Câu hỏi:
13/02/2025 81Trong một cuộc kiểm toán, kiểm toán viên có được thư giải trình của nhà quản lý, điều này dưới đây không phải là mục đích của thư giải trình:
A
Tiết kiệm chi phí kiểm toán bằng cách giảm bớt một số thủ tục kiểm toán như: quan sát, kiểm tra, xác nhận.
Đáp án chính xác
B
Nhắc nhở nhà quản lý về trách nhiệm của họ.
C
Lưu trữ trong hồ sơ kiểm toán về những giải trình miệng của đơn vị trong quá trình kiểm toán.
D
Cung cấp thêm bằng chứng về những dự tính trong tương lai của đơn vị
Trả lời:
Trả lời bởi Docx
Trong một cuộc kiểm toán, kiểm toán viên có được thư giải trình của nhà quản lý, điều này dưới đây không phải là mục đích của thư giải trình: Tiết kiệm chi phí kiểm toán bằng cách giảm bớt một số thủ tục kiểm toán như: quan sát, kiểm tra, xác nhận.
Tiết kiệm chi phí kiểm toán bằng cách giảm bớt một số thủ tục kiểm toán như: quan sát,
kiểm tra, xác nhận
Tiết kiệm chi phí kiểm toán bằng cách giảm bớt một số thủ tục kiểm toán như: quan sát,
kiểm tra, xác nhận.
Tiết kiệm chi phí kiểm toán bằng cách giảm bớt một số thủ tục kiểm toán như: quan sát,
kiểm tra, xác nhận.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án »
14/02/2025
149
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
13/02/2025
125
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án »
13/02/2025
119
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án »
14/02/2025
119
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án »
13/02/2025
114
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
14/02/2025
113
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án »
13/02/2025
112
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án »
13/02/2025
112
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
13/02/2025
112