Câu hỏi:
22/03/2025 56Vì sao yếu tố văn hóa trong hành vi tiêu dùng luôn được các nhà nghiên cứu marketing quan tâm?
A
Văn hóa tạo ra hành vi tiêu dùng với những kiến thức, cách thức truyền thông, niềm tin và các chuẩn mực được tuân theo
Đáp án chính xác
B
Văn hóa tạo ra phong cách tiêu dùng với những kiến thức, niềm tin và các chuẩn mực được tuân theo.
C
Văn hóa tạo ra hành vi tiêu dùng với những quan điểm, niềm tin và các chuẩn mực được lưu truyền.
D
Văn hóa tạo ra hành vi tiêu dùng với những quy định, niềm tin và các chuẩn mực được lưu truyền.
Trả lời:

Yếu tố văn hóa trong hành vi tiêu dùng luôn được các nhà nghiên cứu marketing quan tâm vì: Văn hóa tạo ra hành vi tiêu dùng với những kiến thức, cách thức truyền thông, niềm tin và các chuẩn mực được tuân theo
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
112
Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án »
06/03/2025
98
Câu hỏi 4 / 15
Xem đáp án »
07/03/2025
96
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án »
06/03/2025
95
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
94
Câu hỏi 7 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
94
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
91
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
06/03/2025
90
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
87
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
86