Câu hỏi:

13/02/2025 37

Trong một cuộc kiểm toán, kiểm toán viên có được thư giải trình của nhà quản lý, điều này dưới đây không phải là mục đích của thư giải trình:

A
Tiết kiệm chi phí kiểm toán bằng cách giảm bớt một số thủ tục kiểm toán như: quan sát, kiểm tra, xác nhận.
Đáp án chính xác
B

Nhắc nhở nhà quản lý về trách nhiệm của họ.

C
Lưu trữ trong hồ sơ kiểm toán về những giải trình miệng của đơn vị trong quá trình kiểm toán.
D

Cung cấp thêm bằng chứng về những dự tính trong tương lai của đơn vị


 

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Trong một cuộc kiểm toán, kiểm toán viên có được thư giải trình của nhà quản lý, điều này dưới đây không phải là mục đích của thư giải trình: Tiết kiệm chi phí kiểm toán bằng cách giảm bớt một số thủ tục kiểm toán như: quan sát, kiểm tra, xác nhận.

Tiết kiệm chi phí kiểm toán bằng cách giảm bớt một số thủ tục kiểm toán như: quan sát,
kiểm tra, xác nhận
Tiết kiệm chi phí kiểm toán bằng cách giảm bớt một số thủ tục kiểm toán như: quan sát,
kiểm tra, xác nhận.
Tiết kiệm chi phí kiểm toán bằng cách giảm bớt một số thủ tục kiểm toán như: quan sát,
kiểm tra, xác nhận.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 2 / 15
Xem đáp án » 14/02/2025 70
Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án » 14/02/2025 58
Câu hỏi 4 / 15
Xem đáp án » 13/02/2025 56
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án » 13/02/2025 52
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án » 13/02/2025 42
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án » 14/02/2025 42
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án » 13/02/2025 39