Quiz: TOP 149 câu hỏi trắc nghiệm môn Công tác văn thư và lưu trữ (có đáp án) | Học viện Hành chính Quốc gia

1 / 149

Q1:

Trong Microsoft Word 2010, muốn định dạng trang văn bản, người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, muốn định dạng trang văn bản, người ta thực hiện Vào Page -> Layout -> Page setup

2 / 149

Q2:

Trong Microsoft Word 2010, để xóa bỏ định dạng văn bản, người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để xóa bỏ định dạng văn bản, người ta thực hiện Chọn văn bản muốn xóa, vào Home -> Styles -> Clear All

3 / 149

Q3:

Trong Microsoft Word 2010, để định dạng một đoạn văn bản, người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để định dạng một đoạn văn bản, người ta thực hiện Vào Page Layout -> Paragraph -> Indents and spacing

4 / 149

Q4:

Trong Microsoft Word 2010, muốn sao chép định dạng của một dòng văn bản  nào đó, sau khi bôi đen dòng đó, người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, muốn sao chép định dạng của một dòng văn bản  nào đó, sau khi bôi đen dòng đó, người ta thực hiện Vào Home -> Format Painter

5 / 149

Q5:

Trong Microsoft Word 2010, để chuyển đổi từ kiểu chữ thường sang toàn bộ chữ  in hoa, người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để chuyển đổi từ kiểu chữ thường sang toàn bộ chữ  in hoa, người ta thực hiện Vào Home -> Change Case -> UPPERCASE

6 / 149

Q6:

Trong Microsoft Worsd 2010, trong trường hợp chưa đến lề phải nhưng muốn  xuống dòng, người ta sử dụng tổ hợp phím

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Worsd 2010, trong trường hợp chưa đến lề phải nhưng muốn  xuống dòng, người ta sử dụng tổ hợp phím Shift -> Enter

7 / 149

Q7:

Trong Microsoft Word 2010, để lưu văn bản, người ta sử dụng tổ hợp phím

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để lưu văn bản, người ta sử dụng tổ hợp phím Ctrl + S

8 / 149

Q8:

Trong Microsoft Word 2010, trong soạn thảo văn bản, muốn tạo một hồ sơ mới,  người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, trong soạn thảo văn bản, muốn tạo một hồ sơ mới,  người ta thực hiện File - New

9 / 149

Q9:

Trong Microsoft Word 2010, công việc nào sau đây không thể thực hiện được

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, công việc nào sau đây không thể thực hiện được Định dạng đĩa mềm

10 / 149

Q10:

Trong Microsoft Word 2010, thao tác nào sau đây là không làm được 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, thao tác nào sau đây là không làm được Định dạng đĩa cứng

11 / 149

Q11:

Trong Microsoft Word 2010, để tạo văn bản, người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để tạo văn bản, người ta thực hiện Vào File -> New

12 / 149

Q12:

Phần mềm Microsoft Word 2010 là một phần mềm gì

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Phần mềm Microsoft Word 2010 là một phần mềm gì Phần mểm soạn thảo văn bản

13 / 149

Q13:

Trong Microsoft Word 2010, có mấy cách tạo mới một văn bản

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, có 3 cách tạo mới một văn bản

14 / 149

Q14:

Trong Microsoft Word 2010, để chèn một tập tin trên đĩa vào văn bản đang soạn  thảo tại vị trí con trỏ, người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để chèn một tập tin trên đĩa vào văn bản đang soạn  thảo tại vị trí con trỏ, người ta thực hiện Vào Insert -> Object -> Text from File

15 / 149

Q15:

Trong Microsoft Word 2010, cài đặt chứa năng tự động lưu văn bản sau một  khoảng thời gian, người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, cài đặt chứa năng tự động lưu văn bản sau một  khoảng thời gian, người ta thực hiện Vào File -> Option Save

16 / 149

Q16:

Trong Microsoft Word 2010, để chia cột cho văn bản đang soạn, người ta thực  hiện 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để chia cột cho văn bản đang soạn, người ta thực  hiện Vào Page Layout -> Page Setup -> Columns

17 / 149

Q17:

Trong Microsoft Word 2010, để đóng tài liệu đang mở, người ta sử dụng tổ hợp  phím 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để đóng tài liệu đang mở, người ta sử dụng tổ hợp  phím Ctrl + W

18 / 149

Q18:

Trong Microsoft Word 2010 với Classic Menu, để thao tác với tập tin văn bản,  standard là gì 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010 với Classic Menu, để thao tác với tập tin văn bản,  standard là gì Thanh công cụ

19 / 149

Q19:

Trong Microsoft Word 2010, thay đổi màu nền cho rang, người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, thay đổi màu nền cho trang, người ta thực hiện Vào Page Layout -> Page Color

20 / 149

Q20:

Trong Microsoft Word 2010, trong soạn thảo văn bản, để đóng một hồ sơ đang  mở, người ta thực hiện 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, trong soạn thảo văn bản, để đóng một hồ sơ đang  mở, người ta thực hiện Vào File -> Close

21 / 149

Q21:

Trong Microsoft Word 2010, khi làm việc xong, muốn thoát khỏi, người ta thực  hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, khi làm việc xong, muốn thoát khỏi, người ta thực  hiện File -> Exit

22 / 149

Q22:

Trong Microsoft Word 2010 với Classic Menu, thanh công cụ có chứa các hình:  tờ giấy trắng, đĩa vi tính, máy in, …, được gọi là

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010 với Classic Menu, thanh công cụ có chứa các hình:  tờ giấy trắng, đĩa vi tính, máy in, …, được gọi là Thanh công cụ chuẩn

23 / 149

Q23:

Trong Microsoft Word 2010, muốn xem các trang khác nhau của một tài liệu trên một màn hình, người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, muốn xem các trang khác nhau của một tài liệu trên một màn hình, người ta thực hiện Vào View -> Split

24 / 149

Q24:

Trong Microsoft Word 2010, muốn nhìn thấy nhiều tài liệu đang mở trên cùng  một màn hình, người ta thực hiện 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, muốn nhìn thấy nhiều tài liệu đang mở trên cùng  một màn hình, người ta thực hiện Vào View -> Arrange All

25 / 149

Q25:

Trong Microsoft Word 2010, để chèn một tiêu đề đầu trang, người ta thực hiện 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để chèn một tiêu đề đầu trang, người ta thực hiện Vào Insert -> Header

26 / 149

Q26:

Trong Microsoft Word 2010, muốn điều mục lục các trang của tài liệu bằng tự  động, người ta thực hiện 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, muốn điều mục lục các trang của tài liệu bằng tự  động, người ta thực hiện Vào Reference -> Table of Contents

27 / 149

Q27:

Trong Microsoft Word 2010, muốn định dạng trang, người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, muốn định dạng trang, người ta thực hiện Vào Page Layout -> Page Setup

28 / 149

Q28:

Trong Microsoft Word 2010, muốn mở một file văn bản đã có sẵn, người ta thực  hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, muốn mở một file văn bản đã có sẵn, người ta thực  hiện Vào File -> Open

29 / 149

Q29:

Trong Microsoft Word 2010, để thay đổi đơn vị đo của thước kẻ (Ruler), người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để thay đổi đơn vị đo của thước kẻ (Ruler), người ta thực hiện Vào File -> Option -> Advanced

30 / 149

Q30:

Trong Microsoft Word 2010, các công cụ định dạng trong văn bản như, font,  paragraph, copy, paste, bullet and numbering… nằm ở thanh thực đơn nào

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, các công cụ định dạng trong văn bản như, font,  paragraph, copy, paste, bullet and numbering… nằm ở thanh thực đơn nào Home

31 / 149

Q31:

Trong Microsoft Word 2010, để bật chức năng thanh thước kẻ (Ruler), người ta  thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để bật chức năng thanh thước kẻ (Ruler), người ta  thực hiện Vào View -> Check vào mục Ruler

32 / 149

Q32:

Trong Microsoft Word 2010, để kết thúc phiên làm việc, người ta sử dụng tổ hợp  phím

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để kết thúc phiên làm việc, người ta sử dụng tổ hợp  phím Ctrl + W

33 / 149

Q33:

Trong Microsoft Word 2010, phát biểu nào sau đây là sai

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, phát biểu nào sau đây là sai Chỉ được phép mở một văn bản trong phiên làm việc

34 / 149

Q34:

Trong Microsoft Word 2010, tổ hợp phím Ctrl + S được thay cho lệnh nào sau  đây

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, tổ hợp phím Ctrl + S được thay cho lệnh nào sau  đây Vào File -> Save

35 / 149

Q35:

Khi gõ tiếng Việt thì sử dụng kiểu gõ nào để khi nhập hai chữ a sẽ cho chữ â, hay chữ e sẽ cho chữ ê 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Khi gõ tiếng Việt thì sử dụng kiểu gõ Telex để khi nhập hai chữ a sẽ cho chữ â, hay chữ e sẽ cho chữ ê 

36 / 149

Q36:

Trong Microsoft Word 2010, muốn chuyển đổi giữa chế độ gõ: chế độ gõ chèn và chế dộ gõ đè, người ta sử dụng phím

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, muốn chuyển đổi giữa chế độ gõ: chế độ gõ chèn và chế dộ gõ đè, người ta sử dụng phím Insert

37 / 149

Q37:

Trong khi soạn thảo văn bản, để chuyển đổi qua lại giữa các trình ứng dụng đang kích hoạt, người ta sử dụng tổ hợp phím

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong khi soạn thảo văn bản, để chuyển đổi qua lại giữa các trình ứng dụng đang kích hoạt, người ta sử dụng tổ hợp phím Alt + Tab

38 / 149

Q38:

Trong Microsoft Word 2010, khi muốn đặt chế độ lưu văn bản tự động sau một  thời gian nhất định, người ta thực hiện trong thư mục

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, khi muốn đặt chế độ lưu văn bản tự động sau một  thời gian nhất định, người ta thực hiện trong thư mục Vào File -> Option -> Save

39 / 149

Q39:

Trong Microsoft Word 2010, công dụng tổ hợp phím Ctrl + O trong soạn thảo là 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, công dụng tổ hợp phím Ctrl + O trong soạn thảo là Mở một hồ sơ đã có

40 / 149

Q40:

Trong Microsoft Word 2010, để mở một tài liệu đã được soạn thảo, người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để mở một tài liệu đã được soạn thảo, người ta thực hiện Vào File -> Open

41 / 149

Q41:

Trong Microsoft Word 2010, công dụng của tổ hợp phím Ctrl + S trong soạn thào là

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, công dụng của tổ hợp phím Ctrl + S trong soạn thào là Lưu tập tin văn bản vào đĩa

42 / 149

Q42:

Trong Microsoft Word 2010, hỗ trợ việc sao lưu văn bản đang soạn thành các  định dạng nào

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, hỗ trợ việc sao lưu văn bản đang soạn thành các  định dạng nào *.doc, *.dot, *.htm, *.txt

43 / 149

Q43:

Trong Microsoft Word 2010, khi sử dụng tổ hợp phím Ctrl + O người ta thực  hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, khi sử dụng tổ hợp phím Ctrl + O người ta thực  hiện Mở một tài liệu có sẵn trong đĩa

44 / 149

Q44:

Trong Microsoft Word 2010, thao tác vào File -> Open, người ta thực hiện 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, thao tác vào File -> Open, người ta thực hiện Mở một tài liệu có sẵn trong đĩa

45 / 149

Q45:

Trong Microsoft Word 2010, để lưu tập tin đang làm việc thành tập tin khác,  người ta sử dụng tổ hợp phím

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để lưu tập tin đang làm việc thành tập tin khác,  người ta sử dụng tổ hợp phím Alt + F, gõ A

46 / 149

Q46:

Trong Microsoft Word 2010, để tạo mới một văn bản, người ta sử dụng tổ hợp  phím 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để tạo mới một văn bản, người ta sử dụng tổ hợp  phím Ctrl+N

47 / 149

Q47:

Trong Microsoft Word 2010, phím nào đưa con trỏ về đầu dòng hiện hành

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, phím nào đưa con trỏ về đầu dòng hiện hành Home

48 / 149

Q48:

Trong Microsoft Word 2010, để di chuyển con trỏ về cuối tài liệu, người ta sử  dụng tổ hợp phím

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để di chuyển con trỏ về cuối tài liệu, người ta sử  dụng tổ hợp phím Ctrl +End

49 / 149

Q49:

Trong Microsoft Word 2010, khi soạn thảo văn bản, nếu nhấn phím số 1 khi có  một khối văn bản đang được chọn thì điều gì sau xảy ra

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, khi soạn thảo văn bản, nếu nhấn phím số 1 khi có  một khối văn bản đang được chọn thì điều gì sau xảy ra Khối văn bản đó biến mất và thay vào đó là số 1

50 / 149

Q50:

Trong Microsoft Word 2010, để bật hội thoại tìm kiếm, người ta sử dụng tổ hợp  phím

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để bật hội thoại tìm kiếm, người ta sử dụng tổ hợp  phím Ctrl + F

51 / 149

Q51:

Trong Microsoft Word 2010, để chọn khối từ con trỏ về đầu tài liệu, người ta sử  dụng tổ hợp phím

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để chọn khối từ con trỏ về đầu tài liệu, người ta sử  dụng tổ hợp phím Ctrl + Shift + Home

52 / 149

Q52:

Trong Microsoft Word 2010, để dán đoạn văn bản vừa copy vào sau vị trí con  trỏ, người ta sử dụng tổ hợp phím

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để dán đoạn văn bản vừa copy vào sau vị trí con  trỏ, người ta sử dụng tổ hợp phím Ctrl+ V

53 / 149

Q53:

Trong Microsoft Word 2010, phím nào để xóa ký tự đúng trước con trỏ

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, phím nào để xóa ký tự đúng trước con trỏ Backspace

54 / 149

Q54:

Trong Microsoft Word 2010, để chèn một biểu thức tính toán, người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để chèn một biểu thức tính toán, người ta thực hiện Vào Insert -> Equation

55 / 149

Q55:

Trong Microsoft Word 2010, để tìm kiếm trong văn bản, người ta sử dụng tổ hợp  phím

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để tìm kiếm trong văn bản, người ta sử dụng tổ hợp  phím Ctrl + F

56 / 149

Q56:

Trong Microsoft Word 2010, sau khi sử dụng chức năng undo (Ctrl+Z) để quay  lại bước trước khi nhấn Undo, người ta sử dụng tổ hợp phím

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, sau khi sử dụng chức năng undo (Ctrl+Z) để quay  lại bước trước khi nhấn Undo, người ta sử dụng tổ hợp phím Ctrl + Y

57 / 149

Q57:

Trong Microsoft Word 2010, để xóa một comment trong văn bản, người ta thực  hiện 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để xóa một comment trong văn bản, người ta thực  hiện Chọn comment cần xóa, vào Review -> Delete

58 / 149

Q58:

Trong Microsoft Word 2010, công dụng của tổ hợp phím Ctrl + F trong soạn thảo là

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, công dụng của tổ hợp phím Ctrl + F trong soạn thảo là Chức năng tìm kiếm trong soạn thào

59 / 149

Q59:

Trong Microsoft Word 2010, khi đang soạn thảo văn bản, muốn chèn các kí tự  đặc biệt vào văn bản, người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, khi đang soạn thảo văn bản, muốn chèn các kí tự  đặc biệt vào văn bản, người ta thực hiện Vào Inser -> Symbol

60 / 149

Q60:

Trong Microsoft Word 2010, khi soạn thảo văn bản, nếu kết thúc 1 đoạn (pagraraph) và muốn sang 1 đoạn mới, người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, khi soạn thảo văn bản, nếu kết thúc 1 đoạn  (pagraraph) và muốn sang 1 đoạn mới, người ta thực hiện Bấm phím Enter

61 / 149

Q61:

Trong Microsoft Word 2010, nút Format Painter (có hình chổi quét) trên thanh  công cụ Home có chức năng nào 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, nút Format Painter (có hình chổi quét) trên thanh  công cụ Home có chức năng nào Sao chép định dạng kí tự

62 / 149

Q62:

Trong Microsoft Word 2010, khi đang soạn thảo văn bản, tổ hợp phím Ctrl +V  thường được sử dụng để thực hiện 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, khi đang soạn thảo văn bản, tổ hợp phím Ctrl +V  thường được sử dụng để thực hiện Dán một đoạn văn bản từ Clipboard

63 / 149

Q63:

Trong Microsoft Word 2010, để đưa con trỏ nhập về cuối dòng hiện tại, người ta  nhấn phím

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để đưa con trỏ nhập về cuối dòng hiện tại, người ta  nhấn phím End

64 / 149

Q64:

Trong Microsoft Word 2010, để chèn các kí tự đặc biệt như €, ¥, ®,…người ta  thực hiện 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để chèn các kí tự đặc biệt như €, ¥, ®,…người ta  thực hiện Vào Insert-> Symbol

65 / 149

Q65:

Trong Microsoft Word 2010, khi đang soạn thảo văn bản, muốn phục hồi thao tác vừa thực hiện, người ta sử dụng tổ hợp phím

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, khi đang soạn thảo văn bản, muốn phục hồi thao tác vừa thực hiện, người ta sử dụng tổ hợp phím Ctrl + Z

66 / 149

Q66:

Trong Microsoft Word 2010, công dụng của tổ hợp phím Ctrl + H khi đang soạn  thảo văn bản là

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, công dụng của tổ hợp phím Ctrl + H khi đang soạn  thảo văn bản là Chức năng thay thế trong soạn thảo

67 / 149

Q67:

Trong Microsoft Word 2010, để sao chép một đoạn văn bản vào Clipboard, sau  khi đánh dấu đoạn văn bản, người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để sao chép một đoạn văn bản vào Clipboard, sau  khi đánh dấu đoạn văn bản, người ta thực hiện Vào Home -> Copy

68 / 149

Q68:

Trong Microsoft Word 2010, để chọn tàn bộ văn bản, người ta sử dụng tổ hợp  phím

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để chọn tàn bộ văn bản, người ta sử dụng tổ hợp  phím Ctrl +A

69 / 149

Q69:

Trong Microsoft Word 2010, để ngay lập tức đưa con trỏ về đầu dòng đầu tiên  của văn bản, người ta sử dụng tổ hợp phím

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để ngay lập tức đưa con trỏ về đầu dòng đầu tiên  của văn bản, người ta sử dụng tổ hợp phím Ctrl + Home

70 / 149

Q70:

Trong Microsoft Word 2010, muốn cắt một khối văn bản, người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, muốn cắt một khối văn bản, người ta thực hiện Vào Home -> Cut

71 / 149

Q71:

Trong Microsoft Word 2010, phím Delete có chức năng

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, phím Delete có chức năng Xóa ký tự phía sau con trỏ

72 / 149

Q72:

Trong Microsoft Word 2010, để thay thế từ hay cụm từ, người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để thay thế từ hay cụm từ, người ta thực hiện Vào Home -> Replace

73 / 149

Q73:

Trong Microsoft Word 2010, tổ hợp phím Ctrl +Y thực hiện việc nào

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, tổ hợp phím Ctrl +Y thực hiện việc nào Thực hiện lại thao tác vừa thực hiện

74 / 149

Q74:

Trong Microsoft Word 2010, để chọn khối thay cho dùng chuột, người ta dùng 4  phím mũi tên và phím

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để chọn khối thay cho dùng chuột, người ta dùng 4  phím mũi tên và phím Shift

75 / 149

Q75:

Trong Microsoft Word 2010, tổ hợp phím Ctrl +End thực hiện điều gì

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, tổ hợp phím Ctrl +End thực hiện điều gì Đặt con trỏ văn bản đến cuối văn bản

76 / 149

Q76:

Trong Microsoft Word 2010, muốn sử dụng chức năng sửa lỗi và gõ tắt, người ta  thực hiện trong

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, muốn sử dụng chức năng sửa lỗi và gõ tắt, người ta  thực hiện trong Vào File -> Options -> Proofing -> AutoCorrect Options

77 / 149

Q77:

Trong Microsoft Word 2010, để gạch chân một đoạn văn bản đang chọn với nét  đôi, người ta sử dụng tổ hợp phím 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để gạch chân một đoạn văn bản đang chọn với nét  đôi, người ta sử dụng tổ hợp phím Ctrl +Shift +D

78 / 149

Q78:

Trong Microsoft Word 2010, để gạch dưới một từ hay cụm từ, người ta sử dụng  tổ hợp phím 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để gạch dưới một từ hay cụm từ, người ta sử dụng  tổ hợp phím Ctrl +U

79 / 149

Q79:

Trong Microsoft Word 2010, để tăng cỡ chữ cho nội dung văn bản, người ta sử  dụng tổ hợp phím 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để tăng cỡ chữ cho nội dung văn bản, người ta sử  dụng tổ hợp phím Ctrl + ]

80 / 149

Q80:

Trong Microsoft Word 2010, để giảm cỡ chữ cho nội dung văn bản, người ta sử  dụng tổ hợp phím

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để giảm cỡ chữ cho nội dung văn bản, người ta sử  dụng tổ hợp phím Ctrl + [

81 / 149

Q81:

Trong Microsoft Word 2010, để gạch chân một đoạn văn bản đang chọn với nét  đơn, người ta sử dụng tổ hợp phím

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để gạch chân một đoạn văn bản đang chọn với nét  đơn, người ta sử dụng tổ hợp phím Ctrl +U

82 / 149

Q82:

Trong Microsoft Word 2010, để chèn một chữ nghệ thuật (Word Art) vào văn  bản, người ta thực hiện 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để chèn một chữ nghệ thuật (Word Art) vào văn  bản, người ta thực hiện Vào Insert -> WordArt

83 / 149

Q83:

Trong Microsoft Word 2010, để hủy bỏ chữ to đầu đoạn (Dropcap) đã tạo của  đoạn văn bản, người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để hủy bỏ chữ to đầu đoạn (Dropcap) đã tạo của  đoạn văn bản, người ta thực hiện Vào Insert -> Dropcap -> None

84 / 149

Q84:

Trong Microsoft Word 2010, để thay đổi màu chữ đang bôi đen, người ta thực  hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để thay đổi màu chữ đang bôi đen, người ta thực  hiện Vào Home -> Font Color

85 / 149

Q85:

Trong Microsoft Word 2010, khi soạn thảo văn bản, muốn tạo ký tự to đầu dòng  của đoạn văn, người ta thực hiện 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, khi soạn thảo văn bản, muốn tạo ký tự to đầu dòng  của đoạn văn, người ta thực hiện Vào Insert-> Dropcap

86 / 149

Q86:

Trong Microsoft Word 2010, khi lựa chọn gõ tiếng Việt với font Unicode, những  font chữ nào sau đây có thể hiển thị tiếng Việt

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, khi lựa chọn gõ tiếng Việt với font Unicode, những  font chữ nào sau đây có thể hiển thị tiếng Việt Tahoma, Verdana, Times New Roman

87 / 149

Q87:

Trong Microsoft Word 2010, khi soạn thảo văn bản, muốn tạo ký tự to đầu dòng  của đoạn văn, người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, khi soạn thảo văn bản, muốn tạo ký tự to đầu dòng  của đoạn văn, người ta thực hiện Vào Insert -> Dropcap…

88 / 149

Q88:

Trong Microsoft Word 2010,người ta vào Home -> Font để thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010,người ta vào Home -> Font để thực hiện Định dạng kí tự

89 / 149

Q89:

Trong Microsoft Word 2010, để thay đổi kiểu font trong soạn thảo văn bản,  người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để thay đổi kiểu font trong soạn thảo văn bản,  người ta thực hiện Ctrl + Shift + F

90 / 149

Q90:

Trong Microsoft Word 2010, để định dạng chữ đậm, người ta sử dụng tổ hợp  phím

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để định dạng chữ đậm, người ta sử dụng tổ hợp  phím Ctrl +B

91 / 149

Q91:

Trong Microsoft Word 2010, để chia cột cho đoạn văn bản; sau khi chọn đoạn  văn bản, người ta thực hiện 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để chia cột cho đoạn văn bản; sau khi chọn đoạn  văn bản, người ta thực hiện Vào Page Layout -> Columns

92 / 149

Q92:

Trong Microsoft Word 2010, chọn mục nào trong thanh công cụ Home cho phép  người dùng có thể thay đổi được khoảng cách giữa các đoạn văn

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, chọn mục nào trong thanh công cụ Home cho phép  người dùng có thể thay đổi được khoảng cách giữa các đoạn văn Line and Paragaph spacing

93 / 149

Q93:

Trong Microsoft Word 2010, để canh giữa cho đoạn văn bản bôi đen, người ta sử  dụng tổ hợp phím

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để canh giữa cho đoạn văn bản bôi đen, người ta sử  dụng tổ hợp phím Ctrl + E

94 / 149

Q94:

Trong Microsoft Word 2010, để canh thẳng lề phải cho đoạn văn bản bôi đen,  người ta sử dụng tổ hợp phím

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để canh thẳng lề phải cho đoạn văn bản bôi đen,  người ta sử dụng tổ hợp phím Ctrl + R

95 / 149

Q95:

Trong Microsoft Word 2010, khi soạn thảo, muốn trình bày văn bản dạng cột  (dạng thường thấy trên các trang báo và tạp chí), người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, khi soạn thảo, muốn trình bày văn bản dạng cột  (dạng thường thấy trên các trang báo và tạp chí), người ta thực hiện Format -> Column

96 / 149

Q96:

Trong Microsoft Word 2010, để thuận tiện hơn trong khi lựa chọn kích thước lề  trái, lề phải,…người ta có thể khai báo đơn vị đo

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để thuận tiện hơn trong khi lựa chọn kích thước lề  trái, lề phải,…người ta có thể khai báo đơn vị đo Centimeters

97 / 149

Q97:

Trong Microsoft Word 2010, phím chức năng Tab có tác dụng

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, phím chức năng Tab có tác dụng Lùi văn bản vào với một khoảng cách cố định

98 / 149

Q98:

Trong Microsoft Word 2010, Paragraph có chức năng gì

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, Paragraph có chức năng gì Điều chỉnh khoảng cách giữa các đoạn, các dòng trên văn bản

99 / 149

Q99:

Trong Microsoft Word 2010, tổ hợp phím Ctrl + L thực hiện điều gì

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, tổ hợp phím Ctrl + L thực hiện Căn lề trái

100 / 149

Q100:

Trong Microsoft Word 2010, để chèn ký tự đặc biệt (Symbols) vào văn bản,  người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để chèn ký tự đặc biệt (Symbols) vào văn bản,  người ta thực hiện Vào Insert -> Symbols -> Chọn biểu tượng cần chèn -> Chọn Insert -> Close

101 / 149

Q101:

Trong Microsoft Word 2010, hộp thoại Paragraph có thông báo Indentation Left:  3cm, điều này có ý nghĩa

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, hộp thoại Paragraph có thông báo Indentation Left:  3cm, điều này có ý nghĩa Tất cả các dòng trong đoạn thụt vào 3cm

102 / 149

Q102:

Trong Microsoft Word 2010, để định dạng lại cho ký tự, người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để định dạng lại cho ký tự, người ta thực hiện Vào Home -> Style

103 / 149

Q103:

Trong Microsoft Word 2010, trong table (bảng) để chèn thêm một dòng bên dưới  dòng đang chọn thì người ta vào thanh công cụ layout rồi chọn nút lệnh nào

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, trong table (bảng) để chèn thêm một dòng bên dưới  dòng đang chọn thì người ta vào thanh công cụ layout rồi chọn nút lệnh nào Insert Below

104 / 149

Q104:

Trong Microsoft Word 2010, sau khi bôi đen toàn bộ bảng, nếu nhấn phím delete  thì điều gì xảy ra

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, sau khi bôi đen toàn bộ bảng, nếu nhấn phím delete  thì điều gì xảy ra Xóa toàn bộ nội dung trong bảng, không xóa bảng

105 / 149

Q105:

Trong Microsoft Word 2010, để xóa bỏ toàn bộ định dạng kiểu chữ của văn bản  đang chọn, người ta sử dụng tổ hợp phím

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để xóa bỏ toàn bộ định dạng kiểu chữ của văn bản  đang chọn, người ta sử dụng tổ hợp phím Ctrl + Space

106 / 149

Q106:

Trong Microsoft Word 2010, muốn tách bảng, người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, muốn tách bảng, người ta thực hiện Vào Layout -> Split Table

107 / 149

Q107:

Trong Microsoft Word 2010, muốn tách các dòng trong bảng, người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, muốn tách các dòng trong bảng, người ta thực hiện Vào Layout -> Split Cells 

108 / 149

Q108:

Trong Microsoft Word 2010, để chọn một dòng trong cả một bảng biểu, người ta  thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để chọn một dòng trong cả một bảng biểu, người ta  thực hiện Nhấn chuột vào phía ngoài bên trái cùa dòng đó

109 / 149

Q109:

Trong Microsoft Word 2010, muốn tạo bảng người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, muốn tạo bảng người ta thực hiện Vào Insert -> Table

110 / 149

Q110:

Trong Microsoft Word 2010, khi di chuyển con trỏ trong bảng, tổ hợp phím Shift  + Tab thực hiện điều gì

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, khi di chuyển con trỏ trong bảng, tổ hợp phím Shift  + Tab thực hiện điều gì Di chuyển con trỏ đến ô liền bên trái

111 / 149

Q111:

Trong Microsoft Word 2010, sau khi chèn một bảng biểu vào văn bản, để bảng  này có đường kẻ đậm, người ta thực hiện 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, sau khi chèn một bảng biểu vào văn bản, để bảng  này có đường kẻ đậm, người ta thực hiện Nhấn phím chuột phải -> Bolders and Shading

112 / 149

Q112:

Trong Microsoft Word 2010, định dạng khung và màu nền nằm ở bảng hội thoại  nào

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, định dạng khung và màu nền nằm ở bảng hội thoại  nào Bolders and Shading

113 / 149

Q113:

Trong Microsoft Word 2010, để sắp xếp các dữ liệu của một bảng, người ta thực  hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để sắp xếp các dữ liệu của ột bảng, người ta thực  hiện Vào Layout -> Sort

114 / 149

Q114:

Trong Microsoft Word 2010, khi con trỏ ở ô cuối cùng trong bảng người ta nhấn  phím Tab để thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, khi con trỏ ở ô cuối cùng trong bảng người ta nhấn  phím Tab để thực hiện Cho bảng thêm một dòng mới

115 / 149

Q115:

Trong Microsoft Word 2010, một văn bản có rất nhiều hình vẽ được tạo ra, mỗi  lần nhấn chuột trái lên một hình nào đó thì chỉ chọn đuôc hình đó, để chọn được  nhiều hình thì người ta phải giữ thêm phím nào trong khi chọn 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, một văn bản có rất nhiều hình vẽ được tạo ra, mỗi  lần nhấn chuột trái lên một hình nào đó thì chỉ chọn đuôc hình đó, để chọn được  nhiều hình thì người ta phải giữ thêm phím nào trong khi chọn Shift

116 / 149

Q116:

Trong Microsoft Word 2010, để chèn hình ảnh từ bên ngoài vào văn bản, người  ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để chèn hình ảnh từ bên ngoài vào văn bản, người  ta thực hiện Vào Insert -> Picture

117 / 149

Q117:

Trong Microsoft Word 2010, thao tác nhấn giữ phím Ctrl trong khi rê một hình  vẽ sẽ có tác dụng gì

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, thao tác nhấn giữ phím Ctrl trong khi rê một hình  vẽ sẽ có tác dụng gì Sao chép đối tượng

118 / 149

Q118:

Trong Microsoft Word 2010, để chèn các hình đơn giản như hình chữ nhật, tròn,  elip, tam giác…., người ta thực hiện 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để chèn các hình đơn giản như hình chữ nhật, tròn,  elip, tam giác…., người ta thực hiện Vào Insert -> Shapes -> chọn hình cần vẽ

119 / 149

Q119:

Trong Microsoft Word 2010, để chèn hình từ thư viện Word có sẵn vào văn bản,  người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để chèn hình từ thư viện Word có sẵn vào văn bản,  người ta thực hiện Vào Inser -> ClipArt

120 / 149

Q120:

Trong Microsoft Word 2010, để chèn một biểu đồ, người ta thực hiện 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để chèn một biểu đồ, người ta thực hiện Vào Insert -> Chart

121 / 149

Q121:

Trong Microsoft Word 2010, để chèn một hình ảnh từ trên một thư mục, người ta thực hiện 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để chèn một hình ảnh từ trên một thư mục, người ta thực hiện Vào Insert -> Picture

122 / 149

Q122:

Trong Microsoft Word 2010, muốn tạo nét đậm cho textbox, trong hộp thoại  Format Shape, người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, muốn tạo nét đậm cho textbox, trong hộp thoại  Format Shape, người ta thực hiện Chọn Line Style

123 / 149

Q123:

Trong Microsoft Word 2010, để thay đổi kích thước font chữ, trong thanh công  cụ Home, người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để thay đổi kích thước font chữ, trong thanh công  cụ Home, người ta thực hiện Nhấp chuột vào mũi tên phía bên cạnh nút Text Highlight Color

124 / 149

Q124:

Trong Microsoft Word 2010, khi soạn thảo, muốn đánh số trang cho văn bản,  người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, khi soạn thảo, muốn đánh số trang cho văn bản,  người ta thực hiện Vào Inser -> Page Number

125 / 149

Q125:

Trong Microsoft Word 2010, footnote dùng để chú thích các thuật ngữ, vậy  footnote được trình bày ở vị trí nào 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, footnote dùng để chú thích các thuật ngữ, vậy  footnote được trình bày ở vị trí nào Cuối trang

126 / 149

Q126:

Trong Microsoft Word 2010, để thực hiện ngắt trang cho văn bản, người ta sử  dụng tổ hợp phím

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để thực hiện ngắt trang cho văn bản, người ta sử  dụng tổ hợp phím Ctrl + Enter

127 / 149

Q127:

Trong Microsoft Word 2010, để đặt lề giấy cho văn bản đang soạn thảo, người ta  thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để đặt lề giấy cho văn bản đang soạn thảo, người ta  thực hiện Vào Page Layout -> Margins

128 / 149

Q128:

Trong Microsoft Word 2010, để chèn một tiêu đề ở lề trên văn bản đang mở,  người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để chèn một tiêu đề ở lề trên văn bản đang mở,  người ta thực hiện Vào Insert -> Header -> chọn một mẫu tiêu đề

129 / 149

Q129:

Trong Microsoft Word 2010, để chèn một tiêu đề vào lề dưới văn bản đang mở,  người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để chèn một tiêu đề vào lề dưới văn bản đang mở,  người ta thực hiện Vào Insert -> Footer -> chọn một mẫu tiêu đề

130 / 149

Q130:

Trong Microsoft Word 2010, để xóa một tiêu đề vào lề trên văn bản đang mở,  người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để xóa một tiêu đề vào lề trên văn bản đang mở,  người ta thực hiện Vào Insert -> Header -> Remove Header

131 / 149

Q131:

Trong Microsoft Word 2010, để xóa một tiêu đề vào lề dưới văn bản đang mở,  người ta thực hiện 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để xóa một tiêu đề vào lề dưới văn bản đang mở,  người ta thực hiện Vào Insert -> Footer -> Remove Footer

132 / 149

Q132:

Trong Microsoft Word 2010, để chèn ngắt trang, người ta vào chọn

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để chèn ngắt trang, người ta vào chọn Vào Insert - > Page Break

133 / 149

Q133:

Trong Microsoft Word 2010, để định dạng trang, người ta thực hiện trong thanh công cụ

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để định dạng trang, người ta thực hiện trong thanh  công cụ Page Layout

134 / 149

Q134:

Trong Microsoft Word 2010, để ra lệnh in. người ta sử dụng tổ hợp phím

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để ra lệnh in. người ta sử dụng tổ hợp phím Ctrl + P

135 / 149

Q135:

Trong Microsoft Word 2010, để xem văn bản trước lúc in, người ta sử dụng tổ  hợp phím

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để xem văn bản trước lúc in, người ta sử dụng tổ  hợp phím Ctrl + F2

136 / 149

Q136:

Trong Microsoft Word 2010, muốn in các trang chẵn, hoặc các trang lẻ trước thí nháy chuột vào đâu?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, muốn in các trang chẵn, hoặc các trang lẻ trước thí  nháy chuột vào File -> Print…chọn mục Print

137 / 149

Q137:

Trong Microsoft Word 2010, người ta sử dụng tổ hợp phím Ctrl +F2 để thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, người ta sử dụng tổ hợp phím Ctrl +F2 để thực hiện Xem trước khi in

138 / 149

Q138:

Trong Microsoft Word 2010, để in một trang hiện hành, người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để in một trang hiện hành, người ta thực hiện Vào File -> Print -> Print Current Pages

139 / 149

Q139:

Trong Microsoft Word 2010, để in từ trang 2 đến trang 10, người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để in từ trang 2 đến trang 10, người ta thực hiện Vào File -> Print -> Page nhập 2-10

140 / 149

Q140:

Trong Microsoft Word 2010, để xem văn bản trước khi in, người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để xem văn bản trước khi in, người ta thực hiện Vào File -> Print

141 / 149

Q141:

Trong Microsoft Word 2010, muốn định dạng lại trang giấy in, người ta thực hiện 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, muốn định dạng lại trang giấy in, người ta thực hiện Page Setup

142 / 149

Q142:

Trong Microsoft Word 2010, Rich Text Format (*.rtf) là gì

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, Rich Text Format (*.rtf) là Định dạng này duy trì các định dạng và văn bản của tài liệu

143 / 149

Q143:

Trong Microsoft Word 2010, để đăt mật khẩu cho tài liệu văn bản, người ta thực  hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để đăt mật khẩu cho tài liệu văn bản, người ta thực  hiện Vào File -> Info -> Protect -> Document -> Encrypt with Password ->  Nhập mật khẩu vào -> Ok

144 / 149

Q144:

Trong Microsoft Word 2010, để chọn một câu trong đoạn văn bản, người ta thực  hiện 

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để chọn một câu trong đoạn văn bản, người ta thực  hiện Nhấn phím chuột trái 3 lần vào lề trái của văn bản

145 / 149

Q145:

Trong Microsoft Word 2010, người ta quy định thể thức văn bản là như thế nào

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, người ta quy định thể thức văn bản Là tập hợp các thành phần cấu thành văn bản, bao gồm những thành phần chung áp dụng  đối với các loại văn bản và các thành phần bổ sung trong những trường hợp  cụ thể

146 / 149

Q146:

Trong Microsoft Word 2010, về đoạn văn bản (paragraph), phát biểu nào sau đây  là đúng

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, về đoạn văn bản (paragraph), phát biểu Là một đoạn văn được kết thúc bằng phím (Enter) là đúng

147 / 149

Q147:

Trong Microsoft Word 2010, về chèn hình vẽ vào văn bản, người ta thực hiện

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, về chèn hình vẽ vào văn bản, người ta thực hiện Insert -> Shapes

148 / 149

Q148:

Trong Microsoft Word 2010, khi nhập văn bản bị xuất hiện đường gạch chân  răng cưa màu xanh và đỏ dưới chân kí tự, phát biểu nào sau đây là đúng

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, khi nhập văn bản bị xuất hiện đường gạch chân  răng cưa màu xanh và đỏ dưới chân kí tự, phát biểu Gõ sai quy tắc ngữ pháp và từ tiếng Anh là đúng

149 / 149

Q149:

Trong Microsoft Word 2010, để gõ được tiếng việt theo bảng mã Unicode, người  ta có thể sử dụng Font nào

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong Microsoft Word 2010, để gõ được tiếng việt theo bảng mã Unicode, người  ta có thể sử dụng Font Time New Roman

chính xác chưa đúng

Câu hỏi trắc nghiệm

Câu hỏi 2 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, để xóa bỏ định dạng văn bản, người ta thực hiện Chọn văn bản muốn xóa, vào Home -> Styles -> Clear All

Câu hỏi 5 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, để chuyển đổi từ kiểu chữ thường sang toàn bộ chữ  in hoa, người ta thực hiện Vào Home -> Change Case -> UPPERCASE

Câu hỏi 10 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, thao tác nào sau đây là không làm được Định dạng đĩa cứng

Câu hỏi 12 / 149
Giải thích

Phần mềm Microsoft Word 2010 là một phần mềm gì Phần mểm soạn thảo văn bản

Câu hỏi 14 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, để chèn một tập tin trên đĩa vào văn bản đang soạn  thảo tại vị trí con trỏ, người ta thực hiện Vào Insert -> Object -> Text from File

Câu hỏi 22 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010 với Classic Menu, thanh công cụ có chứa các hình:  tờ giấy trắng, đĩa vi tính, máy in, …, được gọi là Thanh công cụ chuẩn

Câu hỏi 33 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, phát biểu nào sau đây là sai Chỉ được phép mở một văn bản trong phiên làm việc

Câu hỏi 38 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, khi muốn đặt chế độ lưu văn bản tự động sau một  thời gian nhất định, người ta thực hiện trong thư mục Vào File -> Option -> Save

Câu hỏi 49 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, khi soạn thảo văn bản, nếu nhấn phím số 1 khi có  một khối văn bản đang được chọn thì điều gì sau xảy ra Khối văn bản đó biến mất và thay vào đó là số 1

Câu hỏi 62 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, khi đang soạn thảo văn bản, tổ hợp phím Ctrl +V  thường được sử dụng để thực hiện Dán một đoạn văn bản từ Clipboard

Câu hỏi 71 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, phím Delete có chức năng Xóa ký tự phía sau con trỏ

Câu hỏi 73 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, tổ hợp phím Ctrl +Y thực hiện việc nào Thực hiện lại thao tác vừa thực hiện

Câu hỏi 75 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, tổ hợp phím Ctrl +End thực hiện điều gì Đặt con trỏ văn bản đến cuối văn bản

Câu hỏi 76 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, muốn sử dụng chức năng sửa lỗi và gõ tắt, người ta  thực hiện trong Vào File -> Options -> Proofing -> AutoCorrect Options

Câu hỏi 86 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, khi lựa chọn gõ tiếng Việt với font Unicode, những  font chữ nào sau đây có thể hiển thị tiếng Việt Tahoma, Verdana, Times New Roman

Câu hỏi 96 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, để thuận tiện hơn trong khi lựa chọn kích thước lề  trái, lề phải,…người ta có thể khai báo đơn vị đo Centimeters

Câu hỏi 97 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, phím chức năng Tab có tác dụng Lùi văn bản vào với một khoảng cách cố định

Câu hỏi 98 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, Paragraph có chức năng gì Điều chỉnh khoảng cách giữa các đoạn, các dòng trên văn bản

Câu hỏi 100 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, để chèn ký tự đặc biệt (Symbols) vào văn bản,  người ta thực hiện Vào Insert -> Symbols -> Chọn biểu tượng cần chèn -> Chọn Insert -> Close

Câu hỏi 101 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, hộp thoại Paragraph có thông báo Indentation Left:  3cm, điều này có ý nghĩa Tất cả các dòng trong đoạn thụt vào 3cm

Câu hỏi 104 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, sau khi bôi đen toàn bộ bảng, nếu nhấn phím delete  thì điều gì xảy ra Xóa toàn bộ nội dung trong bảng, không xóa bảng

Câu hỏi 108 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, để chọn một dòng trong cả một bảng biểu, người ta  thực hiện Nhấn chuột vào phía ngoài bên trái cùa dòng đó

Câu hỏi 110 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, khi di chuyển con trỏ trong bảng, tổ hợp phím Shift  + Tab thực hiện điều gì Di chuyển con trỏ đến ô liền bên trái

Câu hỏi 111 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, sau khi chèn một bảng biểu vào văn bản, để bảng  này có đường kẻ đậm, người ta thực hiện Nhấn phím chuột phải -> Bolders and Shading

Câu hỏi 114 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, khi con trỏ ở ô cuối cùng trong bảng người ta nhấn  phím Tab để thực hiện Cho bảng thêm một dòng mới

Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, một văn bản có rất nhiều hình vẽ được tạo ra, mỗi  lần nhấn chuột trái lên một hình nào đó thì chỉ chọn đuôc hình đó, để chọn được  nhiều hình thì người ta phải giữ thêm phím nào trong khi chọn Shift

Câu hỏi 118 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, để chèn các hình đơn giản như hình chữ nhật, tròn,  elip, tam giác…., người ta thực hiện Vào Insert -> Shapes -> chọn hình cần vẽ

Câu hỏi 123 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, để thay đổi kích thước font chữ, trong thanh công  cụ Home, người ta thực hiện Nhấp chuột vào mũi tên phía bên cạnh nút Text Highlight Color

Câu hỏi 128 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, để chèn một tiêu đề ở lề trên văn bản đang mở,  người ta thực hiện Vào Insert -> Header -> chọn một mẫu tiêu đề

Câu hỏi 129 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, để chèn một tiêu đề vào lề dưới văn bản đang mở,  người ta thực hiện Vào Insert -> Footer -> chọn một mẫu tiêu đề

Câu hỏi 130 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, để xóa một tiêu đề vào lề trên văn bản đang mở,  người ta thực hiện Vào Insert -> Header -> Remove Header

Câu hỏi 131 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, để xóa một tiêu đề vào lề dưới văn bản đang mở,  người ta thực hiện Vào Insert -> Footer -> Remove Footer

Câu hỏi 142 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, Rich Text Format (*.rtf) là Định dạng này duy trì các định dạng và văn bản của tài liệu

Câu hỏi 143 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, để đăt mật khẩu cho tài liệu văn bản, người ta thực  hiện Vào File -> Info -> Protect -> Document -> Encrypt with Password ->  Nhập mật khẩu vào -> Ok

Câu hỏi 144 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, để chọn một câu trong đoạn văn bản, người ta thực  hiện Nhấn phím chuột trái 3 lần vào lề trái của văn bản

Câu hỏi 145 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, người ta quy định thể thức văn bản Là tập hợp các thành phần cấu thành văn bản, bao gồm những thành phần chung áp dụng  đối với các loại văn bản và các thành phần bổ sung trong những trường hợp  cụ thể

Câu hỏi 146 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, về đoạn văn bản (paragraph), phát biểu Là một đoạn văn được kết thúc bằng phím (Enter) là đúng

Câu hỏi 148 / 149
Giải thích

Trong Microsoft Word 2010, khi nhập văn bản bị xuất hiện đường gạch chân  răng cưa màu xanh và đỏ dưới chân kí tự, phát biểu Gõ sai quy tắc ngữ pháp và từ tiếng Anh là đúng