Câu hỏi:
06/03/2025 13Văn hóa được xem là một nhân tố môi trường ảnh hưởng mạnh mẽ đến hành vi tiêu dùng cá nhân theo 2 cấp độ:
A
Định hướng hành động, phản ánh mục tiêu của người tiêu dùng
Đáp án chính xác
B
Hướng dẫn hành vi, xác định mục tiêu của người tiêu dùng
C
Định hướng mục tiêu, phản ánh bởi hệ thống giá trị, điều chỉnh hành vi mang tính biểu tượng
D
Định hướng mục tiêu, phản ánh bởi hệ thống giá trị, xác định hành vi mang tính cụ thể
Trả lời:

Văn hóa được xem là một nhân tố môi trường ảnh hưởng mạnh mẽ đến hành vi tiêu dùng cá nhân theo 2 cấp độ: Định hướng hành động, phản ánh mục tiêu của người tiêu dùng
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án »
06/03/2025
26
Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
21
Câu hỏi 4 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
21
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
20
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
18
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
18
Câu hỏi 13 / 15
Theo các chuyên gia marketing "một khách hàng hài lòng là người quảng cáo tốt nhất cho chúng ta" vì:
Xem đáp án »
05/03/2025
18
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án »
22/03/2025
18
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
22/03/2025
17