Hành vi người tiêu dùng

20 tài liệu 0 đề thi 378

Danh sách Tài liệu

  • Tiểu luận Phân tích hành vi người tiêu dùng thông qua thương hiệu môn Hành vi người tiêu dùng | Đại học kinh tế Quốc dân

    14 7 lượt tải 22 trang

    Hiện nay, trong nền kinh tế ngày một phát triển hơn, nhu cầu của con người ngày càng
    gia tăng, càng ngày càng đòi hỏi nhiều loại sản phẩm đi kèm với nó là chất lượng, cũng như
    mẫu mã đa dạng để phù hợp với nhu cầu cá nhân của từng người.
    Hiện nay, trong nền kinh tế ngày một phát triển hơn, nhu cầu của con người ngày càng gia tăng, càng ngày càng đòi hỏi nhiều loại sản phẩm đi kèm với nó là chất lượng, cũng như mẫu mã đa dạng để phù hợp với nhu cầu cá nhân của từng người. Tài liệu được sưu tầm gồm 22 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!

    1 tuần trước
  • Báo cáo về Ảnh hưởng của thái độ đến hành vi sử dụng tại Haidilao môn Hành vi người tiêu dùng | Đại học kinh tế Quốc dân

    17 9 lượt tải 16 trang

    Thái độ là một trong bốn yếu tố tâm lý cơ bản ảnh hưởng rất lớn tới hành vi của người
    tiêu dùng (bốn yếu tố tâm lý cơ bản gồm: động cơ, nhận thức, cá tính, thái độ) và ảnh
    hưởng theo nhiều khía cạnh khác nhau.
    Thái độ là một trong bốn yếu tố tâm lý cơ bản ảnh hưởng rất lớn tới hành vi của người tiêu dùng (bốn yếu tố tâm lý cơ bản gồm: động cơ, nhận thức, cá tính, thái độ) và ảnh hưởng theo nhiều khía cạnh khác nhau. Tài liệu được sưu tầm gồm 16 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!

    1 tuần trước
  • Bài tập cá nhân môn Hành vi người tiêu dùng | Đại học kinh tế Quốc dân

    13 7 lượt tải 16 trang

    Nhóm tham khảo, cá nhân tham khảo là nhóm người hay một cá nhân mà
    thái độ, hành vi của họ được xem như là chuẩn mực cho thái độ và hành vi
    của mình, điều này làm ảnh hưởng nhiều đến quyết định mua hàng.
    Nhóm tham khảo, cá nhân tham khảo là nhóm người hay một cá nhân mà thái độ, hành vi của họ được xem như là chuẩn mực cho thái độ và hành vi của mình, điều này làm ảnh hưởng nhiều đến quyết định mua hàng. Tài liệu được sưu tầm gồm 16 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!

    1 tuần trước
  • Báo cáo Phân tích hành vi tiêu dùng nước tẩy trang Cocoon môn Hành vi người tiêu dùng | Đại học kinh tế Quốc dân

    12 6 lượt tải 10 trang

    Sự quan tâm đối với mỹ phẩm xanh của người Việt ngày càng mở rộng. Ngày càng nhiều các loại mỹ phẩm mang cái mác “ Thuần thiên nhiên” ra đời để phục vụ thị hiếu của khách hàng. Tài liệu được sưu tầm, biên soạn dưới dạng file PDF gồm 10 trang, giúp các bạn học tốt, ôn tập hiệu quả, đạt kết quả cao trong các bài thi, bài kiểm tra sắp tới. Mời bạn đón xem!

    1 tuần trước
  • Báo cáo về Ảnh hưởng của nhóm cá tính “thể hiện” đến hành vi mua giày thể thao môn Hành vi người tiêu dùng | Đại học kinh tế Quốc dân

    10 5 lượt tải 34 trang

    Theo thống kê từ Statista, thị trường giày thể thao tại Việt Nam đang chứng kiến sự
    tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu của thị trường dự kiến năm 2024 đạt 2,35 tỷ đô la
    Mỹ, với mức tăng 2,5% vào năm 2025, đưa tổng doanh thu lên 2,49 tỷ đô la Mỹ.Theo thống kê từ Statista, thị trường giày thể thao tại Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu của thị trường dự kiến năm 2024 đạt 2,35 tỷ đô la Mỹ, với mức tăng 2,5% vào năm 2025, đưa tổng doanh thu lên 2,49 tỷ đô la Mỹ. Tài liệu được sưu tầm gồm 34 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!

    1 tuần trước
  • Bài tập nhóm: Nghiên cứu ảnh hưởng văn hóa Gen Z đến hành vi tiêu dùng smartphone Samsung môn Hành vi người tiêu dùng | Đại học kinh tế Quốc dân

    8 4 lượt tải 13 trang

    Thế hệ Gen Z, sinh ra và lớn lên trong thời đại bùng nổ công nghệ số và toàn cầu hóa, được
    tiếp cận với lượng thông tin khổng lồ và đa dạng ngay từ khi còn nhỏ.
    Thế hệ Gen Z, sinh ra và lớn lên trong thời đại bùng nổ công nghệ số và toàn cầu hóa, được tiếp cận với lượng thông tin khổng lồ và đa dạng ngay từ khi còn nhỏ. Tài liệu được sưu tầm gồm 13 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!

    1 tuần trước
  • Bài tập nhóm: Phân tích ảnh hưởng của giai tầng xã hội đến hành vi tiêu dùng của Soobin môn Hành vi người tiêu dùng | Đại học kinh tế Quốc dân

    14 7 lượt tải 28 trang

    Trong thời đại mà tiêu dùng ngày càng mang tính biểu tượng và gắn liền với phong cách sống, việc nghiên cứu hành vi tiêu dùng không thể tách rời khỏi bối cảnh xã hội mà mỗi cá nhân đang sống. Tài liệu được sưu tầm gồm 28 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!

    1 tuần trước
  • Ôn tập tự luận cuối kỳ: Hành vi người tiêu dùng và văn hóa người tiêu dùng môn Hành vi người tiêu dùng | Đại học kinh tế Quốc dân

    10 5 lượt tải 7 trang

    Vốn kiến thức, sự hiểu biết, các giá trị chuẩn mực, lối sống, nhân cách, thói quen, thái độ và tất cả các đặc tính tinh thần khác của con người đều có cội nguồn từ văn hóa. Tài liệu được sưu tầm gồm 7 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!

    1 tuần trước
  • Nội dung thuyết trình môn Hành vi người tiêu dùng | Đại học kinh tế Quốc dân

    7 4 lượt tải 12 trang

    Trong hầu hết các xã hội, các cư dân thường có nguồn gốc dân tộc, chủng tộc, tín
    ngưỡng, môi trường sống, cách kiếm sống khác nhau, điều này tạo cho họ những niềm
    tin, giá trị, ý thích, cách cư xử khác nhau.Trong hầu hết các xã hội, các cư dân thường có nguồn gốc dân tộc, chủng tộc, tín ngưỡng, môi trường sống, cách kiếm sống khác nhau, điều này tạo cho họ những niềm tin, giá trị, ý thích, cách cư xử khác nhau. Tài liệu được sưu tầm gồm 12 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!

    1 tuần trước
  • Bài tập nhóm: Đề xuất ý tưởng công nghệ du lịch văn hóa ở Việt Nam môn Hành vi người tiêu dùng | Đại học kinh tế Quốc dân

    11 6 lượt tải 30 trang

    Trong những năm gần đây, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số đã tác động
    sâu rộng đến nhiều lĩnh vực trong đời sống xã hội, đặc biệt là ngành du lịch – một
    ngành có tính tương tác cao và chịu ảnh hưởng lớn từ xu hướng tiêu dùng hiện đạiTrong những năm gần đây, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số đã tác động sâu rộng đến nhiều lĩnh vực trong đời sống xã hội, đặc biệt là ngành du lịch – một ngành có tính tương tác cao và chịu ảnh hưởng lớn từ xu hướng tiêu dùng hiện đại. Tài liệu được sưu tầm gồm 30 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!

    1 tuần trước