Giáo dục học đại cương
Danh sách Tài liệu
-
Giáo dục học - Tóm tắt Tâm lý học giáo dục môn Giáo dục học đại cương | Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
8 4 lượt tải 14 trangVai trò, chức năng của giáo viên -Đối với xh: trực tiếp giáo dục và đào tạo thế hệ trẻ theo mục đích giáo dục. -Chức năng trọng yếu của giáo dục: hình thành và phát triển nhân cách. Tài liệu được sưu tầm gồn 14 trang, giúp cho các bạn học sinh, sinh viên ôn luyện và phục vụ cho việc học tập tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Giáo dục học đại cươngDạng: Bài giảng, Giáo trìnhTác giả: E c linh2 ngày trước -
Kế Hoạch Bài Dạy Đạo Đức Lớp 3: An Toàn Giao Thông môn Giáo dục học đại cương | Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
4 2 lượt tải 6 trangLẬp kế hoạch và thiết kế cáu trúc cho môn học: Nêu YC cụ thế HS làm được gì? Vận dụng trong cuộc sống Phầm chất chủ yếu, NL chung, NL đặc thù. Tài liệu được sưu tầm gồn 6 trang, giúp cho các bạn học sinh, sinh viên ôn luyện và phục vụ cho việc học tập tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Giáo dục học đại cươngDạng: Bài giảngTác giả: E c linh2 ngày trước -
Trắc nghiệm Tâm lý học đại cương môn Giáo dục học đại cương | Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
4 2 lượt tải 6 trangCâu 1. Tâm lí con người theo quan niệm khoa học là 1. Toàn bộ cuộc sống tinh thần phong phú của con người. 2. Hình ảnh chủ quan về thế giới khách quan. 3. Có bản chất xã hội và mang tính lịch sử. 4. Toàn bộ thế giới nội tâm của con người. 5. Chức năng của não. Tài liệu được sưu tầm gồn 6 trang, giúp cho các bạn học sinh, sinh viên ôn luyện và phục vụ cho việc học tập tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Giáo dục học đại cươngDạng: Đề cương, Đề thiTác giả: E c linh2 ngày trước -
Trí nhớ của học sinh tiểu học môn Giáo dục học đại cương | Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
4 2 lượt tải 11 trangTrí nhớ là quá trình tâm lý phản ánh những kinh nghiệm đã trải qua của con người dưới hình thức biểu tượng bằng cách ghi nhớ, giữ gìn và làm xuất hiện lại những điều mà con người đã trải qua. Tài liệu được sưu tầm gồn 11 trang, giúp cho các bạn học sinh, sinh viên ôn luyện và phục vụ cho việc học tập tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Giáo dục học đại cươngDạng: Tài liệuTác giả: E c linh4 ngày trước -
Mô hình hệ sinh thái học tập môn Giáo dục học đại cương | Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
8 4 lượt tải 8 trangCần xây dựng mô hình hệ sinh thái học tập, sáng tao theo hướng phát triển hệ sính thái học tập thông minh, tao lập một môi trường sáng tạo hồ trợ việc dạy và học. Những bên liên quan cùa hệ sình thái học tập cùng nhau hợp tác đề đưa ra những ý tưởng sáng tạo (nội dung sáng tạo và cách thức tổ chức sáng tạo), các thành tưu và quy trình thích hợp cho quá trình học-tập, yới su đông bộ, hiệu quà cao trong ứng dụng công nghệ thông tin vào quàn lý, tô chức dạy học và kêt nôi với xã hội. Tài liệu được sưu tầm gồn 9 trang, giúp cho các bạn học sinh, sinh viên ôn luyện và phục vụ cho việc học tập tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Giáo dục học đại cươngDạng: Tài liệuTác giả: E c linh4 ngày trước -
Đề cương Giáo dục học đại cương môn Giáo dục học đại cương | Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
7 4 lượt tải 52 trangGiáo dục học là một khoa học nghiên cứu về giáo dục con người. Nó có đối tượng nghiên cứu làbản chất, quy luật của hoạt động giáo dục con người, mục đích, mục tiêu giáo dục, nội dung, phương pháp, phương tiện và các hình thức tổ chức giáo dục con người một cách hiệu quả nhằm đáp ứng yêu cầu xã hội trong những giai đoạn lịch sử nhất định. Tài liệu được sưu tầm gồn 52 trang, giúp cho các bạn học sinh, sinh viên ôn luyện và phục vụ cho việc học tập tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Giáo dục học đại cươngDạng: Đề cươngTác giả: E c linh4 ngày trước -
Trắc nghiệm giáo dục học môn Giáo dục học đại cương | Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
2 1 lượt tải 14 trangCâu 1: Hiện tượng giáo dục xuất hiện trong xã hội loài người là nhờ và do yếu tố nào trong các yếu tố nào dưới đây? Tài liệu được sưu tầm gồn 14 trang, giúp cho các bạn học sinh, sinh viên ôn luyện và phục vụ cho việc học tập tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Giáo dục học đại cươngDạng: Trắc nghiệm, Đề thiTác giả: E c linh4 ngày trước -
Phương pháp công tác của người giáo viên chủ nhiệm ở trường THPT môn Giáo dục học đại cương | Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
9 5 lượt tải 69 trangĐể tiến hành giáo dục có hiệu quả, chỉ có thiện chí không chưa đủ. Điều quan trọng là phải tuân thủ một số nguyên tắc có tính khách quan. Trong QTDH người thầy chúng ta muốn thực hiện thành công và có hiệu quả những công việc của mình cho học sinh thì trước tiên chúng ta phải tuân theo những nguyên tắc trong quá trình dạy học.Những nguyên tắc dạy học này được đúc kết qua nhiều thế hệ có tính qui luật của quá trình giáo dục, từ những nguyên tắc này chúng sẽ chỉ đạo định hướng cho QTGD đi đến kết quả mong muốn. Tài liệu được sưu tầm gồn 69 trang, giúp cho các bạn sinh viên ôn luyện và phục vụ cho việc học tập tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Giáo dục học đại cươngDạng: Giáo trìnhTác giả: E c linh4 ngày trước -
Giáo trình Giáo dục học đại cương | Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
8 4 lượt tải 230 trangĐể tồn tại và phát triển, loài người không ngừng tác động vào thế giới khách quan, nhận thức thế giới khách quan để tích luỹ vốn kinh nghiệm. Mặt khác, bất cứ một xã hội nào cũng chỉ tồn tại được nếu các thành viên của xã hội tiếp nhận được những kinh nghiệm mà loài người đã tích luỹ, bao gồm những tri thức, kĩ năng, kĩ xảo, tư tưởng, giá trị đạo đức, tiêu chuẩn hành vi. Tài liệu được sưu tầm gồn 230 trang, giúp cho các bạn sinh viên ôn luyện và phục vụ cho việc học tập tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Giáo dục học đại cươngDạng: Giáo trìnhTác giả: E c linh4 ngày trước -
Giáo dục đại cương Phương pháp dạy học và kỹ năng tự học | Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
7 4 lượt tải 18 trangPhương pháp thuyết trình là cách thức giáo viên sử dụng phưong tiện cơ bản là ngôn ngữ nói để truyền đạt và học sinh tiếp nhận một khối lượng tri thức có hệ thống trong những khoảng thời gian nhất định. Tài liệu được sưu tầm gồn 18 trang, giúp cho các bạn học sinh, sinh viên ôn luyện và phục vụ cho việc học tập tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Giáo dục học đại cươngDạng: Bài tậpTác giả: E c linh4 ngày trước