Câu hỏi:
06/03/2025 4Vì sao yếu tố văn hóa trong hành vi tiêu dùng luôn được các nhà nghiên cứu marketing quan tâm?
A
Văn hóa tạo ra hành vi tiêu dùng với những kiến thức, cách thức truyền thông, niềm tin và các chuẩn mực được tuân theo
Đáp án chính xác
B
Văn hóa tạo ra phong cách tiêu dùng với những kiến thức, niềm tin và các chuẩn mực được tuân theo.
C
Văn hóa tạo ra hành vi tiêu dùng với những quan điểm, niềm tin và các chuẩn mực được lưu truyền.
D
Văn hóa tạo ra hành vi tiêu dùng với những quy định, niềm tin và các chuẩn mực được lưu truyền.
Trả lời:

Vì sao yếu tố văn hóa trong hành vi tiêu dùng luôn được các nhà nghiên cứu marketing quan tâm? Văn hóa tạo ra hành vi tiêu dùng với những kiến thức, cách thức truyền thông, niềm tin và các chuẩn mực được tuân theo
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
6
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
4
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
4
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
4
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
4
Câu hỏi 12 / 15
Theo các chuyên gia marketing "một khách hàng hài lòng là người quảng cáo tốt nhất cho chúng ta" vì:
Xem đáp án »
05/03/2025
4
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
4