Câu hỏi:

13/02/2025 13

Trong một cuộc kiểm toán, kiểm toán viên có được thư giải trình của nhà quản lý, điều này dưới đây không phải là mục đích của thư giải trình:

A
Tiết kiệm chi phí kiểm toán bằng cách giảm bớt một số thủ tục kiểm toán như: quan sát, kiểm tra, xác nhận.
Đáp án chính xác
B

Nhắc nhở nhà quản lý về trách nhiệm của họ.

C
Lưu trữ trong hồ sơ kiểm toán về những giải trình miệng của đơn vị trong quá trình kiểm toán.
D

Cung cấp thêm bằng chứng về những dự tính trong tương lai của đơn vị


 

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Trong một cuộc kiểm toán, kiểm toán viên có được thư giải trình của nhà quản lý, điều này dưới đây không phải là mục đích của thư giải trình: Tiết kiệm chi phí kiểm toán bằng cách giảm bớt một số thủ tục kiểm toán như: quan sát, kiểm tra, xác nhận.

Tiết kiệm chi phí kiểm toán bằng cách giảm bớt một số thủ tục kiểm toán như: quan sát,
kiểm tra, xác nhận
Tiết kiệm chi phí kiểm toán bằng cách giảm bớt một số thủ tục kiểm toán như: quan sát,
kiểm tra, xác nhận.
Tiết kiệm chi phí kiểm toán bằng cách giảm bớt một số thủ tục kiểm toán như: quan sát,
kiểm tra, xác nhận.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án » 13/02/2025 17
Câu hỏi 2 / 15
Xem đáp án » 13/02/2025 12
Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án » 13/02/2025 12
Câu hỏi 7 / 15
Xem đáp án » 14/02/2025 11
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án » 13/02/2025 10
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án » 13/02/2025 9