách truyền thông, phương pháp dễ tính toán và dễ được chấp nhận nhưng không có căn cứ vững chắc: Theo tỷ lệ của doanh số bán

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 2 / 15
Xem đáp án » 15/02/2025 130
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án » 13/02/2025 87