3508 tài liệu

  • Bài 2 trắc nghiệm hóa sinh - Công nghệ sinh học - Đại học TÔn Đức Thắng

    4 2 lượt tải 4 trang

    Trong môi trường kiềm, các mono và 1 số disacarit khửCu2+dưới dạng alcolat đồng thành Cu2+, chức –CHO, -CO bị oxi hóa thành axit hoặc muối tương ứng.Do glucose và Fructose có tính khử vì trong phân tử của chúng chứa nhóm –CHO ( glucose), -CO (fructose) nên khiđun với dung dịch Fehling sẽ khử. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Công thức tính nhanh diện tích Parabol - Toán Kinh Tế | Đại học Tôn Đức Thắng

    7.8 K 3.9 K lượt tải 4 trang

    Công thức 2: Cho Parabol có phương trình 2 y ax bx c = + + , khi đó diện tích hình phẳng bởi Parabol và trục hoành với 2 b ac −  4 0 được tính theo công thức: Ví dụ 1: Một hoa văn trang trí được tạo ra từ một tấm bìa mỏng hình vuông cạnh bằng 10cm bằng cách khoét đi bốn phần bằng nhau có hình dạng parabol như hình bên. Biết AB cm = 5 , .OH cm = 4 Tính diện tích bề mặt hoa văn đó. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

    3 tháng trước
  • Phân tích phương hướng xây dựng quân đội - Giáo dục quốc phòng | Trường Đại học Tôn Đức Thắng

    75 38 lượt tải 3 trang

    Lực lượng Vũ trang Nhân dân với bao gồm Quân đội nhân dân, Công an nhân dân và cả Dân quân tự vệ Việt Nam đã và đang thực hiện rất tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia nói chung và sự an toàn của người dân nói riêng. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    3 tháng trước
  • Nội dung giáo dục quốc phòng Học phần II - Giáo dục quốc phòng | Trường Đại học Tôn Đức Thắng

    87 44 lượt tải 40 trang

    Nội dung giáo dục QPAN Học phần II là những vấn đề cơ bản về công tác:Select one:a. Xây dựng nền an ninhb. Xây dựng nền quốc phòngc. Quốc phòng, an ninh d. Phòng thủ quốc giaFeedbackYour answer is correct. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    3 tháng trước
  • Vi phạm pháp luật về an toàn giao thông - Giáo dục quốc phòng | Trường Đại học Tôn Đức Thắng

    77 39 lượt tải 7 trang

    Pháp luật về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông là là cơ sở, công cụ pháp lýquan trọng để thực hiện chức năng quản lý Nhà nước về bảo đảm trật tự, an toàngiao thông, trật tự, an toàn xã hội. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    3 tháng trước
  • Nội dung tôn giáo chống phá cách mạng Việt Nam - Giáo dục quốc phòng | Trường Đại học Tôn Đức Thắng

    61 31 lượt tải 13 trang

    Vấn đề quan hệ dân tộc, sắc tộc đã gây nên những hậu quả nặng nề về kinhtế, chính trị, văn hoá, xã hội, môi trường cho các quốc gia, đe doạ hoà bình, anninh khu vực và thế giới. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    3 tháng trước
  • Mục đích của chiến tranh nhân dân - Giáo dục quốc phòng | Trường Đại học Tôn Đức Thắng

    63 32 lượt tải 5 trang

    Chiến tranh Nhân dân là chiến lược quân sự tại Việt Nam để chỉ chung cáccuộc chiến tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc do Nhân dân Việt Nam tiếnhành trong tiến trình lịch sử, được hệ thống thành lý luận trong hai cuộc Khángchiến chống Pháp. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    3 tháng trước
  • Câu hỏi trắc nghiệm HP2 - Giáo dục quốc phòng | Trường Đại học Tôn Đức Thắng

    111 56 lượt tải 62 trang

    Câu 1. “Diễn biến hòa bình” là:A. Chiến lược cơ bản của chủ nghĩa đế quốc và các thế lực phản độngB. Phương thức chủ yếu của chủ nghĩa đế quốc và các thế lực phản độngC. Sách lược chủ yếu của chủ nghĩa đế quốc và các thế lực phản độngD. Thủ đoạn cơ bản của chủ nghĩa đế quốc và các thế lực phản động. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    3 tháng trước
  • Câu hỏi ngắn cuối kỳ - Giáo dục quốc phòng | Trường Đại học Tôn Đức Thắng

    76 38 lượt tải 40 trang

    1/ Để chống phá các nước tiến bộ, trước hết là các nước XHCN, chủ nghĩa đế quốc và cácthế lực thù địch thực hiện “diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ với:b. Răn đe quân sự 2/ Chủ nghĩa đế quốc và các thế lực thù địch thực hiện chiến lược “diễn biến hòa bình” đối với Việt Nam từ khi nào?b. Sau thất bại chiến tranh xâm lược Việt Nam. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    3 tháng trước
  • Câu hỏi ôn tập thi kết thúc các học phần - Giáo dục quốc phòng | Trường Đại học Tôn Đức Thắng

    114 57 lượt tải 32 trang

    Câu 1. Đối tượng nghiên cứu của môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh? Câu 2. Những nội dung nghiên cứu về đường lối quốc phòng và an ninh của Đảng Cộng sản Việt Nam? Câu 3. Những nội dung nghiên cứu về công tác quốc phòng và an ninh?. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    3 tháng trước