Câu hỏi:
06/03/2025 103Văn hóa được xem là một nhân tố môi trường ảnh hưởng mạnh mẽ đến hành vi tiêu dùng cá nhân theo 2 cấp độ:
A
Định hướng hành động, phản ánh mục tiêu của người tiêu dùng
Đáp án chính xác
B
Hướng dẫn hành vi, xác định mục tiêu của người tiêu dùng
C
Định hướng mục tiêu, phản ánh bởi hệ thống giá trị, điều chỉnh hành vi mang tính biểu tượng
D
Định hướng mục tiêu, phản ánh bởi hệ thống giá trị, xác định hành vi mang tính cụ thể
Trả lời:
Trả lời bởi Docx
Văn hóa được xem là một nhân tố môi trường ảnh hưởng mạnh mẽ đến hành vi tiêu dùng cá nhân theo 2 cấp độ: Định hướng hành động, phản ánh mục tiêu của người tiêu dùng
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
174
Câu hỏi 2 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
164
Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
150
Câu hỏi 4 / 15
Xem đáp án »
07/03/2025
150
Câu hỏi 7 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
136
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
06/03/2025
131
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án »
06/03/2025
130
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
128
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án »
06/03/2025
126
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
125
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
06/03/2025
124