Hành vi người tiêu dùng
Danh sách Tài liệu
-
Khái niệm Hình vị trong Dẫn luận ngôn ngữ: Đặc điểm và Phân loại
3 2 lượt tải 3 trangKhái niệm Hình vị trong Dẫn luận ngôn ngữ: Đặc điểm và Phân loại
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Hành vi người tiêu dùngDạng: Bài tậpTác giả: Linh Đan2 ngày trước -
ÔN TẬP HÀNH VI TIÊU DÙNG - Các Nhóm Người Tiêu Dùng
13 7 lượt tải 22 trangÔN TẬP HÀNH VI TIÊU DÙNG - Các Nhóm Người Tiêu Dùng
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Hành vi người tiêu dùngDạng: Bài tậpTác giả: Linh Đan1 tuần trước -
Nghiên cứu Hành Vi Tiêu Dùng: Tổng Quan và Khái Niệm Cơ Bản
21 11 lượt tải 176 trangNghiên cứu Hành Vi Tiêu Dùng: Tổng Quan và Khái Niệm Cơ Bản
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Hành vi người tiêu dùngDạng: Bài tậpTác giả: Linh Đan2 tuần trước -
Bài Tập Tối Đa Hóa Lợi Ích Người Tiêu Dùng & Doanh Nghiệp
18 9 lượt tải 3 trangBài Tập Tối Đa Hóa Lợi Ích Người Tiêu Dùng & Doanh Nghiệp
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Hành vi người tiêu dùngDạng: Bài tậpTác giả: Linh Đan2 tuần trước -
Ôn Tập Phân Tích Định Lượng Trong Kinh Doanh: Chi Tiết Nghiên Cứu
31 16 lượt tải 2 trangÔn Tập Phân Tích Định Lượng Trong Kinh Doanh: Chi Tiết Nghiên Cứu
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Hành vi người tiêu dùngDạng: Bài tậpTác giả: Linh Đan3 tuần trước -
Holistic Marketing Overview - Understanding the Shift in AVHP2 Lesson 1
37 19 lượt tải 38 trangHolistic Marketing Overview - Understanding the Shift in AVHP2 Lesson 1
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Hành vi người tiêu dùngDạng: Bài tậpTác giả: Linh Đan1 tháng trước -
Phân Tích Ảnh Hưởng Nhóm Tham Khảo Đến Hành Vi Tiêu Dùng Đồ Skincare | Môn Hành vi người tiêu dùng - Đại học Kinh Tế Quốc Dân
37 19 lượt tải 11 trangPhân tích mức độ ảnh hưởng của yếu tố nhóm tham khảo đến hành vi của nhóm người tiêu dùng sinh viên trên thị trường sản phẩm đồ dưỡng da. Trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp marketing cho các doanh nghiệp kinh doanh loại sản phẩm này hướng tới thị trường sinh viên. Tài liệu được sưu tầm gồm 11 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Hành vi người tiêu dùngDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 tháng trước -
Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Nhận Thức Đến Hành Vi Mua Khóa Học IELTS | Môn Hành vi người tiêu dùng - Đại học Kinh Tế Quốc Dân
40 20 lượt tải 26 trangVào những năm 1975 - 1980, do hoàn cảnh lịch sử, tại Việt Nam, các ngoại ngữ phổ biến thời bấy giờ có thể kể đến là Tiếng Nga, Tiếng Pháp,... . Tiếng Anh bắt đầu phổ biến vào những năm 1980, đến năm 1982, Tiếng Anh bắt đầu được đưa vào là một môn học bắt buộc tại cấp học Trung học Phổ Thông tại Việt Nam. Tài liệu được sưu tầm gồm 26 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Hành vi người tiêu dùngDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 tháng trước -
Lý thuyết hành vi người tiêu dùng | Môn Hành vi người tiêu dùng - Đại học Kinh Tế Quốc Dân
51 26 lượt tải 29 trangNhư vậy có thể thấy rằng, việc khảo sát chi tiết hơn nữa về cầu và cung sẽ phản ánh rõ hơn các quy luật của thị trường, đưa ra các dự báo về thị trường trong tương lai, từ đó đề xuất được biện pháp hành động kịp thời giải quyết tình trạng suy thoái hay khó khăn của các chủ thể tham gia thị trường. Tài liệu được sưu tầm gồm 29 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Hành vi người tiêu dùngDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 tháng trước -
Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Tiêu Dùng | Môn Hành vi người tiêu dùng - Đại học Kinh Tế Quốc Dân
36 18 lượt tải 25 trangHành vi tiêu dùng (consumer behaviour) có thể được định nghĩa là những hành vi của các cá nhân (người tiêu dùng) liên quan trực tiếp đến việc tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn, sử dụng và loại bỏ hàng hóa và dịch vụ. Tài liệu được sưu tầm gồm 25 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Hành vi người tiêu dùngDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 tháng trước