Câu hỏi:
22/03/2025 48Vì sao yếu tố văn hóa trong hành vi tiêu dùng luôn được các nhà nghiên cứu marketing quan tâm?
A
Văn hóa tạo ra hành vi tiêu dùng với những kiến thức, cách thức truyền thông, niềm tin và các chuẩn mực được tuân theo
Đáp án chính xác
B
Văn hóa tạo ra phong cách tiêu dùng với những kiến thức, niềm tin và các chuẩn mực được tuân theo.
C
Văn hóa tạo ra hành vi tiêu dùng với những quan điểm, niềm tin và các chuẩn mực được lưu truyền.
D
Văn hóa tạo ra hành vi tiêu dùng với những quy định, niềm tin và các chuẩn mực được lưu truyền.
Trả lời:

Yếu tố văn hóa trong hành vi tiêu dùng luôn được các nhà nghiên cứu marketing quan tâm vì: Văn hóa tạo ra hành vi tiêu dùng với những kiến thức, cách thức truyền thông, niềm tin và các chuẩn mực được tuân theo
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án »
06/03/2025
88
Câu hỏi 4 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
82
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án »
06/03/2025
82
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
79
Câu hỏi 7 / 15
Xem đáp án »
07/03/2025
78
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án »
06/03/2025
77
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
74
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
74
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
22/03/2025
73