Câu hỏi:

10/02/2025 22

Trong Microsoft Word 2010, để đăt mật khẩu cho tài liệu văn bản, người ta thực  hiện

A

Vào File -> Info -> Protect -> Document -> Encrypt with Password -> Nhập mật khẩu vào -> Ok

Đáp án chính xác
B

Vào Home -> Info -> Protect -> Document -> Encrypt with Password - > Nhập mật khẩu vào -> Ok 

C

Vào Insert -> Info -> Protect -> Document -> Encrypt with Password - > Nhập mật khẩu vào -> Ok

D

Vào Reference -> Info -> Protect -> Document -> Encrypt with Password -> Nhập mật khẩu vào -> Ok

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Trong Microsoft Word 2010, để đăt mật khẩu cho tài liệu văn bản, người ta thực  hiện Vào File -> Info -> Protect -> Document -> Encrypt with Password ->  Nhập mật khẩu vào -> Ok

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ