Câu hỏi:
22/03/2025 13Vì sao yếu tố văn hóa trong hành vi tiêu dùng luôn được các nhà nghiên cứu marketing quan tâm?
A
Văn hóa tạo ra hành vi tiêu dùng với những kiến thức, cách thức truyền thông, niềm tin và các chuẩn mực được tuân theo
Đáp án chính xác
B
Văn hóa tạo ra phong cách tiêu dùng với những kiến thức, niềm tin và các chuẩn mực được tuân theo.
C
Văn hóa tạo ra hành vi tiêu dùng với những quan điểm, niềm tin và các chuẩn mực được lưu truyền.
D
Văn hóa tạo ra hành vi tiêu dùng với những quy định, niềm tin và các chuẩn mực được lưu truyền.
Trả lời:

Yếu tố văn hóa trong hành vi tiêu dùng luôn được các nhà nghiên cứu marketing quan tâm vì: Văn hóa tạo ra hành vi tiêu dùng với những kiến thức, cách thức truyền thông, niềm tin và các chuẩn mực được tuân theo
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án »
06/03/2025
26
Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
21
Câu hỏi 4 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
21
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
20
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
18
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
18
Câu hỏi 13 / 15
Theo các chuyên gia marketing "một khách hàng hài lòng là người quảng cáo tốt nhất cho chúng ta" vì:
Xem đáp án »
05/03/2025
18
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án »
22/03/2025
18
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
22/03/2025
17